Tổng hợp 45+ Theme wordpress miễn phí tốt nhất năm 2020 – Cập nhật liên tục

Chưa được phân loại

Tổng hợp những mẫu theme wordpress miễn phí đẹp cho năm 2021

Bạn sẽ thường nghe thấy các bình luận trong thế giới theme WordPress rằng các theme miễn phí rất rủi ro vì chúng cũng không được hỗ trợ hoặc đôi khi chúng được thiết kế bởi các nhà phát triển nghiệp dư. Ở một khía cạnh nào đó, điều này đúng, vì vậy điều rất quan trọng đối với bạn là đảm bảo rằng theme WordPress miễn phí của bạn là một thiết kế chất lượng với sự hỗ trợ tốt. Rốt cuộc, một theme cao cấp thường có mã vững chắc và một nhóm hỗ trợ liên tục để giúp bạn khi bạn gặp khó khăn.

Tuy nhiên, một số theme WordPress miễn phí quá hấp dẫn để bỏ qua. Một số trong số chúng không chỉ trông tuyệt vời mà còn cung cấp chức năng tốt hơn một số theme mà bạn phải trả tiền. Đó là những gì chúng ta đang xem hôm nay, một nhóm gồm hơn 50 theme WordPress miễn phí mà bạn có thể tự hào gọi là của riêng bạn, với giá không đắt. Các theme miễn phí lý tưởng cho những người có sở thích, người viết blog và những người chỉ đơn giản muốn viết nhật ký trực tuyến về suy nghĩ của họ, nhưng chúng cũng mang lại hiệu quả tuyệt vời cho các doanh nghiệp hợp pháp muốn tiết kiệm tiền mặt cho những nỗ lực khác.

Từ các hiệu ứng thị sai đến các trang đặt phòng đẹp mắt, mỗi theme này đều có các thành phần mạnh mẽ để khiến bạn phải suy nghĩ kỹ về việc trả tiền cho một theme. Vì vậy, không cần phải lo lắng gì thêm, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về các theme WordPress miễn phí tốt nhất trên thị trường.

1. Airi

Airi là một theme WordPress mới có thiết kế đẹp, rộng rãi với nhiều khoảng trắng và kiểu chữ sạch sẽ giúp người đọc dễ dàng tập trung vào nội dung. Khu vực tiêu đề có hình ảnh biểu ngữ có chiều rộng đầy đủ, rất lý tưởng để chia sẻ khẩu hiệu hoặc sứ mệnh kinh doanh của bạn cùng với lời kêu gọi hành động nhắc khách truy cập liên hệ với bạn hoặc điền vào biểu mẫu yêu cầu. Tiếp theo, bạn sẽ nhận thấy có một phần ngắn gọn cho phép bạn chia sẻ lịch sử công ty ngắn gọn và một lĩnh vực mà bạn có thể giới thiệu các dịch vụ của mình cũng như lời chứng thực từ khách hàng và khách hàng trước đây.

theme Airi hoàn hảo cho các dịch giả tự do, đại lý, công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ, nhưng có một tính năng khiến Airi không chỉ là một theme WordPress dành cho doanh nghiệp. Airi được tích hợp đầy đủ Elementor, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng sử dụng theme này cho bất kỳ loại trang web nào. Nhờ giao diện kéo và thả của Elementor, bạn có thể dễ dàng thêm các phần tử vào trang và bài đăng của mình để tạo bất kỳ kiểu bố cục nào. Hơn nữa, Airi cũng tích hợp với WooCommerce để bạn có thể bắt đầu bán các sản phẩm vật lý và kỹ thuật số trên trang web của mình. Hơn hết, Airi cho phép bạn dễ dàng tinh chỉnh màu sắc, phông chữ, hình nền và hơn thế nữa bằng cách sử dụng Công cụ tùy chỉnh tích hợp. theme này cũng đáp ứng và sẵn sàng dịch.

Demo  Download

2. Sydney

theme Sydney được thiết kế cho các công ty và dịch giả tự do muốn thể hiện sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ. Các tùy chọn tùy chỉnh khá rộng rãi, với các tùy chọn cho Phông chữ Google, tải lên biểu trưng và hơn thế nữa. Thanh trượt toàn màn hình hoạt động hiệu quả cho những ai muốn hiển thị hình ảnh lớn hoặc biểu ngữ quảng cáo, trong khi điều khiển màu đầy đủ cung cấp môi trường xây dựng thương hiệu tối ưu. Điều hướng cố định giúp mọi người di chuyển qua trang web của bạn và các khối trang đầu hoạt động như một phần của giao diện kéo và thả để thiết kế một giao diện sạch một cách chuyên nghiệp.

theme này đáp ứng cho những ai muốn xem trang web trên thiết bị di động và đi kèm với hơn 600 Phông chữ Google để sửa đổi kiểu chữ của bạn. Sydney hoàn toàn sẵn sàng dịch thuật để tiếp cận với những người không nói ngôn ngữ của bạn và nền thị sai bổ sung một khía cạnh sáng tạo cho trang web của bạn. Bạn có thể chọn giữa hình ảnh tĩnh hoặc thanh trượt và triển khai các biểu tượng xã hội để đưa khách hàng đến các trang Facebook và Twitter của bạn.

Demo  Download

3. Neve

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme hiện đại và nhanh chóng cũng hoạt động với trình tạo trang yêu thích của bạn, thì không đâu khác ngoài theme Neve. theme này không chỉ tương thích với các plugin xây dựng trang như Site Origin, Divi, Elementor và Brizy mà còn tương thích với Gutenberg. Về mặt thiết kế, theme có thiết kế gọn gàng giúp nội dung của bạn nổi bật, vì vậy nó hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ, người làm nghề tự do và các đại lý muốn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, phông chữ và các kiểu trực quan khác và chọn từ nhiều khả năng nền bao gồm thanh trượt, hình ảnh, video, v.v.

theme Neve cũng cung cấp các menu lớn để bạn có thể dễ dàng sắp xếp điều hướng của mình và thêm bao nhiêu trang tùy thích mà không làm choáng ngợp khách truy cập. Trên hết, theme đã được tối ưu hóa để tải nhanh và hoàn toàn đáp ứng. Bạn có thể cài đặt nội dung demo chỉ với một cú nhấp chuột và bạn có thể tham khảo tài liệu trợ giúp, diễn đàn và video hướng dẫn nếu bạn cần trợ giúp thiết lập. Điều làm cho theme Neve nổi bật so với các theme miễn phí khác là thực tế là ngoài tài liệu hỗ trợ, bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ từ các tác giả. Tất cả những điều được xem xét, theme Neve chắc chắn đáng để thử nếu bạn muốn có một theme nhanh, gọn gàng, dễ sử dụng và cũng được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.

Demo  Download

4. Zakra – Theme wordpress miễn phí đẹp cho doanh nghiệp

theme Zakra là một theme thời trang, hiện đại và đáp ứng, có thể được sử dụng cho nhiều ngành. theme đi kèm với một số bản trình diễn từ kinh doanh đến thương mại điện tử. Bạn cũng có thể sử dụng Zakra để tạo blog cá nhân hoặc công ty. theme rất linh hoạt và bao gồm một khu vực tiêu đề tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thêm hình nền cùng với lời kêu gọi hành động hướng khách truy cập đến trang quan trọng nhất của bạn.

Ngoài ra còn có nhiều không gian để giới thiệu những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp cũng như khả năng giới thiệu các thành viên trong nhóm, lời chứng thực, biểu trưng của khách hàng và quầy phong cách. theme Zakra đi kèm với sự hỗ trợ cho plugin trình tạo trang Elementor và trình chỉnh sửa Gutenberg. Trên hết, nó đã sẵn sàng cho GDPR và có thể dễ dàng tùy chỉnh. Bạn có thể đặt màu thương hiệu tùy chỉnh cũng như chọn giữa một số kiểu tiêu đề khác nhau. Các tùy chọn tùy chỉnh khác bao gồm bảy khu vực tiện ích, tùy chọn bố cục chung và nhiều tùy chọn kiểu chữ.

theme Zakra được tối ưu hóa cho SEO, sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong các công cụ tìm kiếm, tải nhanh và bao gồm nội dung demo để bạn có thể tăng tốc quá trình thiết kế và thiết lập.

Demo  Download

5. Hestia

Khi xem các theme miễn phí, nó giúp đánh dấu tất cả các tính năng mà bạn mong đợi từ một giải pháp cao cấp. Trong trường hợp của Hestia, các tính năng cao cấp khá ấn tượng. Tuy nhiên, bạn không phải trả bất kỳ khoản nào để tải xuống Hestia và khởi chạy nó trên trang web WordPress của mình. Bắt đầu, theme có thiết kế material design đơn giản để thiết lập nhanh chóng và tương tác người dùng đẹp mắt. Bố cục đáp ứng trông tuyệt vời trên tất cả các thiết bị di động và chức năng đa mục đích đảm bảo rằng tất cả các loại doanh nghiệp có thể tận dụng nó. Tôi muốn giới thiệu theme này cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ, vì nó cung cấp một khu vực thanh trượt đẹp mắt cho các quảng cáo của bạn và giải thích tất cả về doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, bạn có thể nói về nhân viên và lời chứng thực của mình để có cảm giác thân thiện hơn.

Lý do chính mà bạn có thể sử dụng theme Hestia WordPress là vì tích hợp WooCommerce. Điều này mang đến danh sách sản phẩm trang nhã và hấp dẫn, tập trung vào các phòng trưng bày. Trình tạo nội dung kéo và thả được thiết kế cho các nhà phát triển ở mọi cấp độ kinh nghiệm. Rõ ràng, người mới bắt đầu không muốn làm việc với mã, và các nhà thiết kế nâng cao muốn tăng tốc quá trình của họ. Một số công cụ dịch được bao gồm trong theme và bạn nhận được cài đặt nền tùy chỉnh để xây dựng thương hiệu trang web của bạn bằng hình ảnh của riêng bạn. Cài đặt bằng một cú nhấp chuột là một phần thưởng và các menu lớn đóng vai trò là công cụ tuyệt vời để đưa mọi người đến hàng trăm trang khác trên trang web của bạn. Nhìn chung, theme Hestia có tiềm năng lớn, vì vậy chúng tôi không thể giới thiệu nó đủ.

Demo  Download

6. GeneratePress

Các bài đánh giá được đưa ra và người dùng cũng như các blogger trên internet đều nói rằng GeneratePress là một theme nổi bật, đặc biệt là khi được sử dụng với các trình chỉnh sửa kéo và thả như Elementor. Nó đơn giản, kiểu dáng đẹp và hiện đại, cho phép bất kỳ cấp độ kỹ năng nào cũng có thể tham gia ngay và bắt đầu tùy chỉnh. Tin tuyệt vời về GeneratePress là bất kỳ người mới bắt đầu nào cũng có thể cài đặt theme và bắt đầu viết blog trong vòng vài phút. Đối với các nhà phát triển nâng cao hơn, đó là một theme WordPress miễn phí nhanh, nhẹ và có thể tùy chỉnh cao. Không chỉ vậy, một phiên bản cao cấp được bán với giá hợp lý, bao gồm mọi thứ từ kiểu chữ đẹp đến hỗ trợ WooCommerce và các phần cho đến menu nâng cao.

Nhưng đây chủ yếu là về phiên bản miễn phí của theme GeneratePress WordPress. Như đã đề cập, đó là một theme nhẹ (nén dưới 1MB). Điều này rất ấn tượng đối với bất kỳ theme nào và nó phát huy tác dụng khi bạn đang cố gắng làm cho blog của mình siêu nhanh. Ngoài ra, theme GeneratePress có mã hóa sạch sẽ tuân theo các tiêu chuẩn mã hóa WordPress. Do đó, nó tương thích với tất cả các plugin được mã hóa tốt, giảm các vấn đề về lâu dài. theme đáp ứng có thể được dịch sang hơn 20 ngôn ngữ và có chín lĩnh vực tiện ích con để thỏa sức sáng tạo. Bạn cũng sẽ tìm thấy năm điểm điều hướng menu, menu thả xuống và một số bố cục thanh bên. Nó có khả năng là một trong những theme WordPress miễn phí ấn tượng nhất trên internet, vì vậy hãy thử.

Demo  Download

7. Astra

Astra là một theme WordPress đa năng đã trở nên phổ biến nhanh chóng và tiếp tục thống trị doanh số bán hàng. Nó rất hấp dẫn bởi vì nó sống theo sự cường điệu. Nó nhanh chóng và cực kỳ tùy biến. theme này mạnh mẽ và đi kèm với một số trang web được tạo sẵn mà bạn có thể chọn và khởi chạy nhanh. Bạn có thể tùy chỉnh nó mà không cần phải chạm vào một dòng mã. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó ngay cùng với nhiều trình tạo trang.

Một số tính năng khác của Astra bao gồm cài đặt bố cục, tùy chọn tiêu đề, tùy chọn tùy chỉnh màu sắc và kiểu chữ, và hiệu suất vượt trội nhờ nó không dựa vào jQuery và thời gian tải là 0,5 giây. Một điều khác mà bạn nên biết là danh sách tích hợp ấn tượng có sẵn. Astra làm việc với WooCommerce, Beaver Builder, Elementor, Toolset, Yoast và LearnDash. Cuối cùng, theme này có thể truy cập được, thân thiện với SEO, sử dụng các móc và bộ lọc, sẵn sàng dịch và cung cấp cơ sở kiến ​​thức sâu rộng để bắt đầu.

Demo  Download

8. Flash

flash-free-wordpress-theme

Các flash theme WordPress là miễn phí, linh hoạt, và hoàn toàn sẵn sàng cho các nhu cầu đa của bạn. theme đáp ứng có vẻ như là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ doanh nghiệp nào quan tâm đến một trang web hiện đại và chuyên nghiệp. Một số tính năng chính bao gồm trình tạo trang kéo và thả tích hợp, điều này đặc biệt hiếm với các theme miễn phí.

Plugin Flash Toolkit kết hợp độc đáo với hơn sáu khu vực tiện ích vì cả hai đều cho phép bạn tổ chức các tiện ích và các phần tử trang web khác để có giao diện thoải mái hơn. Đây thực sự là một theme miễn phí có nhiều tính năng cao cấp. Ví dụ: bạn nhận được hơn 11 tiện ích con tùy chỉnh và trang Giới thiệu đã sẵn sàng để bạn điền thông tin về công ty của mình. Tiện ích Dịch vụ sử dụng các biểu tượng và hình ảnh để hiển thị các dịch vụ của bạn và logo có thể được tải lên nhanh chóng.

Chúng tôi thích tiện ích con kêu gọi hành động vì nó dễ dàng hơn một chút so với mã ngắn khi tạo các nút của riêng bạn. theme bao gồm một vị trí để thể hiện những lời chứng thực của bạn và nó có một vị trí cho thông tin thành viên trong nhóm của bạn, tiết lộ hình ảnh và tiểu sử cho những người làm việc ở hậu trường.

Hơn nữa, một danh mục đầu tư đầy đủ, có thể lọc đi kèm với theme Flash, đề phòng trường hợp bạn có kế hoạch thu hút khách hàng bằng công việc trước đây của mình. Thanh trượt có ích để hiển thị hình ảnh biểu ngữ và bộ đếm số động phục vụ những người muốn khoe khoang về số lượng khách hàng và dự án mà họ có. Cùng với blog đầy đủ, các tùy chọn màu sắc đẹp mắt, hỗ trợ WooCommerce và các nút xã hội, bộ tính năng dành cho Flash trông đẹp hơn bao giờ hết.

Demo  Tải xuống

9. Punte

Punte là một theme WordPress đa năng có thể được sử dụng cho mọi mục đích. Nó hoạt động với tất cả các trình tạo trang hàng đầu, có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh nó theo cách bạn thấy phù hợp mà không cần phải chạm vào một dòng mã. Nó tương thích với trình tạo khối Gutenberg tích hợp sẵn, nhưng nó cũng sử dụng Elementor một cách rộng rãi và cho phép bạn chọn từ 12 trang web mới bắt đầu khác nhau tập trung vào thương mại điện tử, blog, sức khỏe, nhà hàng, v.v.

Nó cũng tương thích với WooCommerce, vì vậy bạn có thể định cấu hình và khởi chạy một cửa hàng trực tuyến dễ dàng với theme này. Các tính năng khác mà bạn nên biết bao gồm đầu trang và chân trang tùy chỉnh, tùy chọn theme, thiết kế đáp ứng và sẵn sàng cho retina, thời gian tải nhanh, hỗ trợ và cập nhật miễn phí miễn là bạn sử dụng theme.

Demo  Download

10. Madd Magazine

Các tạp chí Madd theme có bố trí lưới dựa trên cảnh quan tuyệt đẹp, đó là hoàn hảo cho bất kỳ trang web tạp chí trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ các câu chuyện phổ biến và nổi bật từ nhiều danh mục. Nhờ một số khu vực quảng cáo trên trang web, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền từ trang web của mình bằng quảng cáo của bên thứ ba. theme cũng hỗ trợ các bài đăng video và âm thanh để bạn có thể chia sẻ tin tức ở nhiều định dạng khác nhau.

theme hoàn toàn đáp ứng để người đọc của bạn có thể thưởng thức nội dung bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào. Về tùy chỉnh, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, tải lên hình ảnh biểu trưng của riêng mình, v.v. Ngoài ra còn có rất nhiều widget mà bạn có thể thêm vào sidebars của mình và bất kỳ khu vực widget nào khác trên trang web của bạn. theme Tạp chí Madd được tối ưu hóa cho SEO và được thiết kế để tải nhanh.

Demo  Tải xuống

11. Astrid

astrid-wordpress-theme-1000x750

theme Astrid là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress miễn phí với một số yếu tố kinh doanh giúp công ty của bạn trông chuyên nghiệp. Các tùy chọn màu sắc và phông chữ là vô tận, cho phép bạn tìm ra các giải pháp xây dựng thương hiệu lý tưởng. Ngoài ra, hình ảnh tiêu đề có chiều rộng đầy đủ trông giống như thứ mà bạn sẽ tìm thấy trong một theme trả phí và nó cho phép bạn trình bày những bức ảnh có độ phân giải cao thể hiện những gì công ty của bạn làm.

Các widget tùy chỉnh hoạt động tốt, trong khi các tùy chọn blog mạnh mẽ đảm bảo rằng bạn có cơ hội cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của mình và kết nối với những người đang tìm kiếm nội dung miễn phí. Bố cục kinh doanh ấn tượng có một tiện ích để làm nổi bật những người trong nhóm của bạn, cùng với một mô-đun để nói về các dịch vụ của bạn. Bạn thậm chí có thể ghép nối các dịch vụ này với các biểu tượng để làm cho bản trình bày của bạn trông trực quan hơn.

theme Astrid WordPress đã sẵn sàng để dịch, có nghĩa là những người không nói ngôn ngữ của bạn vẫn có thể nắm được công ty của bạn. Hỗ trợ WooCommerce được cung cấp để bán các mặt hàng thông qua trang web của bạn và thiết kế đáp ứng trông tuyệt vời trên tất cả máy tính bảng và điện thoại. Bạn sẽ nhận thấy rằng mô-đun tiêu đề chứa các điểm cho văn bản kêu gọi hành động và các nút, cả hai đều cải thiện cơ hội chuyển đổi khách hàng của bạn. Nói về những gì công ty của bạn làm, đồng thời sử dụng biểu đồ trực quan và bộ đếm để hiển thị số lượng công việc bạn đã làm cho khách hàng mà bạn đã làm việc cùng.

Hàng thành viên trong nhóm có hỗ trợ cho hình ảnh và chức danh công việc và khu vực danh mục đầu tư hiển thị hình ảnh thu nhỏ nhỏ về các dự án của bạn, sau đó liên kết đến nhiều thông tin hơn nếu người dùng quyết định nhấp qua. Cùng với lời chứng thực, danh sách khách hàng và mô-đun chân trang đẹp mắt, theme Astrid WordPress trông giống như một tùy chọn cao cấp, nhưng bạn không phải trả một xu nào.

Demo  Download

12. Newsmag Lite

newsmag-lite-Magazine-theme

Nếu xem xét theme kiểu báo hoặc tạp chí,  giải pháp Newsmag Lite nổi bật bất kể bạn đang viết về loại ngành nào. theme bao gồm các nút mạng xã hội, không phải là tiêu chuẩn cho nhiều theme miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể đăng quảng cáo biểu ngữ để kiếm một ít tiền từ hoạt động của mình. Mỗi danh mục của bạn được chia nhỏ với các widget và các menu hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Tạp chí sạch sẽ và hiện đại cung cấp bốn kiểu trang blog và nó hoạt động trên tất cả các thiết bị di động.

theme được xây dựng bằng Twitter Bootstrap 3 và nó kết hợp các biểu tượng Font Awesome cho tiêu đề in đậm và văn bản có thương hiệu. Cả biểu mẫu liên hệ và Google Maps đều có thể xuất hiện trên trang Liên hệ của bạn, trong khi trang chủ tùy chỉnh cung cấp các tùy chọn như biểu ngữ bài đăng, thanh trượt và kiểu khối. Hình nền và menu tùy chỉnh đạt được cả mục tiêu xây dựng thương hiệu và nhu cầu điều hướng. Bạn cũng có quyền truy cập vào các mục như tiện ích bài đăng phổ biến, điểm video đáp ứng, màu tùy chỉnh và tiện ích động. Nhìn chung, các tùy chọn tùy chỉnh rất mạnh với cái này.

Demo  Tải xuống

3. Moesia

moesia

Moesia hoạt động như một theme WordPress tuyệt đẹp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô vì nó đi kèm với 11 khối được xác định trước mà bạn có thể đặt trên trang chủ của mình để xây dựng trang web mà bạn mong muốn. Mỗi khối trên trang chủ có khả năng hoạt động với nền thị sai, điều này rất tốt để thu hút sự chú ý khi mọi người truy cập vào trang web của bạn. Bạn thậm chí có thể đặt màu nền cho các khối. Một số hoạt ảnh và hiệu ứng thú vị được bao gồm trong theme và hai bố cục blog giúp hiển thị hình ảnh của bạn.

Ngoài ra, Moesia cung cấp Google Fonts để bạn chọn cài đặt kiểu chữ của mình, cùng với bố cục đáp ứng để mọi người xem trang web trên thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh. Moesia cũng có các tính năng sẵn sàng dịch và các tiện ích con tùy chỉnh để xây dựng trang web của bạn nhanh hơn và tiếp cận khách hàng mới. Cùng với tích hợp xã hội và tiêu đề tùy chỉnh, theme Moesia chắc chắn là một lựa chọn để xem xét.

Demo  Download

14. Ashe – Mẫu theme wordpress miễn phí độc đáo

Các Ashe theme WordPress là một lựa chọn theme vững chắc cho nhiều loại khác nhau của các blog. Nó có thể được sử dụng cho thời trang, nhiếp ảnh, sức khỏe, thực phẩm, làm bánh, du lịch, làm đẹp, cá nhân và nhiều danh mục blog khác. Tại sao nó rất linh hoạt, bạn có thể tự hỏi? Rất đơn giản, phong cách tối giản của nó là thanh lịch và tinh tế, làm cho nó trở thành sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn làm cho nội dung của họ đứng trên hai chân của chính nó.

Một số tính năng bao gồm thiết kế thân thiện với thiết bị di động, hỗ trợ WooCommerce, tài liệu tốt, khả năng phản hồi và hơn thế nữa. Nó cũng được thiết kế để nhanh và hoạt động tốt với nhiều plugin phổ biến khác. Nó sẵn sàng dịch, sẵn sàng cho RTL, thân thiện với SEO và dễ dàng tùy chỉnh. Một số thứ bạn có thể sửa đổi bao gồm biểu trưng, ​​hình ảnh tiêu đề, thanh trượt toàn màn hình, thanh trượt Instagram, menu chân trang và nhiều thứ khác. Thêm vào đó, nó tương thích với hầu hết các trình tạo trang kéo và thả bao gồm Beaver Builder, Visual Composer, Elementor, Divi, SiteOrigin, v.v.

Demo  Tải xuống

15. Anariel Lite

theme Anariel Lite cung cấp một bố cục rõ ràng để viết blog và có khả năng dành cho các doanh nghiệp nhỏ. theme WordPress miễn phí có cả yếu tố hiện đại và phong cách, với thiết kế tối giản xuyên suốt. Toàn bộ điểm của theme là đặt nội dung của bạn lên hàng đầu, trước bất kỳ thứ gì khác. Do đó, bạn có thể có nhiều bài đăng blog với hình ảnh nổi bật trên trang chủ, tất cả chúng đều nhận được một lượng lớn không gian và thời gian trên trang chủ.

Tin tốt là theme Anariel Lite có thể được nâng cấp nếu bạn thực sự thích theme và muốn các tính năng bổ sung. Cấu hình này cũng giúp mọi người dễ dàng kiểm tra vùng nước mà không cần phải trả tiền cho theme cao cấp. Phiên bản cao cấp bao gồm một số tính năng ấn tượng như Plugin Lưới thiết yếu, màu sắc không giới hạn, Thanh trượt Cách mạng, hỗ trợ cao cấp và hơn 700 Phông chữ Google.

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí Anariel Lite hoàn toàn phù hợp để trở thành nền tảng blog của bạn. Ví dụ, nó có ba tùy chọn kiểu chữ khác nhau, mang lại cho blog của bạn nhiều hương vị và sự đa dạng hơn. Nó cũng đáp ứng và sẵn sàng cho võng mạc, vì vậy không cần lo lắng về việc người dùng có thể xem nội dung của bạn trên thiết bị di động hay không. Tôi cũng thích rằng theme Anariel Lite cung cấp nhiều bố cục, bao gồm bố cục lưới, đóng hộp hoặc bố cục mặc định với các thanh bên.

Google Fonts được cung cấp với theme miễn phí, cùng với nhiều tích hợp xã hội và mã ngắn. Cũng rất vui khi thấy theme có hỗ trợ cho các bài đăng âm thanh và video. Một số khối được định cấu hình trước sẽ cắt giảm lượng thời gian phát triển mà bạn bỏ ra. Ví dụ: theme đi kèm với khối Giới thiệu về chúng tôi, khối Trích dẫn và khối Instagram. Đó là khá nhiều thứ bạn cần cho một blog về thời trang, ẩm thực, du lịch hoặc phong cách sống.

Demo  Download

16. Allegiant

Về các theme WordPress miễn phí,  Allegiant nổi bật vì một vài lý do. Trước hết, theme có thiết kế đẹp, hiện đại, với mô-đun tiêu đề / thanh trượt lớn và các biểu tượng để làm nổi bật các dịch vụ hoặc sản phẩm phổ biến nhất của bạn. Nó có vẻ tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ, đại lý tiếp thị và các tổ chức khác quan tâm đến một trang web phong cách. Thanh trượt trang chủ đầy đủ là mục đầu tiên mà khách hàng của bạn nhìn thấy và bạn có thể điều chỉnh các trang trình bày để hiển thị các chương trình khuyến mãi, sản phẩm hoặc tính năng mới.

Khá nhiều khối tính năng có sẵn để đưa nhanh thông tin về doanh nghiệp của bạn lên trang chủ. Ví dụ: một trong số chúng hoạt động tuyệt vời để chia sẻ thông tin về những người trong doanh nghiệp của bạn, trong khi một cái khác có hình ảnh và văn bản để nói về các công trình danh mục đầu tư trước đây của bạn.

Lời chứng thực có tác dụng khi bạn đang cố gắng thuyết phục khách hàng tiềm năng đồng hành cùng công ty của mình. May mắn thay, một trong những mô-đun nội dung được tạo chỉ để chứng thực, cho phép bạn dán vào một trích dẫn và xuất bản nó lên trang web của bạn. Phần lớn các mô-đun này đi kèm với plugin đi kèm của theme, được gọi là Loại nội dung CPO. Chỉ mất một chút thời gian để cài đặt plugin và hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, theme Allegiant WordPress tích hợp với một số plugin WordPress miễn phí phổ biến hơn như WooCommerce (nếu bạn đang cố gắng xây dựng cửa hàng Thương mại điện tử,) Yoast SEO, WPML và Biểu mẫu liên hệ 7. Nhìn chung, theme Allegiant cung cấp một thiết kế trung tính cho doanh nghiệp của bạn, cùng với tính linh hoạt của theme cao cấp.

Demo  Tải xuống

17. Hueman

theme hueman

Các  HUEman theme có một theme miễn phí được đánh giá cao mà bạn có thể tìm trực tiếp từ thư viện theme WordPress. theme đáp ứng đầy đủ hoạt động tốt cho tất cả các blog và tạp chí, đồng thời nó có đầu trang và chân trang để đặt các widget một cách dễ dàng. Màu nhấn không giới hạn và các khu vực tiện ích cải thiện trải nghiệm xây dựng và mười định dạng bài đăng thêm đa dạng cho trang web của bạn khi mọi người cuộn qua nội dung của bạn.

Hỗ trợ bản địa hóa được bao gồm để dịch nội dung của bạn, trong khi các liên kết xã hội đảm bảo rằng khách hàng biết về các nền tảng bạn sử dụng để tương tác với những người theo dõi. Ngoài ra, theme Hueman cung cấp một công cụ tuyệt vời để tải lên biểu trưng và nhận xét theo chuỗi giúp bạn tiếp tục cuộc trò chuyện với khách hàng của mình.

Demo  Tải xuống

18. Phlox

theme Phlox có một bộ sưu tập phong phú các tính năng, một số tính năng bao gồm một thanh trượt lớn, văn bản tiêu đề chồng lên nhau, các nút kêu gọi hành động và các nút mạng xã hội. theme thanh lịch và phong cách có thể được tải xuống miễn phí trên trang web Averta, mang đến cho những người như nhiếp ảnh gia, người viết blog và nhà văn du lịch một lựa chọn để tạo trang web với giá rẻ.

Một trong những lý do chính mà chúng tôi rất thích Phlox là do các nhà phát triển có rất nhiều bản demo trên trang web bán hàng. Điều này cung cấp cho bạn một ý tưởng tuyệt vời về những gì bạn có thể làm với theme và cách bạn có thể thiết kế nó trong tương lai. Một số bố cục, phần tử và mã ngắn được cung cấp thông qua theme Phlox, cho phép bạn kiểm soát và linh hoạt đáng kể. Bạn cũng có thể tạo một danh mục đầu tư đẹp, theo cách hiện đại và phong cách. Bố cục danh mục đầu tư có các bộ lọc và một khoảng trắng phù hợp để bạn tập trung toàn bộ vào công việc của mình.

Bạn cũng sẽ tìm thấy các bố cục cho người viết blog du lịch, người viết blog thông thường, người viết về ẩm thực, v.v. Kiểu chữ chuẩn và dễ đọc có nghĩa là bạn không phải mất hàng giờ đồng hồ để tìm ra đúng kiểu chữ. Kiểu chữ kết hợp tốt với thiết kế tổng thể và điều này bao gồm tiêu đề và kích thước đoạn văn. Các định dạng bài đăng mới bao gồm mọi thứ từ phòng trưng bày đến hình ảnh và liên kết đến trích dẫn. Bạn cũng có thể chèn một thanh trượt bài đăng nổi bật ngay phía trên cùng của trang chủ. Điều này cho thấy một hình ảnh lớn và một số văn bản tiêu đề để thuyết phục người dùng nhấp vào và đọc một bài đăng.

Thư viện hình ảnh cải tiến không nhất thiết phải được sử dụng cho danh mục đầu tư, nhưng nó chắc chắn là một lựa chọn nếu bạn có. Thư viện cung cấp các tùy chọn toàn màn hình, cùng với các công cụ tích hợp xã hội và hộp đèn. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào trình tạo trang đầy đủ tính năng, với các công cụ và mô-đun kéo và thả cho những thứ như bản đồ, ảnh và video. Cùng với khả năng tương thích của các widget tùy chỉnh, Google Fonts và WooCommerce, bạn không thể làm sai với Phlox.

Demo  Download

19. ShopIsle

shopisle-woocommerce-theme

Các  ShopIsle theme là hoàn toàn miễn phí, nhưng nó cung cấp một số nâng cấp phí bảo hiểm nếu bạn quyết định rằng bạn muốn nhiều tính năng hơn. Bắt đầu, theme bao gồm một thiết kế đáp ứng để xem trên các thiết bị nhỏ hơn. Chúng tôi thích điều này cho những người đang di chuyển muốn xem các sản phẩm và dịch vụ của bạn từ điện thoại hoặc máy tính bảng. Chưa kể, phần lớn các công cụ tìm kiếm sẽ thúc đẩy bạn nếu trang web của bạn đáp ứng tốt.

Các tệp bản địa hóa được đóng gói vào theme, trong khi tích hợp WooCommerce cung cấp cho bạn các công cụ để xây dựng một cửa hàng trực tuyến đẹp. Bán các sản phẩm kỹ thuật số và vật lý, đồng thời sử dụng bộ xử lý thanh toán để thu phí cho tất cả các giao dịch. Một biểu mẫu liên hệ dễ dàng đi kèm với theme ShopIsle, nghĩa là bạn không phải ra ngoài và tìm giải pháp của bên thứ ba.

Trang Giới thiệu về chúng tôi hỗ trợ hình ảnh và văn bản và nó mang lại một cách thú vị về cách mà thương hiệu của bạn được giới thiệu với công chúng. Một điều tuyệt vời về theme ShopIsle là bạn nhận được tiêu đề toàn màn hình với các hiệu ứng thị sai. Tải lên hình ảnh có độ phân giải cao và đặt các nút và văn bản lên trên hình ảnh để quảng cáo các sự kiện và sự kiện đặc biệt. Nhìn chung, đây sẽ là người gác cổng cho trang web của bạn, vì vậy hãy làm cho nó trông thật đẹp!

Mô-đun giỏ hàng liên tục được hiển thị ở phía trên cùng của trang web, trong khi các gói sản phẩm mới nhất của bạn được đặt dưới dạng tiện ích con trên trang chủ. Hãy thoải mái chèn bất kỳ tiện ích nào bạn muốn và xem khi các sản phẩm tốt nhất của bạn được phân phối trong một trình chiếu tuyệt đẹp. Nhìn chung, theme ShopIsle có các công cụ cho cả cửa hàng trực tuyến và các trang web thông tin. Hình ảnh ấn tượng và không cần nhiều kiến ​​thức phát triển để có được một thiết kế chuyên nghiệp.

Demo  Tải xuống

20. Vantage

Vantage có vẻ tuyệt vời cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào, đặc biệt là trong thị trường công nghệ. Chưa kể, nó hoàn toàn miễn phí! Để bắt đầu, Vantage cung cấp một bố cục đáp ứng cho những người muốn xem trang web của bạn khi đang di chuyển. Ngoài ra, nó tích hợp khá tốt với một số plugin WordPress phổ biến hơn như PageBuilder và WooCommerce. Tích hợp WooCommerce thực sự là một trong những tính năng tốt nhất vì bạn có thể bắt đầu bán các mặt hàng trên trang web của mình mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Nhiều người sử dụng theme miễn phí để xây dựng danh mục đầu tư vì nó hỗ trợ hình ảnh có độ phân giải cao và bạn có thể tạo lưới có thể lọc với các hình thu nhỏ và liên kết đến một số tác phẩm tốt nhất của mình. Chưa kể, nền tùy chỉnh và menu tùy chỉnh cho phép tạo ra các cơ hội xây dựng thương hiệu tuyệt vời, trong khi các nhận xét theo chuỗi hỗ trợ xây dựng cộng đồng nơi mọi người có thể trò chuyện với bạn và những người theo dõi khác.

Demo  Tải xuống

21. Make

Tạo theme WordPress

Các  Make theme có một cái nhìn hiện đại với diện tích tiêu đề lớn cho các biểu ngữ quảng cáo và hình ảnh sản phẩm mới. Bố cục đáp ứng là một nét đẹp và tích hợp xã hội cung cấp cho bạn các nút để bạn đưa mọi người đến các mạng xã hội hàng đầu của mình. Trình tạo trang kéo và thả là một tính năng nổi bật, cho phép bạn di chuyển các phần tử trong toàn bộ trang web của mình mà không cần làm nhiều việc.

Tùy chỉnh mọi thứ từ phông chữ đến màu sắc, cùng với logo và bố cục. Make tích hợp tốt với Woocommerce để mang lại một số tiền cho công ty của bạn. Ngoài ra, một số plugin hàng đầu khác hoạt động tốt với theme, chẳng hạn như Gravity Forms, Contact Form 7, Jetpack và WP PageNavi.

Demo  Tải xuống

22. ColorMag

colormag-tạp chí-style-wordpress-theme

Như bạn sẽ thấy dựa trên số lượng thứ hạng cao đáng kể,  theme ColorMag khá phổ biến. Tại sao điều này là trường hợp? Để bắt đầu, nó là giải pháp cuối cùng để tạo một trang web tạp chí đẹp. Nó chứa đầy các vị trí để liệt kê các quảng cáo của riêng bạn, mang lại cho bạn khả năng kiếm tiền cho những nỗ lực của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các nút mạng xã hội khác nhau, điều này hiếm khi xảy ra với các theme miễn phí. Do đó, những người theo dõi tạp chí của bạn có cơ hội theo dõi bạn trên những nơi như Facebook và Twitter.

Bạn sẽ nhận thấy rằng phần lớn trang chủ được xây dựng bằng các widget, cho phép những người có một số kinh nghiệm về WordPress nhanh chóng di chuyển và quản lý các phần tử của trang web. Vì vậy, nếu bạn muốn đặt một thư viện hoặc danh sách bài đăng gần đây trên trang chủ của mình, sẽ không mất nhiều thời gian để làm như vậy.

Cùng với các màu và tiêu đề tùy chỉnh, theme ColorMag tích hợp với bất kỳ plugin nào bạn có thể tưởng tượng. Vì vậy, nếu bạn muốn cài đặt thứ gì đó giống như plugin WooCommerce, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi triển khai cửa hàng trực tuyến. Ví dụ: bạn có thể tải lên một số lượng lớn sản phẩm và thu tiền nhờ tích hợp bộ xử lý thanh toán nhanh chóng.

Nhìn chung, chức năng của theme ColorMag WordPress khá cơ bản. Bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì nếu bạn không phải là một nhà phát triển có kinh nghiệm, nhưng các nhà thiết kế cao cấp hơn sẽ vẫn thấy nó khá ấn tượng. Phần phụ trợ đơn giản rất hữu ích cho các nhà phát triển và bạn sẽ không gặp khó khăn khi quản lý nhiều tác giả viết cho tạp chí của mình.

Demo  Tải xuống

23. eCommerce Gem

eCommerce Gem là một theme WordPress đa năng khác tập trung vào Thương mại điện tử. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ loại cửa hàng trực tuyến nào, vì nó khá linh hoạt trong thiết kế. Nó tích hợp trực tiếp với WooCommerce, giúp dễ dàng tạo các trang sản phẩm mới, chấp nhận thanh toán, v.v. Bố cục và thiết kế khá đơn giản nhưng điều đó làm cho nó trở thành một khung tuyệt vời để áp dụng thương hiệu của bạn.

Các tính năng chính của theme WordPress này bao gồm tìm kiếm sản phẩm với lựa chọn danh mục, thanh trượt toàn chiều rộng, băng chuyền sản phẩm nổi bật (hoặc sản phẩm mới nhất), CTA, không gian quảng cáo, biểu ngữ, phần gọi ra trên trang chủ, v.v. Một điều cuối cùng tôi sẽ nói về eCommerce Gem là nó đi kèm với một số bố cục khác nhau cho các loại hình doanh nghiệp cụ thể, bao gồm blog, đại lý, danh mục đầu tư, công ty và các loại khác.

Demo  Tải xuống

24. Spacious

theme rộng rãi

Rộng rãi là một lựa chọn đẹp với bố cục vui tươi và sạch sẽ và nhiều không gian để đưa nội dung của bạn vào. Thiết kế đáp ứng lý tưởng cho các trang web kinh doanh, danh mục đầu tư và blog, sử dụng bốn bố cục trang và hai mẫu trang để giúp bạn thiết kế trang web của mình trong một khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, bốn kiểu hiển thị blog được cung cấp cùng với 13 khu vực widget, gần như biến phần phụ trợ thành một giao diện kéo và thả.

Spacious cung cấp các tùy chọn dịch để kết nối với những người không nói ngôn ngữ của bạn. Chưa kể, bạn có thể chọn giữa giao diện tối và sáng để được hỗ trợ một chút về thương hiệu. Các tính năng màu cơ bản hướng dẫn bạn cách tạo màu phù hợp với biểu trưng của bạn và các bố cục dạng hộp và rộng ở đó để bạn lựa chọn.

Demo  Tải xuống

25. Rife

theme wordpress miễn phí đầy rẫy

Các Rife theme WordPress là một lựa chọn tuyệt vời cho các trang web danh mục đầu tư, đặc biệt là những tập trung vào nhiếp ảnh. theme này bao gồm bảy bố cục demo mà bạn có thể lựa chọn ngay khi ra khỏi cổng. Nhưng bạn cũng có thể tùy chỉnh thêm.

theme này cũng bao gồm chế độ một trang, thân thiện với thiết bị di động, bao gồm thanh trượt hình ảnh và video, hỗ trợ menu lớn và lưới bài đăng. Nó cũng thân thiện với cảm ứng, có hiệu ứng viết và Thư viện gạch, giúp quá trình trưng bày bức ảnh đẹp nhất của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Customizer cung cấp cho bạn quyền kiểm soát hơn 450 tùy chọn theme khác nhau. Rife đã sẵn sàng dịch, sẵn sàng cho RTL và thân thiện với SEO, để khởi động.

Demo  Tải xuống

26. MH Magazine Lite

theme mh Magazine lite

MH Magazine Lite là một trong những giải pháp miễn phí hàng đầu cho những ai muốn tạo tạp chí trực tuyến. Thiết kế đáp ứng có nhiều mô-đun khác nhau để nhồi nhét hàng tấn câu chuyện vào trang web của bạn và tất cả chúng đều đúng vị trí khi khách truy cập đang xem trang web trên thiết bị di động. Bạn có thể chọn nâng cấp lên phiên bản cao cấp, nhưng các tùy chọn miễn phí thực sự cung cấp hầu hết các tính năng bạn cần để chạy một tạp chí thành công.

Ví dụ: các widget tùy chỉnh giúp bạn kéo các mô-đun vào thanh bên và chân trang, đồng thời các hình ảnh nổi bật hỗ trợ ảnh có độ phân giải cao và chúng được cắt để trông đẹp mắt dưới dạng hình thu nhỏ. MH Magazine Lite hoàn toàn có thể dịch được, có nghĩa là những người không nói ngôn ngữ của bạn có thể đọc nội dung của bạn mà không cần phải truy cập Google Dịch.

Demo  Tải xuống

27. SuperMag

SuperMag là một theme tạp chí được phát triển bởi Acme Themes. Ưu đãi này có thể được sử dụng cho bất kỳ loại ấn phẩm hoặc blog nào, đặc biệt là những trang có nhiều tác giả. Nó cũng hỗ trợ quảng cáo. Chúng có thể được thêm qua widget hoặc thông qua Customizer – tùy thuộc vào bạn.

Bản thân theme rất có thể tùy chỉnh. Bạn có thể thay đổi đầu trang, chân trang, thanh bên, các phần bên trong và chính trang chủ để phù hợp với thương hiệu và phong cách của bạn. Bạn có thể thay đổi bảng màu của trang web một cách dễ dàng (với một cú nhấp chuột) và sử dụng các tiện ích nâng cao để thêm nhiều tính năng trên toàn bộ trang web. Các tính năng khác bao gồm tùy chọn tin tức nóng hổi, ​​hình ảnh nổi bật cho các danh mục, điều hướng breadcrumb, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Cuối cùng, SuperMag tương thích với WooCommerce và có thể được sử dụng với hầu hết các trình tạo trang phổ biến.

Demo  Tải xuống

28. eStore

estore-woocommerce-wordpress-theme

eStore đúng như những gì nó gợi ý, một theme WordPress được thiết kế cho cửa hàng trực tuyến của riêng bạn. theme này đa chức năng theo mọi cách và cho phép người dùng linh hoạt trong việc tạo cửa hàng trực tuyến của họ. Gần như mọi thứ bạn có thể nghĩ đến đều được bao gồm trong theme này – tính linh hoạt đa ngôn ngữ, tính linh hoạt đa tiền tệ, vị trí quảng cáo, tùy chọn thành viên và khả năng giới thiệu các sản phẩm và danh mục khác nhau trên trang chủ.

theme eStore cũng cung cấp cho khách hàng trước đây của bạn tùy chọn đánh giá các sản phẩm họ đã mua trên trang web của bạn, tạo bằng chứng xã hội chắc chắn sẽ tạo ra nhiều doanh thu hơn cho bạn về lâu dài. Mặc dù eStore là một theme miễn phí, nhưng rõ ràng nó đã được tạo ra để trường tồn và nếu muốn, bạn có thể sử dụng theme miễn phí này trong tương lai gần!

Đưa cửa hàng trực tuyến của bạn lên một tầm cao mới với eStore, một theme WordPress miễn phí toàn diện có tích hợp WooCommerce. Thêm vào đó, nó miễn phí – đó chắc chắn là một điểm cộng lớn!

Demo  Tải xuống

29. Cenote

Nếu bạn muốn giới thiệu blog của mình với thế giới một cách rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ không thể bỏ qua theme Cenote WordPress. Ưu đãi miễn phí này được thiết kế dành riêng cho các blog và cũng khá dễ sử dụng. Thiết lập là một điều khó khăn và nó đi kèm với một số tính năng giúp nghệ thuật viết blog dễ dàng hơn một chút.

theme này đi kèm với nhiều bản trình diễn mà bạn có thể sử dụng cho vô số phong cách blog khác nhau, bao gồm ẩm thực, du lịch, kinh doanh, thời trang, v.v. Điều này làm cho việc thiết lập và chạy blog của bạn trở nên đơn giản hơn. Chỉ cần chọn một bản trình diễn, nhập, tùy chỉnh bản trình bày của nó, sau đó thêm nội dung của bạn. Đó thực sự là tất cả những gì cần làm.

Demo  Tải xuống

30. Modern

theme wordpress hiện đại

Các  hiện đại theme có chỉ vậy, hiện đại. Nó được thiết kế để hoạt động như một trang web danh mục đầu tư hoặc blog và nó hoàn toàn đáp ứng để xem trên các thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại. Nền tùy chỉnh nằm sau bố cục dựa trên lưới để bao gồm các liên kết đến bài đăng của bạn và hình ảnh thu nhỏ nhỏ để thu hút khách truy cập xem nhiều hơn. Mã sẵn sàng dịch được bao gồm và trình chiếu tiêu đề hoạt động tuyệt vời để chia sẻ tác phẩm tốt nhất của bạn.

Chọn số lượng cột bạn muốn và sử dụng tiêu đề, màu sắc và menu tùy chỉnh để làm cho theme trông giống như cách bạn muốn. Hiện đại có màu xám và đen theo mặc định, nhưng bạn có thể điều chỉnh chúng cho phù hợp với thương hiệu của mình.

Demo  Tải xuống

31. Radiate

theme rạng rỡ (1)

Các  tỏa theme có rất nhiều ý kiến tuyệt vời, và đúng là như vậy, vì nó cung cấp một cách bố trí kiểu dáng đẹp với nhiều không gian màu trắng để đưa hầu hết tập trung vào nội dung của bạn. Khu vực tiêu đề cho phép tạo ra một bức tranh lớn, trong khi bố cục dựa trên lưới bên dưới tiêu đề là lý tưởng để liên kết đến các bài đăng trên blog hoặc để thiết lập một trang danh mục đầu tư. theme rõ ràng và sáng tạo có tiêu đề thị sai để thu hút sự chú ý và hỗ trợ dịch thuật giúp bạn có được khán giả quốc tế.

Các bài đăng hấp dẫn rất tốt cho việc điều hướng và các nhận xét theo chuỗi luôn tuyệt vời để tạo cuộc trò chuyện với những người theo dõi trung thành nhất của bạn. Chọn từ số lượng cột bạn muốn hiển thị trên trang chủ của mình và xem khi các mô-đun đáp ứng gắn vào vị trí khi bạn xem theme trên thiết bị di động.

Demo  Tải xuống

32. Foodica Lite

Foodica Lite là một theme WordPress tuyệt vời, một lựa chọn lý tưởng cho các blog về thực phẩm, trang web công thức nấu ăn hoặc tạp chí nấu ăn. Mặc dù có phiên bản Pro nhưng phiên bản miễn phí vẫn cung cấp một loạt tính năng tốt và thiết kế gắn kết có thể dễ dàng thích ứng với nhu cầu của bạn.

Một số tính năng của theme này bao gồm một thanh trượt nổi bật cho các bài đăng, một tiện ích tùy chỉnh và bố cục đáng yêu sẽ hoạt động tốt để hiển thị ảnh chụp đồ ăn. Nó cũng có tích hợp WooCommerce, điều này rất cần thiết nếu bạn đang cố gắng kiếm tiền từ bất kỳ khía cạnh nào trên trang web của mình. Một số tính năng chính khác bao gồm khả năng đáp ứng, bố cục sẵn sàng cho võng mạc và khả năng tương thích với Gutenberg.

Demo  Download

33. Virtue

theme đức hạnh (1)

Các  Virtue theme cung cấp tùy chọn tuyệt vời và một cái nhìn hiện đại cho tất cả các trang web kinh doanh. Thiết kế mạnh mẽ hoàn toàn đáp ứng để xem trên thiết bị di động và nó có khả năng tích hợp với WooCommerce, có nghĩa là bạn có thể bắt đầu bán các sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số từ trang web của mình.

Chúng tôi thích theme Virtue cho người mới bắt đầu, nhưng ngay cả những người dùng cao cấp nhất cũng có thể xem mã nguồn và thực hiện sửa đổi. Các tính năng dịch được bao gồm và các tiêu đề và menu tùy chỉnh thêm một số cách để bạn làm cho trang web trông giống như bạn muốn.

Demo  Tải xuống

34. Fascinate

Fascinate là một theme WordPress miễn phí và hiện đại có thiết kế tối giản giúp nội dung của bạn thực sự nổi bật. theme này tương thích với Gutenberg, vì vậy rất dễ dàng cập nhật, sửa đổi và nói chung là thay đổi để phù hợp với sở thích của bạn. Thật tuyệt vời cho các blog hoặc các trang web cá nhân khác, nơi nội dung bằng văn bản của bạn (với các bức ảnh đi kèm) sẽ ngự trị tối cao.

theme này đáp ứng, thân thiện với thiết bị di động và bao gồm hỗ trợ cho nhiều định dạng bài đăng. Điều này giúp hiển thị nhiều loại nội dung khác nhau dễ dàng hơn. Fascinate sử dụng Công cụ tùy chỉnh và có các tính năng tích hợp như tiện ích tác giả, mạng xã hội, tải chậm và thân thiện với SEO. Nó cũng hỗ trợ nhiều plugin khác, bao gồm Contact Form 7, Jetpack, MailChimp và Yoast.

Demo  Tải xuống

35. Rosa2 Lite

Trong thị trường đông đúc ngày nay, sự hiện diện trực tuyến của nhà hàng của bạn quan trọng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, vì cách đầu tiên mà nhiều khách hàng sẽ tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn là thông qua trang web của bạn, một theme như Rosa2 Lite rất quan trọng để tạo ấn tượng đầu tiên hoàn hảo.

Đầu tiên và quan trọng nhất, trang chủ của trang web của bạn hoạt động như một người chào trực tuyến của bạn. Để giúp phần quan trọng này thực hiện công việc của mình, Rosa2 Lite bao gồm một khối anh hùng có chỗ để giới thiệu triết lý xác định của bạn, các ưu đãi mới nhất hoặc các sự kiện sắp tới. Ngoài ra còn có chức năng menu tích hợp cho phép bạn dễ dàng trưng bày các món ăn ngon nhất và các chương trình giảm giá hiện tại. Giữa các giải pháp này, cần đơn giản để thuyết phục khách đến thử cơ sở của bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ không đi được xa nếu khách hàng tiềm năng không thể liên hệ với bạn. Vì mục đích này, Rosa2 Lite bao gồm một biểu mẫu liên hệ trông hấp dẫn giúp lưu giữ tất cả thông tin cần thiết của bạn ở một nơi. Có không gian cho giờ mở cửa, địa chỉ doanh nghiệp và các kênh truyền thông xã hội, cùng với biểu mẫu liên hệ.

Tóm lại, theme nhà hàng hàng đầu quan trọng hơn bao giờ hết và các nhà phát triển của Rosa2 Lite (PixelGrade) đã loại bỏ nó khỏi công viên với theme này. Nó có thể là hoàn hảo để biến cơ sở của bạn trở thành một lực lượng được tính đến, cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Demo  Tải xuống

36. Zigcy Lite

Zigcy Lite là một theme WordPress miễn phí khác tập trung vào Thương mại điện tử. Đặc biệt, đây là một theme WooCommerce hoàn hảo để tạo một cửa hàng trực tuyến mà không cần phải trải qua quá trình phát triển trang web phụ trợ nghiêm ngặt. Nó đi kèm với ba bản trình diễn cài đặt bằng một cú nhấp chuột giúp bắt đầu dễ dàng hơn.

theme này thật phong cách và là lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng trực tuyến chuyên về thời trang, công nghệ hoặc làm đẹp. Các tính năng khác bao gồm trang chủ có thể tùy chỉnh, hai bố cục lưu trữ, bốn bố cục trang và tính thân thiện với SEO giúp tìm thấy sản phẩm của bạn dễ dàng hơn. Cuối cùng, Zigcy Lite được thiết kế cho tốc độ và sẵn sàng dịch.

Demo  Download

37. Olsen Light

olsen-light-wordpress-theme

Với  Olsen Light , bạn nhận được nhiều hơn một chút so với một theme WordPress miễn phí thông thường. Đó là điều kỳ diệu của các tùy chọn miễn phí ngày nay, vì nhiều người trong số họ, như Olsen Light, gần với các giải pháp cao cấp hơn nhiều so với những gì chúng ta từng thấy trước đây. Đây là một theme blog và nó có tất cả các tiện ích và yếu tố thương hiệu mà bạn cần cho blog của mình. Ví dụ: các nút mạng xã hội ở đó để kết nối với mọi người thông qua các cửa hàng như Facebook và Twitter. Chia sẻ một số bài đăng khác của bạn ở định dạng danh sách và giải thích một chút về bản thân bạn trong một mô-đun nhỏ ở thanh bên.

Tiêu đề đơn giản như chúng xuất hiện, với nhiều khoảng trắng, vị trí đẹp cho biểu trưng của bạn và menu có thể tùy chỉnh để hướng dẫn mọi người trên toàn bộ trang web của bạn. theme Olsen Light WordPress đã nhận được một số lời khen ngợi chắc chắn dưới dạng các bài đánh giá và đúng như vậy.

Rốt cuộc, không quá thường xuyên bạn tìm thấy một theme WordPress miễn phí sạch sẽ và thanh lịch như vậy. Như bạn có thể đã giả định, các blogger không tìm kiếm các giao diện phụ trợ và giao diện người dùng phức tạp nhất. theme Olsen Light thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc trình bày tài liệu theo cách dễ tiêu hóa. Hơn nữa, nguồn cấp dữ liệu blog là tiêu điểm chính trên trang chủ. Do đó, người dùng nhìn thấy hình ảnh nổi bật tuyệt đẹp, tiêu đề lớn, mô tả, v.v. để thuyết phục họ nhấp qua.

Mẫu có chiều rộng đầy đủ hữu ích hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ ban đầu và bố cục đáp ứng chắc chắn sẽ cải thiện số lượng người truy cập vào trang web của bạn. Rốt cuộc, số lượng sử dụng di động đang tăng lên hàng năm. Cùng với giao diện sẵn sàng dịch, nhận xét theo chuỗi và một vài công cụ màu, theme Olsen Light WordPress mang lại nhiều điều thú vị.

Demo  Tải xuống

38. Tracks

theme bài hát (1)

Theo dõi là một theme nguồn cấp dữ liệu blog đẹp, với tiêu đề tùy chỉnh mạnh mẽ và kiểu chữ lớn để phần lớn sự chú ý tập trung vào nội dung của bạn. Đó là một theme một cột, với nguồn cấp dữ liệu blog nằm ở giữa trang. Không ai gặp vấn đề gì khi đọc nội dung của bạn, vì các bài đăng gần đây nhất được đặt ở trên cùng và bạn chỉ cần cuộn nhanh để chuyển sang các bài viết tiếp theo.

Đường đi là một theme đáp ứng, cho phép xem trên thiết bị di động và nó có trình tải lên logo để xây dựng thương hiệu nhanh chóng. Chưa kể, Tracks có một số biểu tượng truyền thông xã hội, tăng cơ hội mọi người theo dõi bạn trên những nơi như Facebook và Twitter. Cùng với hỗ trợ sẵn sàng dịch, nhận xét theo chuỗi và trình tải lên hình ảnh nổi bật, theme Bản nhạc là một giải pháp tuyệt vời cho blog.

Demo  Tải xuống

39. Bard

Bard là một lựa chọn theme WordPress tuyệt vời cho các blog có nhiều tác giả. Nó có thể được sử dụng cho bất kỳ loại blog nào dưới ánh nắng mặt trời, từ sức khỏe và sức khỏe đến nấu ăn; thời trang đến chính trị. Thiết kế mà nó có là tối giản và tinh vi, thực sự làm nổi bật bức ảnh của bạn ở phía trước và trung tâm.

Bản thân theme thân thiện với thiết bị di động, phản hồi nhanh, sẵn sàng cho võng mạc và hỗ trợ WooCommerce, giúp tích hợp Thương mại điện tử cực kỳ dễ dàng. theme miễn phí này đi kèm với tài liệu tốt, bản dịch và RTL cũng sẵn sàng. Một số tính năng khác bao gồm thanh trượt toàn màn hình, hình ảnh tiêu đề, tiện ích Instagram, menu chân trang và thân thiện với SEO. Cuối cùng, Bard hoạt động với hầu hết các plugin trình tạo trang chính như Elementor và Visual Composer, vì vậy việc tùy chỉnh trang web thậm chí còn dễ dàng hơn.

Demo  Tải xuống

40. Vega

vega-free-one-page-business-wordpress-theme

Các  Vega theme WordPress có một cái nhìn cao cấp không có thẻ giá. theme cung cấp một thiết kế đẹp, tối giản, mà chúng tôi thích cho cả blog cá nhân và các trang web kinh doanh thông thường. Toàn bộ điểm của theme là cắt giảm sự lộn xộn và trình bày thông tin của bạn ở định dạng rõ ràng cho khách hàng của bạn. Do đó, bạn sẽ không bị choáng ngợp bởi các cài đặt và yếu tố thiết kế không cần thiết trên giao diện người dùng. Điều thú vị là bạn có thể cấu hình một trang web một trang hoặc một trang nhiều trang. Ngoài ra, bạn nhận được một biểu ngữ hình ảnh toàn màn hình để tải lên một trong những bức ảnh có độ phân giải cao hơn của bạn. Chúng tôi thích nó để giải thích blog của bạn hoặc trình bày một sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

Nội dung hoạt hình cung cấp bố cục sáng tạo hơn cho trang web của bạn và các tùy chọn màu được tạo sẵn cung cấp cho bạn sự đa dạng khi nói đến việc xây dựng thương hiệu cho trang web của bạn. Nhiều nguồn cấp dữ liệu blog có thể được điều chỉnh bởi ngay cả những nhà phát triển mới bắt đầu nhất, trong khi mô-đun CSS tùy chỉnh tăng cường triển vọng cho người dùng nâng cao. theme đã được thử nghiệm với WooCommerce, cho phép bạn bán các sản phẩm kỹ thuật số và vật lý. Một điều khác cần xem xét là hiệu ứng nền thị sai tuyệt đẹp, mà chúng tôi thích thú để thu hút sự chú ý bằng lời kêu gọi hành động. Cùng với danh sách bài đăng gần đây, các hàng nội dung mở và cài đặt đa ngôn ngữ, theme Vega tiếp tục gây ấn tượng.

Demo  Tải xuống

41. Storefront – theme wordpress miễn phí cực đẹp

theme woocommerce mặt tiền cửa hàng

Hãy xem xét  theme Mặt tiền cửa hàng nếu bạn chắc chắn rằng bạn có kế hoạch bán sản phẩm từ trang web của mình. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai có ý định sử dụng WooCommerce vì nó không chỉ trông tuyệt vời mà còn đến trực tiếp từ công ty WooThemes. Một số tùy chọn bố cục và màu sắc được cung cấp để tùy chỉnh cửa hàng của bạn và nhiều khu vực tiện ích đi kèm với tải xuống để quản lý nhanh chóng một giao diện sạch sẽ.

Hơn nữa, toàn bộ theme Storefront hoàn toàn đáp ứng để khách hàng của bạn không phải lo lắng về việc sử dụng máy tính thông thường để mua thứ gì đó từ cửa hàng của bạn. Họ chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng để thực hiện giao dịch nhanh chóng. Bạn cũng sẽ thấy rằng theme cung cấp các công cụ thú vị để nhận xét theo chuỗi, tải lên biểu trưng, ​​thay đổi màu sắc và hỗ trợ ngôn ngữ.

Demo  Tải xuống

42. Ignite

theme bùng cháy

Các  Ignite theme là một sự lựa chọn tốt vì nó không chỉ cung cấp một vài cái nhìn tốt đẹp nút truyền thông xã hội, nhưng các màu nhấn thú vị và cách bố trí khá sạch sẽ và chuyên nghiệp. Lý do chính mà bạn sẽ sử dụng theme này là để chạy một blog , vì nó sử dụng bố cục nguồn cấp dữ liệu blog một cách độc đáo. Cũng có cơ hội bao gồm một vài thanh bên và các thanh bên này có các tiện ích con để bạn đặt trên trang web của mình, bao gồm các mô-đun cho các nhận xét gần đây, các bài đăng gần đây và thanh tìm kiếm.

Màu nền tùy chỉnh cung cấp các cách để bạn xây dựng thương hiệu cho trang web của mình, trong khi năm phông chữ mở rộng khả năng nổi bật của bạn giữa đám đông. Ignite hoàn toàn đáp ứng để xem trên thiết bị di động và các nhận xét theo chuỗi rất tốt để trò chuyện với một số khách hàng của bạn.

Demo  Tải xuống

43. OnePress

onepress-wordpress-theme

Các  OnePress theme WordPress là của xa một trong những theme miễn phí tốt nhất hiện có ngay bây giờ vì sự đơn giản và tính chuyên nghiệp của nó. theme được xây dựng để giúp đỡ các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Không quan trọng bạn đang bán ứng dụng di động hay dịch vụ làm vườn, đây là tiêu chuẩn thị trường cho cách bạn thể hiện doanh nghiệp của mình trực tuyến.

Để bắt đầu, plugin WooCommerce tích hợp với theme OnePress, vì vậy đây cũng là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn có kế hoạch bán các sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số từ sự thoải mái trên trang web của riêng bạn. Tiếp tục, theme cung cấp một bố cục đáp ứng đẹp mắt, với một loạt các tính năng phụ trợ và giao diện người dùng. Ví dụ: thanh trượt là một trong những giải pháp mạnh mẽ hơn mà chúng tôi đã thấy từ các mẫu miễn phí, với hỗ trợ hình ảnh có độ phân giải cao, các nút chồng chéo và văn bản in đậm có khả năng thu hút sự chú ý và đẩy người dùng đến các phần khác trên trang web của bạn.

Hiển thị các tính năng và dịch vụ của bạn trong các cột, bên cạnh các biểu tượng được thiết kế để làm cho trang web của bạn trực quan hơn. OnePress là một bố cục hoàn toàn một trang, đi kèm với cấu trúc đáp ứng. Bạn được đảm bảo sẽ giúp người dùng di chuyển xung quanh trang web dễ dàng hơn một chút với thiết kế này vì họ không phải nhảy xung quanh và nhấp vào rất nhiều nút để tìm những gì họ muốn trên một thiết bị nhỏ hơn.Hiệu ứng hiển thị rõ ràng, tương thích với các mạng xã hôi.

Demo  Tải xuống

44. Cream Magazine

Đây là một theme WordPress miễn phí khác lý tưởng cho tạp chí. Với Cream Magazine , bạn có thể tùy chỉnh theme này cho bất kỳ loại tạp chí nào mà bạn có thể nghĩ đến nhờ thiết kế hiện đại và gọn gàng của nó. Bạn có thể nghĩ về bố cục như một loại phương tiện trống có thể được sửa đổi cho phù hợp với bất kỳ mục đích nào.

Bạn có thể chỉ định trang đầu tùy chỉnh cho ấn phẩm của mình và thực hiện hầu hết các thay đổi của mình thông qua Trình tùy chỉnh. Điều này có nghĩa là bạn có thể thấy những thay đổi bạn đang thực hiện khi thực hiện chúng. Cream thân thiện với SEO, đáp ứng nhanh và được thiết kế có lưu ý đến thời gian tải và tốc độ tổng thể của trang web. Nó cũng có tính năng tải chậm đối với hình ảnh và các vị trí cho quảng cáo để tăng cường tài trợ cho tạp chí của bạn.

Demo  Tải xuống

45. JustWrite

chỉ viết theme

Tên  theme JustWrite đã nói lên tất cả vì tùy chọn miễn phí này có các công cụ và cài đặt để tạo ra một bầu không khí sáng tạo nội dung sạch sẽ và dễ sử dụng. theme này trông đẹp cho cả blog và tạp chí và có các mô-đun rõ ràng để hiển thị các bài báo mới nhất của bạn.

Màu sắc và tiêu đề tùy chỉnh được thể hiện rõ ràng. Hỗ trợ bản dịch đi kèm với bản tải xuống của bạn, điều này rất hữu ích khi tiếp cận với những người không nói ngôn ngữ của bạn. Ngoài ra, bố cục đáp ứng trông tuyệt vời trên các thiết bị di động.

Demo  Tải xuống

theme miễn phí phong phú

Các  Ample theme WordPress là một theme đa năng mà bạn không phải trả một xu cho. Bố cục đáp ứng của nó đảm bảo khách hàng có thể xem trên thiết bị di động và giao diện chuyên nghiệp lý tưởng cho các doanh nghiệp như công ty tiếp thị và công ty công nghệ.

Ample cung cấp một số tính năng tùy chỉnh như menu và nền tùy chỉnh, cùng với tiêu đề và màu sắc tùy chỉnh. Các nhận xét theo chuỗi tạo ra một hệ thống dựa trên cộng đồng, nơi bạn có thể trò chuyện với khách truy cập trang web của mình, những người có thể có câu hỏi về công ty của bạn. Cùng với hỗ trợ dịch thuật, theme Ample là một giải pháp khá tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Demo  Tải xuống

Pinnacle cung cấp một bố cục trông chuyên nghiệp với các cài đặt và phong cách linh hoạt. Thiết kế phẳng của nó hoàn toàn đáp ứng để trông đẹp mắt trên các thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh. Chưa kể, tích hợp WooCommerce cho phép quản trị viên web tạo các cửa hàng Thương mại điện tử đầy đủ để bán hàng hóa và mang lại nhiều tiền hơn.

theme Pinnacle hoàn hảo cho các doanh nghiệp, cửa hàng trực tuyến, danh mục đầu tư và blog cá nhân, và nó đi kèm với hỗ trợ dịch để xây dựng cơ sở khách hàng hoặc độc giả của bạn. Cuối cùng, bạn nhận được một số cài đặt tùy chỉnh như tiêu đề tùy chỉnh, màu sắc và menu.

Demo  Tải xuống

Bài viết liên quan