Chúng tôi sẽ kết thúc các gói đăng ký trọn đời của mình

Chưa được phân loại

Khoảng ba năm trước, chúng tôi quyết định chuyển bánh răng một chút và tập trung tất cả nỗ lực phát triển của mình vào chỉ một vài sản phẩm chủ lực (như Neve). Đây là một động thái triệt để, vì chúng tôi đã từng duy trì hàng chục chủ đề và plugin kết hợp lại.

Mục tiêu của quyết định này là đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp các bản cập nhật thường xuyên, hỗ trợ chất lượng và mọi người trong nhóm đều biết và hiểu sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài.

Giai đoạn ban đầu là một thách thức và quá trình chuyển đổi mất một thời gian, nhưng bây giờ chúng tôi có thể tự hào nói rằng chúng tôi đã cố gắng xây dựng một danh mục các sản phẩm ổn định hơn nhiều, với nhiều tính năng hơn và hỗ trợ tốt hơn.

Chúng tôi đã sẵn sàng cho bước tiếp theo.

Bước tiếp theo đó là tất cả về việc tái đầu tư vào công ty, cải thiện dịch vụ hàng đầu của chúng tôi hơn nữa và giới thiệu các dự án thú vị mới trong tương lai.

Để nhường chỗ cho điều đó và phản ánh giá trị hiện tại mà người dùng chuyên nghiệp của chúng tôi nhận được từ các sản phẩm của chúng tôi một cách chính xác hơn, chúng tôi đã quyết định ngừng cung cấp các gói đăng ký trọn đời, có hiệu lực từ ngày 7 tháng 2021 năm XNUMX.

Bạn có thể có rất nhiều câu hỏi. Đây là những gì bạn cần biết:

“Tôi đã có đăng ký trọn đời. Điều gì sẽ xảy ra với tôi?”

Sự không có. Tất cả các khách hàng hiện tại sẽ giữ giấy phép trọn đời của họ. Chúng tôi đang ông nội tất cả mọi người trong!

“Tôi vẫn có thể mua giấy phép trọn đời chứ?”

Có, bạn vẫn có thể nhận chúng khi chúng có sẵn (mua trước ngày 7 tháng 2021 năm XNUMX). Giấy phép trọn đời vẫn là một thỏa thuận tuyệt vời và là cơ hội để tiết kiệm tiền khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi trong thời gian dài.

Nhận giấy phép trọn đời của bạn ở đây:

“Tôi đang ở trong kế hoạch hàng năm. Tôi vẫn có thể nâng cấp lên cả đời chứ?”

Có, bạn có thể nâng cấp lên giấy phép trọn đời trong bảng điều khiển Themeisle của mình. Một lần nữa, bạn có thời gian đến ngày 7 tháng 2021 năm XNUMX.

Chúng tôi có một số công cụ thú vị trong công việc cho Neve, Hestiavà các sản phẩm khác. Chúng tôi sẽ sớm cho bạn biết về tất cả những điều đó. Nhận những giấy phép trọn đời đó trong khi bạn có thể và đừng bỏ lỡ các tính năng mới!

Ionut Neagu
Người sáng lập Themeisle

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *