Chia sẻ Plugin Yoast Seo Premium 15.4 – Bản mới nhất – Plugin hỗ trợ Seo mạnh nhất dành cho WordPress

Plugin

Bạn có muốn đưa SEO trang web của mình lên topkhông? Yoast SEO Premium có thể giúp bạn! Tuy nhiên, cũng có một phiên bản miễn phí của Yoast SEO. Vậy, chính xác thì sự khác biệt giữa phiên bản Yoast SEO miễn phí và Yoast SEO Premium là gì? Hãy cùng tìm hiểu tất cả về các tính năng quan trọng nhất mà bạn sẽ nhận được khi nâng cấp lên Yoast SEO Premium!

1. Quản lý chuyển hướng dễ dàng

Không còn 404? Ngăn chặn và sửa chữa các liên kết chết với trình quản lý chuyển hướng

Khi bạn đang làm việc trên trang web của mình, bạn nhất định gặp phải trường hợp bạn đang xóa trang, di chuyển trang, thay đổi URL cho danh mục, v.v. Tất cả những thay đổi này có thể gây ra sự cố khi bạn không chuyển hướng đúng các URL cũ sang những cái mới.

Trong tất cả những trường hợp này và hơn thế nữa, trình quản lý chuyển hướng của Yoast Seo Premium có thể giúp bạn khắc phục những trường hợp đó. Bạn sẽ không cần chỉnh sửa trong htaccess cho các chuyển hướng đó cho mình nữa, chỉ cần tự mình thực hiện với trình quản lý chuyển hướng trong Yoast SEO Premium!

2. Tối ưu hóa văn bản hiện đại

Các công cụ tìm kiếm trở nên thông minh hơn mỗi ngày và bối cảnh là chìa khóa trong SEO. Họ sử dụng ngữ cảnh mà từ khóa xuất hiện để xác định nội dung của văn bản. Do đó, từ đồng nghĩa và các thuật ngữ liên quan trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Yoast SEO Premium cho phép bạn tối ưu hóa văn bản của mình cho các từ đồng nghĩa và các thuật ngữ liên quan này . Ngoài ra, nó còn phát hiện bất kỳ dạng từ nào của từ khóa bạn sử dụng trong văn bản của mình. Nếu bạn sử dụng ví dụ “trang trí”, chúng tôi cũng sẽ tìm thấy các dạng từ như “trang trí” và “trang trí”, giống như Google làm .

Các tính năng này hoạt động cùng với một tính năng tuyệt vời khác, đó là phân phối từ khóa. Các phân tích của chúng tôi cho bạn biết liệu bạn đã phân phối tốt các điều khoản của mình trong toàn bộ văn bản hay chưa. Đây là thuật toán gần nhất với thuật toán của Google mà bạn sẽ nhận được với một plugin WordPress

3. Liên kết nội bộ

Nhận các đề xuất liên kết nội bộ có liên quan. Không cần phải biết tất cả nội dung của bạn trên đầu bạn!

Nếu bạn muốn xếp hạng, bạn phải tạo ra nội dung. Nội dung chất lượng cao, có liên quan và nhiều thông tin, về các từ khóa bạn muốn được tìm thấy. Bạn càng có nhiều, càng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn quản lý để tạo tất cả nội dung này, bạn có thể phải đối mặt với những thách thức khác. Bạn sẽ phải cấu trúc nội dung này như thế nào? Làm cách nào để bạn cho Google thấy bài đăng nào có liên quan và bài nào quan trọng nhất?

Đó là nơi mà công cụ liên kết nội bộ của chúng tôi sẽ giúp bạn. Nó hiển thị những bài đăng nào có liên quan đến bài bạn đang làm, vì vậy, rất dễ dàng để liên kết đến các bài đăng liên quan.

4. Xem trước trên mạng xã hội

Xem các bài đăng xã hội của bạn thông qua con mắt của độc giả

Nó không làm phiền bạn, khi bạn chia sẻ bài đăng blog của mình trên Facebook và hình ảnh sai xuất hiện? Đó là lý do mà bạn nên sử dụng Yoast Seo Premium của chúng tôi chia sẻ.   Với Yoast SEO Premium, bạn có thể kiểm tra bài đăng của mình trông như thế nào trên Facebook hoặc Twitter mà không cần truy cập vào các kênh này. Trong khi làm việc với bài đăng của mình, bạn chỉ có thể đi tới hộp meta Yoast SEO, tải lên hình ảnh bạn muốn hiển thị và đảm bảo rằng nó sẽ trông đẹp:

Các tính năng plugin Yoast SEO Premium

  • Bạn có thể thay đổi tiêu đề SEO của bài đăng và mô tả meta cho các trang lưu trữ danh mục, thẻ và tác giả trên cơ sở mỗi bài đăng.
  • Bạn có thể quản lý cài đặt liên kết cố định của mình và chỉnh sửa một số tham số như loại bỏ các từ dừng khỏi sên, quản lý một số chuyển hướng và cài đặt chuẩn.
  • Bạn có thể xem trước đoạn trích kết quả tìm kiếm của Google.
  • Nó có khả năng xác minh Công cụ quản trị trang web của Google, Yahoo Site Explorer và Công cụ quản trị trang web Bing.
  • Yoast SEO Premium bổ sung một trình quản lý chuyển hướng mạnh mẽ, nơi bạn có thể nhanh chóng sửa lỗi 404 trong bảng điều khiển tìm kiếm của Google bằng cách thiết lập chuyển hướng và đánh dấu chúng là đã sửa trong Search Console.
  • Sơ đồ trang web là cách nhanh nhất và dễ nhất để lập chỉ mục và thông báo cho các công cụ tìm kiếm về nội dung của bạn. WordPress SEO by Yoast giúp bạn thêm sơ đồ trang XML vào WordPress cực kỳ dễ dàng.
  • Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của plugin là nó tích hợp trang web của bạn với các nền tảng xã hội Facebook, Twitter và Google+.
  • Với tính năng nhiều từ khóa trọng tâm, bạn có thể tối ưu hóa một bài đăng cho nhiều hơn một từ khóa trọng tâm.

Ưu điểm của Yoast SEO Premium

  • Nó được cập nhật thường xuyên và hơn nữa là cộng đồng lớn mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy các đề xuất, mẹo và hướng dẫn để tận dụng tối đa plugin.
  • Vì phiên bản cao cấp đi kèm với một số tùy chọn bổ sung, nó có thể được giải quyết bằng cách sử dụng các plugin miễn phí khác.
  • Nó tích hợp các tính năng từ một số plugin phổ biến nhất như Robots Meta và RSS footer.
  • Yoast SEO cho phép bạn thêm một liên kết ngược vào trang web của riêng bạn cho mỗi bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn.
  • Nó giúp cải thiện thứ hạng SEO của bạn .
  • Nó cung cấp hỗ trợ email cho người dùng cao cấp và diễn đàn hỗ trợ WordPress cho người dùng miễn phí.
  • Yoast cung cấp nhiều mô-đun cao cấp với plugin SEO cao cấp để tăng khả năng hiển thị SEO.
  • Trình chỉnh sửa hàng loạt trong Yoast SEO cho phép bạn hiển thị các mục có trạng thái nhất định mà đôi khi bạn có thể thấy hữu ích.

Nhược điểm của Yoast SEO Premium

  • Nhiều mối đe dọa bảo mật. Nó dễ bị tấn công nhiều lần cho phép tin tặc truy cập vào trang web của bạn.
  • Không có tính năng chuyển hướng nếu một liên kết bị thay đổi.
  • Tốc độ trang web có thể bị giảm khi tất cả các tính năng được kích hoạt cùng một lúc.
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *