9 trang web tốt nhất để tìm freelancers vào năm 2022

Chưa được phân loại

Nếu bạn đang tìm kiếm những nơi tốt nhất để thuê dịch giả tự do cho các công việc một lần hoặc thậm chí định kỳ để làm công việc thường xuyên, thì bạn đã đến đúng nơi.

Nhiều nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho mọi người vào năm 2022 – cho cả nhà tuyển dụng và dịch giả tự do. Một số nền tảng có phạm vi rộng và liệt kê các kỹ năng và chuyên gia cho bất kỳ và mọi loại công việc. Những người khác là thích hợp và chỉ dành riêng cho một số loại ngành hoặc kỹ năng nhất định.

Bất kể nhu cầu cụ thể của bạn là gì, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các nền tảng và thị trường sẽ phục vụ cho tất cả các loại dự án và ngân sách. Hãy bắt đầu:

Những nơi tốt nhất để thuê dịch giả tự do vào năm 2022

Những gì bạn sẽ đọc tiếp theo là tổng quan về những nơi tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy các chuyên gia cho thuê. Nhưng trước khi bắt đầu, đây là danh sách ngắn gọn các nền tảng mà chúng tôi sẽ đề cập đến:

Upwork

Để thuê an toàn và bảo mật các chuyên gia solo hoặc toàn bộ nhóm cho bất kỳ quy mô công việc nào, Upwork là một lựa chọn tốt! Phạm vi dịch vụ trong danh mục đầu tư của họ thực sự rộng – từ phát triển và CNTT đến tài chính và kế toán, hoặc từ văn và dịch sang các dịch vụ pháp lý.

Upwork

Có ba cách để thuê thông qua Upwork: đăng một công việc và thuê dịch giả tự do từ Thị trường nhân tài, duyệt nút Danh mục dự án và chọn hoặc sử dụng Tuyển trạch viên tài năng để nhờ sự giúp đỡ của nhà tuyển dụng để tìm ra chuyên gia hoặc nhóm phù hợp.

Danh mục Dự án hiển thị phạm vi và giá cả rõ ràng và bao gồm các dịch vụ như thiết kế logo, phát triển thương mại điện tử và dịch thuật. Dù bạn chọn phương pháp nào, bạn cũng có thể tra cứu các mẫu công việc và đánh giá của khách hàng cho từng chuyên gia. Hơn nữa, bạn có thể thương lượng giá và chỉ trả tiền cho công việc bạn phê duyệt.

💳 Giá:

Mỗi phương pháp tuyển dụng có cấu trúc chi phí riêng. Để thuê dịch giả tự do theo Tuyển trạch viên tài năng kế hoạch, bạn chỉ phải trả mức giá theo giờ của mỗi chuyên gia và không có gì hơn. Đối với Thị trường nhân tài, bạn có thể truy cập các dịch giả tự do đã được xác minh sau khi xem lịch sử công việc và đánh giá của họ, thanh toán cho họ một cách an toàn và được bảo vệ bởi gói bảo vệ thanh toán miễn phí. Ngoài ra, còn có Chương trình plus cho phép bạn có một người quản lý tài khoản chuyên dụng với giá $ 49.99 / tháng + phí quản trị là 3% của tất cả các khoản thanh toán cho các dịch giả tự do.

Giải pháp LinkedIn Talent

Giải pháp LinkedIn Talent là một đặt cược chắc chắn để thuê dịch giả tự do cho bất kỳ ngành công nghiệp nào. Thiết kế đồ họa, phân tích tài chính, hỗ trợ ảo, pháp luật – các Thị trường dịch vụ trên LinkedIn kết nối các chuyên gia trên tất cả các ngành.

Liên kết

LinkedIn cung cấp nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của bạn. Cá nhân Tin tuyển dụng là để tuyển dụng không thường xuyên bởi các doanh nghiệp nhỏ. Vị trí công việc cho phép bạn xoay vòng số lượng tin tuyển dụng không giới hạn trong khoảng thời gian 12 tháng. Tuyển dụng cung cấp các bộ lọc nâng cao, các tìm kiếm đã lưu và chế độ xem ứng viên trước đây.

Hệ thống xếp hạng và giới thiệu kết hợp với các bộ lọc tìm kiếm nâng cao và đèn sân khấu giúp các ứng cử viên lọt vào danh sách rút gọn. Các tính năng bổ sung khác là tạo trang đích trong LinkedIn (Các trang dịch vụ LinkedIn) và nhắm mục tiêu ứng viên bằng quảng cáo tuyển dụng động.

💳 Giá:

Một tài khoản miễn phí cơ bản cho phép bạn tìm kiếm và xem hồ sơ của các thành viên cũng như lưu một vài tìm kiếm. Đối với nhu cầu tuyển dụng hạn chế, Gói Lite dành cho nhà tuyển dụng là phù hợp. Nó cho phép bạn xây dựng một quy trình ứng cử viên và mở rộng tìm kiếm đến các địa chỉ liên hệ của các ứng cử viên. Người dùng báo cáo một khoản phí dao động từ $ 139.99 / tháng đến $ 2,399 / năm. Tuy nhiên, để có nhu cầu tuyển dụng nhất quán, hãy chọn Tuyển dụng ở mức $ 9,000 / năm. Kế hoạch này đưa ra các đề xuất thông minh và ưu tiên các ứng viên theo tình trạng sẵn có của họ.

Tài khoản Fiverr

Để tìm kiếm tài năng tự do cung cấp hơn 400 danh mục dịch vụ kỹ thuật số, như lập trình, hoạt hình hoặc thiết kế đồ họa, hãy thử Thị trường Fiverr. Nó giúp Fiverr có một hệ thống thanh toán được bảo vệ và các khoản thanh toán chỉ được thực hiện sau khi bạn chấp thuận công việc được giao.

thuê dịch giả tự do - Fiverr

Điều tốt nhất về Fiverr là bạn thực hiện thanh toán dựa trên các dự án, không phải mức giá theo giờ. Đối với businesses muốn thuê dịch giả tự do, bạn có thể nâng cấp lên Fiverr kinh doanh. Với tài khoản nhóm, bạn sẽ có quyền truy cập vào danh mục tài năng hàng đầu đã được xác minh được tuyển chọn. Trình quản lý thành công kinh doanh sẽ hỗ trợ bạn kết hợp với các dịch giả tự do phù hợp. Bạn sẽ có thể cộng tác với nhóm của mình, quản lý các dự án và ngân sách cũng như chia sẻ các dịch giả tự do, tất cả từ một bảng điều khiển duy nhất.

💳 Giá:

Hiện nay Fiverr kinh doanh hoàn toàn miễn phí trong năm đầu tiên. Hơn nữa, không có điều kiện để cam kết sử dụng nó cho năm tới. Đăng ký hàng năm là $ 149. Tất nhiên, phí freelancer cá nhân sẽ phải được trả cho họ.

FlexJobs

Tại FlexJobs, bạn có thể thuê dịch giả tự do cho các công việc từ xa thường xuyên như thiết kế web hoặc quản lý tài khoản, cũng như những người thử nghiệm như người hướng dẫn bánh ngọt hoặc nhà hành vi động vật. Với một Tư cách thành viên nhà tuyển dụng bạn sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào Tiếp tục cơ sở dữ liệu và có thể đăng bao nhiêu công việc tùy thích.

FlexJobs

Có thể nhắm mục tiêu theo địa lý các ứng viên và tích hợp với Hệ thống theo dõi ứng viên (ATS) của đối tác. Bạn sẽ có bộ phận hỗ trợ khách hàng tận tâm, hồ sơ nhà tuyển dụng tùy chỉnh và có thể gửi nguồn cấp dữ liệu việc làm từ hơn 20 ATS. Tư vấn chuyên gia, hội chợ việc làm ảo, vị trí cao cấp và email được nhắm mục tiêu là những lựa chọn nâng cấp hấp dẫn.

💳 Giá:

Các gói có sẵn ở mức $ 399 / tháng, $ 859 / quý và $ 2,999 / năm, với chiết khấu 50% cho các tổ chức phi lợi nhuận.

Chảy nhỏ giọt

Chảy nhỏ giọt là “cộng đồng hàng đầu thế giới để các nhà sáng tạo chia sẻ, phát triển và được tuyển dụng.” Đây cũng là nơi mà hơn 60,000 nhà tuyển dụng đến thăm để thuê người cho các công việc thiết kế, có thể là toàn thời gian hoặc tự do. Nó cung cấp các tính năng hữu ích, như tìm kiếm và lọc mạnh mẽ và tin nhắn không giới hạn. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng lưu các tiêu chí và đánh dấu các nhà thiết kế cho các dự án trong tương lai.

Chảy nhỏ giọt

Để có quyền truy cập trực tiếp vào bộ lọc nâng cao và trình thiết kế tin nhắn, bạn sẽ cần đăng ký đăng ký trả phí.

💳 Giá:

Tuyển dụng rê bóng kết nối bạn nhanh chóng với các nhà thiết kế có kỹ năng cao. Bạn sẽ có thể đăng việc làm qua bảng công việc của họ hoặc chọn tìm kiếm nhà thiết kế với giá $ 299 / tháng. Bạn có thể có quyền truy cập vào cả hai với giá $ 499 / tháng.

Behance

Behance là một cộng đồng sáng tạo trực tuyến được hỗ trợ bởi Adobe. Đó là nơi các nghệ sĩ có thể giới thiệu hồ sơ và dự án của họ, hơi giống với trang web danh mục đầu tư.

Thuê freelancers - Behance

Ngoài ra, Behance có một Danh sách việc làm nơi các nghệ sĩ có thể tìm việc làm toàn thời gian hoặc bán thời gian, cũng như thực tập. Trong khi các nghệ sĩ có thể nộp đơn miễn phí, nhà tuyển dụng phải trả một khoản phí để đăng quảng cáo việc làm. Các nhà tuyển dụng muốn thuê dịch giả tự do có thể cứu ứng viên, nhận đơn đăng ký cũng như các đề xuất từ Behance.

💳 Giá:

Behance là $ 399 / công việc / tháng. Điều đó có vẻ hơi dốc. Tuy nhiên, do đại dịch, Behance hiện đang cung cấp các tin tuyển dụng miễn phí. Nhà tuyển dụng cũng có thể đăng việc làm trên Behance nếu họ đăng ký các gói Adobe, như Nhóm đám mây sáng tạo hoặc Doanh nghiệp đám mây sáng tạo.

Con người mỗi giờ

Trên Con người mỗi giờ, bạn có thể tìm thấy những người làm việc tự do cho mọi kỹ năng có thể tưởng tượng được, hoàn chỉnh với các bài đánh giá và xếp hạng. Bạn có thể lọc danh sách 3 triệu dịch giả tự do mạnh mẽ bao gồm hơn 8,000 kỹ năng theo vị trí, tỷ lệ hoặc chi tiết.

Con người mỗi giờ

Để thuê dịch giả tự do trên People Per Hour, hãy điền vào biểu mẫu để đăng một dự án. Trang web sau đó khớp dự án với các dịch giả tự do có liên quan, những người sau đó trả lời bằng một đề xuất cụ thể. Chọn phù hợp nhất và trả tiền đặt cọc. Khi bạn đã hài lòng với công việc được thực hiện, hãy thanh toán thông qua hệ thống thanh toán được bảo vệ.

Ngoài việc quét danh sách freelancer hoặc đăng dự án trực tiếp, bạn cũng có thể duyệt qua các ưu đãi từ chính những người làm nghề tự do và chọn những ưu đãi phù hợp. Luồng dự án giúp truyền đạt ý tưởng, nhận tệp và chia sẻ phản hồi. Bạn có thể theo dõi tiến trình, truy cập lại lịch sử trò chuyện và nhận thông báo theo thời gian thực. Không chỉ vậy, bạn có thể thanh toán hóa đơn freelancer ngay từ luồng dự án chỉ bằng cách nhấp vào một nút.

💳 Giá:

Miễn phí (mặc dù một số người dùng báo cáo phí ẩn tại thời điểm thanh toán).

Nhiệm vụRabbit

Wkiến một người siêng năng xung quanh nhà cho các nhiệm vụ kỳ quặc? Kiểm tra lại Nhiệm vụRabbit. Từ việc dọn dẹp phòng tắm đến lắp gương, các dịch giả tự do luôn sẵn sàng trợ giúp bạn mọi thứ. Chúng làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn.

Nhiệm vụRabbit

“Người giúp việc” có sẵn để làm việc tại nhiều thành phố ở Mỹ và ở một số nước châu Âu. Sử dụng ứng dụng Tasker, bạn có thể hoàn thành công việc khi đang di chuyển. Mặc dù chúng phù hợp hơn với gia đình, nhưng bất kỳ tổ chức nào cũng có thể sử dụng TaskRabbit để xây dựng toàn bộ nhóm cho bất kỳ mục đích nào, dựa vào nhân lực được kiểm tra lý lịch địa phương. Bạn sẽ có thể so sánh các bài đánh giá, xếp hạng và giá cả, cũng như lưu các mục yêu thích cho các đặt phòng lặp lại.

💳 Giá:

Bên cạnh các khoản phí dịch vụ theo hợp đồng được trả cho Taskers, Task Rabbit còn tính phí dịch vụ theo tỷ lệ phần trăm (khoảng 15%) của các khoản phí đã ký hợp đồng. Điều này bổ sung cho phí Hỗ trợ (khoảng 7,5%) cũng như bất kỳ khoản bồi hoàn nào. Tất cả các khoản phí được hiển thị rõ ràng trong hóa đơn.

Có thể mã hóa

Để tìm dịch giả tự do để giải quyết bất kỳ vấn đề WordPress nào, hãy truy cập Có thể mã hóa. Bạn sẽ tìm thấy các chuyên gia ở đó cho bất cứ điều gì và mọi thứ liên quan đến xây dựng và duy trì một trang web trên WordPress. Nền tảng freelancer này phù hợp với các chuyên gia WordPress giỏi nhất để phù hợp WordPress công việc / vấn đề.

Thuê dịch giả tự do - Có thể mã hóa

Hầu hết các dịch giả tự do trên Codeable đều có hơn sáu năm kinh nghiệm về WordPress. Điều hữu ích trong việc thuê dịch giả tự do trên nền tảng này cũng là quy trình kiểm tra và tuyển dụng nghiêm ngặt mà nó áp dụng. Những người làm nghề tự do làm các bài kiểm tra về kỹ năng tiếng Anh, kiến thức kỹ thuật, phỏng vấn hành vi, v.v.

Không có bất kỳ nghĩa vụ nào phải thuê, bạn có thể đăng một công việc, nhận được một ước tính miễn phí và sau đó tiếp tục tuyển dụng. Điều này lý tưởng cho cả công việc WordPress định kỳ, ngắn hạn và toàn thời gian. Chủ doanh nghiệp và đại lý có thể tìm thấy kết quả phù hợp trong vòng chưa đầy một ngày. Hơn 20,000 doanh nghiệp sử dụng Mã hóa để tìm các chuyên gia WordPress.

💳 Giá:

Mỗi dự án được đăng trên Codeable nhận được ước tính giá cố định riêng dựa trên tổng phạm vi cần hoàn thành, độ phức tạp và mức độ khẩn cấp. Của có thể mã hóa giá đề xuất dao động từ $ 70 – $ 120 mỗi giờ, ngoài phí dịch vụ.

Kết luận về những nơi tốt nhất để thuê dịch giả tự do

Danh sách này đã khá lớn và số lượng trang web như thế này sẽ chỉ tăng lên trong tương lai. Với nền kinh tế hợp đồng biểu diễn đang phát triển, tất cả chúng ta cũng có thể chuyển sang mô hình làm việc tự do vào một lúc nào đó.

Thật hợp lý khi làm quen với các trang web ở trên và thêm chúng vào tủ hồ sơ cá nhân của bạn. Chúng sẽ có ích khi bạn cần một bàn tay giúp đỡ để đảm nhận một nhiệm vụ.

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *