Tổng hợp 15 Theme WordPress bán hàng tốt nhất năm 2020

Tin tức

Những mẫu theme wordpress bán hàng đẹp nhất 2021

Để có được 1 website đẹp – Điều rất quan trọng là chọn Theme bán hàng WordPress tốt nhất ngay từ đầu.

Khi tôi bắt đầu sử dụng WordPress (không có bất kỳ bài tập về nhà hoặc lời khuyên nào), tôi đã lãng phí thời gian của mình trong việc thay đổi thiết kế trang web hết lần này đến lần khác.

Biết rằng thiết kế trang web của bạn là yếu tố chính quyết định sự thành công trực tuyến của bạn. Chọn Theme phù hợp không phải là dễ dàng, đặc biệt là do có vô số Theme WordPress cho các cửa hàng thương mại điện tử mà bạn có thể tìm thấy khi lướt Internet.

Trước khi chuyển sang danh sách các Theme bán hàng WordPress tốt nhất, tôi có một mẹo chuyên nghiệp dành cho bạn: luôn đánh giá các tính năng của một Theme để đảm bảo nó phù hợp tuyệt vời với các yêu cầu của cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

Theo ý kiến ​​của tôi, Theme bán hàng wordpress đẹp phải có những phẩm chất sau:

  • Thiết kế hấp dẫn: thứ tự các yếu tố, bố cục sạch sẽ và phong cách theo ngành và hàng tồn kho của bạn.
  • Sẵn sàng đáp ứng: thiết kế khả năng thích ứng với mọi kích thước màn hình để có khả năng sử dụng tốt hơn.
  • Tối ưu hóa SEO: tải nhanh, dữ liệu có cấu trúc, gắn thẻ thích hợp và cấu trúc liên kết được xây dựng cho bot của công cụ tìm kiếm.
  • Tính năng mở rộng: các tính năng cụ thể như thanh trượt, tiện ích con, tính năng sẵn sàng dịch và các tính năng giá trị gia tăng khác để tiết kiệm thời gian và thêm giá trị cho khách truy cập của bạn.
  • Cập nhật thường xuyên: hỗ trợ tốt và hệ thống bảo trì của nhà phát triển để giữ cho Theme luôn mới và tương thích với các phiên bản WordPress mới hơn.

Bây giờ bạn đã biết những gì cần tìm trong khi chọn Theme wordpress bán hàng tốt nhất cho trang web WordPress của mình. Đã đến lúc trình bày danh sách các Theme tuyệt vời cho các cửa hàng thương mại điện tử.

Đừng quên cho tôi biết (trong phần bình luận) bạn chọn Theme nào trong danh sách sau.

Flatsome | Theme wordpress đáp ứng đa mục đích

flatsome theme

Tôi bắt đầu danh sách với Flatsome vì theo tôi, nó là một trong những Theme bán hàng Wordpress tốt nhất về mặt chức năng. Nó đi kèm với hơn 20 mẫu mẫu, các hàng được thiết kế sẵn mà bạn có thể kéo và thả, hàng chục tùy chọn menu. Theme cung cấp các thanh trượt để hiển thị hình ảnh sản phẩm của bạn và trình tạo bố cục trực quan rất dễ sử dụng.

Và giống như tất cả các Theme trong danh sách này, bạn nhận được hỗ trợ cao cấp trong trường hợp bạn gặp sự cố. Nó được tối ưu hóa cho SEO và bạn đạt điểm rất cao trong bài kiểm tra Thông tin chi tiết về tốc độ trang của Google. Các thanh trượt cũng được tối ưu hóa bằng cảm ứng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị di động.

Nó sử dụng UX Builder để tạo cấu trúc trang web và bao gồm một bảng tùy chọn Theme để tùy chỉnh giao diện của trang web. Nếu UX Builder không thuyết phục được bạn, bạn luôn có thể cài đặt Visual Composer, trình tạo trang được sử dụng nhiều nhất tại thời điểm này.

Flatsome là một trong những Theme WordPress bán chạy nhất với 108 nghìn lượt tải xuống tại thời điểm viết bài này. Nếu bạn đang tìm kiếm một Theme giàu tính năng và muốn giảm thiểu những thất bại, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó có điểm trung bình 4,8 trên 5 từ những khách hàng đã sử dụng.

StoreFront – Theme bán hàng tích hợp woocommerce đẹp

flatsome theme

StorefrontTheme bán hàng wordpress do chính Woocommrece phát triển, vì vậy rõ ràng là bất kỳ danh sách các Theme wordpress bán hàng nào cho WooCommerce sẽ không đầy đủ nếu không có nó. Theme này là của Automattic (không cần giới thiệu) và được sử dụng miễn phí.

Để mở rộng chức năng của Theme, Nhóm WooCommerce và các nhà phát triển bên thứ ba đã tạo một số tiện ích mở rộng. Mặc dù thiết kế mặc định rõ ràng và đơn giản, bạn có thể sử dụng Storefront Powerpack cho phép bạn nhanh chóng sửa đổi các khía cạnh chính của Theme mà không cần viết một dòng mã nào.

Tất cả các tùy chọn tùy chỉnh Mặt tiền cửa hàng đều có trong tùy biến WordPress. Không giống như các Theme khác, bạn không có tùy chọn trong bảng quản trị WordPress. Trong “Giao diện → Mặt tiền cửa hàng”, bạn sẽ chỉ tìm thấy các đề xuất để cài đặt tiện ích mở rộng của mình (không có quá nhiều kiểu cách).

Tôi muốn nói điều này về Storefront: Nếu bạn muốn một Theme đơn giản và trực quan, đủ linh hoạt để phù hợp với nhiều yêu cầu kinh doanh, thì Storefront có thể là một lựa chọn thú vị. Và nếu bạn muốn thêm thứ gì đó, chỉ cần thêm những gì bạn cần dưới dạng tiện ích mở rộng trả phí.

Divi – Theme WordPress tối ưu

divi theme

Elegant Themes ‘ Divi chắc chắn là một trong những Theme wordpress bán hàng tốt nhất cho WordPress. Nó đơn giản hóa phần thiết kế của việc thiết lập cửa hàng WooCommerce. Divi được tạo ra bởi một nhóm các nhà phát triển nhiệt tình có chung niềm đam mê thiết kế đơn giản và đẹp mắt.

Divi có một trình tạo trực quan tuyệt vời để tạo trang – Divi Builder, vì vậy bạn không cần biết bất kỳ mã nào để định dạng các trang của mình. Nó đi kèm với 18 loại bố cục được thiết kế sẵn và hoàn toàn đáp ứng.

Ngoài ra, Divi còn cung cấp Module “Mua sắm” nơi danh sách các sản phẩm của bạn được tự động thêm vào. Bạn có thể định cấu hình Module để đặt hàng các sản phẩm theo danh mục sản phẩm bán chạy nhất, bán chạy nhất, gần đây, được xếp hạng tốt nhất, danh mục sản phẩm, số lượng sản phẩm, v.v.

Không giống như phần còn lại của các Theme bán hàng WordPress trong danh sách này, Divi có thể thực hiện kiểm tra hệ số chuyển đổi cho các định dạng trình bày nội dung khác nhau. Đây là một lựa chọn thực sự thú vị nếu bạn muốn phân tích đâu là cách hiệu quả nhất để trình bày nội dung của mình để đạt được doanh số bán hàng tối đa.

WoodMart – Theme WordPress bán hàng hỗ trợ Responsive 

woodmart theme

WoodMart đi kèm với thiết kế hiện đại và sáng tạo, lý tưởng cho một cửa hàng trực tuyến đáp ứng đầy đủ. Nó cung cấp vô số chức năng và các tính năng tiên tiến kết hợp với nhau ở mặt trước của cửa hàng dưới hình thức trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho khách của bạn.

Nhờ WoodMart, bạn có thể giảm kích thước của các tệp CSS để tối ưu hóa hiệu suất và thời gian tải trang.

Để xem Theme đang hoạt động, tôi thực sự khuyên bạn nên dùng thử phiên bản demo mới cho các cửa hàng thương mại điện tử. Bạn sẽ nhận thấy rằng các nhà phát triển đã làm sạch gói Theme và bây giờ Theme nhỏ hơn nhiều và không chiếm nhiều dung lượng.

Nó có 60 bản trình diễn được thiết kế sẵn, 14 loại trang nội bộ, 10 biến thể trang sản phẩm, hơn 10 kiểu cửa hàng cho thương mại điện tử của bạn: thời trang, giày dép, hiệu sách, đồ nội thất, siêu thị, đồ lót, đồ điện tử, hàng thủ công, mỹ phẩm, thực phẩm, thể thao, hữu cơ các sản phẩm, đồng hồ, đồ trang sức, đồ chơi, điện thoại di động, phụ tùng thay thế, v.v.

Với việc tập trung vào trải nghiệm người dùng, WoodMart sử dụng AJAX để cung cấp giao diện mua sắm rất nhanh và mượt mà không cần phải làm mới trang. Với bảng tùy chọn Theme mạnh mẽ, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế và giao diện của WoodMart theo yêu cầu của mình.

Martfury – Theme WordPress bán hàng đa chức năng

martfury theme

Martfury là một Theme cao cấp hiện đại và linh hoạt để xây dựng các cửa hàng WooCommerce trông tuyệt vời.

Theme này lý tưởng cho tất cả các dự án WooCommerce – cho dù đó là một cửa hàng đơn giản, một cửa hàng có nhiều người bán kiểu Amazon hay thị trường kiểu eBay. Để làm được điều này, Martfury cung cấp hơn 10 bản demo được thiết kế trước cho trang chủ với thiết kế tương tự như các cửa hàng thương mại điện tử phổ biến.

Sử dụng Nhà cung cấp Dokan và WC, bạn có thể cho phép các nhà cung cấp bên thứ ba tạo các cửa hàng cá nhân của riêng họ trên trang web của bạn, quản lý hàng tồn kho, phiếu giảm giá và phương thức vận chuyển của họ. Nếu bạn cài đặt WC Marketplace, bạn có thể cung cấp cho khách truy cập bảng so sánh giá của một sản phẩm để giúp họ chọn giao dịch tốt nhất.

Martfury đơn giản hóa việc nhập dữ liệu từ trình diễn, mô-đun và cấu hình. Trên hết, nó đi kèm với trình tạo trang Visual Composer – một trình tạo mô hình rất mạnh mẽ với vô số khối phần tử mà bạn có thể chọn, kéo và thả vào vị trí bạn muốn.

Theme này tương thích với tất cả các plugin và tiện ích bổ sung phổ biến như WPML (dành cho các trang web đa ngôn ngữ), YITH Wishlist (để xây dựng danh sách sản phẩm), YITH Compare (để cung cấp so sánh sản phẩm), MailChimp (dành cho bản tin và chiến dịch email tiếp thị), Biểu mẫu liên hệ 7, Yoast SEO, W3 Total Cache và Meta Box.

Porto | Theme WordPress đa năng & tích hợp WooCommerce để làm web bán hàng

porto theme

Porto là một Theme tương thích với WordPress và WooCommerce, phù hợp với hầu hết mọi dự án. Bạn có thể chọn giữa các mẫu phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình: y tế, thời trang, giáo dục, tài chính, v.v. Nó cung cấp nhiều tính năng và chức năng mạnh mẽ có thể định cấu hình mọi thứ bạn muốn.

So với các Theme khác, Porto cung cấp các tính năng tập trung WooCommerce rõ ràng với các thiết kế và tính năng độc quyền. Tính linh hoạt này chỉ là một trong những lý do tại sao nó nằm trong số năm sản phẩm bán chạy nhất tại ThemeForest. Một yếu tố quan trọng khác đằng sau sự phổ biến là đảm bảo hiệu suất siêu nhanh, điều cần thiết cho mọi cửa hàng thương mại điện tử.

Porto v5.0 + bao gồm hơn 90 trang web demo và Porto Studio cho phép bạn tùy chỉnh thiết kế, màu sắc và phong cách của tất cả các trang của bạn chỉ trong vài phút. Nó hỗ trợ các kiểu tiêu đề không giới hạn và vô số bố cục trang. Thông qua menu lớn hiện đại của Porto, bạn có thể bao gồm các cột khác nhau với nội dung được cá nhân hóa.

Khi bạn đang tìm kiếm một trong những Theme bán hàng wordpress tốt nhất cho WordPress giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho bạn và có thể đáp ứng mọi loại tình huống kinh doanh, Porto là lựa chọn lý tưởng của bạn. Và đoán xem? Bạn đảm bảo nhận được các bản cập nhật miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật từ nhóm nhà phát triển của Porto. Nó có xếp hạng trung bình là 4,9 trên 5 từ người dùng.

Shopkeeper – Theme wordpress bán hàng dùng WooCommerce

shopkeeper theme

Không nghi ngờ gì nữa, Shopkeeper là một trong những Theme WordPress tốt nhất cho các cửa hàng thương mại điện tử. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thiết lập một cửa hàng trực tuyến, hãy xem Theme này đi kèm với plugin WooCommerce được cài đặt sẵn và rất nhiều tính năng thân thiện với người dùng.

Shopkeeper v2.0 đi kèm với thiết kế tuyệt vời và các tính năng mở rộng. Nó có khả năng tùy biến cao để bạn có thể dễ dàng tạo Theme theo yêu cầu thiết kế của mình. Tiêu đề cung cấp văn bản và các nút để đưa mọi người đến các trang sản phẩm của cửa hàng.

Nó có giao diện hiện đại và tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến được tối ưu hóa nhất có thể. Theo tôi, mẫu mã sản phẩm sạch sẽ là điều làm hài lòng khách nhất. Nó có các mẫu tích hợp cho phép bạn đặt các loại phòng trưng bày sản phẩm khác nhau.

Chủ tiệm có mọi thứ bạn cần để nhanh chóng bắt đầu một dự án mới. Đây là một Theme đa mục đích phù hợp với các doanh nghiệp khác nhau: cửa hàng trực tuyến, danh mục đầu tư hoặc các trang web của công ty. Với điểm trung bình là 4,6 trên 5 trên ThemeForest, nó là một trong những Theme WordPress bán chạy nhất của họ.

The Retailer – Theme WooCommerce cao cấp

the retailer theme

The Retailer là một theme wordpress hoàn hảo để xây dựng một cửa hàng trực tuyến bằng WooCommerce trên WordPress. Nó cung cấp cho bạn một bộ tính năng mạnh mẽ, đơn giản và linh hoạt để cửa hàng của bạn hoạt động nhanh chóng. Nó đi kèm với nội dung mẫu sẵn sàng để tải lên và bố cục các trang được thiết kế sẵn.

Nó đã sẵn sàng cho các trang web đa ngôn ngữ vì sự hỗ trợ của plugin WPML. Ngoài ra, bạn có thể bán các sản phẩm kỹ thuật số (sách điện tử, ảnh, nhạc, Theme hoặc bất kỳ sản phẩm có thể tải xuống nào khác). Nó mang đến một bảng điều khiển tùy biến Theme mạnh mẽ, chế độ danh mục và rất nhiều kiểu trang được thiết kế trước.

Theme này là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có kế hoạch bắt đầu kinh doanh dựa trên tiếp thị liên kết bằng cách bán sản phẩm từ các trang bên ngoài và các đối tác liên kết như Amazon.com. Đối với phương thức thanh toán, bạn không phải lo lắng vì Nhà bán lẻ cũng cung cấp hỗ trợ cho các phương thức thanh toán như PayPal, thẻ tín dụng, séc hoặc Giao hàng tận nơi.

Theme đi kèm với Trình tạo trang WPBakery phổ biến (miễn phí) mà bạn có thể tùy chỉnh các trang sản phẩm của mình mà không cần viết một dòng mã nào. Bạn chỉ cần kéo và thả các phần tử của trang vào vị trí cần thiết. Nó cũng đi kèm với hỗ trợ mở rộng như cập nhật thường xuyên và cải tiến liên tục.

XStore | Theme WordPress bán hàng dùng WooCommerce – hỗ trợ đa mục đích

xstore theme

XStore trực quan, dễ sử dụng và bạn sẽ thích làm việc với nó. Nó có hơn 80 bản trình diễn được thiết kế sẵn với kiểu dáng độc đáo để bạn có thể bắt đầu tạo cửa hàng thương mại điện tử của mình mà không lãng phí thời gian quý báu. Trong danh sách này, bạn sẽ tìm thấy các bản demo cho các cửa hàng quần áo, đồ nội thất, kính, quần áo trẻ em, xe đạp, máy móc, đồ uống, đồ hữu cơ, đám cưới, mỹ phẩm, v.v.

Với XStore, bạn có thể điều chỉnh và tùy chỉnh trang chi tiết sản phẩm theo nhu cầu của mình. Nó bao gồm một hiệu ứng hình ảnh thay thế ấn tượng bao gồm các kiểu tiêu đề khác nhau có thể được tùy chỉnh thông qua một bảng điều khiển mạnh mẽ, cũng như thay đổi màu sắc, phông chữ, tải lên biểu trưng của bạn, v.v.

Nó cũng đi kèm với Visual Composer, vì vậy bạn không cần phải viết bất kỳ mã nào để tổ chức hiệu quả các phần tử của cửa hàng thương mại điện tử của mình. Các tính năng thiết yếu của Theme bao gồm các menu lớn, các kiểu blog khác nhau, sẵn sàng đa ngôn ngữ, video sản phẩm và hơn thế nữa. XStore giúp bạn bán hàng trực tuyến rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, nếu bạn cần kiếm tiền từ trang web của mình thông qua đăng ký, đó là một miếng bánh với XStore. Tùy chỉnh sẽ không yêu cầu bạn chạm vào mã vì Theme này sử dụng các tiện ích bổ sung và mã ngắn cho mục đích tùy chỉnh. Nó cũng cung cấp tính năng cuộn vô hạn và phân trang AJAX để giảm tỷ lệ thoát và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Electronic – Theme wordpress bán hàng tốt nhất dành cho hàng điện tử

electro theme

Nếu công việc kinh doanh trực tuyến của bạn là về bán đồ điện tử và tiện ích, Electro là một trong những Theme WordPress thương mại điện tử tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay bây giờ. Nó đi kèm với tất cả các tính năng cần thiết mà một cửa hàng kinh doanh đồ điện tử được thiết kế tốt nên cung cấp cho khách.

Theme cung cấp thanh tìm kiếm cũng như thanh trượt sản phẩm, nơi bạn có thể hiển thị các sản phẩm phổ biến nhất. Ngoài các tính năng tiêu chuẩn, khách hàng cũng có thể so sánh các sản phẩm và theo dõi đơn đặt hàng của mình sau khi đơn hàng đã được đặt. Theme hoàn toàn đáp ứng và hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị.

Electro hỗ trợ tích hợp với các tiện ích mở rộng phổ biến nhất như WooCommerce, Visual Composer, YITH WooCommerce Wishlist, YITH WooCompare, WPML, các plugin Dokan Multivendor và các plugin khác. Ngoài ra, nó có thể kích hoạt cửa sổ bật lên cho phép khách truy cập biết rằng cửa hàng của bạn tuân thủ các yêu cầu của GDPR.

Nó cũng cho phép bạn nhập đầy đủ tất cả dữ liệu demo của mình để bạn không phải bắt đầu dự án của mình từ đầu. Nó bao gồm các kiểu tiêu đề có thể tùy chỉnh, cách phối màu, các kiểu trang chủ khác nhau, menu lớn, widget tùy chỉnh và nhiều tính năng khác kết hợp với nhau để mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị tại cửa hàng của bạn.

Jayla

Một Theme bán hàng WordPress tuyệt vời khác cho cửa hàng trực tuyến của bạn là Jayla . Nó tối giản nhưng vẫn hợp thời trang, thiết kế mang lại cho cửa hàng của bạn một diện mạo mới, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách truy cập và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Cho dù bạn đang bán hàng hóa vật lý hay sản phẩm kỹ thuật số, Jayla được trang bị để hòa hợp trong mọi tình huống mà nó được đưa vào mà không gây ra bất kỳ vấn đề nào về thiết kế hoặc chức năng. Theme có tính phản hồi cao, có nghĩa là cửa hàng trực tuyến của bạn sẽ trông tuyệt vời trên mọi kích thước màn hình hoặc thiết bị di động được sử dụng để truy cập.

Jayla WordPress ecommerce theme

Sử dụng Jayla, bạn sẽ thiết kế cửa hàng của mình bằng cách sử dụng nhiều khối xây dựng và sẽ có thể chơi với màu sắc không giới hạn trên bố cục. Bạn cũng có thể tích hợp nền video vào cửa hàng trực tuyến của mình, điều này sẽ khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với khách truy cập của bạn.

Theme đi kèm với hơn 10 bản trình diễn độc đáo bao gồm các trang chủ cho cửa hàng đồ nội thất, cửa hàng giày dép, cửa hàng mỹ phẩm, v.v. Jayla cũng có cách bố trí cửa hàng độc đáo giúp sản phẩm của bạn nổi bật và thu hút sự chú ý của khách.

Shoptimizer

Shoptimizer là một Theme bán hàng WordPress được xây dựng bởi các chuyên gia tại CommerceGurus, tập trung vào tốc độ và hiệu suất để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của cửa hàng của bạn.

Theme được xây dựng dựa trên tốc độ vì cửa hàng trực tuyến nhanh hơn với lưu trữ WooCommerce được tối ưu hóa có nhiều khả năng chuyển đổi hơn so với cửa hàng tải chậm. Các nhà phát triển Theme này tin rằng sự chậm trễ dù chỉ một phần nghìn giây có thể gây ra thua lỗ trong kinh doanh, đó là lý do tại sao Shoptimizer là Theme hoàn hảo cho cửa hàng của bạn vì nó tăng tốc và cải thiện doanh số bán hàng của bạn.

Shoptimizer WordPress ecommerce theme

Sử dụng Shoptimizer, bạn cũng sẽ có thể xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm vì số liệu tốc độ tốt hơn nhiều. Bạn sẽ có thể thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn mà nếu không thì đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ có và tăng cơ hội chuyển đổi.

Mặc dù Theme tập trung vào tốc độ và tối ưu hóa, nhưng nó đã không bỏ qua khía cạnh thiết kế của cửa hàng của bạn. Shoptimizer đi kèm với trang thanh toán không gây phân tâm giúp khách hàng của bạn dễ dàng hoàn thành đơn đặt hàng nhanh hơn. Tùy chọn cho phép bạn xóa đầu trang, chân trang và thanh bên, chỉ để lại biểu mẫu thanh toán.

Metro

Metro là một Theme bán hàng WordPress tối giản khác mang đến cho người dùng của bạn trải nghiệm mua sắm mượt mà khi họ ở trong cửa hàng của bạn. Theme đi kèm với một bố cục sang trọng và đơn giản cho phép khách truy cập của bạn hoàn toàn tập trung vào các sản phẩm của bạn và các chi tiết của chúng.

Theme giúp bạn quản lý cửa hàng trực tuyến của mình dễ dàng hơn cho dù bạn là nhà phát triển dày dạn hay chủ cửa hàng mới bắt đầu. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ các tính năng nâng cao đi kèm với Metro vì nó tích hợp một số plugin cao cấp để làm cho cửa hàng trực tuyến của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Metro WordPress ecommerce theme

Metro có nhiều kiểu bố trí khác nhau cho phép bạn dành ít thời gian để thiết kế cửa hàng của mình. 7 bố cục trang chủ khác nhau sẽ cho phép bạn nhanh chóng thiết lập cửa hàng trực tuyến của mình mà không cần chỉnh sửa và thay đổi nhiều thiết kế. Bạn cũng có thể sử dụng trình nhập bản trình diễn một cú nhấp chuột để cài đặt bất kỳ bản trình diễn nào chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Nếu bạn muốn kết hợp Theme với thương hiệu của mình, bạn có thể làm điều đó bằng cách chọn từ sự kết hợp màu sắc không giới hạn có thể được sử dụng để tùy chỉnh Theme. Metro cũng hoàn toàn đáp ứng nên mọi tùy chỉnh bạn thực hiện sẽ được trình bày hoàn hảo trên mọi kích thước màn hình.

Artemis

Artemis là một Theme bán hàng WordPress đa năng cung cấp một thiết kế độc đáo và một bộ sưu tập các tính năng tuyệt vời giúp cửa hàng trực tuyến của bạn nổi bật so với phần còn lại.

Theme dễ sử dụng và được đóng gói với các plugin miễn phí và cao cấp để nâng cao hiệu suất và chức năng của cửa hàng của bạn. Một trong số đó là Visual Composer, được cho là trình tạo trang WordPress tốt nhất sẽ cho phép bạn thiết kế cửa hàng của mình thông qua chức năng kéo và thả giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Artemis WordPress ecommerce theme

Artemis cũng đi kèm với Slider Revolution, một plugin thanh trượt WordPress mạnh mẽ, sẽ thêm các thanh trượt thú vị vào cửa hàng trực tuyến của bạn, làm cho nó tương tác và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, Theme cũng hỗ trợ thư viện video, đây là một cách khác để làm cho cửa hàng của bạn bắt mắt hơn.

Khi nói đến thiết kế, Artemis đưa ra cách bài trí sạch sẽ và sáng tạo cho cửa hàng của bạn. Nó đi kèm với hơn 100 tệp PSD nhiều lớp giúp bạn tùy chỉnh thiết kế của mình theo bất kỳ cách nào bạn thích. Bạn cũng nhận được các phần tử Visual Composer bổ sung để tùy chỉnh tốt hơn.

Merchandiser – mẫu theme wordpress bán hàng đa chức năng

Merchandiser là một Theme bán hàng WordPress đơn giản, nhanh chóng và đáng tin cậy khác được đóng gói với mọi thứ bạn cần để xây dựng một cửa hàng WooCommerce tốt hơn. Theme có thiết kế tối giản, có nghĩa là nó sạch sẽ nhưng hiện đại, cho phép khách truy cập của bạn tập trung vào những thứ quan trọng như sản phẩm của bạn và mô tả của họ.

Theme cũng đi kèm với các tùy chọn thanh toán cho khách hàng của bạn bao gồm thẻ tín dụng, COD và PayPal. Bạn cũng có thể tích hợp các tiện ích mở rộng thanh toán khác nếu bạn muốn thêm nhiều tùy chọn thanh toán.

Merchandiser WordPress ecommerce theme

Merchandiser đi kèm với trình tạo trang WPBakery, một trình tạo trang nổi tiếng cho phép bạn tạo cửa hàng trực tuyến của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua chức năng kéo và thả của nó.

Theme đi kèm với các bản cập nhật tính năng và 6 tháng hỗ trợ từ getbowtied, nhà sản xuất của Merchandiser, vì vậy nếu bạn gặp khó khăn khi thiết kế cửa hàng của mình, bạn luôn có thể nhận được trợ giúp.

Kết bài

Theme WordPress bán hàng nào là tốt nhất?

Nếu bạn có một cửa hàng thực và bạn sẽ mở một cửa hàng thương mại điện tử, thì bạn đã hoàn thành công việc của mình. Cửa hàng cần phải đủ tốt để cạnh tranh với những người chơi hiện có và phản ánh thương hiệu ngoại tuyến của bạn trong thế giới kỹ thuật số.

 

Bài viết liên quan