10+ Themse WordPress Giáo dục Tốt nhất cho năm 2021

Tin tức Wordpress

1. Gói giáo dục

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress mạnh mẽ được tạo cho các trang web giáo dục, đây là một chủ đề bạn nên xem xét. Education Pack là một chủ đề WordPress cực kỳ mạnh mẽ và có nhiều tính năng được tạo cho các trang web giáo dục.

Chủ đề này cung cấp cho bạn một số tùy chọn thiết kế demo khác nhau mà bạn có thể sử dụng cho trang web của mình; nó cung cấp tính năng nhập demo một lần nhấp để giúp bạn bắt đầu ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng chủ đề này để tạo một trang cho trường học, trường cao đẳng, đại học của bạn hoặc thậm chí là một trang để bán các khóa học trực tuyến.

Đây là một thiết kế quản lý học tập hoàn chỉnh cung cấp cho bạn tất cả các tùy chọn và tính năng để tạo một trang hàng đầu. Chủ đề Gói Giáo dục hoàn toàn đáp ứng và sẵn sàng cho võng mạc, đảm bảo rằng trang web của bạn trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị.

Chủ đề này được tạo với một khung tùy chỉnh sẽ giúp bạn tùy chỉnh mọi thứ bằng cách sử dụng tùy biến trực tiếp. Bạn cũng có trình tạo trang web Visual Composer mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để tạo các trang tùy chỉnh tuyệt vời cho trang web của mình mà không cần phải viết bất kỳ mã nào.

Bạn cũng nhận được miễn phí plugin Slider Revolution trong gói chủ đề mà bạn có thể sử dụng để tạo các trang trình bày hấp dẫn cho trang web của mình nhằm dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng.

giáo dục-gói-giáo dục-học tập-chủ đề

2. eLearning

eLearning là một hệ thống quản lý học tập hoàn chỉnh chạy trên nền tảng WordPress. Chủ đề này đi kèm với tất cả các chức năng quan trọng mà bạn mong đợi trong một trang web giáo dục chất lượng hàng đầu.

Chủ đề này mang lại các chức năng quản lý học tập với sự trợ giúp của plugin WordPress LMS, là một plugin nhẹ và thân thiện với người dùng với các bài đăng tùy chỉnh như khóa học, bài học, câu đố, v.v. Bởi vì tất cả các chức năng học tập quan trọng đều dựa trên plugin, bạn sẽ không bao giờ mất dữ liệu của bạn nếu bạn thay đổi chủ đề trong tương lai.

Bạn có thể tích hợp plugin WooCommerce với chủ đề này để bán các khóa học trực tuyến, đây có thể là một công việc kinh doanh thành công và có lợi nhuận nếu bạn có thể tạo các khóa học tuyệt vời thường xuyên.

Chủ đề này cung cấp cho bạn tám thiết kế khác nhau dựa trên các chức năng của việc học sẽ giúp bạn tạo trang web của mình.

Nó đi kèm với trình quản lý bố cục kéo và thả sẽ giúp bạn tạo bố cục tuyệt đẹp cho nội dung của mình. Bạn nhận được vô số tùy chọn bố cục không giới hạn cho trang đầu, bài đăng, trang, trang đăng nhập hoặc thậm chí các loại bài đăng tùy chỉnh.

Chủ đề này hoàn toàn tương thích với các plugin cộng đồng bbPress và BuddyPress, vì vậy bạn có thể dễ dàng tạo một cộng đồng hiện đại xung quanh trang web giáo dục của mình.

Liên quan đến các tính năng Thương mại điện tử, bạn có thể tích hợp Paypal, Stripe và hệ thống Thanh toán Ngoại tuyến để nhận thanh toán từ khách hàng của mình. Phương thức thanh toán Paypal cho phép bạn nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc số dư Paypal một cách dễ dàng.

eLearning là một chủ đề WordPress tải nhanh, đáp ứng đầy đủ và được tối ưu hóa cho SEO sẽ giúp bạn làm cho trang web của mình trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị cũng như mang lại lưu lượng truy cập.

lms-elearning-wordpress-theme

3. Trường học

The School là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp từ cửa hàng MyThemeShop. Tất cả các chủ đề của họ đều thân thiện với SEO và rất nhanh chóng.

Chủ đề này là một thiết kế tuyệt vời khác từ cửa hàng nổi tiếng và nó cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời để giúp bạn tạo một trang web thành công.

Nó đi kèm với một thiết kế đẹp mắt sẽ dễ dàng thu hút bất kỳ người dùng nào vào trang web của bạn; nó được tạo bằng mã HTML5 và CSS3 để làm cho nó trở thành một thiết kế có hiệu suất cao.

Chủ đề này cung cấp cho bạn các tùy chọn màu sắc không giới hạn, các loại bài đăng tùy chỉnh cho các chi tiết liên quan đến giáo dục, các biểu tượng phông chữ võng mạc, các tiện ích tùy chỉnh và hơn thế nữa.

School-WordPress-Theme

4. Người học xã hội

Social Learner là một sáng tạo của BuddyBoss và là một trong những sản phẩm tốt nhất của họ.

Social Learner là một thiết kế rất hấp dẫn với giao diện đẹp mắt sẽ thu hút bất kỳ người dùng nào trên trang web eLearning của bạn. Bất kỳ người dùng nào cũng sẽ yêu thiết kế này ngay từ cái nhìn đầu tiên, với màu sắc rõ ràng và sạch sẽ cùng kiểu chữ đẹp.

Chủ đề Social Learner kết hợp tuyệt vời hai trong số các plugin quản lý học tập phổ biến nhất: Sensei hoặc LearnDash. Những điều này sẽ giúp bạn tạo ra một trang web học tập dựa trên cộng đồng hấp dẫn và lôi cuốn.

Chủ đề Social Learner hoàn toàn đáp ứng và sẽ làm cho trang web của bạn trông tuyệt vời ngay cả trên thiết bị di động màn hình nhỏ. Ngay cả một người mới hoàn thành cũng có thể tạo ra một trang web giáo dục dựa trên cộng đồng tuyệt đẹp với thiết kế này.

social-learning-buddypress-theme

5. Chủ đề WordPress giáo dục

Đây là một chủ đề WordPress giáo dục với tất cả các tùy chọn và tính năng mà bạn cần để tạo một trang web giáo dục tuyệt vời. Nếu bạn đang điều hành bất kỳ loại hình liên doanh giáo dục, trung tâm đào tạo hoặc khóa học trực tuyến nào, đây là một lựa chọn thiết kế tuyệt vời dành cho bạn.

Chủ đề tập trung vào trải nghiệm người dùng và đi kèm với thiết kế tuyệt vời cùng với giao diện dễ sử dụng. Bạn có thể giới thiệu các khóa học có sẵn cho người dùng trên trang chủ của trang web để bạn có thể tăng lưu lượng truy cập.

Phần tiêu đề của chủ đề trông tuyệt đẹp với thanh trượt và bạn có một số tùy chọn khác nhau để thay đổi cài đặt và thông số để đáp ứng nhu cầu của mình. Chủ đề này cung cấp một số thiết kế demo tuyệt vời để bạn có thể bắt đầu với trang web của mình ngay lập tức.

Chủ đề đi kèm với tùy chọn nhập bản trình diễn bằng một cú nhấp chuột sẽ giúp bạn nhập bất kỳ thiết kế bản trình diễn nào có sẵn để tùy chỉnh. Mục này được tạo xung quanh plugin LearnPress và bạn sẽ nhận được một gói tiện ích bổ sung LearnPress cao cấp mà nếu không, bạn sẽ phải trả $ 290.

Chủ đề hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động, vì vậy trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên tất cả các loại thiết bị hiện đại. Mọi phần của chủ đề đều trông tuyệt vời; bạn có một tùy chọn menu lớn tuyệt đẹp cho phần điều hướng và tất cả các phần khác cũng theo sau một cách đẹp mắt.

Chủ đề giáo dục này hoạt động hoàn hảo với BuddyPress cũng như plugin bbPress, do đó bạn có thể sử dụng nó để tạo cộng đồng giáo dục, cho phép người dùng của bạn thảo luận dễ dàng.

Nó cũng cung cấp cho bạn các tùy chọn sự kiện để bạn có thể quảng bá tất cả các sự kiện liên quan đến giáo dục ngay trên trang web của mình và cập nhật cho người dùng của bạn.

Giáo dục-WordPress-Chủ đề

6. Học viện

Academy là một chủ đề WordPress rất hấp dẫn được tạo đặc biệt cho các học viện giáo dục. Nó không chỉ là một chủ đề đơn giản mà là một hệ thống quản lý học tập hoàn chỉnh cung cấp cho bạn tất cả các tính năng và tùy chọn bạn có thể cần.

Chủ đề này đi kèm với tùy chọn hồ sơ người dùng mở rộng để quản lý mọi thứ liên quan đến các khóa học của bạn; nó cũng cung cấp cho bạn một hệ thống quản lý bài học toàn diện với đánh giá cho mỗi bài học.

Bạn có một trình phát đa phương tiện tích hợp sẵn và một bảng tùy chọn chủ đề toàn diện; chủ đề này cũng hỗ trợ   plugin WooCommerce hoàn toàn để giúp bạn quản lý tất cả các giao dịch thương mại của mình một cách dễ dàng.

Liên quan đến thiết kế và kiểu dáng chủ đề, chủ đề đi kèm với thiết kế đáp ứng đầy đủ để làm cho trang web của bạn trông tuyệt vời trên thiết bị di động. Nó cũng cung cấp cho bạn các tùy chọn màu sắc và thanh bên không giới hạn, cũng như hai loại thanh trượt để quảng cáo các khóa học nổi bật của bạn.

Academy-education-wordpress-themes

7. Giáo dục chuyên nghiệp

Education Pro là một Chủ đề Genesis Child được tạo đặc biệt cho các trang web giáo dục. Đó là một thiết kế đơn giản và tối giản sẽ giúp bạn tạo một trang web thân thiện với SEO cho viện của bạn.

Chủ đề này cung cấp cho bạn các mẫu trang và cách phối màu khác nhau để tạo kiểu cho trang web của bạn. Nó cũng cung cấp cho bạn một bố cục đẹp để hiển thị các thông báo của bạn và một phần nổi bật để hiển thị các bài đăng quan trọng.

giáo dục chuyên nghiệp

8. Vũ trụ

Universe là một chủ đề WordPress chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với các trường đại học, cao đẳng và tất cả các trang web giáo dục khác.

Bạn có thể kiểm soát mọi thứ về chủ đề từ bảng tùy chọn chủ đề; nó cung cấp cho bạn các loại bài đăng tùy chỉnh để quản lý tất cả các tính năng của bạn như khóa học, sự kiện, trang trình bày, lời chứng thực, phòng trưng bày, v.v.

Đây là một thiết kế WordPress hoàn toàn đáp ứng và sẵn sàng cho retina sẽ giúp trang web của bạn trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị hiện đại.

Chủ đề này cung cấp cho bạn một plugin MailChimp được tích hợp đầy đủ sẽ giúp bạn gửi thông báo và bản tin đến người dùng một cách dễ dàng. Nó đi kèm với một trang chủ được tạo widget và cung cấp các widget tùy chỉnh.

Bạn cũng nhận được các sơ đồ màu được xác định trước, các tùy chọn thanh bên không giới hạn và hơn 600 phông chữ của Google.

Chủ đề WordPress Universe

9. Academee

Đây là một chủ đề hoàn hảo cho các trường học, cao đẳng, trung tâm đào tạo và các công ty khởi nghiệp giáo dục khác. Chủ đề này đi kèm với một thiết kế tuyệt vời và tất cả các tính năng hiện đại mà bạn cần để tạo một trang web thành công.

Bạn có thể dễ dàng tạo trang web của mình với chủ đề này vì nó cung cấp cho bạn các tùy chọn nhập demo nhanh chóng để bắt đầu. Bởi vì chủ đề tương thích với plugin Visual Composer kéo và thả, bạn sẽ có thể tạo bố cục tùy chỉnh của riêng mình mà không cần mã hóa.

Chủ đề tương thích hoàn hảo với plugin WooCommerce, vì vậy bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo cửa hàng trực tuyến của mình.

Chủ đề giáo dục Academee

10. Academica Pro

Academica Pro từ WPZoom là một chủ đề WordPress tuyệt vời khác dành cho các viện giáo dục cho phép bạn tùy chỉnh mọi phần để đáp ứng nhu cầu của mình.

Nó đi kèm với một thiết kế ba cột đẹp, gọn gàng và bạn có tùy chọn để đặt một phần thanh trượt nổi bật đẹp mắt trên trang chủ.

Chủ đề này được tạo bằng mã HTML5 và CSS3 để làm cho nó trở thành một thiết kế thân thiện với SEO có hiệu suất cao  Nó cũng cung cấp cho bạn cài đặt SEO tích hợp để tối ưu hóa trang web của bạn.

academica-pro

11. Buntington

Một chủ đề WordPress đẹp và sạch được tạo cho các trang web liên quan đến giáo dục, Buntington cung cấp cho bạn chức năng cần thiết cho bất kỳ trang web giáo dục nào mà bạn có thể xây dựng.

Chủ đề này được tạo bằng Bootstrap (3.1) và Vafpress Framework làm cho nó cực kỳ linh hoạt và có thể tùy chỉnh để giúp bạn tạo một trang web độc đáo.

Chủ đề này đi kèm với một trình tạo trang chủ trực quan, dễ sử dụng và cung cấp cho bạn các tùy chọn để tạo một trang tùy chỉnh. Nó cũng cung cấp cho bạn một bảng tùy chọn chủ đề rất mạnh mẽ, nơi bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ liên quan đến trang web của mình.

Bạn có thể tạo số lượng khóa học không giới hạn trên trang web của mình với tùy chọn tài liệu có thể tải xuống để giúp sinh viên dễ dàng hơn. Nó cũng có phần sự kiện hoàn toàn có thể quản lý, nơi bạn có thể xuất bản các sự kiện sắp tới liên quan đến trường học hoặc trường đại học của bạn.

Chủ đề này cung cấp cho bạn một tùy chọn để tạo các phòng trưng bày và thanh trượt tuyệt vời cho trang web của bạn để quảng bá các khóa học của bạn. Nó cũng đi kèm với các tùy chọn mã ngắn hữu ích để chèn các chức năng khác nhau vào các trang của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

buntington-education-wordpress-theme

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *