Chia sẻ Plugin Itheme Security Pro – Plugin bảo mật tốt nhất dành cho Worpdress

Plugin

Cần bảo vệ trang web WordPress của bạn khỏi tin tặc? Giữ cho trang web của bạn bị khóa và bảo mật với plugin iThemes Security đầy đủ tính năng. Trong bài đánh giá iThemes Security của chúng tôi, bạn sẽ tìm hiểu cách nó bảo vệ trang web của bạn khỏi tất cả các loại mối đe dọa bảo mật, từ các nỗ lực đăng nhập thô bạo đến các bot và lỗ hổng bảo mật rắc rối.

Đánh giá bảo mật iThemes

Tại sao bạn cần một plugin bảo mật?

Đúng là WordPress là một CMS khá an toàn. Nó được cập nhật thường xuyên để sửa mọi lỗi và cắm mọi lỗ hổng bảo mật phát sinh.

Tuy nhiên, nó cũng là một trong những hệ thống tiếp thị nội dung được nhắm mục tiêu nhiều nhất bởi tin tặc vì sự phổ biến rộng rãi của nó.

Mặc dù đã cố gắng hết sức để giữ an toàn cho trang web của họ, nhưng hầu hết người dùng không phải là chuyên gia bảo mật. Họ có thể không nhận thức được các phương pháp hay nhất về bảo mật và vô tình tạo ra các lỗ hổng bảo mật thông qua các hành động của họ (hoặc thiếu hành động).

Mọi trang web đều dễ bị tấn công. Tin tặc nhắm mục tiêu vào tất cả các loại trang web, không chỉ để đánh cắp dữ liệu mà còn để phát tán mã độc hại cho khách truy cập trang web của bạn.

Và, nếu trang web của bạn bị tấn công, đó có thể là một cú đánh lớn rất khó phục hồi. Bạn không chỉ phải sửa chữa trang web bị tấn công của mình mà còn phải sửa chữa những thiệt hại gây ra cho danh tiếng của bạn. Người dùng của bạn có thể gặp khó khăn khi tin tưởng trang web của bạn trong tương lai.

Giới thiệu về iThemes Security

iThemes Security là plugin bảo mật WordPress tốt nhất được tạo bởi các chuyên gia bảo mật tại iThemes. Plugin giúp bạn bảo mật và bảo vệ trang web WordPress của mình khỏi tất cả các mối đe dọa bảo mật và mang đến cho bạn sự an tâm. Nó đơn giản và thân thiện với người dùng; bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu.

Plugin hoạt động để khắc phục các sự cố bảo mật phổ biến và bảo vệ trang web của bạn khỏi bị tấn công, phần mềm độc hại và vi phạm. Nó bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho trang web WordPress của bạn để những kẻ xấu trực tuyến không thể phá trang web của bạn.

Các tính năng chính của plugin là bảo vệ vũ phu, phát hiện thay đổi tệp, phát hiện 404, thực thi mật khẩu mạnh và sao lưu cơ sở dữ liệu. Hơn nữa, có nhiều tính năng bảo mật tuyệt vời hơn trong plugin. Hơn hết, thông báo email ngay lập tức sau khi phát hiện mối đe dọa giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng.

Kiểm tra bài viết của chúng tôi về các plugin bảo mật WordPress tốt nhất.

Cách iThemes Security giữ trang web của bạn an toàn

iThemes Security có hơn 30 cách để giữ cho trang web của bạn an toàn và bảo mật khỏi tin tặc, bao gồm:

  • Cấm địa chỉ IP của những kẻ tấn công đã biết đăng nhập vào trang web của bạn
  • Khóa người dùng sau quá nhiều lần đăng nhập không hợp lệ (tương tự như Đăng nhập LockDown)
  • Quét trang web của bạn để phát hiện phần mềm độc hại và mã đáng ngờ khác
  • Thực thi mật khẩu mạnh cho tất cả các tài khoản
  • Buộc SSL cho trang tổng quan của bạn hoặc bất kỳ trang hoặc bài đăng nào, miễn là máy chủ của bạn hỗ trợ nó
  • Giám sát các tệp của bạn để tìm bất kỳ thay đổi trái phép nào
  • Nhận thông báo qua email về bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trên trang web của bạn
  • Che khuất và ẩn thông tin hệ thống quan trọng về cài đặt WordPress của bạn
  • …và nhiều hơn nữa

Đồng thời kiểm tra: Cách thực hiện kiểm tra bảo mật để giúp bạn theo dõi trang web của mình.

Khóa trang web của bạn với iThemes Security Pro

Phiên bản Pro của iThemes cung cấp nhiều tính năng và tính năng tự động nâng cao hơn để giúp bạn tiết kiệm thời gian và giữ cho trang web của bạn an toàn hơn, bao gồm:

  • Xác thực 2 yếu tố: Thiết lập ứng dụng di động (chẳng hạn như Google Authenticator hoặc Authy) để chỉ bạn có thể đăng nhập bằng điện thoại thông minh của mình
  • Lập lịch quét phần mềm độc hại: Tự động quét trang web của bạn để tìm bất kỳ mã đáng ngờ nào mỗi ngày
  • Hết hạn mật khẩu: Buộc người dùng tạo mật khẩu mới sau một khoảng thời gian bạn chọn
  • Nhập và xuất Cài đặt bảo mật: Nhanh chóng thiết lập các trang web WordPress khác của bạn với cùng cài đặt
  • Tùy chỉnh URL đăng nhập: Ngăn mọi người cố gắng đăng nhập vào trang web của bạn bằng cách tùy chỉnh URL đăng nhập trang tổng quan của bạn

Cách thiết lập iThemes Security trên trang web của bạn

Quan trọng : Trước khi cài đặt plugin iThemes Security và kích hoạt bất kỳ tính năng bảo mật nào của nó, hãy đảm bảo sao lưu đầy đủ trang web của bạn. Điều này là do plugin thực hiện các thay đổi đối với cơ sở dữ liệu và tệp trang web của bạn, trong những trường hợp hiếm hoi, có thể gây ra sự cố với trang web của bạn.

Sau khi cài đặt và kích hoạt plugin, bạn sẽ thấy thông báo kích hoạt iThemes Brute Force Network Protection, miễn phí. Điều này kết nối bạn với mạng iThemes, vì vậy những kẻ tấn công vũ phu đã biết đã có trong cơ sở dữ liệu của chúng sẽ tự động bị chặn đăng nhập vào trang web của bạn.

iThemes Security Review - kích hoạt api vũ phu

Chỉ cần điền địa chỉ email của bạn để nhận khóa API miễn phí.

Bây giờ, bạn có thể điều hướng đến Bảo mật »Cài đặt để chọn các tùy chọn bảo mật bạn muốn bật.

Nhìn vào màn hình cài đặt có thể hơi choáng ngợp với tất cả các tùy chọn có sẵn:

iThemes Security Review - cài đặt

Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy các tùy chọn được đề xuất được tự động hiển thị, trong khi các tùy chọn nâng cao hơn bị ẩn.

Mỗi mục có một mô tả ngắn về những gì nó làm. Bạn có thể chọn và chọn những cái bạn muốn bật và định cấu hình.

Các tính năng có nút Bật rất dễ thiết lập: chỉ cần nhấp vào nút và nó được thiết lập.

Các tính năng có nút Định cấu hình Cài đặt có thể yêu cầu bạn xem lại cài đặt hoặc điền vào một vài tùy chọn để bắt đầu. Ví dụ: nếu bạn nhấp vào Người dùng bị cấm , bạn có thể nhập thủ công địa chỉ IP cụ thể để cấm:

iThemes Security Review - người dùng bị cấm

Bạn cũng có thể điều hướng đến Bảo mật »Kiểm tra Bảo mật để quét trang web của bạn.

iThemes Security Review - quét trang web của bạn

Hỗ trợ và Tài liệu

Các giải thích được cung cấp trong bảng điều khiển plugin giúp bạn hiểu rõ chức năng của mỗi tùy chọn. Câu hỏi thường gặp trên WordPress.org giải quyết các vấn đề phổ biến nhất và các bước bạn có thể thực hiện để khắc phục sự cố. Ngoài ra còn có nhiều bài viết trợ giúp hơn có sẵn trên trang web hỗ trợ chính thức của iThemes .

Đối với phiên bản miễn phí của plugin, hỗ trợ cộng đồng có sẵn trên diễn đàn hỗ trợ WordPress.org, nơi người dùng tích cực giúp đỡ lẫn nhau. Hầu hết các chủ đề hỗ trợ được giải quyết nhanh chóng.

Người dùng iThemes Security Pro có quyền truy cập vào hỗ trợ chính thức từ các nhà phát triển.

Định giá cho iThemes Security

iThemes Security có 3 gói giá khác nhau được gọi là Blogger , FreelancerGold . Bạn có thể chọn một gói tùy thuộc vào số lượng trang web bạn muốn sử dụng iThemes Security.

ithemes-bảo mật-giá cả

Blogger là gói cơ bản có giá 80 đô la mỗi năm và hỗ trợ 1 trang web WordPress. Nếu bạn chỉ quản lý 1 trang web, hãy mua gói này.

Nếu bạn có nhiều hơn 1 trang và tối đa 10 trang, hãy mua gói Freelancer . Thật tuyệt vời cho các doanh nhân và dịch giả tự do quy mô vừa.

Đối với các đại lý lớn, có kế hoạch Vàng . Kế hoạch này cung cấp cho bạn giấy phép cho các trang web không giới hạn.

Tất cả các gói đều bao gồm 1 năm hỗ trợ có vé, 1 năm cập nhật plugin và 10 trang web đồng bộ hóa iThemes. iThemes Sync giúp bạn quản lý nhiều trang web WordPress từ một bảng điều khiển bao gồm cập nhật WordPress bằng một cú nhấp chuột, theo dõi thời gian hoạt động, chủ đề WordPress và trình quản lý plugin, v.v.

iThemes Security so với WordFence Security

Tìm kiếm plugin bảo mật tốt nhất cho trang web của bạn?

Bạn có thể đã nghe nói về WordFence Security, một plugin bảo mật miễn phí phổ biến khác.

Sau khi thử nghiệm cả hai plugin, chúng tôi nhận thấy rằng, mặc dù WordFence Security có thể là một plugin bảo mật cơ bản tốt, nhưng nó đặt tải đáng kể lên máy chủ của bạn và có giao diện người dùng khó hiểu. (Xem bài đánh giá Bảo mật WordFence đầy đủ của chúng tôi để biết thêm chi tiết.)

iThemes Security có một số tính năng có thể làm chậm trang web của bạn, chẳng hạn như tính năng Phát hiện Thay đổi Tệp, nhưng nhìn chung hoạt động tốt hơn. Lưu ý: bất kỳ thứ gì liên tục quét tệp của bạn sẽ chiếm tài nguyên.

Tuy nhiên, vì iThemes Security rất có thể tùy chỉnh, bạn có thể chọn và chọn các tính năng để bật. Bạn có thể dễ dàng tránh những thứ có thể làm chậm trang web của bạn hoặc chỉ chạy chúng trong thời gian lưu lượng truy cập thấp.

Bạn nên đọc hướng dẫn bảo mật WordPress cuối cùng để biết thêm chi tiết.

Nhận định của chúng tôi

Chúng tôi tin rằng tất cả các trang web WordPress đều được hưởng lợi từ việc cài đặt một plugin bảo mật. Câu hỏi duy nhất là cái nào là tốt nhất cho trang web của bạn.

iThemes Security là một trong những plugin bảo mật phổ biến nhất và được đánh giá cao trong thư mục WordPress.org.

Chúng tôi nhận thấy plugin iThemes Security dễ sử dụng, ngay cả khi bạn không quen với thuật ngữ bảo mật hoặc các phương pháp hay nhất. Nó giải thích rõ ràng từng tính năng trên trang tổng quan của bạn. Mặc dù có rất nhiều tùy chọn, nhưng chúng được trình bày theo cách không quá áp đảo.

Ở link phía dưới mình chia sẻ Plugin Itheme Security cho bạn nào cần. Nếu có điều kiện, bạn có thể mua trực tiếp để ủng hộ tác giả nhé ^^

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *