Neve 3.2 “Red Lake” – Nhiều tính năng hơn cho chủ đề WordPress yêu thích của bạn

Chưa được phân loại

Chỉ vài tháng trước, chúng tôi đã phát hành Neve 3.1 “Letea,” với các tính năng mới và các tùy chọn thiết kế lấy cảm hứng từ mong muốn của người dùng của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một phiên bản thậm chí còn được trang bị tốt hơn của chủ đề – Neve 3.2 “Hồ đỏ.”

Vui lòng tải xuống hoặc cập nhật lên phiên bản Neve mới nhất để hưởng lợi từ các chức năng mới thú vị mà chúng tôi đã thêm cho bạn.

Tiếp tục đọc để tìm hiểu cách tận dụng tối đa Neve 3.2 “Red Lake!” 😎

🌲 Hồ Đỏ là hồ trên núi tự nhiên lớn nhất ở Romania. Nó nằm ở độ cao 983 mét và được hình thành vào năm 1837. Do lượng mưa khí quyển dồi dào, các khu vực đất rộng lớn trên bờ biển phía tây bắc của núi Ghilcos đã sụp đổ, trượt trên một lớp đất sét.

Sự xuất hiện độc đáo của hồ được đưa ra bởi cả màu đỏ và thân cây vân sam được nhìn thấy trên mặt nước. Đây là những tàn tích của khu rừng nhựa bao phủ thung lũng trước khi lở đất và lũ lụt.

🤔 Bạn có thể tò mò muốn xem hồ trông như thế nào. Chúng tôi đã chuẩn bị một bộ sưu tập ảnh thể hiện vẻ đẹp của nơi này.

Có gì mới trong Neve 3.2 “Red Lake”

Đầu tiên, hãy xem qua các tính năng chính mà bạn sẽ tìm thấy trong phiên bản Neve mới. Sau đó, chúng tôi sẽ chia nhỏ mọi thứ cho bạn một cách chi tiết:

Các tính năng mới có sẵn trong Neve:

  • Khả năng tương thích với Easy Digital Downloads
  • Các tùy chọn biểu tượng menu khác cho thành phần Biểu tượng Menu
  • Bài đăng nổi bật cho Bố cục Blog

Các tính năng mới có sẵn trong Neve Pro Addon:

  • Cải tiến Loại bài đăng
  • Các thành phần biểu tượng hiện hỗ trợ SVG
  • Mô-đun Easy Digital Downloads
  • Đầu trang hiển thị riêng lẻ
  • Các điều khiển nâng cao cho Bài đăng nổi bật cho Bố cục Blog

Hãy cùng tìm hiểu điều gì tuyệt vời về từng tính năng:

Tùy chọn Biểu tượng Menu Khác

Bạn có nghĩ rằng thực đơn của bạn có thể sử dụng một chút phong cách? Hãy thử các tùy chọn biểu tượng mới trong Neve 3.2!

Chúng tôi đã cải thiện các tùy chọn tùy chỉnh cho thành phần Biểu tượng Menu bằng cách thêm các tùy chọn hiển thị khác nhau cho biểu tượng được hiển thị.

Bây giờ bạn có thể chọn từ các tùy chọn và hoạt ảnh khác nhau cho thành phần này. Một số tùy chọn thay đổi hoàn toàn hiển thị của biểu tượng, trong khi những tùy chọn khác chỉ cần tinh chỉnh hoạt ảnh và trạng thái biểu tượng đóng.

Hãy dùng thử và cho chúng tôi biết nó diễn ra như thế nào.

Bài đăng nổi bật cho Bố cục Blog

Như một cách để làm nổi bật các bài đăng mới nhất hoặc ghim một bài đăng mà bạn muốn hiển thị nhiều hơn, chúng tôi đã giới thiệu một tùy chọn mới trong cài đặt Blog / Trình tùy chỉnh lưu trữ.

Do đó, giờ đây bạn sẽ dễ dàng chọn một bài đăng mà bạn muốn làm nổi bật và tinh chỉnh giao diện của nó trên giao diện người dùng.

Chúng tôi hy vọng điều này cho phép bạn giới thiệu tốt hơn những bài đăng hay nhất của mình hoặc quảng cáo những bài chưa nhận được tình yêu mà họ xứng đáng có được.

Đầu vào SVG trực tiếp trên các thành phần biểu tượng

Tiếp tục, chúng tôi đã mở rộng khả năng của người dùng để thêm các biểu tượng của họ ở định dạng SVG trên các thành phần biểu tượng. Điều này áp dụng cho Biểu tượng Giỏ hàng, Tài khoản của tôi và Bộ chuyển đổi Pallet.

Tính năng này sẽ cho phép bạn cải thiện giao diện trang web của mình và củng cố thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

👉 Của chúng tôi tư liệu sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn về cách tận dụng tối đa chức năng này.

Cải tiến loại bài đăng

Một tính năng mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ đặc biệt hào hứng là mô-đun Cải tiến Loại bài đăng. Đối với bản phát hành này, chúng tôi đã thể hiện một số tình yêu đối với các loại bài đăng tùy chỉnh, mang đến các tùy chọn tùy chỉnh mới cho bảng!

Điều này có nghĩa là gì? Điều đó có nghĩa là bây giờ bạn có thể tùy chỉnh và kiểm soát từng loại bài đăng tùy chỉnh giống như cách bạn tùy chỉnh bất kỳ bài đăng nào khác trên trang web của mình.

Dưới đây là tóm tắt nhanh về các tùy chọn mà các loại bài đăng tùy chỉnh của bạn sẽ hỗ trợ từ bây giờ:

  • Khả năng tạo kiểu cho danh sách lưu trữ của loại bài đăng tùy chỉnh, bố cục và tùy chỉnh vùng chứa.
  • Kiểm soát và tùy chọn tương tự như trên các bài đăng thông thường – tiêu đề bìa, bài đăng nổi bật, thứ tự nội dung, v.v.

👉 Đi đến tư liệu để biết chi tiết đầy đủ về các tùy chọn có sẵn.

Một điều khác mà chúng tôi nỗ lực cho bản phát hành này là tiêu đề trang.

Vì chúng tôi muốn bạn hoàn toàn linh hoạt khi sử dụng tính năng này, giờ đây chúng tôi cho phép bạn kiểm soát chi tiết hơn màn hình, cùng với quyền truy cập nhanh vào các tiêu đề cụ thể và tùy chỉnh hơn.

Các tính năng rái cá từ mô-đun Neve Blocks

Như một phần thưởng, chúng tôi có tin tức về mô-đun Neve Blocks! 🤩

Với Gutenberg Blocks và Template Library by Otter được phát hành gần đây, chúng tôi quyết định cho bạn biết về một số tính năng mới mà bạn sẽ có quyền truy cập khi sử dụng mô-đun Neve Blocks.

Tin tức quan trọng là nhóm đã mở rộng tính năng hiển thị có điều kiện. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn nữa đối với những khối bạn muốn hiển thị và vị trí. Cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với cách họ xử lý các sản phẩm của chúng tôi luôn là điểm A + trong cuốn sách của chúng tôi!

Một tính năng khác mà chúng tôi rất hào hứng là Khối dính tùy chọn, bởi vì chúng tôi nghĩ rằng điều này có thể dẫn đến một số lựa chọn thiết kế thú vị.

Hơn nữa, làm việc trên cải tiến hoạt hình luôn làm cho chúng tôi hạnh phúc, vì chúng tôi thích cảm giác của các yếu tố phản ứng với đầu vào của người dùng.

Nhưng đây chỉ là một cái nhìn lén về các tính năng gần đây nhất trong Otter. Chúng tôi không muốn làm hỏng niềm vui của việc tự mình tìm kiếm và khám phá tất cả các tính năng mới.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ để lại cho bạn một đoạn giới thiệu! Kiểm tra thư viện các khối Otter vì bạn cũng sẽ thấy một số nội dung mới ở đó. Khối lật Khối WooCommerce Elements chỉ là hai ví dụ.

Tiếp theo là gì?

Hãy theo dõi các thông báo tiếp theo của chúng tôi về Neve!

Sau mỗi lần phát hành, chúng tôi quay lại bảng vẽ để thực hiện những ý tưởng mới giúp chủ đề WordPress yêu thích của bạn trở nên mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

🎁 Danh sách mong muốn rất lớn và nhóm của chúng tôi rất mong muốn cung cấp cho bạn nhiều lý do hơn nữa để yêu Neve!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *