WP Landing Kit đang tham gia gia đình sản phẩm Themeisle!

Chưa được phân loại

Tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã mua lại WP Landing Kit, một plugin phổ biến cho phép bạn ánh xạ tên miền đến các trang WordPress riêng lẻ trong trang web của bạn.

WP Landing Kit được tạo ra bởi Jason Schuller và Phil Kurth vào đầu năm 2020 với mục tiêu giải quyết một vấn đề rất độc đáo trong không gian WordPress. Trước WP Landing Kit, không có giải pháp nào để người dùng khởi chạy các trang web nhỏ trên WordPress mà không cần sử dụng WordPress Multisite.

Có gì sai với WordPress Multisite? – bạn sẽ hỏi. Không có gì, thực sự. Nhưng nó chỉ là quá mức cần thiết nếu tất cả những gì bạn muốn làm là kết nối một tên miền duy nhất với một dự án trang web nhỏ – như trang đích. Lưu trữ WordPress Multisite thường quá đắt và quá phức tạp đối với các dự án WordPress đơn giản và các loại trang web nhỏ khác.

WP Landing Kit

Chúng tôi tin rằng WP Landing Kit có thể là một bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm Themeisle và điều đó cùng với Neve (chủ đề hàng đầu của chúng tôi) và Rái (gói khối và mẫu Gutenberg của chúng tôi), nó sẽ tạo ra một giải pháp DIY vững chắc để quản lý các trang đích trên WordPress.

Điều này có ý nghĩa gì đối với người dùng WP Landing Kit?

Nếu bạn đã là người dùng WP Landing Kit, thì bạn sẽ chỉ được hưởng lợi từ việc hợp nhất này.

Đầu tiên, bạn có thể tiếp tục sử dụng WP Landing Kit bình thường. Và chúng tôi sẽ tôn trọng tất cả các giấy phép trọn đời hiện có.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được một email từ chúng tôi cung cấp một thỏa thuận ngọt ngào cho Neve và Neve Pro để đưa bạn vào hệ sinh thái Themeisle. Chúng tôi hy vọng sẽ cho bạn thấy lý do tại sao các sản phẩm của chúng tôi phù hợp với trải nghiệm WP Landing Kit của bạn. Để tìm hiểu thêm về plugin một cách chi tiết, vui lòng đọc toàn bộ đánh giá WP Landing Kit của chúng tôi.

Cuối cùng, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đầu tư vào sự phát triển của WP Landing Kit và xây dựng dựa trên công việc tuyệt vời của Jason và Phil; và với tốc độ nhanh hơn nhiều so với trước đây.

Điều này có ý nghĩa gì đối với người dùng Themeisle?

Quan trọng nhất, cũng có những ưu đãi đến với bạn! Đăng nhập vào bảng điều khiển Themeisle và xem điều gì đang chờ bạn.

Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng việc mua lại này sẽ củng cố hơn nữa vị trí của chúng tôi trên bối cảnh WordPress và cho phép chúng tôi thêm một lần lặp lại nữa để làm cho Neve không chỉ là một chủ đề.

Chúng tôi muốn sản phẩm của mình có sẵn cho tất cả mọi người và bất kỳ ai muốn đưa doanh nghiệp của họ trực tuyến. Chúng tôi đã làm rất nhiều để biến những sản phẩm này trở thành giải pháp DIY phù hợp cho người dùng và cũng là một công cụ tuyệt vời cho các đại lý để tăng tốc quy trình làm việc của họ.

Đến WordPress và hơn thế nữa!

Ionut Neagu
Người sáng lập Themeisle

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *