Chia sẻ Plugin AffiliateWP – Plugin làm Affiliate tốt nhất cho WordPress

Plugin

Bạn cần một giải pháp tiếp thị liên kết đáng tin cậy cho trang web WordPress của bạn? AffiliateWP rất dễ sử dụng và tích hợp với các plugin thương mại điện tử, biểu mẫu và thành viên WordPress cung cấp sức mạnh cho trang web của bạn. Bắt đầu tăng doanh số bán hàng của bạn với các chi nhánh quảng bá sản phẩm của bạn. AffiliateWP theo dõi chính xác các lượt giới thiệu, giúp bạn quản lý các chi nhánh và mở rộng quy mô với bạn. Nó được đóng gói đầy đủ các tính năng và có các tiện ích bổ sung để có nhiều chức năng hơn. AffiliateWP sẵn sàng giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình!

Đối tượng sử dụng:

Được thiết kế cho chủ sở hữu trang web WordPress, những người bán sản phẩm hoặc dịch vụ và muốn tuyển dụng và trả cho các chi nhánh một tỷ lệ cố định hoặc phần trăm hoa hồng để quảng cáo trang web.

Giới thiệu về Plugin AffiliateWP

Affiliate WP là plugin hệ thống quản lý liên kết số 1 cho WordPress. Nó cho phép bạn xây dựng một hệ thống liên kết hoàn chỉnh trong WordPress và giúp quản lý các đơn vị liên kết, giới thiệu, thanh toán, v.v. từ trang web của bạn. Nó đi kèm với tất cả các công cụ tiếp thị liên kết bạn sẽ cần để phát triển doanh nghiệp của mình và kiếm tiền.

Đó là một plugin được xây dựng cho WordPress trông giống như chính WordPress. Tất cả các tính năng của nó đều được thiết kế cẩn thận để thích ứng với WordPress và mang đến cho bạn trải nghiệm quen thuộc. Thêm vào đó, nó đi kèm với các tính năng theo dõi liên kết và giới thiệu nâng cao cung cấp dữ liệu chính xác, đáng tin cậy.

AffiliateWP được phát triển bởi cùng một nhóm đã tạo ra plugin eCoommerce Easy Digital Downloads . Do đó, plugin tích hợp liền mạch với Easy Digital Downloads. Chưa kể, nó cũng có hỗ trợ đầy đủ cho WooCommerce và các plugin thành viên, biểu mẫu và hóa đơn phổ biến khác.

Tiếp thị liên kết hoạt động như thế nào?

Tiếp thị liên kết là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền trực tuyến . Tiếp thị liên kết tạo ra một tình huống cùng có lợi cho 2 bên liên quan; các chủ doanh nghiệp và các chi nhánh. Đó là sự hợp tác trong đó các chi nhánh giúp bán được nhiều sản phẩm hơn và chủ doanh nghiệp cung cấp hoa hồng cho các chi nhánh cho mỗi lần bán hàng mà họ giới thiệu.

Ví dụ: nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đang cố gắng bán sản phẩm, bạn có thể tạo một hệ thống liên kết trên trang web của mình và kêu gọi các đơn vị liên kết tham gia. Khi họ trở thành một chi nhánh của trang web của bạn, họ chọn sản phẩm từ cửa hàng của bạn và quảng cáo chúng trên blog của họ và nhiều nền tảng khác. Bây giờ nếu mọi người đến cửa hàng của bạn thông qua các liên kết của đơn vị liên kết và mua một sản phẩm, đơn vị liên kết đã giới thiệu khách hàng sẽ nhận được một phần trăm hoa hồng nhất định.

Là chủ sở hữu doanh nghiệp, cửa hàng của bạn sẽ có nhiều khả năng hiển thị hơn, nhiều lưu lượng truy cập hơn và tăng doanh thu. Mặt khác, các chi nhánh sẽ kiếm được tiền cho mỗi lần bán hàng mà họ đã giới thiệu đến cửa hàng của bạn. Do đó, nó bổ ích cho cả doanh nghiệp và nhà tiếp thị liên kết.

Vì vậy, nếu bạn đang điều hành một cửa hàng trực tuyến nhưng không có chương trình liên kết, bạn chắc chắn cần cân nhắc việc có một cửa hàng.

Đánh giá AffiliateWP – Bắt đầu với AffiliateWP

AffiliateWP là một plugin được thiết kế dành riêng cho WordPress với giao diện giống như giao diện WordPress gốc. Do đó, nó dễ dàng cấu hình và sử dụng.

Trước tiên, hãy tải xuống tệp plugin từ trang web AffiliateWP chính thức và cài đặt nó trên trang web của bạn. Nếu bạn cần hướng dẫn chi tiết, đây là hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin .

1. Cài đặt chung

Sau khi plugin được kích hoạt, hãy điều hướng đến Chi nhánh »Cài đặt để kích hoạt giấy phép plugin của bạn. Bạn có thể tìm thấy khóa cấp phép trong tài khoản của mình trên trang web AffiliteWP.

affiliatewp-general-setting

Ngoài kích hoạt giấy phép, tab Chung có một số cài đặt liên kết. Bạn có thể chọn một trang liên kết hoặc trang thỏa thuận liên kết; tuy nhiên, vui lòng để nguyên vì các trang này được plugin tự động tạo để đáp ứng nhu cầu cụ thể của chi nhánh.

Tiếp theo, bạn có thể định cấu hình cài đặt giới thiệu. Biến giới thiệu theo mặc định là ref và định dạng giới thiệu mặc định trông giống như sau: https://yoursite.com/?ref=1 .

cài đặt giới thiệu

Nếu bạn muốn thay đổi biến giới thiệu, bạn có thể sử dụng aff, giới thiệu, đối tác , v.v.

Tiếp theo, bạn có thể bật URL đơn vị liên kết khá sẽ thay thế các chuỗi truy vấn (tức là? Ref =) và thay đổi định dạng URL của bạn thành https://yoursite.com/ref/1 .

Bạn có thể chọn loại tỷ lệ giới thiệu từ tỷ lệ phần trăm hoặc số tiền cố định. Sau đó, bạn có thể thêm tỷ lệ giới thiệu. Cũng xem xét các tùy chọn Loại trừ Vận chuyển và Loại trừ Thuế . Sau đó, bạn cũng có thể thêm thời gian hết hạn cookie; ví dụ: 30 ngày (có nghĩa là giao dịch mua trong vòng 30 ngày kể từ khi người dùng truy cập thông qua liên kết giới thiệu sẽ có giá trị hoa hồng).

giới thiệu-tỷ lệ-cài đặt-liên kết-đánh giá

Sau khi bạn xem xét tất cả các tùy chọn, đừng quên nhấp vào Lưu thay đổi .

2. Tích hợp

Plugin có tích hợp sẵn cho một số plugin và hệ thống Thương mại điện tử, tư cách thành viên, biểu mẫu và hóa đơn. Bạn có thể kích hoạt những cái bạn cần một cách dễ dàng từ Chi nhánh »Cài đặt» Tích hợp .

tích hợp-liên kết-cài đặt

3. Cài đặt Email

Bạn có thể định cấu hình tất cả các cài đặt email từ tab Email trong cài đặt AffiliateWP.

email-settings-affiliatewp

Bạn có thể tải lên biểu trưng, ​​chọn mẫu email, từ tên và email, v.v. Sau đó, bạn có thể định cấu hình email thông báo về đăng ký đơn vị liên kết mới, đơn đăng ký đơn vị liên kết được chấp nhận, được trao tặng giới thiệu, đơn đăng ký liên kết đang được xem xét và đơn đăng ký bị từ chối.

4. Cài đặt khác

Các Misc tab trong cài đặt AffiliateWP cho phép bạn cấu hình tùy chọn khác nhau rất hữu ích cho hệ thống liên kết của bạn.

misc-settings-affiliatewp

Bạn có thể bật hoặc tắt đăng ký đơn vị liên kết bởi chính người dùng, yêu cầu phê duyệt đơn vị liên kết, reCAPTCHA và hơn thế nữa.

Xem lại tất cả cài đặt, sau đó nhấp vào Lưu thay đổi để lưu cài đặt của bạn.

Tạo khu vực liên kết

Khu vực liên kết là nơi người dùng của bạn có thể thấy biểu mẫu đăng ký và đăng nhập liên kết. Thông qua trang này, các nhà tiếp thị liên kết mới đăng ký chương trình liên kết của bạn trong khi các đơn vị liên kết đã đăng ký có thể đăng nhập vào tài khoản của họ, tạo liên kết giới thiệu, xem số liệu thống kê và xem thu nhập của họ.

Plugin AffiliateWP tự động tạo trang Khu vực liên kết ngay khi bạn cài đặt plugin vào WordPress. Nếu không tìm thấy trang này, bạn có thể tự tạo một trang mới và thêm shortcode [affiliate_area] vào vùng nội dung chính, sau đó nó sẽ tạo trang vùng liên kết cho bạn.

Hãy xem ảnh chụp màn hình bên dưới để xem Khu vực liên kết của bạn sẽ trông như thế nào:

khu liên kết

Khi người dùng đăng nhập vào tài khoản của họ, họ sẽ thấy một Khu vực liên kết khác. Khu vực liên kết dành cho người dùng đã đăng nhập trông giống như ảnh chụp màn hình bên dưới:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *