Tuyệt vời cho một số người, nhưng không phải cho tất cả mọi người

Chưa được phân loại

Bạn có muốn sử dụng Squarespace làm trình tạo trang web của mình không? Nếu vậy, hãy dành một chút thời gian để đọc bài đánh giá Squarespace này trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Trình tạo trang web hoặc trình tạo Thương mại điện tử thường kết thúc là nơi chính mà bạn hoàn thành công việc thiết kế, xử lý đơn đặt hàng hoặc quản lý bất cứ thứ gì từ đặt chỗ đến đăng ký và tiếp thị đến viết blog; vì vậy bạn muốn chọn đúng.

Đây là những gì chúng tôi sẽ đề cập trong bài đánh giá Squarespace của chúng tôi:

Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả về Squarespace!

Squarespace là gì?

Hình vuông

Hình vuông là một SaaS (phần mềm dưới dạng dịch vụ) người xây dựng trang web bán đăng ký tất cả trong một để người dùng thiết kế, lưu trữ và quản lý trang web của họ từ một trang tổng quan.

So với các nhà xây dựng tự lưu trữ như WordPress hoặc Magento, Squarespace không yêu cầu bạn ra ngoài và tìm dịch vụ lưu trữ của riêng bạn, tên miền hoặc các plugin bổ sung để xây dựng trang web. Squarespace cũng xử lý tất cả các chi tiết kỹ thuật cơ bản cho bạn, vì vậy bạn không bao giờ cần phải lo lắng về việc bảo mật trang web của mình, cập nhật phần mềm, sao lưu, v.v.

Ngoài ra, giá của Squarespace là cố định, vì vậy bạn luôn biết mình sẽ phải trả những gì mỗi tháng (điều này không đúng với tất cả các công cụ xây dựng trang web).

Bạn có thể tạo một tài khoản trên Squarespace giống như bạn đăng ký bất kỳ trang web nào khác. Sau đó, bạn có thể sử dụng nó nhiều loại mẫu để cho ra mắt thiết kế chuyên nghiệp ngay từ đầu. Bạn cũng sẽ có thể tùy chỉnh mẫu bằng trình tạo trực quan, kéo và thả.

Toàn bộ vấn đề là làm cho thiết kế web đơn giản hơn cho những người không phải là lập trình viên, nhưng nó cũng cung cấp các tùy chọn cho các nhà phát triển để chèn HTML và CSS (mặc dù bạn không có quyền truy cập đầy đủ vào mã cơ bản của trang web như bạn làm với một công cụ mã nguồn mở như Công nghệ WordPress).

Cuối cùng, Squarespace cung cấp các kế hoạch để tạo một trang web Thương mại điện tử với tích hợp xử lý thanh toán, danh mục sản phẩm và mô-đun giỏ hàng. Nó phụ thuộc vào gói định giá bạn chọn nhưng nhìn chung, các gói trang web tiêu chuẩn có giá thấp hơn, trong khi các trang web Thương mại điện tử yêu cầu mức phí cao hơn.

Hãy bắt đầu bằng cách xem cảm giác sử dụng Squarespace là như thế nào. Sau đó, chúng ta sẽ đi sâu vào một số chi tiết cụ thể hơn và những ưu và nhược điểm của việc sử dụng Squarespace.

Cách bắt đầu với Squarespace (và nhìn vào giao diện)

Trong phần này của bài đánh giá Squarespace, chúng tôi sẽ phác thảo các bước ngay lập tức mà bạn phải trải qua tạo tài khoản Squarespace và khởi chạy trang web đầu tiên của bạn. Trong suốt quá trình đó, chúng tôi sẽ lưu ý đến bảng điều khiển, nêu bật những ưu điểm và nhược điểm của giao diện người dùng.

Đây là cách nó hoạt động…

1. Đăng ký tài khoản Squarespace

Để bắt đầu, đi đến trang chủ Squarespace. Nhấp vào một trong các Bắt Đầu các nút; những điều này cho phép bạn bắt đầu dùng thử miễn phí mà không cần nhập bất kỳ thông tin thẻ tín dụng nào. Đó là một khởi đầu tốt!

bắt đầu với đánh giá Squarespace

Hướng dẫn Bắt đầu trên Squarespace yêu cầu bạn tạo tài khoản bằng email và mật khẩu mới. Sau đó, bạn có thể bỏ qua bảng câu hỏi từ Squarespace hoặc điền vào các chi tiết để giúp trình hướng dẫn cung cấp cho bạn các chủ đề trang web phù hợp.

2. Chọn một mẫu cho trang web của bạn

Sau khi trả lời các câu hỏi (hoặc bỏ qua chúng), bạn sẽ được đưa đến thư viện mẫu; Squarespace cung cấp các mẫu phù hợp nhất dựa trên câu trả lời bạn đã cung cấp về cửa hàng tiềm năng của mình. Nếu không, bạn có thể sử dụng bộ lọc thư viện để thu hẹp tìm kiếm của mình thành các loại mẫu và chủ đề cụ thể.

Nhìn chung, Squarespace thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc tổ chức và đề xuất các mẫu. Không chỉ vậy, các thiết kế còn miễn phí, trông chuyên nghiệp hơn nhiều đối thủ cạnh tranh và bạn có thể hoán đổi chúng mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Một số loại mẫu và chủ đề bao gồm:

  • Cửa hàng trực tuyến
  • Hàng
  • Thành viên
  • Lập kế hoạch
  • Nhiếp ảnh
  • Nghệ thuật và thiết kế
  • Thời trang
  • Giải trí
  • Phương tiện truyền thông và podcast
  • Thiên nhiên và động vật
  • Đám cưới

Bạn có thể nhấp để xem trước các chủ đề trông hữu ích cho thương hiệu của mình và sau đó chọn chủ đề bạn thích:

chọn một mẫu - Đánh giá Squarespace

3. Khám phá bảng điều khiển Squarespace

Phần lớn giao diện thiết lập Squarespace cố gắng tự động hóa thông qua các câu hỏi. Bằng cách này, chúng tôi có nghĩa là bạn được hiển thị các cửa sổ bật lên với các câu hỏi nhanh. Sau đó, câu trả lời cho những câu hỏi đó được sử dụng để điền vào nội dung trang web của bạn.

Ví dụ: sau khi chọn một mẫu, bạn sẽ được nhắc nhập Tiêu đề trang web, mẫu này sẽ được thêm vào trang web của bạn thay vì yêu cầu bạn tự nhập mẫu đó vào trang Cài đặt.

thêm tiêu đề trang web

Giống như các mẫu kiểu dáng đẹp của nó, bảng điều khiển Squarespace cung cấp một thiết kế tuyệt đẹp bằng cách sử dụng phông chữ đậm, điều hướng tối giản và chế độ xem liên tục về thiết kế hiện tại của trang web của bạn.

Ở bên trái, trang tổng quan có hầu hết mọi mục menu bạn cần để định cấu hình trang web của mình, bao gồm các nút cho:

  • Trang
  • Thiết kế
  • Thương mại
  • Marketing
  • Lập kế hoạch
  • Analytics
  • Hồ sơ
  • Cài đặt
  • Trợ giúp

Cũng không phải là một ý tưởng tồi khi tham khảo mô-đun Squarespace Assistant ở góc dưới bên phải. Tương tự như hướng dẫn khởi động bạn thấy trong Shopify, Người dùng wixvà Weebly, Trợ lý phác thảo các bước bạn cần thực hiện để làm cho trang web của bạn hoạt động đầy đủ, bắt đầu với tùy chọn bao gồm biểu trưng trang web của bạn và chuyển sang cài đặt để thêm trang, mua tên miền, tối ưu hóa cho tìm kiếm, v.v.

các mục menu trong bài đánh giá Squarespace của chúng tôi

4. Tùy chỉnh trang web của bạn với trình chỉnh sửa Squarespace

Có thể nhấp qua menu chính để định cấu hình các phần tử đó, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đi ngay đến Biên tập để mở trình thiết kế kéo và thả Squarespace.

chỉnh sửa mẫu - Squarespace xem xét

Squarespace sử dụng cách tiếp cận dựa trên phần để chỉnh sửa. Về cơ bản, bạn sẽ kết hợp thiết kế của một trang bằng cách thêm nhiều phần được tạo sẵn, giống như bạn xây dựng một cái gì đó bằng các khối Lego. Bạn có thể có một phần cho dòng tiêu đề của mình, một phần khác cho biểu mẫu liên hệ của bạn, v.v.

Đối với mỗi phần, bạn cũng sẽ có thể tùy chỉnh hoàn toàn nội dung bên trong. Điều này không mang lại cho bạn sự linh hoạt nhiều như một trình chỉnh sửa trực quan dạng tự do 100%, nhưng nó giúp bạn tạo một thiết kế đẹp mắt dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn không phải là một nhà thiết kế trang web có kinh nghiệm.

Nhờ những thay đổi gần đây đối với trình chỉnh sửa, Squarespace hiện cũng cho phép bạn thêm các khối độc lập ngoài các phần, điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn một chút.

Bạn có thể cuộn qua các yếu tố nhất định để chỉnh sửa những gì đã có ở đó (như điều chỉnh cài đặt cho hình ảnh, dòng tiêu đề hoặc nút) hoặc chọn một trong các Thêm phần để tìm và chèn các mô-đun khác chưa được bao gồm trong mẫu.

trình tạo kéo và thả

Trong trang Thêm phần thư viện, bạn có một danh sách các danh mục tiêu chuẩn như Tiêu đề, Hình ảnh và Hộp văn bản. Cuộn xuống thêm một chút để tìm các phần dựng sẵn nâng cao hơn, từ Biểu mẫu liên hệ đến phần Cuộc hẹn và Thư viện sản phẩm đến hộp Đặt chỗ.

Khi bạn chọn một trong những vị trí này, chúng sẽ được đặt bên trong thiết kế trang web để bạn chỉnh sửa cài đặt trực tiếp của chúng, di chuyển đến các vị trí khác hoặc xóa nếu bạn không thích kết quả.

thêm một phần

Bạn cũng có thể chỉnh sửa tiêu đề trang web ngay từ trình tạo kéo và thả.

Chúng tôi thấy đây là một lợi thế đáng kể cho Squarespace vì không phải tất cả đều phổ biến khi thấy trình tạo tiêu đề bên trong phần kéo và thả của trình chỉnh sửa trang web. Ngay cả những người xây dựng trên Công nghệ WordPresshoặc trình chỉnh sửa trong Shopify, yêu cầu bạn chuyển đến khu vực cài đặt riêng để điều chỉnh tiêu đề.

Với Squarespace, bạn chỉ cần ở trong cùng một phần để chèn biểu trưng, sửa đổi màu sắc và thay đổi tiêu đề thành một vị trí cố định.

chỉnh sửa tiêu đề - Đánh giá Squarespace

Bạn cũng có thể chỉnh sửa khi đang di chuyển với các ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động cho trình chỉnh sửa. Điều này mở khóa một số chức năng thú vị, chẳng hạn như kéo hình ảnh từ ứng dụng Ảnh của iPad trực tiếp đến trang web của bạn.

5. Định cấu hình các cài đặt khác

Đối với tất cả các cài đặt khác, menu chính cung cấp một bộ sưu tập ấn tượng các tính năng tích hợp; dưới trang Thiết kế , bạn có thể tìm thấy cài đặt cho biểu tượng trình duyệt, trang thanh toán và chia sẻ xã hội, cùng với bảng điều khiển CSS tùy chỉnh.

phần thiết kế

Và nếu bạn có kế hoạch ra mắt một cửa hàng trực tuyến, chiếc Thương mại phần cung cấp mọi thứ bạn cần để bán hàng, với các phần dành cho:

  • Lệnh
  • Khách hàng
  • Discounts
  • In theo yêu cầu
  • Những sảm phẩm tương tự
  • Thông báo khách hàng
  • Thanh toán
  • Nhiều hơn nữa
phần thương mại - Đánh giá Squarespace

Nhìn chung, giao diện Squarespace nổi bật nhờ thiết kế trực quan, các tính năng tích hợp và trình thiết kế kéo và thả đáng kinh ngạc. So với các công cụ xây dựng trang web và nền tảng Thương mại điện tử khác, Squarespace giúp người mới bắt đầu dễ dàng xây dựng trang web, nhưng cũng làm cho các trang web đó trông hấp dẫn với phông chữ đẹp, hình ảnh có độ phân giải cao và các phần dựng sẵn. Chúng tôi cũng thích các công cụ phát triển nhanh chóng để chèn CSS của riêng bạn nếu cần.

Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng nâng cao muốn thiết kế biểu mẫu tự do thực sự, bạn có thể thích một công cụ khác không sử dụng phương pháp chỉnh sửa dựa trên phần của Squarespace (mặc dù Squarespace đã được cải thiện trong lĩnh vực này).

Đánh giá Squarespace: Định giá

Vậy chi phí để đăng ký Squarespace là bao nhiêu? Với bốn gói linh hoạt, minh bạch, Squarespace cho phép người dùng chỉ chọn các tính năng họ cần, đồng thời giữ chi phí thấp và nhận được tất cả các tính năng được tích hợp trong hệ thống.

Dưới đây là các gói định giá:

  • Cá nhân: Bắt đầu từ $ 16 mỗi tháng để truy cập vào trình tạo và mẫu trang web Squarespace, bộ nhớ và băng thông không giới hạn, số liệu trang web cơ bản, tiện ích mở rộng Squarespace, bảo mật SSL, tính năng SEO, 2 người đóng góp, quyền truy cập hạn chế vào ứng dụng Squarespace Video Studio và hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Kinh doanh: Bắt đầu từ $ 23 mỗi tháng cho mọi thứ trong gói trước đó, người đóng góp không giới hạn, tích hợp và khối cao cấp, tùy chỉnh CSS và JavaScript, phân tích nâng cao, biểu ngữ quảng cáo và cửa sổ bật lên cũng như cửa hàng Thương mại điện tử được tích hợp đầy đủ để bán sản phẩm không giới hạn, chấp nhận đóng góp và bán thẻ quà tặng. Phí giao dịch cho gói này là 3%.
  • Thương mại cơ bản: Bắt đầu từ $ 27 mỗi tháng cho tất cả các tính năng trong các gói trước đó, giảm xuống 0% phí giao dịch cho cửa hàng trực tuyến của bạn, một điểm bán hàng, tài khoản khách hàng, thanh toán trên miền của bạn, phân tích Thương mại điện tử, sản phẩm trên Instagram, nhãn khả dụng hạn chế và các công cụ bán hàng.
  • Thương mại tiên tiến: Bắt đầu từ $ 49 mỗi tháng cho mọi thứ trong các gói trước đó, phí giao dịch 0% cho các cửa hàng trực tuyến, khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi, API thương mại, chiết khấu nâng cao, giao hàng nâng cao và đăng ký.

Định giá Squarespace

Hãy nhớ rằng bài đánh giá Squarespace của chúng tôi về giá cả ở trên đề cập đến các cam kết gói hàng năm. Bạn cũng có thể thanh toán hàng tháng, nhưng giá cả tăng lên một chút. Ví dụ: gói Cá nhân là 16 đô la mỗi tháng, gói Doanh nghiệp là 27 đô la mỗi tháng và gói Thương mại cơ bản là 35 đô la mỗi tháng khi thanh toán hàng tháng.

Có các sản phẩm và dịch vụ miễn phí, như miền tùy chỉnh miễn phí và email chuyên nghiệp từ Google, nhưng đó là những tính năng quảng cáo chỉ miễn phí trong một năm.

Nếu bạn là sinh viên hoặc giáo viên, hãy nhớ xem Squarespace định giá giáo dục.

Đánh giá Squarespace: Thiết kế và chủ đề

Không còn nghi ngờ gì nữa, Squarespace phát triển mạnh từ việc tập trung vào thiết kế.

Công ty luôn có thiên hướng tạo ra các mẫu thanh lịch, nghệ thuật đánh bại những gì bạn nhận được từ hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Những thiết kế này phục vụ cho các loại trang web cụ thể như cửa hàng trực tuyến, danh mục đầu tư và trang web thành viên, đồng thời cung cấp bố cục độc đáo cho những thứ như dịch vụ chuyên nghiệp, doanh nghiệp địa phương và nhà hàng.

Kể từ bài viết này, thư viện mẫu chính thức tự hào có tổng cộng 142 thiết kế và nhóm phát triển từ Squarespace có xu hướng phát hành các thiết kế mới một cách thường xuyên.

Con số này thấp hơn một số nền tảng khác, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy một mẫu phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu không thể, bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu Squarespace của bên thứ ba, mặc dù bạn thường sẽ cần phải trả tiền cho chúng.

Chúng tôi đã đề cập đến việc triển khai một mẫu trong phần trước dễ dàng như thế nào, nhưng chúng tôi cũng muốn nói về việc chuyển đổi mẫu từ thư viện sang trang web của bạn.

Khá nhiều nền tảng Thương mại điện tử và trình tạo trang web hiển thị cho bạn các chủ đề hấp dẫn trong bộ sưu tập của họ, được trang bị hình ảnh, phông chữ và định dạng hoàn hảo. Tuy nhiên, sau đó bạn xuất bản chủ đề lên trang web của mình và phần lớn trong số đó là “bản demo”Nội dung bị loại bỏ khỏi mẫu, khiến bạn phải làm việc với nhiều khuôn khổ hơn là một trang web khởi đầu thực sự.

Squarespace có một cách tiếp cận khác; tất cả nội dung demo đó vẫn còn. Không có sự khác biệt giữa những gì bạn thấy trong thư viện mẫu, vì vậy trang web đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật để xuất bản. Tất cả những gì bạn phải làm là hoán đổi các mục phương tiện, điền vào văn bản của riêng bạn và tải lên một logo. Đó là cách các mẫu nên hoạt động và đó là cách Squarespace biến nó thành hiện thực.

nội dung demo được chuyển vào trình tạo

Cùng với các tùy chọn phông chữ mạnh mẽ, tập trung vào hình ảnh có độ phân giải cao và định dạng tối giản, các mẫu Squarespace mang lại cảm giác sáng tạo trong mọi trang web, thúc đẩy bạn chia sẻ kỹ năng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình theo cách không chỉ hấp dẫn mà còn phong cách.

Squarespace xem xét các mẫu

Đánh giá Squarespace: Hỗ trợ khách hàng

Trong thế giới hỗ trợ khách hàng 24/7, Squarespace so khớp như thế nào với các nền tảng nơi người dùng có thể liên hệ với ai đó mọi lúc? Và bài đánh giá Squarespace của chúng tôi có cho thấy rằng công ty cung cấp các tài nguyên trực tuyến đáng tin cậy để hoàn thành nghiên cứu của riêng bạn không?

Hãy bắt đầu với các tài nguyên hỗ trợ bảng điều khiển, xem như thật tuyệt khi có câu trả lời cho câu hỏi của bạn nơi bạn đang làm việc nhiều nhất.

Squarespace cung cấp các tài nguyên vững chắc trong trang tổng quan, bao gồm mô-đun Trợ lý để xem video, đi qua thiết lập trang web của bạn và xem các mẹo về nơi định cấu hình các cài đặt nhất định.

Ngoài ra, bạn có thể đi tới phần Trung tâm trợ giúp để lấy liên kết đến các tài nguyên trực tuyến quan trọng nhất như:

  • Cơ sở kiến thức
  • Video
  • Hội thảo trên web
  • Trang “Thuê một chuyên gia”
  • Thông tin bảo mật dữ liệu
trung tâm trợ giúp trong bảng điều khiển

Trung tâm trợ giúp trực tuyến đóng vai trò là cổng thông tin truy cập để trả lời câu hỏi của bạn. Bạn có thể duyệt theo sản phẩm, định vị tài nguyên bằng thanh tìm kiếm hoặc sàng lọc các chủ đề để tìm các bài viết và video nhằm hỗ trợ bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong hành trình thiết kế web của bạn.

Một số chủ đề từ cơ sở kiến thức bao gồm:

  • Học cách thiết lập cửa hàng trực tuyến
  • Đăng ký tên miền của bạn
  • Quảng bá rộng rãi về doanh nghiệp của bạn bằng các công cụ tiếp thị Squarespace
  • Tạo nội dung bằng các khối, phần và trang
  • Thêm tích hợp của bên thứ ba để mở rộng chức năng của trang web của bạn
  • Khắc phục sự cố kỹ thuật và tốc độ
  • Tạo và chỉnh sửa các loại cuộc hẹn trên bộ lập lịch
  • Tùy chỉnh trải nghiệm thành viên trên site thành viên
  • Chạy các chiến dịch tiếp thị qua email từ bảng điều khiển Squarespace
Squarespace đánh giá về hỗ trợ khách hàng

Khi những tài nguyên trực tuyến đó không giải quyết được vấn đề của bạn – hoặc khi bạn chỉ muốn có câu trả lời cho câu hỏi của mình mà không cần phải duyệt qua hàng trăm bài báo – nhóm hỗ trợ khách hàng squarespace cũng cung cấp các đường dây hỗ trợ trực tiếp để trò chuyện với người thật.

Mặc dù không có cách nào để có được ai đó trên điện thoại, hỗ trợ qua email luôn sẵn sàng 24/7. Ngoài ra, bạn có thể có một cuộc trò chuyện thời gian thực với đại diện hỗ trợ thông qua mô-đun trò chuyện trực tiếp từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 4 giờ chiều đến 8 giờ tối EDT.

hỗ trợ trò chuyện và email - Đánh giá Squarespace

Ưu và nhược điểm của Squarespace

Trong quá trình đánh giá Squarespace, chúng tôi đã phát hiện ra vô số lợi thế. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo. Hãy xem bên dưới để biết danh sách những ưu và nhược điểm của Squarespace.

Ưu điểm của Squarespace

Hơn 140 mẫu hàng đầu trong ngành với thiết kế được hoàn thiện và các chi tiết đẹp mắt như phông chữ đậm, sơ đồ đa phương tiện và bố cục thân thiện với thiết bị di động.

Một trình tạo kéo và thả thực sự, nơi bạn có thể chỉnh sửa mọi yếu tố trên trang web. Squarespace cũng chuyển tất cả nội dung demo sang trình tạo, đồng thời cung cấp hỗ trợ kéo và thả cho tiêu đề.

Một nền tảng blog ấn tượng so với các nền tảng SAAS, DIY khác. Đó là điều gần nhất bạn có thể đến với WordPress trong một công cụ xây dựng trang web DIY.

Vô số tính năng tích hợp để bạn có thể tập trung vào việc xây dựng trang web của mình với ít ứng dụng và plugin hơn. Vẫn có những tích hợp tốt đẹp, nhưng Squarespace giảm thiểu các công cụ của bên thứ ba.

Giao diện cực kỳ đơn giản với những rung cảm tối giản, cài đặt dễ tìm và chế độ xem trang web hiện tại của bạn mọi lúc.

Hỗ trợ thêm một cửa hàng trực tuyến, với các công cụ nâng cao như giỏ hàng bị bỏ rơi, đóng góp và thẻ quà tặng.

Giá cả đã trở nên cạnh tranh hơn nhiều với sự phát triển của Squarespace, đặc biệt là khi so sánh với wix, Weebly và Shopify.

Nhược điểm của Squarespace

Các mẫu rất tuyệt vời, nhưng chúng phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh lớn. Bạn có thể thấy rằng việc hoán đổi các bức ảnh có sẵn cho riêng bạn trông không rực rỡ, đặc biệt nếu bạn không sử dụng ảnh có độ phân giải cao.

Có một khoản phí giao dịch 3% cho các khoản thanh toán trực tuyến trong gói Business, làm cho gói cụ thể đó kém hấp dẫn hơn nhiều.

Bạn phải lưu tất cả các thay đổi khi làm việc trong trình chỉnh sửa kéo và thả, trái ngược với tính năng lưu tự động đi kèm với các trình tạo trang khác mà chúng tôi đã thử nghiệm.

Squarespace thiếu hỗ trợ cho các menu lớn hơn (như menu lớn) khiến nó ít lý tưởng hơn cho các cửa hàng trực tuyến và các trang web có hàng trăm trang.

Không có hỗ trợ qua điện thoại.

Squarespace không cung cấp nhiều ứng dụng và tích hợp của bên thứ ba như các nền tảng phổ biến khác.

Ai nên coi Squarespace là công cụ xây dựng trang web của họ?

Ngay cả với đánh giá Squarespace, việc đưa ra quyết định cuối cùng về một công cụ xây dựng trang web là một chút căng thẳng. Rốt cuộc, đó là hệ thống bạn sẽ sử dụng để quản lý sự hiện diện trực tuyến của mình trong tương lai gần; bạn sẽ cảm thấy thoải mái với giá cả, giao diện và bộ tính năng tổng thể.

Không Hình vuông chọn tất cả các hộp của bạn? Dưới đây là một số suy nghĩ cuối cùng về những người mà chúng tôi nghĩ nên sử dụng Squarespace:

  • Chúng tôi thích Squarespace cho các doanh nghiệp định hướng trực quan. Chúng ta đang nói về những người có kế hoạch có hình ảnh sắc nét trên trang web của họ: các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ và thương hiệu thời trang trên thế giới, nhưng cũng có thể thực phẩm, sự kiện, trang trí và các doanh nghiệp tập trung vào ngoài trời.
  • Đó không phải là một nơi tồi để xây dựng một cửa hàng Thương mại điện tử. Các gói định giá có giá cả phải chăng (thường rẻ hơn Shopify và BigCommerce) và nó hỗ trợ các sản phẩm không giới hạn, khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi, vận chuyển nâng cao và một số tính năng Thương mại điện tử thiết yếu khác. Tuy nhiên, đối với các cửa hàng Thương mại điện tử hạng nặng, có lẽ bạn vẫn sẽ muốn một giải pháp Thương mại điện tử chuyên dụng như Shopify.
  • Squarespace cũng đã trở nên cạnh tranh hơn với các giải pháp chi phí thấp hơn như Wix và Weebly. Wix và Squarespace khá giống nhau về giá trị và mặc dù Weebly có một số gói rẻ hơn Squarespace, chúng tôi cho rằng giá trị tốt nhất – với các tính năng mà tất cả các trang web cần – đến từ Squarespace.
  • Chúng tôi cũng nghĩ rằng Squarespace đóng vai trò là giải pháp cuối cùng cho những người không biết gì về mã hóa. Thật ngớ ngẩn khi dễ dàng tạo một trang web trông chuyên nghiệp mà không cần bất kỳ kinh nghiệm nào.
  • Đi với Squarespace nếu bạn muốn tạo một trang web với các tính năng độc đáo như đặt chỗ, đặt chỗ, tư cách thành viên hoặc danh mục đầu tư. Squarespace có các mẫu cho tất cả những điều này, cùng với các mô-đun nội dung để triển khai các tính năng trong vòng vài giây.

Nếu bài đánh giá Squarespace này đã khiến bạn bị thuyết phục, thì bây giờ bạn có thể làm theo hướng dẫn Squarespace từng bước của chúng tôi để tạo trang web của bạn.

Khi nào nên chọn một giải pháp thay thế Squarespace

Một điều chúng tôi đã phát hiện ra trong bài đánh giá Squarespace của mình là nếu bạn muốn linh hoạt nhất khi thêm các tính năng và tích hợp với các công cụ của bên thứ ba, bạn có thể muốn sử dụng một nền tảng khác.

Nếu bạn sẵn sàng sử dụng phương pháp tự lưu trữ, Công nghệ WordPress là lựa chọn tốt nhất tuyệt đối cho sự linh hoạt. Chúng tôi có hướng dẫn cách tạo một trang web WordPressmột so sánh WordPress và Squarespace.

Nếu bạn muốn gắn bó với một công cụ xây dựng trang web SaaS, Người dùng wix có thị trường ứng dụng lớn hơn nhiều và linh hoạt hơn để thêm các tùy chỉnh mã. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong hướng dẫn dùng Wix của chúng tôiĐánh giá Wix.

Cuối cùng, nếu bạn đặc biệt muốn khởi chạy một cửa hàng Thương mại điện tử độc lập, bạn có thể muốn sử dụng một giải pháp Thương mại điện tử chuyên dụng như Shopify hoặc WooCommerce. Mặc dù các tính năng Thương mại điện tử của Squarespace phù hợp với các cửa hàng đơn giản, nhưng chúng không phù hợp với các tính năng và tính linh hoạt của một nền tảng Thương mại điện tử chuyên dụng.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bài đánh giá Squarespace của chúng tôi hoặc nếu bạn muốn cung cấp trải nghiệm của riêng mình về thời gian của mình với Squarespace, hãy thả cho chúng tôi một dòng trong phần nhận xét bên dưới.

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Hình vuông

$16 ·


Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *