Top 20 Theme WordPress bất động sản miễn phí phổ biến nhất năm 2021

Tin tức Wordpress

Những mẫu theme wordpress bất động sản đẹp nhất 2021

1. Houzez

Houzez-Từ bất động sản cao cấp tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một theme wordpress bất động sản miễn phí có thiết kế hiện đại, đáp ứng đầy đủ và bảng quản trị mạnh mẽ? Houzez là theme bạn cần. theme hỗ trợ đa ngôn ngữ này giúp khách truy cập của bạn tìm thấy thuộc tính phù hợp bằng cách cho phép họ đặt các tiêu chí tìm kiếm khác nhau như phạm vi giá và kích thước. Nó tạo điều kiện cho một thiết kế hiện đại hoàn toàn đáp ứng với quản lý cuối bản đồ và tìm kiếm bán kính. Không chỉ vậy, Houzez còn bao gồm các tùy chọn kiểu chữ, mẫu trang không giới hạn và quản lý ghim bản đồ.

Bạn có thể tiết kiệm thời gian và nỗ lực của khách truy cập bằng cách cho phép họ thiết lập một tài sản đặc trưng trong lần thanh toán tài sản ban đầu. theme này cung cấp giao diện sẵn sàng cho võng mạc tương thích với cuộc cách mạng về hình ảnh và thanh trượt. Các mẫu trang trong theme này là không giới hạn và được trang bị tốt với các tùy chọn tiêu đề hoàn chỉnh và màu tùy chỉnh không giới hạn. Hỗ trợ đa ngôn ngữ và các tùy chọn kiểu chữ là phần thưởng hoàn hảo trong theme này.

Theme wordpress bất động sản này hoàn hảo cho những ai muốn hiển thị danh sách tài sản theo loại và vai trò của người đăng. Houzez cho phép bạn tăng tốc trang web của mình với mini CSS và JS. Kiểm soát chất lượng hình ảnh và hơn thế nữa bằng bảng tùy chọn theme của bạn có sẵn tại đây.

Một trong những phần hay nhất của theme này là các thành viên có thể thêm danh sách miễn phí không giới hạn và chỉ trả tiền để nâng cấp bất kỳ danh sách nào lên “Nổi bật ”. Một điều tuyệt vời không kém dành cho người dùng là họ có thể thay đổi cài đặt của một thuộc tính để được làm nổi bật và thêm một thuộc tính khác theo cùng một thỏa thuận thanh toán.

Theme này có gần 6000 lần bán hàng và có xếp hạng ấn tượng trên hầu hết các nền tảng mua bán theme. Nó nhận thức rõ ràng về bảo mật của bạn và do đó sử dụng hình ảnh xác thực nâng cao của google để ngăn chặn thư rác; giúp bạn sắp xếp các cuộc hẹn trực tuyến; lọc các thuộc tính của nhãn; đặt liên kết mục tiêu tùy chỉnh cho các đơn vị phân loại của bạn, v.v.

Đây chỉ là một ảnh chụp nhanh ngắn gọn về theme. Rất nhiều chức năng thú vị và hữu ích khác đang chờ đón bạn tại Houzez.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/houzez-real-estate-wordpress-theme/15752549

2. Wp Residence – Theme wordpress bất động sản đang được ưa chuộngResidence-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

Một trong những theme WordPress bất động sản có thể tùy chỉnh tốt nhất, Residence có hơn 350 tùy chọn theme được sắp xếp gọn gàng. Bạn có thể bắt đầu xây dựng trang web của mình trong vài giây với 12 bản demo được tạo sẵn bằng cách sử dụng theme này.

Residence cung cấp cho bạn quyền tự do thiết kế mẫu trang tài sản / mẫu thẻ tài sản của riêng bạn hoặc sử dụng những mẫu đã có sẵn. theme này tự hào bao gồm một tìm kiếm nâng cao có thể tùy chỉnh với các trường tùy chỉnh không giới hạn, tìm kiếm ajax và 9 phong cách thiết kế khác nhau.

Một sự lựa chọn chuyên nghiệp cho bất động sản, Residence được xây dựng với thiết kế hiện đại đáp ứng đầy đủ cho võng mạc. Quản lý email của theme này là đúng. Tìm kiếm an toàn được kích hoạt với cảnh báo qua email. Và một bảng quản trị mạnh mẽ với màu sắc và kiểu chữ tùy chỉnh không giới hạn càng làm tăng thêm vẻ đẹp của theme này. Điểm nổi bật của theme này là hệ thống kiếm tiền được tích hợp sẵn – chỉ cần thêm khóa API của bạn từ Stripe hoặc PayPal và bạn có thể bắt đầu nhận thanh toán.

theme này tạo điều kiện cho một trang chủ có tiêu đề linh hoạt, tìm kiếm nâng cao và thanh trên cùng được mở rộng, tất cả đều được trang bị tốt với nhiều chức năng. Trang tài sản và trang danh sách tài sản cũng được thiết kế trước và sẵn sàng để sử dụng trong theme này. Không chỉ vậy, bạn có thể đính kèm sơ đồ tầng với tài sản và thích làm việc với rất nhiều mã ngắn trong theme này.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi theme này đã được tải xuống gần 2000 lần và được đánh giá cao trên hầu hết các nền tảng.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/wp-residence-real-estate-wordpress-theme/7896392

3. Realtyspace – Một theme wordpress bất động sản đang được ưa chuộngRealtyspace-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

Realtyspace , với 700.000 danh sách đang hoạt động trong kho căn hộ lớn nhất ở Hoa Kỳ. Một theme wordpress bất động sản dành cho các đại lý và đại lý bất động sản, nó đi kèm với thiết kế theo định hướng mục đích và rất nhiều tính năng hữu ích. Trang chủ, tiêu đề, hồ sơ tác nhân và thuộc tính có nhiều biến thể với hai trình tạo trang kéo và thả ở đây. Nhập demo trong theme này chỉ là một cú nhấp chuột. Một tính năng thú vị của theme này là nó quản lý tài sản của bạn, tìm kiếm khách hàng trong khi tạo các trang đích đẹp.

Không quan trọng bạn đang ở phần nào của thế giới, theme này có văn bản có thể dịch hoàn toàn, tiền tệ tùy chỉnh và đơn vị khu vực tùy chỉnh. Realtyspace cho phép bạn hiển thị danh sách tài sản của mình theo bất kỳ cách nào bạn thích – thông qua danh sách, lưới hoặc bảng. Nếu bạn muốn bao gồm video thuộc tính và PDF của mình, bạn cũng có thể làm điều đó. Bạn có thể thử với các loại thuộc tính, tiện nghi, vị trí và trạng thái không giới hạn với theme này và cũng có thể có trang thư viện tự tạo từ các thuộc tính hiện có. Thậm chí bạn có thể quản lý đăng nhập xã hội trong hơn 20 trang web khác nhau với plugin này. Trải nghiệm người dùng độc đáo có thể được tạo cho khách hàng của bạn với sự kết hợp của trình tạo trang và màu tùy chỉnh. Hỗ trợ đa ngôn ngữ và quản lý thuộc tính front-end chỉ bổ sung thêm hương vị phù hợp cho theme đã được tạo sẵn này.

Nhìn chung, theme này là một gói hoàn thiện bất động sản tuyệt vời. Với nền thị sai, kiểu chữ nâng cao, tùy chỉnh bản đồ Google nâng cao, tích hợp biểu mẫu liên hệ 7, các trường tìm kiếm có thể tùy chỉnh và theme này làm cho phần cắt là một trong những theme wordpress bất động sản hữu ích nhất.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/realtyspace-real-estate-wordpress-theme/15965811

4. Nexos – Theme wodpress bất động sản đa năng

nexos-real-Estate-wordpress-theme

Nexos là một theme WordPress hoàn hảo để tạo một trang bất động sản. Nó có một công cụ nhập demo và cài đặt tự động. Các ngôn ngữ rất dễ dịch với sự trợ giúp của các plugin dịch thuật của WordPress. Nó cung cấp hỗ trợ Đa ngôn ngữ và Đa ngôn ngữ thương mại miễn phí. Các ngôn ngữ được dịch tự động thông qua MyMemory hoặc API dịch của Google. Việc gửi danh sách nhanh chóng và đơn giản.

Nó hỗ trợ Google maps, Grid và danh sách kết quả. Bạn có thể thêm các trường tùy chỉnh mà không cần mã hóa. Nó cũng bao gồm một công cụ chuyển đổi tiền tệ, máy tính thế chấp, Recaptcha để ngăn chặn thư rác, đăng nhập Facebook bằng một cú nhấp chuột. Tính năng xuất email của MailChimp được hỗ trợ bởi theme này. Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách bán các gói xếp hạng.

theme này chủ yếu dựa trên Codelgniter và Bootstrap cho phép bạn thiết kế bất cứ thứ gì bạn muốn. Các tính năng đáp ứng, thân thiện với SEO và dễ sử dụng khiến theme này trở nên phổ biến nhất. Bạn có thể có nhiều tiêu đề, thanh trượt, hình ảnh cơ bản, tùy chỉnh màu sắc thông qua trình tùy chỉnh. Các widget footer có thể quản lý được, nghĩa là có thể thay đổi nội dung và hình ảnh thông qua giao diện quản trị.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/nexos-real-estate-agency-directory/21126242

5. OpalHomes – Theme wordpress bất động sản cho căn hộ, nhà ở cho thuêOpalHomes-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

Opalhomes là một theme WordPress bất động sản được thiết kế cho các trang web bán và cho thuê bất động sản. Là một theme đã được thử nghiệm và phê duyệt của WordPress 4.7, Opalhomes đi kèm với các tùy chọn theme mạnh mẽ và các chức năng có thể tùy chỉnh cao. Được trang bị tốt với hệ thống bố cục linh hoạt và hơn 6 bản trình diễn độc đáo, theme này có thiết kế rất sáng tạo. Các tính năng cốt lõi của theme này giúp rất nhiều trong việc xây dựng một trang web bất động sản chuyên nghiệp xuất sắc.

Quản lý trang web của bạn giờ đây đã trở nên cực kỳ dễ dàng với theme này. Bảng điều khiển theme trực quan của Opalhomes bao gồm rất nhiều tùy chọn hữu ích để quản lý trang web của bạn một cách dễ dàng. theme này được xây dựng trên King Composer, vì vậy nó có trình tạo trang trực quan tuyệt vời nhất cho WordPress. Một theme wordpress bất động sản được tổ chức tốt và rõ ràng, nó có 4 biến thể trang chủ và 4 bản trình diễn độc đáo được tạo sẵn. Bạn với tư cách là quản trị viên có thể dễ dàng thêm, chỉnh sửa và xóa các mô tả và tiện nghi cho thuộc tính trong trang tổng quan.

Chức năng cài đặt bằng 1 cú nhấp chuột của theme này sẽ giúp tái tạo các bản demo tuyệt vời ngay lập tức. Opalhomes có bảng điều khiển theme trực quan riêng bao gồm nhiều tùy chọn hữu ích để quản lý trang web của bạn. theme này thân thiện với SEO và cơ sở mã được tối ưu hóa để tối đa hóa hiệu suất trang web của bạn. Đây cũng là một trong số ít mô hình kinh doanh hoàn hảo để tạo thu nhập thụ động. theme tương thích với nhiều trình duyệt này cũng bao gồm một mã sạch được trau chuốt để thuận tiện cho bạn.

Các widget tạo sẵn được sử dụng ở đây giúp xây dựng nội dung dễ dàng hơn. Được xây dựng với Bootstrap 3, HTML5 và CSS3, theme này có thể được sử dụng cho bất kỳ loại trang web bất động sản nào.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/opalhomes-single-property-wordpress-theme/19247647

6. Good home – Theme wordpress bất động sản với giao diện thân thiện

goodhomes-real-Estate-wordpress-theme

Good Homes là một theme WordPress bất động sản hiện đại. Đây là một theme hiện đại, hấp dẫn và mạnh mẽ, có thiết kế chắc chắn và tươi sáng, hoàn hảo cho các dịch vụ đại lý bất động sản, quản lý căn hộ cũng như công ty môi giới bất động sản. Không chỉ vậy, theme này còn hoàn hảo cho nhà môi giới, cho thuê kỳ nghỉ, xây nhà, tổ chức trung tâm môi giới, thuê văn phòng, chủ sở hữu bất động sản và những người thích.

Bạn có thể sử dụng theme này như một trang bán các đối tượng tài sản hoặc trang công ty của công ty. Good Homes tương thích với trình soạn nhạc trực quan WPBakey. Các trang web bán tài sản và cư trú có thể được hưởng lợi nhờ danh mục tài sản trang nhã, danh sách mong muốn và danh sách so sánh.

Thanh trượt cách mạng và bộ lọc tìm kiếm thuộc tính nâng cao giúp bạn hiển thị sản phẩm và dịch vụ mà trang web của bạn cung cấp. Nhìn chung, theme này có trình tạo trang kéo và thả, dễ tùy chỉnh, không yêu cầu mã hóa và được tối ưu hóa hoàn toàn cho SEO.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/good-homes-real-estate-theme/20310035

7. RBestate – Theme wordpress bất động sản sạch

RBestate-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

Dựa trên khung Bootstrap 3, RBestate là một theme wordpress bất động sản sạch và đáp ứng đầy đủ. Nó hỗ trợ đầy đủ chiều rộng và bố cục đóng hộp với các tùy chọn theme dễ dàng và các hộp Meta dễ sử dụng. Một theme sẵn sàng dịch, RBestate tương thích với các tùy chọn theme con, đã sẵn sàng dịch và bao gồm biểu mẫu tìm kiếm nâng cao. Bạn là người dùng có thể dễ dàng đăng ký, đăng nhập và khôi phục mật khẩu bằng cách sử dụng theme này. Bạn thậm chí có thể so sánh, in, xem mục yêu thích và chỉnh sửa các thuộc tính theo ý muốn. Đừng quên, tận hưởng thanh bên không giới hạn và nhiều tùy chọn tùy chỉnh màu sắc tại đây.

Người dùng có thể gửi thuộc tính trực tiếp từ giao diện người dùng bằng cách sử dụng theme này. Đối với bất kỳ ai muốn bao gồm plugin trường tùy chỉnh nâng cao, theme này thậm chí còn tạo điều kiện cho điều đó. Các thanh bên không giới hạn và rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh màu sắc thêm vào các tính năng tuyệt vời của theme này. Rất nhiều widget WordPress như widget liên hệ, widget xã hội, widget tác nhân tính năng, widget thuộc tính mới nhất; widget bài viết liên quan, widget thuộc tính liên quan, v.v. đều được đặt trong theme này.

Bao gồm tất cả các chức năng được đề cập ở trên, với 3 bố cục trang chủ, các biểu tượng tuyệt vời, nhiều tiện ích, nhiều mẫu thư viện và hơn thế nữa – theme này là một gói bổ sung.

8. Zoacres

Zoacres là một theme WordPress bất động sản chuyên nghiệp hoàn hảo cho các đại lý bất động sản, đại lý bất động sản, công ty sở hữu bất động sản và tất cả các dự án kinh doanh liên quan đến bất động sản khác. Nó là một công cụ sạch sẽ, hiện đại và trực quan, hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với người dùng. Nó cũng hỗ trợ bản đồ của Google giúp khách truy cập trang web xác định vị trí thông qua các ghim tùy chỉnh, bản đồ chi tiết và các tính năng định vị địa lý.

Bạn có thể tải xuống bản demo chỉ bằng một cú nhấp chuột và không cần phải lo lắng về việc viết mã. Nó được tối ưu hóa SEO và tốc độ. Có sẵn hơn mười lăm trang web bắt đầu. Nó cũng cung cấp kiểu đầu trang, chân trang không giới hạn và được tích hợp với các plugin mạnh mẽ.

theme này đi kèm với các hiệu ứng thị sai tuyệt vời trên các hàng và nội dung cũng có hơn mười trang web bắt đầu. Nó tương thích với nhiều trình duyệt như Chrome, Firefox, Safari và Opera và tích hợp biểu tượng phông chữ, biểu tượng đường kẻ và biểu tượng phẳng. Ngoài ra, theme được xây dựng bằng mã sạch và sẵn sàng cho retina.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/zoacres-real-estate-wordpress-theme/23051825

9. Real homes – Theme wordpress bất động sản miễn phí phổ biến nhất

Real Homes-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

Real Homes là một theme WordPress bất động sản được làm thủ công cẩn thận, thiết kế các trang web bất động sản để trưng bày các tài sản được liệt kê mới nhất và các tiện ích có sẵn cho họ. Với hơn 14.500 khách hàng, theme này cung cấp nhiều mẫu để đáp ứng nhu cầu của tất cả các đại lý và đại lý bất động sản. Nó hỗ trợ một mô-đun hoàn toàn mới – “Biểu mẫu tìm kiếm trên hình ảnh” cho phép vùng thanh trượt được thay thế bằng một biểu mẫu tìm kiếm duyên dáng trên hình nền trong trang chủ của bạn. Các tính năng tìm kiếm nâng cao khác mạnh mẽ và hoàn toàn có thể tùy chỉnh làm cho theme này được trang bị tốt để đáp ứng nhu cầu của các đại lý bất động sản khác nhau.

Trong khi thiết lập trang web của bạn, theme này cho phép tối đa 4 vị trí thả xuống và nhiều bố cục thư viện. Nó cung cấp các mẫu trang để hiển thị các thuộc tính trong danh sách và bố cục lưới; và cung cấp hỗ trợ Tích hợp API reCAPTCHA của Google trên tất cả các biểu mẫu liên hệ. Một loạt các cài đặt tùy biến được cung cấp bởi theme này cho phép bạn tùy chỉnh và định cấu hình nhiều thứ trên trang web của mình.

theme này hoàn toàn tránh được rắc rối khi đăng ký trang web. Việc đăng nhập và đăng ký cực kỳ dễ dàng, thậm chí bạn có thể đăng nhập qua các trang mạng xã hội.

Với Real Homes, bạn có thể thêm sơ đồ tầng và nhiều loại tệp đính kèm khác nhau vào thuộc tính. Điều thú vị là theme wordpress bất động sản này không chỉ cho phép khách truy cập thêm thuộc tính vào nhóm so sánh mà còn cho phép họ thêm thuộc tính vào bộ sưu tập yêu thích của họ.

Khách truy cập của bạn có thể tận hưởng giao diện dễ sử dụng để thêm, sửa đổi và xóa các chi tiết liên quan đến tài sản tại đây. Một phần thưởng tuyệt vời là đệ trình thuộc tính front-end có thể tùy chỉnh dễ dàng. Chỉnh sửa hồ sơ giao diện người dùng cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin hồ sơ của họ mà không cần truy cập trang tổng quan. Công dụng tuyệt vời của Google Maps là nhờ theme này, nhờ đó bạn có thể hiển thị bản đồ Google với các điểm đánh dấu thuộc tính trên trang kết quả tìm kiếm, trang hiển thị thuộc tính, trang chi tiết thuộc tính, trang chủ và các trang lưu trữ phân loại.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/real-homes-wordpress-real-estate-theme/5373914

10. Avlar – Theme wordpress bất động sản mới nổi

avlar-real-Estate-wordpress-theme

Avlar là một theme WordPress bất động sản mạnh mẽ với rất nhiều tính năng hỗ trợ bạn tạo các trang web chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bất động sản của mình. Nó hỗ trợ các plugin phổ biến như trình tạo trang và trình soạn nhạc trực quan. Tính năng đăng thuộc tính giao diện người dùng giúp bạn đăng thuộc tính từ giao diện người dùng.

Bạn cũng có thể sử dụng menu mega để hiển thị menu để có khả năng sử dụng cao và để hiển thị thông tin quan trọng, bạn có thể sử dụng bốn cột chân trang. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc với tùy chọn chọn phông chữ phù hợp.

Các tính năng chính bao gồm: Cài đặt demo bằng một cú nhấp chuột, đăng giao diện người dùng, đánh dấu các thuộc tính ưa thích, trình tạo trang kéo và thả, tùy chọn màu sắc không giới hạn, tùy chọn theme mạnh mẽ và nhiều tính năng độc đáo khác.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/avlar-real-estate-theme/14952654

11. BrooklynBrooklyn-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

Brooklyn có hơn 27 bản trình diễn được tạo sẵn và một bảng điều khiển quản trị mạnh mẽ bao gồm tất cả các yêu cầu cơ bản để xây dựng một trang web. theme này tạo điều kiện cho trình cài đặt demo một cú nhấp chuột mà bạn có thể loại bỏ tất cả các tệp XML. Là một trong ba theme bán chạy nhất, Brooklyn ngày nay được hơn 26.000 khách hàng trên toàn thế giới tin dùng.

theme này cũng cung cấp các dịch vụ quản lý danh mục đầu tư dễ dàng giúp bạn giới thiệu công việc của mình với thế giới một cách thuận tiện. Một theme sẵn sàng dịch, Brooklyn cung cấp thanh trượt cách mạng và trình soạn nhạc trực quan hoàn toàn miễn phí. Quản lý bảng định giá do theme này cung cấp cho phép bạn làm việc với trình quản lý bảng tích hợp sẵn. Trình quản lý bảng tích hợp này cho phép bạn tạo bảng nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Vì Brooklyn là một theme WordPress đa dụng nên bất kỳ nhu cầu kinh doanh hoặc cá nhân nào cũng có thể được theme trang web này xử lý cực kỳ tốt. Bạn muốn sử dụng nó như một trang web cá nhân? Nó cũng hoàn hảo cho điều đó. Ngoài ra, bạn có thể xem các mẫu ứng dụng tuyệt vời .

Có rất nhiều theme wordpress bất động sản có sẵn cho bạn, nhưng Brooklyn với các dịch vụ quản lý ấn tượng và một số lượng lớn các bản trình diễn được tạo sẵn nổi bật trong số tất cả.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/brooklyn-responsive-multipurpose-wordpress-theme/6221179

12. BEYOT

beyot-real-Estate-wordpress-theme

BEYOT là một theme WordPress bất động sản cao cấp. Nó giúp bạn giới thiệu tài sản của mình với thiết kế có mục đích. Nó cung cấp chín bố cục demo đáp ứng. Bạn có thể liệt kê tài sản của mình một cách hấp dẫn cùng với các tùy chọn tài sản yêu thích và các tùy chọn so sánh.

Có các tùy chọn để liệt kê các đại lý / đại lý theo lưới hoặc danh sách. Nó cung cấp ba phương thức thanh toán khác nhau: PayPal, Strip và chuyển khoản ngân hàng. Bản đồ Google giúp xác định vị trí tài sản dễ dàng.

Có một cách nhanh nhất và dễ nhất để xây dựng bản trình diễn, nhấp một lần và bản trình diễn được cài đặt. Nó cũng có thanh bên và màu sắc không giới hạn. theme này có thể được sử dụng cho tất cả các doanh nghiệp bất động sản.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/beyot-wordpress-real-estate-theme/19514964

13. ApusHomeApusHome-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

ApusHome là một theme WordPress bất động sản có thể mở rộng cho cả các cổng thông tin bất động sản lớn và các cơ quan nhỏ. theme này đã được chuẩn bị với trọng tâm kiếm tiền mạnh mẽ và các tùy chọn tùy chỉnh cao. Nó cho phép người dùng quản lý danh sách của riêng họ mà không cần truy cập vào bảng điều khiển quản trị. Tạo thư mục thuộc tính với vài cú nhấp chuột và quản lý thuộc tính từ quản trị viên WordPress, tất cả đều dễ dàng và thuận tiện tại đây.

Bạn có thể tận hưởng sự hỗ trợ của các tùy chọn định dạng giá khác nhau, đặt các tùy chọn định dạng ký hiệu tiền tệ và số tại đây. Với theme ApusHome, bạn có thể chỉ định các đại lý cho các thuộc tính và tạo các đại lý nhóm các đại lý. Nó là tuyệt vời cho các mục đích nội bộ hoặc danh sách thư mục. Nếu bạn là nhà phát triển và muốn thay đổi định dạng giá, bạn có thể làm điều đó dễ dàng vì mọi thứ trong theme này đều nằm trong một phương pháp.

Apus Homes cũng cung cấp Plugin Apus Realia Custom Fields mà bạn có thể tạo mới các trường thuộc tính, đại lý và đại lý của mình.

Nếu bạn muốn xem hậu trường và xem theme này thực sự hoạt động như thế nào, có một phiên bản demo trực tuyến của Apus Homes để bạn có thể đăng nhập và lái thử.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/apushome-real-estate-wordpress-theme/20251107

14. Nhà Javo

javo-house-real-Estate-wordpress-theme

Javo House là một theme wordpress bất động sản đáp ứng rõ ràng và giàu tính năng. Nó đã sẵn sàng cho retina, tương thích với bootstrap, tích hợp PayPal. Các chức năng như Google maps pro +, biểu mẫu giao diện người dùng cho đại lý, tiện ích tìm kiếm tài sản nâng cao làm cho theme trở nên phổ biến. Nó cũng tích cực trong việc xây dựng theme và có một bản cập nhật liên tục cho theme. Có các tùy chọn cho tiêu đề, bạn có thể chọn tùy chọn tiêu đề đóng hộp hoặc toàn chiều rộng.

Đối với các trang thuộc tính, bạn có 2 tùy chọn trang kiểu, tùy chọn hiển thị hoặc ẩn tùy chọn tiện nghi, ba tùy chọn để hiển thị vị trí trên bản đồ và cũng có tùy chọn tìm kiếm phạm vi giá và tiền tệ. Có một cơ sở gồm bốn phong cách thiết kế blog và có thể lọc các danh mục đã chọn.

Cùng với tất cả các tính năng, theme này hoàn toàn đáp ứng, sẵn sàng cho retina và có cấu trúc Bootstrap3.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/javo-house-real-estate-wordpress-theme/7508133

15. HomeProHomePro-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

HomePro là một theme wordpress bất động sản mạnh mẽ, nơi bạn có thể giới thiệu các dự án của mình bằng cách sử dụng nhiều bố cục và tùy chọn bộ lọc. Bạn có thể thêm nhiều thuộc tính vào trang web của mình và cho phép khách truy cập của bạn tìm thấy chính xác thứ họ cần. theme này cho phép chúng tôi tìm kiếm kết quả theo các danh mục bắt buộc và xem vị trí thuộc tính của bạn trên bản đồ với các điểm đánh dấu xem trước.

Xây dựng một trang web cực kỳ dễ dàng với theme này. Bạn có thể xây dựng các trang trên trang web của mình mà không cần một dòng mã nào với một trình tạo sức mạnh linh hoạt mà theme này cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng hơn 25 mô-đun, thư viện các cài đặt trước cùng với nhiều chức năng kéo và thả.

theme này cũng có các tùy chọn tùy chỉnh nâng cao và tuyệt vời. Bạn có thể kiểm soát hoàn toàn trang web của mình và thực hiện các thay đổi theo sở thích của bạn. Một phần độc đáo của trang web này là tùy biến trực tiếp của nó. Điều chỉnh thiết kế theme của bạn và xem trước tất cả các thay đổi trong thời gian thực. Bạn có thể dễ dàng thêm nhiều loại nội dung vào trang của mình bao gồm các nút, hình ảnh, bảng định giá, biểu mẫu liên hệ, thanh trượt và nhiều loại nội dung khác.

Trong HomePro, bạn có thể chọn từ hơn 500 phông chữ web của Google cho phép bạn tùy chỉnh và điều chỉnh thiết kế trang web của mình. Phần tốt nhất của theme này là nó được thiết kế bởi các nhà lãnh đạo trong ngành. Vì vậy, một cách tự nhiên, theme này cung cấp một hiệu suất vượt trội trên hầu hết các khía cạnh.

Tạo một trang web kiểu dáng đẹp, hiện đại với HomePro với từng yếu tố của thiết kế được trau chuốt cẩn thận và tương ứng với xu hướng thiết kế web mới nhất. Thêm các chức năng bổ sung với các widget tùy chỉnh để làm phong phú thêm theme của bạn. Nếu bạn muốn, hãy cho phép khách truy cập của bạn để lại quyền gửi tài sản bằng cách điền vào một biểu mẫu đơn giản. Với thanh trượt đơn giản, băng chuyền đăng bài và các tiện ích truyền thông xã hội của theme này, bạn có thể dễ dàng xây dựng sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ hơn nhiều. Một theme hoàn toàn thân thiện với thiết bị di động trông tuyệt vời trên mọi thiết bị và độ phân giải màn hình, HomePro được tối ưu hóa SEO cao và bao gồm tài liệu toàn diện cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme wordpress bất động sản với các tùy chọn tùy chỉnh tối ưu và vô số chức năng độc đáo, thì theme này chính là theme bạn cần.

Link tải xuống: https://www.templatemonster.com/wordpress-themes/homepro-real-estate-portal-wordpress-theme-61275.html?aff=wpallclub

16. Real Property

real-property-wordpress-theme

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web và cổng thông tin bất động sản đầy đủ tính năng thì Bất động sản chỉ dành cho bạn, đó là một theme WordPress đáp ứng. Nó có các tính năng tích hợp đặc biệt như ảnh, thông tin tài sản, tìm kiếm nâng cao, bản đồ google với các điểm đánh dấu vị trí bất động sản, danh sách lưới đơn giản, tiện ích tùy chỉnh, thanh bên được tạo và nhiều hơn nữa. Nó cung cấp các tùy chọn không giới hạn về màu sắc, kết hợp bố cục để xây dựng một cổng thông tin cuối cùng với danh sách bất động sản trực tiếp.

Có tùy chọn tùy chỉnh các trường tìm kiếm bằng cách sử dụng tùy chọn Bảng điều khiển. Các loại bài đăng tùy chỉnh giúp dễ dàng thêm thuộc tính, đại lý và đại lý. Hộp meta giúp bạn thêm thông tin về thuộc tính. Bạn cũng có thể thêm hoặc chỉnh sửa các thuộc tính bằng cách sử dụng tính năng bảng điều khiển giao diện người dùng và thêm hình ảnh, thư viện hoặc video dễ dàng hơn nhiều.

Tùy chọn tiêu đề cho phép bạn chọn loại tiêu đề bạn muốn từ năm tùy chọn tiêu đề khác nhau và tùy chọn tiêu đề cố định. Theme wordpress bất động sản này cho phép bạn chọn hình ảnh có chiều rộng đầy đủ và hình nền video bằng cách sử dụng mã ngắn. Bạn có thể tạo kiểu cho trang của mình bằng trình chuyển đổi kiểu dễ dàng và màu sắc không giới hạn. Ngoài ra, bạn có thể xây dựng lưu lượng truy cập không phải trả tiền với sự trợ giúp của cài đặt SEO nâng cao của chúng tôi.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/real-property-responsive-real-estate-wp-theme/7421569

17. EstateEngineEstateEngine-theme WordPress bất động sản cao cấp tốt nhất

EstateEngine là một theme WordPress bất động sản cao cấp tuyệt đẹp giúp bạn xây dựng trang web của riêng mình với các mô-đun khác nhau. theme này được xây dựng bởi một nhà phát triển có kinh nghiệm có thiết kế bắt mắt mang lại một lượng khách truy cập vào trang web đẹp của bạn. Nó đi kèm với nhiều tính năng tiên tiến và mạnh mẽ hoạt động tốt. theme hoàn toàn đáp ứng hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị từ máy tính để bàn đến màn hình nhỏ.

theme này đi kèm với ba gói định giá, chúng là EstateEngine cơ bản, cao cấp và cộng. Gói đầu tiên cơ bản là 89 đô la, phí bảo hiểm là 249 đô la sau khi giảm giá 25%, bạn sẽ nhận được gói này chỉ với 189 đô la và gói cuối cùng là 189 đô la nhưng sau khi giảm giá 15%, nó chỉ còn 159 đô la. Trong tất cả các gói này, bạn có thể xây dựng các trang web không giới hạn và có các theme con abasic, nơi bạn sẽ nhận được các gói PSD đầy đủ. Tài liệu chi tiết được cung cấp về tất cả các gói này và cũng bao gồm các bản cập nhật miễn phí và hỗ trợ chính thức trong 12 tháng. Tất cả các phần mở rộng EE đều có sẵn ở dạng cao cấp và 3 phần mở rộng phổ biến được bao gồm trong EstateENGINE plus.

EstateEngine có khả năng tùy chỉnh cao trong giao diện người dùng, vì vậy hãy kéo và thả nội dung trong các khối vào đúng vị trí và định cấu hình chúng theo sở thích của bạn. Bạn có thể dễ dàng quản lý và tùy chỉnh tất cả thông tin chung của trang web trong bảng điều khiển quản trị, bao gồm tiêu đề, mô tả, liên kết xã hội và nhiều thông tin khác của trang web của bạn.

Bạn có thể khám phá các địa điểm mà không cần tải lại trang, điều này sẽ giúp người dùng của bạn tiết kiệm thời gian khi lướt trang web. Không chỉ vậy, bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu trang web của mình chỉ với một cú nhấp chuột. theme này bao gồm một thanh tìm kiếm nâng cao với các tiêu chí khác nhau sẽ theo bạn trong suốt thời gian bạn ở trên trang web. Với biểu trưng của riêng mình, bạn có thể nhấn mạnh nhãn hiệu của mình cũng như tải lên biểu trưng cho phiên bản di động.

Nếu bạn muốn xây dựng một trang web đẹp và thu hút nhiều khách truy cập hơn vào trang web của mình trong thời gian ngắn hơn thì điều này là tuyệt vời.

Link tải xuống: https://www.enginethemes.com/themes/estateengine/

18. Square

square-real-Estate-wordpress-theme

Square là một theme WordPress bất động sản chuyên nghiệp nhắm mục tiêu đến người bán và người mua bất động sản. Bạn có thể chọn bố cục, tạo các mẫu tiêu đề, danh sách và thuộc tính trang nhã. theme hoàn toàn đáp ứng và có tám bố cục trang chủ. Cornerstone là một trình tạo trang mạnh mẽ mà Square bao gồm. Có thể tạo toàn bộ trang mà không cần chạm vào bất kỳ mã nào.

Thanh trượt cách mạng giúp tạo thanh trượt hoạt hình tuyệt vời. Nó là plugin trượt tốt nhất hiện có. Vì hình vuông được mã hóa tốt, nên rất dễ dàng chuẩn bị sẵn sàng cho SEO. theme cũng đáp ứng và có khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ các tùy chọn theme. Bạn có thể thay đổi màu sắc, bố cục hoặc bất cứ thứ gì trong một cú nhấp chuột.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/square-real-estate-wordpress-theme/19933783

19. Findeo – Mẫu theme wordpress bất động sản cao cấp

findeo-real-Estate-wordpress-theme

Findeo là một theme WordPress bất động sản cao cấp có một công cụ mạnh mẽ để xây dựng một trang web bất động sản chuyên nghiệp trong nháy mắt. Bạn không cần bất kỳ tiện ích mở rộng trả phí nào và kiến ​​thức mã hóa. theme này giúp tạo một trang web có thể xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm của khán giả. Nó cũng có khả năng đứng đầu công cụ tìm kiếm và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tính năng kéo và thả giúp bạn dễ dàng thêm và xóa các trường biểu mẫu chỉ bằng một cú nhấp chuột và sắp xếp lại theo nhu cầu của bạn. Thanh toán có thể được nhận qua Paypal, Visa, MasterCard, American Express trực tiếp trên trang web của bạn. Bảng điều khiển giao diện người dùng thân thiện với người dùng, nơi có thể dễ dàng quản lý danh sách, dấu trang, gói và chi tiết hồ sơ. Ngoài ra, menu so sánh giúp bạn cung cấp các tùy chọn so sánh song song với khách hàng của mình.

Ngoài ra, theme wordpress bất động sản này có tích hợp bản đồ Google giúp hiển thị các thuộc tính trên bản đồ có thể định cấu hình dễ dàng, nhiều lưới danh sách, trình tổng hợp trực quan, thanh trượt cách mạng và hơn 2000 biểu tượng cao cấp.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/findeo-real-estate-wordpress-theme/20697875

20. CitiLights

Citilights-real-Estate-wordpress-theme

Citilights là một theme wordpress bất động sản được thiết kế cho cổng danh sách Bất động sản, cũng như trang web của đại lý và đại lý. Các tính năng như gửi giao diện người dùng, đăng ký thành viên, tích hợp bản đồ Google, hỗ trợ plugin IDX và nhiều tính năng khác làm cho theme nổi bật. Nó giúp xây dựng trang web với giao diện cao cấp và nâng cao uy tín của bạn.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng trang web cho thuê và trang web bán bất động sản thì Citilights là một giải pháp hàng đầu dành cho bạn. Thêm, chỉnh sửa, lưu và gửi thuộc tính có thể được thực hiện từ bảng điều khiển giao diện người dùng. Trang web khởi động hiện đại và chức năng mới giúp dễ dàng tạo trang bất động sản hiệu suất cao và phát triển doanh nghiệp trực tuyến của bạn nhanh chóng. Trang đại lý và bảng điều khiển đại lý cho phép đại lý chỉnh sửa suôn sẻ, làm nổi bật, đánh dấu nổi bật, đánh dấu cho thuê / bán hoặc xóa danh sách của họ.

Ngoài tất cả các tính năng, theme này hoàn toàn đáp ứng, thân thiện với thiết bị di động, có bảng điều khiển đại lý dễ dàng và đầy đủ chi tiết, các tùy chọn tùy chỉnh thời gian thực và các tùy chọn thanh toán khác nhau khiến theme trở nên phổ biến.

Link tải xuống: https://themeforest.net/item/citilights-real-estate-wordpress-theme/9249730

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *