Chia sẻ Plugin Polylang Pro + Extention Polylang for Woocommerce – Plugin đa ngôn ngữ tốt nhất – nhẹ nhất cho WordPress

Plugin

Nếu nói là Plugin đa ngôn ngữ tốt nhất, thì có thể Polylang chưa thể sánh về độ phổ biến so với WPML, tuy nhiên , kết hợp với yếu tố nhẹ nhàng, và dễ sử dụng, thì Polylang hiện tại đang vượt mặt WPML về khoản này.

Với hơn 500.000 lượt cài đặt, Polylang là plugin đa ngôn ngữ phổ biến nhất hiện có trên thư mục WordPress.

Bạn viết các bài đăng, trang của mình và tạo các danh mục và thẻ bài đăng như bình thường, và chỉ định ngôn ngữ cho mỗi chúng. Bản dịch, cho dù là ngôn ngữ mặc định hay không, là tùy chọn.

  • Bạn có thể sử dụng bao nhiêu ngôn ngữ tùy thích. Các tập lệnh RTL được hỗ trợ. Các gói ngôn ngữ WordPress được tải xuống và cập nhật tự động.
  • Bạn có thể dịch các bài đăng, trang, phương tiện, danh mục, thẻ bài đăng, menu… Loại bài đăng tùy chỉnh, phân loại tùy chỉnh, bài đăng dính và định dạng bài đăng, nguồn cấp dữ liệu RSS và tất cả các widget mặc định của WordPress đều được hỗ trợ.
  • Ngôn ngữ được đặt bởi nội dung hoặc mã ngôn ngữ trong url hoặc bạn có thể sử dụng một tên miền phụ hoặc tên miền khác nhau cho mỗi ngôn ngữ.
  • Nội dung gốc, danh mục, thẻ bài đăng cũng như một số metas khác có thể được sao chép tự động khi thêm bài đăng mới hoặc bản dịch trang. Hai bài đăng thậm chí có thể được đồng bộ hóa để xuất hiện giống nhau bằng các ngôn ngữ khác nhau.
  • Bộ chuyển đổi ngôn ngữ có thể tùy chỉnh được cung cấp dưới dạng tiện ích con hoặc trong menu điều hướng.

Hiện tại Polylang có hai phiên bản, là bản Free và bản Pro. Nếu chỉ với nhu cầu cơ bản, thì Polylang Free cũng đáp ứng được , tuy nhiên , nếu bạn muốn làm một trang song ngữ nâng cao, đầy đủ tính năng, thì nên dùng Polylang Pro để được hỗ trợ tốt nhất. Dưới đây là bảng so sánh những tính năng của bản Pro và Free

Polylang Polylang Pro
Miễn phí 99 €
Dịch các bài đăng, trang, phương tiện, danh mục, thẻ  Có
Dịch các loại bài đăng tùy chỉnh và phân loại tùy chỉnh  Có  Có
Dịch menu và widget  Có  Có
Sử dụng thư mục con, tên miền phụ hoặc tên miền riêng biệt  Có  Có
Khả năng tương thích API WPML  Có  Có
Các bản dịch có thể chia sẻ cùng một slug trong URL Không  Có
Dịch các slugs trong URLS (loại bài đăng tùy chỉnh, phân loại và hơn thế nữa …)  Không  Có
Các bài đăng trùng lặp trên nhiều ngôn ngữ  Không  Có
Bật hoặc tắt ngôn ngữ  Không  Có
Hỗ trợ API REST  Không  Có
Tích hợp bổ sung với ACF Pro  Không  Có
Hỗ trợ cao cấp  Không  Có

Ngoài ra , để làm được website đa ngôn ngữ cho web bán hàng, các bạn phải kết hợp Polylang Pro và Extension Polylang For Woocommerce. Trong bài viết này mình chia sẻ thêm extension này để các bạn có thể dễ dàng cài đặt.

Các bạn bấm vào link bên dưới để download Plugin Polylang Pro được bên mình chia sẻ. File cam kết sạch 100%. Chúc các bạn trải nghiệm tốt nhất.
Chia sẻ WordPress – Cho đi là còn mãi !

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *