5 plugin liên kết WordPress Amazon tốt nhất được so sánh vào năm 2022

Chưa được phân loại

Tìm kiếm các plugin liên kết Amazon tốt nhất để bạn có thể chèn các liên kết liên kết amazon một cách hiệu quả và cải thiện cách trang web của bạn hoạt động với chương trình Amazon Associates?

Làm việc với chương trình Amazon Associates có thể phức tạp hơn một chút so với chương trình liên kết trung bình của bạn vì bạn phải đối phó với các quy tắc và tình huống đặc biệt, chẳng hạn như sau:

  • Nếu bạn muốn chèn giá sản phẩm và hình ảnh, bạn cần thực hiện việc đó thông qua API của Amazon Associates. Bạn không thể chỉ viết giá trong trình chỉnh sửa như bạn làm với các sản phẩm liên kết khác.
  • Bạn không thể che giấu các liên kết liên kết Amazon của mình.
  • Amazon có nhiều cửa hàng địa lý, vì vậy bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang chuyển khách truy cập đến cửa hàng địa phương của họ để tối đa hóa hoa hồng của bạn.

Các plugin liên kết của WordPress Amazon có thể giúp bạn tính đến tất cả các quy tắc độc đáo đó và cũng hiển thị các sản phẩm liên kết theo bố cục bắt mắt, thân thiện với chuyển đổi, chẳng hạn như hộp tính năng hoặc bảng so sánh sản phẩm.

Trong bài đăng này, chúng tôi đã thu thập các lựa chọn của mình cho năm plugin Amazon Associates hàng đầu dành cho người dùng WordPress. Ba trong số các plugin này là cao cấp và cung cấp các tính năng nâng cao, trong khi hai plugin là các tùy chọn miễn phí 100% nhẹ hoạt động tuyệt vời nếu bạn có ngân sách tiết kiệm.

Các plugin liên kết Amazon tốt nhất cho WordPress các trang web vào năm 2022

Không cần giới thiệu thêm, chúng ta hãy đi sâu vào các plugin hàng đầu.

Bốn plugin đầu tiên trong danh sách này giúp bạn chèn các liên kết liên kết của Amazon và hiển thị các sản phẩm của Amazon trong nội dung của bạn.

Plugin cuối cùng là một loại phần thưởng giúp bạn tạo cửa hàng Thương mại điện tử liên kết Amazon của riêng mình.

1. AAWP (Plugin WordPress liên kết của Amazon)

AAWP là một trong những plugin liên kết Amazon tốt nhất

AAWP ·, viết tắt của Amazon Affiliate WordPress Plugin, là một trong những tùy chọn phổ biến nhất để tích hợp Amazon Associates với trang web WordPress của bạn.

Ở cấp độ cơ bản, nó giúp bạn kết nối với API của Amazon Associates và chèn liên kết liên kết trong nội dung WordPress của bạn. Bởi vì nó lấy dữ liệu thông qua API, bạn sẽ có thể bao gồm giá và chèn hình ảnh mà không cần tuân theo các quy tắc liên kết của Amazon.

Để hiển thị các sản phẩm / liên kết liên kết của Amazon, bạn nhận được một số tùy chọn khác nhau, tất cả đều trông tuyệt vời trên giao diện người dùng của trang web của bạn:

  • Nối kết văn bản
  • Một hoặc nhiều hộp sản phẩm bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm
  • Danh sách bán chạy nhất
  • Danh sách các bản phát hành mới
  • Widget
  • Các trường dữ liệu tùy chỉnh; ví dụ: bạn có thể chỉ chèn giá hiện tại của sản phẩm bằng cách sử dụng mã ngắn hoặc hàm PHP

Nó cũng có thể giúp bạn tạo các bảng so sánh sản phẩm của Amazon, đây là một chiến thuật thực sự phổ biến trên các trang web liên kết. Ví dụ:

Một ví dụ về các hộp hiển thị giao diện người dùng của AAWP

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm:

  • Liên kết nhắm mục tiêu theo địa lý để tự động chuyển người dùng đến cửa hàng Amazon địa phương của họ.
  • Cập nhật dữ liệu tự động thông qua API.
  • Tùy chọn gắn cờ các sản phẩm đủ điều kiện cho Amazon Prime.

Nhìn chung, đó là một plugin rất giàu tính năng, đó là lý do tại sao nó có vị trí đầu tiên trong danh sách của chúng tôi.

Nhược điểm duy nhất? Không có phiên bản miễn phí. Nếu bạn đặc biệt cần một plugin miễn phí, bạn có thể thích tùy chọn tiếp theo trong danh sách của chúng tôi.

💳 Giá: Từ € 49 để sử dụng trên một trang web duy nhất.

Auto Amazon Links là một trong những plugin liên kết Amazon miễn phí phổ biến nhất tại WordPress.org.

Nó giúp bạn dễ dàng chèn các liên kết liên kết Amazon mà không cần rời khỏi bảng điều khiển WordPress của mình. Bạn có thể chèn liên kết đến các sản phẩm cụ thể hoặc tạo các đơn vị hiển thị giới thiệu nhiều sản phẩm.

Hơn nữa, nó cũng tương thích với API Amazon Associates, có nghĩa là bạn có thể chèn chi tiết sản phẩm chính xác, chẳng hạn như giá cả, tình trạng còn hàng, đánh giá và hình ảnh sản phẩm.

Các tính năng hữu ích khác bao gồm:

  • Nhắm mục tiêu theo địa lý các liên kết Amazon của bạn dựa trên địa chỉ IP của khách truy cập.
  • Tự động chuyển đổi các liên kết hiện có thành các sản phẩm của Amazon trong nội dung của bạn thành các liên kết liên kết. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn chỉ mới bắt đầu với chương trình Amazon Associates nhưng có nhiều nội dung hiện có.

Tuy nhiên, một nhược điểm là các hộp hiển thị sản phẩm giao diện người dùng của Amazon Auto Links trông không đẹp bằng các hộp được tạo bằng AAWP. Về trải nghiệm người dùng frontend, AAWP đang vượt xa. Bạn có thể khắc phục điều này với nợ của bạnn CSS tùy chỉnh, nhưng điều đó đòi hỏi một số kiến thức kỹ thuật.

Nhìn chung, mặc dù, về mặt tự do Các plugin liên kết của Amazon, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng plugin này trong hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm liên kết liên kết Amazon vào WordPress.

💳 Giá: 100% miễn phí.

3. Máy AzonPress

AzonPress là một lựa chọn hàng đầu khác trong Không gian plugin liên kết của WordPress Amazon

Máy AzonPress là một plugin Amazon Associates cao cấp khác có nhiều điểm tương đồng với plugin AAWP ở trên.

Tuy nhiên, nó có giá cả phải chăng hơn một chút, vì vậy nó có thể là một lựa chọn tốt hơn nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

Trước hết, AzonPress giúp bạn kết nối qua API để bạn có thể chèn chi tiết sản phẩm chính xác. Từ đó, bạn có thể trưng bày sản phẩm của mình theo nhiều cách, bao gồm:

  • Hộp tính năng sản phẩm cá nhân
  • Danh sách bảng
  • Danh sách bán chạy nhất
  • Danh sách sản phẩm gần đây
  • Cta
  • Widget

Giống như với AAWP, bạn cũng có thể tạo các bảng so sánh sản phẩm, đây là một tính năng quan trọng đối với nhiều trang web liên kết của Amazon. Ngoài ra, giống như với AAWP, các hộp giới thiệu và so sánh sản phẩm giao diện người dùng trông tuyệt vời ngay khi ra khỏi hộp.

Màn hình giao diện người dùng AzonPress

Bạn cũng nhận được một số tùy chọn đơn giản để tùy chỉnh giao diện của các hộp hiển thị giao diện người dùng nếu cần.

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm:

  • Nhắm mục tiêu theo địa lý cho các liên kết liên kết Amazon
  • Theo dõi liên kết tự động
  • Tùy chọn tạo kiểu nối kết

💳 Giá: Từ $ 39 để sử dụng trên một trang web hoặc $ 149 để cập nhật / hỗ trợ trọn đời.

4. Phân vùng Easyazon

EasyAzon là một plugin Amazon Associates miễn phí phổ biến khác tại WordPress.org. Nó chủ yếu giúp bạn dễ dàng tạo và chèn các liên kết liên kết Amazon mà không cần phải rời khỏi bảng điều khiển WordPress của bạn.

Nó hỗ trợ mọi ngôn ngữ amazon với một chương trình Amazon Associates, bao gồm những điều sau đây:

  • Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh

Ngoài ra còn có một tính năng bản địa hóa liên kết tự động cho phép bạn tự động gửi khách truy cập đến vị trí Amazon thích hợp.

Ngoài ra, nó hỗ trợ một số loại liên kết liên kết khác nhau, bao gồm liên kết trực tiếp, nút mua trên Amazon và các khối thông tin sản phẩm bao gồm hình thu nhỏ và giá của hình ảnh.

Tuy nhiên, một nhược điểm là plugin hiện không cung cấp tích hợp cho trình chỉnh sửa khối WordPress gốc (AKA Gutenberg). Điều này có nghĩa là nó có thể không phải là một lựa chọn tốt cho bây giờ nếu bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa khối, mặc dù nó hoạt động tuyệt vời với trình chỉnh sửa TinyMCE cổ điển.

Tuy nhiên, plugin gần đây đã được tiếp quản bởi một nhà phát triển mới (đội ngũ đằng sau AAWP) người đã nói rằng hỗ trợ trình chỉnh sửa khối nằm trong danh sách của họ, vì vậy hy vọng hạn chế này sẽ sớm được giải quyết.

💳 Giá: Hiện tại miễn phí 100%, mặc dù nhà phát triển mới có thể sẽ ra mắt phiên bản cao cấp mới.

5. Vùng WooZone

Vùng WooZone

Vùng WooZone là một liên kết duy nhất của Amazon WordPress plugin. Thay vì giúp bạn chèn các liên kết liên kết vào nội dung hiện có của bạn, nó giúp bạn tạo một cửa hàng Thương mại điện tử chứa đầy các sản phẩm liên kết của Amazon.

Cách tiếp cận đó có nghĩa là nó không phù hợp nếu bạn là blogger đang tìm cách chèn các liên kết liên kết. Nhưng nếu bạn thích cách tiếp cận cửa hàng liên kết amazon này, WooZone là lựa chọn phổ biến nhất để tích hợp nó.

Nó dựa trên phần mềm WooCommerce cực kỳ phổ biến, vì vậy bạn cũng sẽ có thể tận dụng tất cả tính linh hoạt mà WooCommerce cung cấp.

Với WooZone, bạn có thể dễ dàng nhập các sản phẩm liên kết từ Amazon và giữ mọi thứ đồng bộ.

Khi mọi người thanh toán, bạn có thể gửi họ đến Amazon và nhận hoa hồng của mình hoặc bạn có thể tự đặt hàng Amazon và bỏ túi phần chênh lệch về giá để tạo mô hình thực hiện đơn hàng bằng bán hàng trung gian.

💳 Giá: $ 49 để cập nhật trọn đời cho một trang web.

Đâu là các plugin liên kết Amazon tốt nhất của WordPress?

Plugin tốt nhất cho tình huống của bạn sẽ phụ thuộc vào những gì bạn đang hy vọng đạt được.

Nếu yobạn đang tìm kiếm lựa chọn toàn diện tốt nhất và bạn sẵn sàng trả tiền cho nó, bạn nên xem xét AAWP · vì nó cung cấp cho bạn khá nhiều tính năng bạn cần trong một plugin Amazon Associates.

Nó có thể giúp bạn tạo danh sách sản phẩm bắt mắt, chèn thông tin chính xác thông qua API, tạo bảng so sánh sản phẩm, nhắm mục tiêu địa lý các liên kết Amazon, v.v.

Plugin AzonPress là một tùy chọn vững chắc khác có thể giúp bạn đạt được các loại tính năng này. Đó là Một chút rẻ hơn một chút so với AAWP, điều này có thể làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

Mặt khác, nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một plugin miễn phí đơn giản để giúp bạn chèn các liên kết liên kết cơ bản hoặc chi tiết sản phẩm, thì miễn phí 100% Plugin Amazon Links tự động là một lựa chọn tuyệt vời.

Nó không giàu tính năng như các plugin khác, nhưng nó giúp bạn dễ dàng chèn các liên kết và thông tin chính xác thông qua API.

Easyazon · cũng có thể hoạt động nếu bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa TinyMCE cổ điển, mặc dù việc thiếu hỗ trợ trình chỉnh sửa khối sẽ gây khó chịu nếu bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa WordPress mới.

Nếu bạn quan tâm đến một cách tiếp cận khác để làm việc với Amazon Associates trên WordPress, chúng tôi cũng có một hướng dẫn về cách tạo cửa hàng liên kết Amazon được cung cấp bởi WooCommerce, đó là cách tiếp cận mà Vùng WooZone Sử dụng.

Hoặc, chúng tôi có hướng dẫn chung về cách tích hợp WordPress với Amazoncách thêm liên kết liên kết Amazon vào trang web của bạn.

Bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào về việc chọn giữa các plugin liên kết WordPress Amazon tốt nhất? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *