Chia sẻ Plugin Coupon Wheel For WooCommerce and WordPress – Plugin Tạo vòng quay may mắn cho WordPress

Plugin

Thu hút khách hàng của bạn bằng cách cho họ cơ hội giành được phiếu giảm giá bằng cách quay vòng quay may mắn – Chiếc nón kỳ diệu cho WordPress. Tự động phát hành  mã phiếu thưởng WooCommerce DUY NHẤT , hiển thị phiếu giảm giá ngay lập tức hoặc gửi chúng qua thư, hiển thị  đồng hồ đếm ngược phiếu giảm giá URGENCY  để thu thập dữ liệu (email, tên, họ) và đăng ký khách hàng vào danh sách MailChimp của bạn, v.v.

Coupon Wheel cung cấp  giải pháp phiếu giảm giá bật lên được gam hóa tiên tiến nhất  cho WooCommerce và WordPress và cũng  rất nhẹ  (kích thước gói plugin nén dưới 299 KB)

* Tính năng tạo mã phiếu giảm giá duy nhất chỉ có ở cửa hàng WooCommerce. Nếu bạn không cần tính năng này, Coupon Wheel cũng hoạt động với WordPress đơn giản!

10 tính năng hàng đầu

12 lát có thể tùy chỉnh  – Tùy chỉnh nhãn lát và mã phiếu giảm giá cho mỗi lát.

Được kiểm soát 100% từ phía máy chủ  – Đặt chính xác phiếu thưởng nào và số tiền bạn muốn phát hành.

Kết nối với các dịch vụ  – Thêm người đăng ký mới trực tiếp vào danh sách MailChimp của bạn, tùy chọn kích hoạt tính năng hai lần! Đối với người dùng nâng cao, cũng có tính năng webhooks để sử dụng các dịch vụ như Zapier và kết nối dữ liệu spin với hàng trăm ứng dụng

Chế độ xem trước cửa sổ bật lên  – Để kiểm tra Bánh xe phiếu giảm giá của bạn một cách đầy đủ và không làm gián đoạn trang web trước khi phát trực tiếp.

Advanced Anti-Cheat Engine  – Đặt giới hạn quay dựa trên e-mail, cookie hoặc hỗ trợ IP, ReCAPTCHA. Mọi vòng quay đều được ghi lại. Chúng tôi cũng đã phát triển và bao gồm  trình xác thực miền e-mail thời gian thực , làm thế nào để cung cấp.

Định hướng hiệu suất  – Coupon Wheel tương thích cao với các plugin bộ nhớ đệm trang / minifiyng như W3 Total Cache, WP Super Cache, WP Fastest Cache, Autoptimize, v.v. Chúng tôi quan tâm đến hiệu suất trang web tối ưu của bạn!

Tùy chọn hiển thị cửa sổ bật lên  – Trình kích hoạt mục đích thoát & Trình kích hoạt được hẹn giờ. Ngoài ra tùy chỉnh màu văn bản và hơn  250  hình nền gradient bật lên đẹp mắt để bạn lựa chọn.

Bánh xe không giới hạn  – Tạo, sao chép, hiển thị bất kỳ số lượng Bánh xe giảm giá nào.

Thân thiện với  thiết bị di động & máy tính để bàn – Đã được thử nghiệm và thiết kế để hoạt động hoàn hảo với tất cả các trình duyệt và thiết bị chính.

Lọc trang  – Nếu bạn chỉ muốn hiển thị Bánh xe giảm giá trên các trang cụ thể (ví dụ: trang đích).

Bánh xe phiếu giảm giá quay 24/7 để tạo khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi cho bạn!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *