Nó có đáng không? Cộng với 5 công cụ tốt nhất năm nay (2022)

Chưa được phân loại

Xuất bản nội dung mới một cách thường xuyên có thể giúp cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm của blog của bạn. Tuy nhiên, viết bài đăng mới có thể là một thách thức, đặc biệt là khi bạn là một chủ doanh nghiệp bận rộn. Do đó, bạn có thể cân nhắc sử dụng một Người viết nội dung AI.

Các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể là một cách mạnh mẽ để nâng cao, hợp lý hóa và đẩy nhanh quá trình tạo nội dung của bạn. Mặc dù chúng có thể cho phép bạn sản xuất nhiều nội dung hơn trong thời gian ngắn hơn, nhưng cũng có một số nhược điểm khiến chúng kém hấp dẫn hơn nhà văn con người chuyên nghiệp.

👨 🎓 Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giải thích người viết nội dung AI là gì. Sau đó, chúng ta sẽ thảo luận về một ưu điểm và ba nhược điểm của mỗi công cụ này để giúp bạn quyết định có nên sử dụng một công cụ cho blog của mình hay không. Cuối cùng, chúng tôi sẽ kết thúc với các lựa chọn của chúng tôi cho sáu công cụ viết nội dung AI tốt nhất. Hãy nhảy vào!

📚 Mục lục:

Người viết nội dung AI là gì?

Một Người viết nội dung AI là một chương trình máy tính viết hoặc tạo ra nội dung dựa trên đầu vào từ người dùng. Người dùng cung cấp cho người viết nội dung AI thông tin về những gì họ muốn sản phẩm cuối cùng trông như thế nào và người viết nội dung AI sau đó tạo ra tài liệu theo thông số kỹ thuật của người dùng.

Chúng có thể được sử dụng cho nhiều loại nội dung khác nhau. Ví dụ: bạn có thể sử dụng chúng để tạo:

  • Trang 📰 đích
  • Bản sao 🖱️ tiếp thị
  • Mô tả ✍️ sản phẩm
  • Chủ đề blog 📋
  • Bài viết 📝

Trong một số trường hợp, người viết nội dung AI có thể tạo ra nội dung tốt hơn con người. Đó là bởi vì họ không thiên vị bởi ý kiến cá nhân hoặc quan niệm định sẵn về sản phẩm cuối cùng sẽ trông như thế nào. Tuy nhiên, hầu hết các nhà văn AI vẫn sẽ yêu cầu một số đầu vào của con người để tạo ra nội dung chất lượng.

Ngoài ra, những người viết nội dung AI thường có thể viết nhanh hơn con người, đây có thể là một lợi thế lớn khi thời gian là điều cốt yếu. Thêm vào đó, nội dung do máy tạo thường tập trung và không có lỗi. Do đó, nó có thể giúp bạn tạo ra nhiều nội dung không có lỗi hơn trong thời gian ngắn hơn.

Ngoài việc hỗ trợ nội dung, những người viết AI này có thể giúp bạn cải thiện nó. Có nhiều loại công cụ viết nội dung AI khác nhau. Ví dụ: một số chương trình được thiết kế để giúp luồng và khả năng đọc các bài đăng của bạn. Những người khác được thiết kế để viết các phần hoặc toàn bộ bài đăng cho bạn, trong khi một số làm kết hợp các nhiệm vụ.

Bạn có nên sử dụng trình viết nội dung AI cho blog của mình không? (Một nhược điểm và ba nhược điểm)

Bây giờ bạn đã hiểu người viết nội dung AI là gì, hãy thảo luận về cách xác định xem bạn có nên sử dụng nó hay không.

Để giúp bạn làm điều đó, chúng ta hãy xem xét một nhược điểm chuyên nghiệp và ba nhược điểm của việc sử dụng trình viết nội dung AI. Mặc dù 1: 3 có vẻ như là một tỷ lệ tồi, nhưng tỷ lệ chuyên nghiệp là một tỷ lệ khá lớn, vì vậy điều này gần hơn bạn nghĩ!

Pro: Khả năng sản xuất và xuất bản nhiều nội dung hơn trong thời gian ngắn hơn

Ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng công cụ viết nội dung AI là nó cung cấp khả năng sản xuất và xuất bản nhiều nội dung hơn trong thời gian ngắn hơn. Đây có thể là một cách tuyệt vời để các nhà tiếp thị tăng sản lượng nội dung của họ mà không cần phải dành hàng giờ để nghiên cứu và tạo các bài đăng trên blog.

Người viết nội dung AI cũng có thể giúp thúc đẩy sự sáng tạo của bạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng chúng để tạo ý tưởng về cách cấu trúc bài đăng trên blog hoặc ý tưởng chủ đề tiềm năng. Họ cũng có thể trợ giúp với các đề xuất từ khóa và số lượng từ, văn bản thay thế, mô tả meta và định dạng tự động.

Hơn nữa, tự động tạo bài đăng của bạn có thể giải phóng thời gian của bạn để tập trung vào các lĩnh vực khác trong doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể dành thời gian để sửa đổi và nâng cao bài đăng một khi các yếu tố cơ bản và kỹ thuật đã hết cách.

i️ Đối với hầu hết mọi người, đây là lợi ích quan trọng nhất của việc sử dụng người viết nội dung AI. Chỉ riêng điều này thôi cũng có thể là tất cả động lực bạn cần để thử một trong những công cụ mà chúng tôi sẽ đề cập ở phần sau của bài đăng.

Nhược điểm: Những tiêu cực của việc sử dụng một người viết nội dung AI

1. Chi phí cao hơn so với tự viết

Hai yếu tố quan trọng cần xem xét khi quyết định sử dụng một công cụ nội dung AI là chi phí và đường cong học tập liên quan đến nó. Có một số công cụ miễn phí có sẵn, nhưng các tính năng của chúng có thể bị hạn chế. Những công cụ này thường tốt nhất cho mục đích chỉnh sửa hoặc sửa đổi.

Chẳng hạn Ứng dụng Hemingway là một trang web miễn phí có thể giúp cải thiện khả năng đọc các bài đăng của bạn:

Trang web người viết nội dung AI của Ứng dụng Hemingway.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một người viết nội dung AI cho phép bạn tạo bài đăng blog đầy đủ từ đầu, bạn có thể sẽ muốn mua phần mềm cao cấp. Chi phí cho loại phần mềm này rất khác nhau tùy thuộc vào công cụ bạn đang xem xét. Các gói có thể dao động từ $ 10 đến $ 200 + mỗi tháng.

👉 Đối với nhiều người, điều này có vẻ như là một cái giá cao phải trả. Mặt khác, đối với một số người, nó có thể tiết kiệm chi phí hơn thuê một người viết nội dung toàn thời gian hoặc bán thời gian.

Ngoài ra còn có đường cong học tập để xem xét. Hầu hết các công cụ viết nội dung tương đối đơn giản và dễ sử dụng, với các hướng dẫn có hướng dẫn để giúp bạn tìm hiểu và điều hướng chúng. Tuy nhiên, có một số tùy chọn phức tạp có thể cần một chút thời gian và nghiên cứu để có thể sử dụng chúng một cách tối đa.

2. Thiếu sự tiếp xúc của con người

Một cân nhắc quan trọng khác với các công cụ nội dung AI là thiếu sự tiếp xúc của con người. Các công cụ chất lượng có thể tạo ra nội dung độc đáo, phù hợp. Tuy nhiên, vào cuối ngày, nó vẫn là một cỗ máy viết các bài đăng.

Điều này có nghĩa là nội dung có thể hơi robot và thiếu cá tính. Có một số công cụ cho phép bạn chỉ định một giọng điệu nhất định, chẳng hạn như thân thiện, chuyên nghiệp, có thẩm quyền, v.v. Tuy nhiên, bạn không nên mong đợi nó có nhiều sức hấp dẫn và quan điểm cảm xúc như một tác phẩm được viết bởi một con người thực sự.

3. Độ chính xác và lưu lượng tự nhiên của bài viết

Một trong những mối quan tâm lớn nhất mà bạn có thể có về việc sử dụng người viết nội dung AI là tính chính xác của các bài đăng của bạn. Các công cụ và nền tảng đáng tin cậy có thể tạo ra nội dung độc đáo không có đạo văn. Họ sử dụng văn bản dự đoán và ngữ cảnh đầu vào để tạo nội dung thực tế.

Tuy nhiên, đôi khi những công cụ này có thể tạo ra nội dung lặp đi lặp lại và vô nghĩa. Ví dụ: nếu bạn sử dụng một nền tảng để tự động tạo một bài đăng trên blog dài 500 từ, bạn có thể thấy rằng một số đoạn văn gần như giống hệt nhau, với các câu chỉ là các biến thể được diễn đạt lại của nhau.

⚠ Vì lý do này, ngay cả khi bạn quyết định sử dụng người viết nội dung AI, điều quan trọng vẫn là dành thời gian chỉnh sửa và sửa đổi kết quả để cải thiện quy trình và độ chính xác. Trong hầu hết các trường hợp, tốt nhất bạn nên sử dụng các công cụ này như một trợ giúp trong bài viết của bạn, thay vì như một giải pháp cuối cùng.

Nếu bạn quyết định sử dụng một người viết nội dung AI, bước tiếp theo là tìm ra cái nào là tốt nhất. Có một số công cụ để lựa chọn. Chúng ta hãy xem xét một số tùy chọn phổ biến nhất. 😎

  1. Jasper
  2. Ngữ pháp
  3. Nghệ thuật
  4. Sao chépAI
  5. Bất kỳ từ nào
  6. Frase ·

1. Jasper

Trang web của Jasper.

Jasper (trước đây gọi là Jarvis) là một trong những người viết nội dung AI phổ biến nhất hiện có. Nền tảng học máy mã nguồn mở này được sử dụng cho Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP). Đó là một công cụ tuyệt vời để tạo nội dung tiếp thị cho một trang web kinh doanh.

Nó có thể giúp bạn tạo nội dung hoạt động tốt trong thứ hạng tìm kiếm, bản sao quảng cáo Facebook và hơn thế nữa. Nó đi kèm với các tính năng mạnh mẽ, bao gồm Chế độ Boss với các lệnh để tạo nội dung. Bạn cũng có thể chọn từ thư viện gồm hơn 50 mẫu copywriting.

Bạn có thể bắt đầu với Jasper cho $ 29 một tháng. Điều này bao gồm 20,000 từ mỗi tháng. Gói Chế độ sếp có giá 99 đô la mỗi tháng.

2. Ngữ pháp

Trang web Grammarly.

Grammarly là một công cụ viết AI phổ biến khác có thể nâng cao các bài đăng trên blog của bạn. Tuy nhiên, thay vì sản xuất toàn bộ các bài báo dài, nền tảng này có thể giúp bạn cải thiện khả năng đọc các bài đăng của mình. Nó kiểm tra sự rõ ràng, ngắn gọn, đúng đắn và hơn thế nữa.

Một trong những lợi thế của Grammarly là nó đọc lại công việc của bạn khi bạn tiếp tục. Bạn có thể sử dụng nó thông qua giao diện ứng dụng Grammarly hoặc cài đặt tiện ích mở rộng của trình duyệt để truy cập nó trong email, trình chỉnh sửa WordPress, tài liệu, v.v.

Bạn có thể sử dụng trợ lý viết trực tuyến miễn phí. Tuy nhiên, cũng có những gói cao cấp có sẵn bắt đầu từ $ 12 một tháng. Các gói trả phí bao gồm các tính năng nâng cao như trình kiểm tra đạo văn.

3. Nghệ thuật

Trang web của Articoolo.

Articoolo là một lựa chọn khác đáng xem xét nếu bạn chạy một blog WordPress. Phần mềm viết bài viết này giúp bạn tạo nội dung một cách nhanh chóng và nó đi kèm với một plugin cho người dùng WordPress.

Bạn có thể sử dụng nền tảng này để tạo các bài viết mới, cũng như viết lại các bài viết hiện có trên trang web của mình. Nó cũng bao gồm một trình tạo chủ đề và tiêu đề, có thể là chúng tôieful khi bạn sắp hết ý tưởng.

Articoolo cung cấp bản dùng thử miễn phí. Đăng ký trả tiền cho mỗi lần sử dụng bắt đầu lúc $ 19 cho mười bài báo.

4. Sao chépAI

Trang web Copy.ai.

CopyAI là một công cụ chất lượng cao có thể giúp bạn tạo mọi thứ từ nội dung mạng xã hội đến mô tả sản phẩm. Nó tự hào có giao diện người dùng (UI) dễ sử dụng và cho phép bạn sử dụng các mẫu được tạo sẵn.

Với Copy AI, bạn có thể chọn loại nội dung bạn muốn tạo, chẳng hạn như dòng tiêu đề hoặc phần giới thiệu blog. Sau đó, bạn có thể mô tả sản phẩm (hoặc chủ đề hoặc dịch vụ) trong một vài câu. Cuối cùng, công cụ sẽ tạo ra một danh sách mười tùy chọn cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể sử dụng Copy AI miễn phí. Gói miễn phí cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hơn 90 công cụ viết quảng cáo và mười khoản tín dụng. Các gói trả phí bắt đầu từ $ 35 một tháng và bao gồm các khoản tín dụng không giới hạn.

5. Bất kỳ từ nào

Trang web Anyword.

Anyword là một trợ lý viết AI và trình tạo văn bản cung cấp điểm hiệu suất dự đoán. Nó sử dụng cách tiếp cận dựa trên dữ liệu mà bạn có thể tận dụng để tạo trang đích, bản sao quảng cáo, bài đăng trên blog, danh sách sản phẩm, v.v.

Nó cũng bao gồm một số tính năng phức tạp hơn. Ví dụ: Chế độ tùy chỉnh của nó cho phép bạn đào tạo trợ lý AI để viết bản sao bằng giọng nói của thương hiệu của bạn. Nó cũng cung cấp Tối ưu hóa liên tục để đảm bảo rằng bản sao trên trang web của bạn xuất hiện với đúng đối tượng vào những thời điểm thích hợp nhất.

Bạn có thể sử dụng Anyword miễn phí tối đa 1,000 từ mỗi tháng. Gói trả phí dao động từ $ 79 đến $ 999 mỗi tháng.

6. Frase ·

Trang web Frase.

Frase là một công cụ hữu ích khác để tạo Nội dung tập trung vào SEO. Nó cho phép bạn tạo bản tóm tắt nội dung và toàn bộ bài đăng, sau đó tối ưu hóa chúng cho các từ khóa.

Công cụ viết nội dung AI này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn làm việc với nhiều thành viên trong nhóm. Nó đi kèm với các tính năng cộng tác như tùy chọn gửi các liên kết có thể chỉnh sửa và tạo các thư mục dự án.

Frase cung cấp bản dùng thử miễn phí. Các gói trả phí bắt đầu từ $ 44.99 một tháng.

Hãy thử một người viết nội dung AI ngay hôm nay

Người viết nội dung AI có thể giúp hợp lý hóa quy trình tạo nội dung cho blog WordPress của bạn. Tuy nhiên, chúng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải cân nhắc những ưu và nhược điểm trước khi quyết định xem nó có đáng để đầu tư hay không.

Ưu điểm chính của một Người viết nội dung AI là khả năng sản xuất và xuất bản nhiều nội dung hơn trong thời gian ngắn hơn. Tuy nhiên, cũng có ba tiêu cực mà bạn sẽ muốn xem xét:

  1. 💵 Chi phí và đường cong học tập liên quan đến các công cụ tạo nội dung AI.
  2. 🤝 Thiếu sự tiếp xúc của con người.
  3. 📝 Độ chính xác và dòng chảy tự nhiên của bài viết.

Nếu bạn không muốn đi theo con đường tạo nội dung AI, một lựa chọn khác là thuê ngoài văn bản cho các nhà văn là con người viết. Để làm điều đó, hãy kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi để thuê các nhà văn tự dohơn 20 trang web viết lách tự do tốt nhất để tìm nhà văn.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về người viết nội dung AI không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *