Val Vesa Interview – “Mặc dù mọi người hiện nay chủ yếu dựa vào AI và tự động hóa, nhưng những tương tác hiệu quả nhất vẫn là sự tương tác trực tiếp của con người”

Chưa được phân loại

Xin chào! Hãy chào đón mùa hè với một cuộc phỏng vấn Themeisle mới. Trong phần này, bạn sẽ được nghe hành trình tuyệt đẹp của Val Vesa – người quản lý cộng đồng tại Cloudflare. Đọc thêm để biết những hiểu biết thú vị của anh ấy về cộng đồng WordPress.

Trước đó, hãy nhớ kiểm tra cuộc phỏng vấn tháng trước với Maddy Osman (nơi cô ấy nói về tiếp thị, năng suất và WordPress) hoặc khám phá của chúng tôi bộ sưu tập đầy đủ các cuộc phỏng vấn để tìm kiếm nhiều người thú vị khác cho nguồn cảm hứng của bạn.

Val Vesa phỏng vấn Themeisle

Val Vesa tin tưởng vào sức mạnh của sự tương tác của con người như một cách để mang lại tác động tích cực cho thế giới này.

Đó là lý do tại sao anh ấy tham gia đầy đủ vào cộng đồng WordPress và giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào anh ấy nhìn thấy cơ hội.

Trên thực tế, anh ấy đang kiếm sống từ việc trở thành con người tại Đám mây – một trong những công ty hàng đầu CDN của web.

Hơn nữa, Val đang lãnh đạo Nhóm Nhiếp ảnh tại WordCamp Châu Âu năm nay. Đây là cách hoàn hảo để anh ấy thêm niềm đam mê nhiếp ảnh của mình vào hỗn hợp.

Trong cuộc phỏng vấn này, Val chia sẻ ý nghĩa của việc trở thành một người quản lý cộng đồng, cộng với nhiều hiểu biết sâu sắc hơn về phương tiện truyền thông xã hội, thành công, tiếp thị và sứ mệnh cá nhân của anh ấy. Bạn sẽ không ngạc nhiên khi nhận thấy rằng hầu hết những gì anh ấy nói đều xoay quanh dân tộc.

Phỏng vấn Val Vesa – “Mặc dù mọi người hiện nay chủ yếu dựa vào AI và tự động hóa, nhưng những tương tác hiệu quả nhất vẫn là sự tương tác trực tiếp của con người”

Khi nào và làm thế nào bạn bắt đầu làm việc với WordPress? Có một câu chuyện thú vị ở đây?

Tôi đã cài đặt trang web WordPress đầu tiên của mình vào năm 2009, để thiết lập sự hiện diện trực tuyến cho Shoebox Rumani. Về cơ bản, nó gói quà trước Giáng sinh hàng năm trong hộp giày và chỉ cung cấp chúng cho trẻ em kém may mắn, trẻ mồ côi hoặc gia đình có vấn đề hoặc gặp khó khăn.

Vào thời điểm đó, tôi đang nói chuyện với vợ tôi, và cô ấy vẫn ổn, chúng tôi không thể tiếp tục làm điều này từ hộp trò chuyện Yahoo messenger của chúng tôi. Đối với những người ngoài kia còn quá trẻ, họ thậm chí có thể không biết đó là gì. Đối với chúng tôi, chúng tôi nhớ một thời gian khi tất cả các cuộc trò chuyện trực tuyến được thực hiện thông qua ICQ (nếu bạn nhớ điều đó) trò chuyện mIRC hoặc Yahoo messenger.

Tôi đã từng có một mô tả trạng thái trong cuộc trò chuyện Yahoo messenger nói rằng “chúng tôi thu thập các hộp cho trẻ em có nhu cầu”. Chúng tôi chỉ không thể làm cho các từ và các chữ cái khớp với nhau trong một câu có ý nghĩa, bởi vì giống như một khoản phụ cấp 65 ký tự. Sau đó, Đôi khi Yahoo đã cung cấp cơ hội để thêm URL trang web vào trường trạng thái. Bạn có thể nói điều gì đó trong đó như “để biết thêm chi tiết bấm vào đây”. Sau đó, bạn đã có một trường URL.

Vì vậy, vợ tôi nói tại sao chúng ta không xây dựng một trang web? Tôi giống như làm thế nào trên thế giới tôi sẽ tạo ra một trang web? Tôi chưa bao giờ xây dựng một trang web. Tôi đã làm lưu trữ web như một công việc phụ, nhưng tôi chưa bao giờ thực sự tạo một trang web một mình.

Tôi bắt đầu tìm kiếm trực tuyến. Câu cửa miệng nổi tiếng “hãy trực tuyến trong năm phút” đã thu hút tôi ngay lập tức. Tôi đã như ok. Vì vậy, có một hệ thống cho phép tôi có một trang web trực tuyến trong năm phút. Ok. Tôi sẽ nhận được trên nó.

Tất nhiên là có WordPress.org. Tôi đã tải xuống zip CMS. Tôi đã tải nó lên máy chủ của mình và trải qua các bước cài đặt. Tất nhiên, đó thực sự là hơn năm phút, bởi vì tôi không quen thuộc với những gì tôi đang làm, nhưng chúng tôi đã trực tuyến.

Sau đó, tôi nhớ đã nhận được một chủ đề miễn phí; bất kể chủ đề mặc định hồi đó là gì. Sau đó, có anh chàng tên là Vlad. Trang web của anh ấy là Vladstudio.com. Tôi muốn đề cập đến điều này bởi vì anh ấy là người đầu tiên giúp tôi bất cứ điều gì liên quan đến WordPress.

Bạn biết rằng có plugin này tự động xuất hiện. Sau đó, hãy chắc chắn rằng bạn có cái này. Liên kết vĩnh viễn. Đó là cách bạn làm chúng. Đó là cách bạn tạo trang. Đây là những bài đăng so với các trang.

Đó là một mớ hỗn độn trong tâm trí tôi, nhưng tôi rất ham học hỏi. Tôi chắc chắn rằng bằng cách có một trang web ở đó, trực tiếp, tôi có thể viết thêm rất nhiều câu chuyện về những gì chúng tôi làm trong dự án mà tôi không bao giờ có thể viết trong giới hạn 65 ký tự mà trạng thái Yahoo Messenger đang cung cấp.

Vì vậy, chúng tôi đã lên mạng vào năm 2009. Sau đó, chúng tôi chỉ lấy nó từ đó. Khi tôi tham gia vào tiếp thị và truyền thông xã hội, tôi đã bắt đầu nói chuyện với khách hàng mà tôi đang có, và tôi giống như ok. Bạn cũng có thể có một trang web.

Vì vậy, tất nhiên tất cả các trang web tôi từng xây dựng (bao giờ hết) luôn dựa trên WordPress ( bằng tiếng Anh). Chỉ vì WordPress là mối tình đầu của tôi. Tôi luôn quay trở lại điều đó.

Làm thế nào để bạn định nghĩa “thành công”?

Hãy bình yên với bản thân rằng bạn đã làm tốt nhất có thể với các nguồn lực trong tay, mà không làm bất cứ điều gì bất hợp pháp hoặc vô đạo đức.

Mô tả cộng đồng WordPress trong một từ.

Điều số 1 mà một doanh nghiệp mới tham gia vào không gian WordPress nên làm là gì?

Kết nối với cộng đồng, tạo mối quan hệ, truy cập WordCamps / sự kiện. Gặp gỡ mọi người. Đừng SPAM 🙂

Plugin WordPress yêu thích / phải có của bạn là gì và tại sao?

Một số kỹ thuật tốt để tiếp thị một sản phẩm tại thời điểm này là gì?

Mặc dù mọi người hiện nay chủ yếu dựa vào AI và tự động hóa, tôi nghĩ rằng các tương tác hiệu quả nhất mà tôi nhận thấy vẫn là sự tương tác trực tiếp của con người: sự kiện, hội thảo trên web, podcast và các phân đoạn phát trực tiếp. Email cũng sẽ không bao giờ chết.

Tìm khán giả của bạn trên tất cả các nền tảng xã hội, nhưng đừng bao giờ dựa vào bất kỳ nền tảng nào trong số họ để lưu trữ tất cả nội dung bạn có. Giữ một trang blog / cá nhân / thương hiệu. Viết. Viết thêm một số. Đi tới sự kiện và phát biểu.

Phát triển câu chuyện của bạn. Hãy xác thực… như trong đừng nói dối, hãy nói sự thật. Mọi người sẽ “ngửi thấy” nó khi bạn là thật.

Bạn làm gì tại Cloudflare để xây dựng cộng đồng và thu hút mọi người tham gia?

Tôi thực hành những gì tôi vừa giảng: Tôi nói chuyện với mọi người, tôi đề nghị trở thành #AlwaysHappyToHelp và tôi luôn đặt câu hỏi: điều này hoạt động như thế nào, điều này làm gì, điều này đã giúp bạn từ giai đoạn 1 đến giai đoạn n như thế nào, v.v.

Thu hút mọi người và trở nên chân thực không nhất thiết phải là một điều trị mà bạn sinh ra, nhưng nó có thể được học và thực hành cho đến khi bạn cảm thấy nó là tự nhiên đối với bạn.

Một điều khác rất quan trọng là đặt câu hỏi cho mọi người hoặc cung cấp thông tin lén lút về những gì sắp xảy ra. Hỏi họ xem họ sẽ sử dụng tính năng X như thế nào nếu nó sẽ ra mắt sau một tuần nữa (khi bạn biết nó sẽ ra mắt vào ngày hôm sau) 🙂

Điều gì tạo nên sự hiện diện thành công trên mạng xã hội?

Yêu thương mọi người. Bất cứ điều gì bạn làm trên phương tiện truyền thông xã hội, mà không thực sự yêu thương mọi người là cam chịu. Trả lời tất cả các ý kiến. Cái tốt và cái không tốt.

Tất nhiên, bạn không cần phải trả lời những lời lăng mạ, nhưng hãy sẵn sàng để có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi hợp lý. Đừng nói chuyện với mọi người từ một bệ cao hơn, hãy bình đẳng với họ. Hãy cầu xin sự tha thứ khi bạn phạm sai lầm.

Theo dõi trên mạng xã hội của bạn là một phần của cộng đồng của bạn và cộng đồng sẽ gắn bó với bạn trong những thời điểm khó khăn nhất nếu bạn thể hiện sự tôn trọng và tình yêu.

Điều gì đang thúc đẩy bạn tiếp tục làm những gì bạn đang làm? Sứ mệnh cá nhân của bạn là gì?

Tôi thích giúp mọi người kể câu chuyện của họ trực tuyến và trên phương tiện truyền thông xã hội và định hình hồ sơ của họ như những phản ánh chân thực về bản thân họ.

Tôi rất đam mê nhiếp ảnhbảo mật trực tuyến. Một sự pha trộn kỳ lạ trong một thế giới mà hai người này bị lạm dụng nhiều nhất.

Sứ mệnh cá nhân của tôi là chia sẻ tình yêu thương của Thượng Đế với tất cả những người tôi gặp và là cánh tay giúp đỡ cho bất cứ ai cần giúp đỡ. Tôi chỉ tình cờ làm điều đó rất nhiều trên mạng xã hội, nơi tôi dành hàng giờ 🙂 làm việc của mình

Điều đó tóm tắt cuộc phỏng vấn Val Vesa của chúng tôi. Nếu bạn thích nó và muốn tìm hiểu thêm, vui lòng để lại ý kiến của bạn trong phần bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào về người mà chúng tôi nên nói chuyện tiếp theo, vui lòng chia sẻ đề xuất của bạn với chúng tôi!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *