5 giải pháp thay thế Upwork tốt nhất cho doanh nghiệp và người làm nghề tự do vào năm 2022

Chưa được phân loại

Mặc dù bạn có thể tự hào về việc điều hành mọi khía cạnh của trang web hoặc doanh nghiệp của mình, nhưng làm như vậy không lành mạnh hoặc lành mạnh. Ngược lại, một freelancer có thể ở trên cùng một máy chạy bộ đó, nhưng để tìm kiếm và giành được công việc chất lượng. Upwork tìm cách giúp những người này kết nối trong một thị trường. Tuy nhiên, có vô số lựa chọn thay thế Upwork để bạn lựa chọn và mở rộng cơ hội thành công của bạn.

Tất nhiên, không phải tất cả các thị trường đều như nhau và bạn sẽ muốn xem xét liệu trang web bạn đã chọn có đủ ‘bước chân’ hay không. Đây chỉ là điểm khởi đầu, vì bạn sẽ muốn xem xét liệu lưu lượng truy cập này (cho cả người dùng cuối và dịch giả tự do) có chất lượng đủ cao hay không. Hơn nữa, bạn cũng sẽ muốn xem xét các khoản phí mà thị trường thu được, vì điều này có thể ảnh hưởng đến thu nhập và / hoặc ngân sách của bạn.

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét năm lựa chọn thay thế Upwork khác nhau và lưu ý lý do tại sao chúng xứng đáng có mặt trong danh sách này. Mục đầu tiên là một mục đã được xung quanh khối một vài lần.

Các lựa chọn thay thế Upwork tốt nhất để thuê các chuyên gia web vào năm 2022

Đây là năm lựa chọn thay thế Upwork mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn (không theo thứ tự cụ thể):

Số một trong danh sách (không theo thứ tự cụ thể nào) được cho là nổi tiếng nhất trong tất cả các thị trường hợp đồng biểu diễn. Fiverr plies thương mại của mình là cách rẻ nhất để tìm kiếm chuyên môn trong hầu hết mọi lĩnh vực bạn cần.

Bạn có thể coi nó là Amazon của nền kinh tế hợp đồng biểu diễn, vì điểm bán hàng độc đáo (USP) được diễn giải của Fiverr về cơ bản là “tài năng rẻ và dồi dào, thực tế không có rủi ro cho người tiêu dùng”. Đó là một công ty chúng tôi bao gồm ở một số nơi trên khắp Blog của Themeisle.

Fiverr - một trong những lựa chọn thay thế Upwork tốt nhất

Trên thực tế, hình ảnh này giới thiệu một số ngách và ngành công nghiệp nơi Fiverr tận dụng tài năng và nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng ta sẽ nói về điều này theo các thuật ngữ cụ thể trong một phút, nhưng có một số khía cạnh nổi bật của Fiverr khiến nó trở thành một giải pháp thay thế Upwork quan trọng:

  • Trừ khi ngân sách của bạn bằng XNUMX đô la, Fiverr có thể tìm ai đó để đáp ứng số vốn khả dụng của bạn.
  • Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy một freelancer để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào bạn cần trên một số lượng lớn các ngách – giống như Thư mục Plugin WordPress
  • Phía người tiêu dùng của Fiverr là một trong những nơi bảo vệ là chìa khóa. Ví dụ: tiền không đổi chủ cho đến khi bạn phê duyệt tác phẩm và có một tác phẩm mạnh mẽ hệ thống đánh giá và xếp hạng để cung cấp phản hồi.

Hệ thống đánh giá giúp theo một số cách. Trước hết, bạn có thể xem nhanh mọi thứ bạn cần biết từ màn hình thị trường chính:

Fiverr hồ sơ trong một màn hình lưới.

Điều này bao gồm xếp hạng năm sao tiêu chuẩn (cùng với số lượng người bán có). Tuy nhiên, mỗi người bán cũng là một phần của một hệ thống bốn tầng. Điều này mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn để tạo ‘hợp đồng biểu diễn’, để thêm nhiều tính năng bổ sung cho các gói khác nhau của bạn và rút tiền sớm hơn.

Trong những ngày đầu thành lập, Fiverr có danh tiếng kém hơn bây giờ. Tuy nhiên, nó đã đi từ cách tiếp cận “$ 5 hoặc không có xúc xắc”, đến một cách mà người bán hiện cung cấp nhiều hợp đồng biểu diễn để phù hợp với ngân sách khác nhau.

Hơn nữa, mỗi hợp đồng biểu diễn dựa trên một khoản phí cố định, thay vì mức phí theo giờ – vì vậy bạn sẽ biết chính xác những gì bạn đang chi tiêu. Trên thực tế, nó có thể là một chiến lược hợp lý để sử dụng một vài hợp đồng biểu diễn của Fiverr để thực hiện một số Nhiệm vụ WordPress.

PeoplePerHour là Fiverr của Vương quốc Anh (UK), nhưng không có biên giới kỹ thuật số thực tế, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dịch vụ. Đây là một tin tốt vì có rất nhiều tài năng tự do đang chờ đợi dự án tiếp theo.

Trang chủ PeoplePerHour - một trong những lựa chọn thay thế Upwork tốt nhất

Trong khi Fiverr nói về “hợp đồng biểu diễn” và đã phải kéo mình đến một chỗ đứng chuyên nghiệp hơn, PeoplePerHour đến với điều này được tích hợp trong bản trình bày của nó. Nó cảm thấy chuyên nghiệp hơn, sử dụng một hệ thống các dự án và đề xuất để đảm bảo đúng freelancers và khách hàng kết nối.

Tuy nhiên, có một số điểm tương đồng với Fiverr, như bạn mong đợi với loại hệ thống này:

  • Bạn có thể xếp hạng và đánh giá các dịch giả tự do để cung cấp phản hồi.
  • Có một chuyên dụng nền tảng giao tiếp để giúp mọi người theo dõi dự án đang diễn ra như thế nào.
  • Ngoài ra còn có rất nhiều biện pháp bảo vệ tiền của khách hàng, thông qua hệ thống ký quỹ.

Điều thứ hai là quan trọng, vì bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ cần phải trả một khoản tiền gửi upfront để xác nhận sự khởi đầu của một dự án. Tuy nhiên, bất kỳ khoản tiền nào khác sẽ không phát hành cho freelancer cho đến khi khách hàng chấp thuận công việc.

Nói về công việc, phạm vi của các ngách tương tự như các thị trường khác. Nhu cầu cho người mua sẽ có tính năng digital marketing, nhanh chóng phát triển web công việc, và công việc thiết kế:

Danh sách hồ sơ peoplePerHour.

Mặc dù luôn có những ngoại lệ, nhưng bạn nên mong đợi trả tiền hàng giờ khoảng $ 25–55. Điều này rõ ràng là khác với Fiverr và có nghĩa là bạn sẽ muốn quản lý ngân sách của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể đủ khả năng cho freelancer được đề cập.

Chúng tôi nghĩ PeoplePerHour cũng là một cách tốt để làm việc với một freelancer trên cơ sở lâu dài. Mức giá theo giờ không phải là một túi tiền không giới hạn đối với họ. Thay vào đó, bạn có thể lập ngân sách cho 20 giờ làm việc và chạy loại dự án này gần như theo cách vĩnh viễn nếu bạn cần. Suy nghĩ về các nhiệm vụ như quản lý phương tiện truyền thông xã hội hoặc bảo trì trang web liên tục.

Guru là một trong những lựa chọn thay thế Upwork tốt nhất, cung cấp một thị trường chuyên nghiệp và bóng bẩy nhắm mục tiêu đến nhiều tài năng chính thức hơn những người khác. Điều này không có nghĩa là nó không cung cấp các dịch giả tự do làm việc như các nhà tiếp thị, nhà phát triển và thiết kế; nhưng cũng có những ngóc ngách bao gồm các ngành công nghiệp pháp lý, thư ký, kỹ thuật và kiến trúc.

Trang chủ Guru - các lựa chọn thay thế Upwork tốt nhất

Chúng tôi muốn nói rằng Guru trông giống Upwork hơn những người trong danh sách cho đến nay. Một khách hàng sẽ đăng một công việc, một freelancer sẽ trả lời và cuộc trò chuyện sẽ bắt đầu. Tuy nhiên, không giống như Fiverr và PeoplePerHour, có rất nhiều không gian để một freelancer nêu rõ những gì họ làm, thay vì vài trăm ký tự bên dưới ảnh hồ sơ:

Một hồ sơ cho một cơ quan trên Guru.

Với tất cả sự tôn trọng dành cho Fiverr và cộng sự., Guru cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, thay vì tạo logo với giá 5 đô la. Trên thực tế, bạn có thể thấy điều này trong một số mức giá cho một số dịch giả tự do nhất định:

Hai hồ sơ trên Guru, hiển thị mức giá mà họ tính phí.

Bạn sẽ ghi nhận mức phí theo giờ, cùng với mức chi tiêu tối thiểu. Ngoài ra, lưu ý rằng Guru cũng hiển thị số tiền một freelancer kiếm được trong 12 tháng qua. Bạn có thể ngồi và phá vỡ con số đó để quyết định một freelancer đã làm việc bao nhiêu giờ trong hơn một năm, nhưng đó thực sự là một dấu hiệu cho thấy họ đang làm tốt công việc như thế nào.

Nhìn chung, bạn sẽ muốn xem xét Guru trong các trường hợp sau:

  • Bạn có nhu cầu lâu dài và ngân sách phù hợp.
  • Chỉ có một nhu cầu ngắn hạn cho một freelancer, nhưng bạn cần công việc chất lượng trong một lĩnh vực chuyên nghiệp.

Một trong hai kịch bản này được thiết kế riêng cho Guru. Đó là một đường dẫn giữa các dịch giả tự do chất lượng cao và khách hàng có ngân sách, vì vậy đó là một đề xuất nghiêm túc.

Theo nhiều cách, Hubstaff Talent nằm giữa một số lựa chọn thay thế Upwork trong danh sách này và chính Upwork. Nó cung cấp một loạt các dịch giả tự do nhưng tập trung vào các ngách phát triển. Hơn nữa, nhóm freelancer đa dạng của nó cũng đi kèm với một loạt các mức giá, nghiêng về phía rẻ hơn.

Tài năng Hubstaff

Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng tiếp thị Hubstaff Talent đặt các tùy chọn hiệu quả về chi phí này lên hàng đầu và trung tâm. Các dịch giả tự do với tỷ lệ cao hơn đi kèm với tài năng và chứng chỉ phù hợp:

Một hồ sơ từ Hubstaff Talent, cho thấy chiều sâu của ứng viên và tỷ lệ mỗi giờ của họ.

Bạn sẽ nhận được chất lượng mặc dù nếu bạn chọn đúng freelancer, đó là mục tiêu. Tất nhiên, bạn nên trả nhiều tiền nhất có thể để có được người phù hợp trên tàu, nhưng với Hubstaff Talent, bạn sẽ thấy những chi phí đó phù hợp với hầu hết ngân sách.

Nói về điều này, bạn không chỉ được chọn từ một nhóm lính đánh thuê kỹ thuật số giàu kinh nghiệm. Các tùy chọn tìm kiếm (và theo phần mở rộng, mỗi freelancer) cũng chỉ định làm việc với công suất bán thời gian hoặc toàn thời gian. Điều này có nghĩa là Hubstaff Talent có thể giúp bạn tìm được người được tuyển dụng lâu dài tiếp theo nếu bạn muốn, thay vì trợ giúp được thuê một lần.

Quay lại giá cả và tỷ giá, và chúng tôi đã tiến hành tìm kiếm nhanh các khung giá khác nhau để xem sự đa dạng tồn tại:

  • 1–5 USD mỗi giờ: ~ 37,000 kết quả.
  • 5–20 USD mỗi giờ: ~ 81,000 kết quả.
  • 20–50 USD mỗi giờ: ~ 26,000 kết quả.

Vì vậy, mặc dù thử nghiệm của chúng tôi không khoa học, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều lựa chọn hơn trong phạm vi $ 5–20. Tuy nhiên, điều này không làm cho thẩm phánquan tâm đến ngành, thị trường ngách hoặc tài năng. Chúng tôi hy vọng những người có mức giá cao hơn sẽ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và cụ thể hơn. Một cái nhìn nhanh về kết quả cho khung giá thấp nhất đã không làm chúng tôi phấn khích về chất lượng.

Nhìn chung, Hubstaff Talent sẽ phù hợp với những người cần ai đó ngay bây giờ, với ngân sách khiêm tốn. Hãy xem xét giải pháp thay thế Upwork này nếu bạn muốn có trải nghiệm cao hơn Upwork hoặc Fiverr, nhưng không thể cung cấp chi phí cho các dịch giả tự do Guru.

Tiếp thị và trình bày cho Freelancer nghiêng về xu hướng hợp thời trang, tuyệt vời và tiên tiến. Như vậy, bạn sẽ đến đây để tìm kiếm những tài năng hy vọng phù hợp với tầm nhìn thú vị của bạn.

Trang web Freelancer - các lựa chọn thay thế Upwork tốt nhất

Có hai cách để mua dịch vụ của một freelancer:

  • Trawl chức năng tìm kiếm để chọn ra một số ứng cử viên từ cơ sở dữ liệu.
  • Đăng một công việc phác thảo những gì bạn muốn và số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu. Từ đó, các dịch giả tự do có thể đặt giá thầu cho công việc và phác thảo những gì họ sẽ làm để giúp bạn làm cho nó thành công.

Theo ý kiến của chúng tôi, chúng tôi không thích khía cạnh cạnh tranh công khai trong công việc của Freelancer, vì bạn có thể thấy hồ sơ của những người đấu thầu trong công việc và bao nhiêu:

Hai giá thầu công khai cho một dự án trên Freelancer.

Mặc dù vậy, đó là một cách hữu ích (và cần thiết) để giành được công việc. Ở phía bên kia của đồng tiền, bạn có thể tìm kiếm các dịch giả tự do phù hợp và danh sách rất dễ phân tích cú pháp và cuộn qua:

Danh sách hồ sơ trên Freelancer.

Nhìn chung, chúng tôi muốn nói rằng Freelancer sẽ tốt cho những khách hàng muốn thảo luận về một dự án và nhận phản hồi về khả năng tồn tại của nó. Nếu bạn là một freelancer, bạn sẽ muốn tự tin vào công việc và đầu ra của mình để đối đầu với những người khác trong lĩnh vực này.

Theo như tỷ lệ, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn trong phạm vi $ 10–30, vì đây là nơi hầu hết các dịch giả tự do ngồi. Điều tốt về hệ thống của Freelancer là bạn có thể đánh giá chuyên môn tương đối của nhân tài trước khi bạn trả bất kỳ khoản tiền nào.

Khám phá thị trường freelance hoàn hảo vào năm 2022

Nếu bạn điều hành một trang web hoặc doanh nghiệp và cần thêm một đôi tay, bạn có rất nhiều công việc tiềm năng phải làm. Là một freelancer, nếu bạn cần tìm một doanh nghiệp mới được trả lương cao và đáng tin cậy và phù hợp với công việc, bạn cũng phải bỏ ra hàng giờ.

Một giải pháp như Upwork kết nối chủ doanh nghiệp và dịch giả tự do để cắt giảm quá trình tìm kiếm lẫn nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn thay thế Upwork có sẵn và một lựa chọn có thể phù hợp với bạn hơn.

Đối với bài đăng này, chúng tôi đã xem xét năm lựa chọn thay thế Upwork khác nhau. Dưới đây là tóm tắt nhanh:

  1. Tài khoản Fiverr. Tài năng làm việc tự do giá rẻ, phổ biến và phong phú là thứ tự trong ngày ở đây.
  2. Con ngườiPerhour. Một thị trường truyền thống hơn kết nối các dịch giả tự do và khách hàng, với mức giá theo giờ được đính kèm.
  3. Guru. Giải pháp thay thế Upwork này cung cấp chất lượng cao với mức giá cao, được gói gọn trong một bài thuyết trình chuyên nghiệp.
  4. Tài năng Hubstaff. Một thị trường nằm giữa ranh giới giữa PeoplePerHour và Guru, với mức giá gần hơn với Fiverr.
  5. Freelancer. Thị trường này là một thị trường thú vị và sôi động. Có những người làm việc tự do để bao gồm hầu hết các ngách, với giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.

Nếu bạn đang tìm kiếm trợ giúp với một trang web WordPress, chúng tôi cũng có các bài đăng riêng biệt trên những nơi tốt nhất để thuê WordPress dịch giả tự domẹo để thuê một nhà phát triển WordPress.

Có giải pháp thay thế Upwork nào không có trong danh sách này không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *