Neve 3.1 “Letea” – Xem có gì mới trong chủ đề hàng đầu của chúng tôi

Chưa được phân loại

Mọi người đều thích nó khi một sản phẩm họ yêu thích và sử dụng thường xuyên bổ sung các tính năng mới. Khi những tính năng đó được truyền cảm hứng và yêu cầu bởi người dùng thực tế, đó là cấp độ tuyệt vời tiếp theo.

Chúng tôi đã hỏi và lắng nghe người dùng của mình và hôm nay chúng tôi rất vui mừng được công bố các tính năng mới trong Neve 3.1 “Letea.”

Letea Forest là khu bảo tồn thiên nhiên lâu đời nhất ở Romania. Khu rừng này là nền tảng ban đầu của Khu dự trữ sinh quyển đồng bằng sông Danube, nơi đã được tuyên bố là Di sản Thế giới.

Với ngựa hoang, dây leo, cây sồi 700 năm tuổi và cồn cát, Letea là khu rừng cận nhiệt đới cực bắc trên thế giới.

Chúng tôi đã chuẩn bị một bộ sưu tập ảnh để bạn thấy lý do tại sao chúng tôi yêu nơi này rất nhiều.

Có gì mới trong Neve 3.1 “Letea”

Các tính năng mới có sẵn trong Neve:

  • Tùy chọn chung cho một trang
  • Nền tiêu đề chung

Các tính năng mới có sẵn trong Neve Pro Addon:

  • Tiện ích Instagram cho Elementor
  • Các thành phần khác cho trình tạo Header /Footer: Thành phần dải phân cách và thành phần khu vực Widget
  • Cải tiến Megamenu
  • Đánh giá sản phẩm nâng cao
  • Các tính năng khác trong mô-đun WooCommerce Booster: Đánh giá nâng cao sản phẩm và Trình quản lý tab sản phẩm

Chúng ta hãy xem xét và xem tất cả những điều này là gì!

Tùy chọn chung cho một trang

Các tùy chọn meta trang rất tuyệt và chúng hoàn thành công việc, nhưng bây giờ có một cách tốt hơn để kiểm soát tiêu đề trang trên toàn bộ trang web của bạn.

Các điều khiển cho bố cục tiêu đề từ các bài đăng đơn lẻ hiện cũng có sẵn cho các trang đơn lẻ. Cho dù bạn muốn ẩn tiêu đề trang ở mọi nơi hay bạn muốn thay thế nó bằng một tiêu đề phức tạp hơn, giờ đây bạn có thể thực hiện chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Neve 3,1 ·

Nền tiêu đề chung

Nền tiêu đề toàn cầu cho phép bạn đặt hình ảnh hoặc màu làm nền trên toàn bộ tiêu đề, làm cho UX đơn giản hơn nhiều và có ít hạn chế hơn.

Các tính năng của Neve 3.1

Tiện ích Instagram cho Elementor

Tiện ích Nguồn cấp dữ liệu Instagram là phần bổ sung mới nhất cho mô-đun Elementor WooCommerce Booster. Tiện ích này cho phép bạn đưa nguồn cấp dữ liệu của mình vào trang web của mình một cách đẹp mắt và hiệu quả.

Bên cạnh các tùy chọn kiểm soát tiện ích sẽ trông như thế nào trên giao diện người dùng, bạn có thể lưu hình ảnh từ nguồn cấp dữ liệu của mình trực tiếp vào thư viện phương tiện. Bằng cách này, hình ảnh được phân phát nhanh hơn và có ít lệnh gọi đến API Instagram hơn.

Neve 3.1 Tiện ích Instagram

Thành phần dải phân cách

Thành phần dải phân cách mới cung cấp cho bạn một cách tốt hơn để tổ chức các phần tử trong tiêu đề. Nó thêm một dấu phân cách giữa các yếu tố và bạn có thể tùy chỉnh nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Dải phân cách Neve 3.1

Thành phần khu vực widget

Trình chỉnh sửa widget dựa trên khối được giới thiệu trong WordPress 5.8 là một bước tiến lớn. Trình chỉnh sửa mới cho phép người dùng thêm các khối vào khu vực widget của họ bằng giao diện trình chỉnh sửa khối quen thuộc. Nó cung cấp cho người dùng một cách mới mạnh mẽ để tùy chỉnh trang web của họ bằng cách sử dụng thư viện phong phú gồm các khối cốt lõi và bên thứ ba.

Thành phần khu vực tiện ích cung cấp cho bạn sức mạnh để hiển thị các khu vực tiện ích trực tiếp vào tiêu đề trang web của bạn hoặc Chân. Bất kỳ khối nào bạn muốn đều theo ý của bạn trực tiếp trong đầu trang hoặc chân trang của trang web của bạn.

Neve 3.1 Widget Area Thành phần

Cải tiến Megamenu

Viên ngọc quý của bản phát hành này cho đến nay là những cải tiến megamenu. Các cải tiến megamenu mới thêm rất nhiều cách để tùy chỉnh menu của bạn.

Điều này cung cấp một cách để thêm các biểu tượng trước các mục menu của bạn và nó đi kèm với hơn 200 biểu tượng từ FontAwesome, WordPress và một bộ sưu tập độc đáo của riêng chúng tôi.

Bạn có thể chọn các yếu tố gốc cần có trong megamenu và thêm tối đa năm cột vào đó. Các cột cũng có thể tùy chỉnh, cho phép bạn quyết định bố cục phù hợp nhất với nội dung của mình. Menu mega cho phép bạn thay đổi màu sắc của từng phần tử, làm cho các màu toàn cầu cũng có sẵn ở đó.

Tất cả các tùy chọn này được kết hợp đẹp mắt, mang lại trải nghiệm tốt nhất và cho phép bạn xây dựng các menu đẹp mắt.

Neve 3.1 Megamenu

Đánh giá sản phẩm nâng cao

Phần đánh giá của một sản phẩm có tầm quan trọng lớn. Nó cho phép người dùng của bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt dựa trên trải nghiệm mà người khác đã có với một sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm nâng cao có thể làm cho quá trình xem xét phù hợp hơn.
Trong số những người khác những thứ, bạn có thể sử dụng nó để:

  • cho phép người dùng tải lên ảnh của sản phẩm họ đã nhận được,
  • thêm nhãn “chủ sở hữu đã xác minh” cho những người đã mua sản phẩm từ bạn,
  • ẩn danh tính của người đánh giá.

Chúng tôi sẽ cho phép bạn khám phá những gì khác bạn có thể làm…

Đánh giá sản phẩm nâng cao

Trình quản lý tab sản phẩm

Tính năng quản lý tab sản phẩm cung cấp cho bạn khả năng tạo các tab mới cho sản phẩm một cách dễ dàng. Bạn có thể chia sẻ chúng giữa nhiều sản phẩm và sắp xếp lại bằng giao diện kéo và thả trực quan. Phần tốt nhất là bạn có thể xây dựng các tab toàn cầu bằng bất kỳ Khối Gutenberg Bạn muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể có một cấu hình tùy chỉnh của các tab cho các sản phẩm mà toàn cầu không phải là lựa chọn tốt nhất.

Hỗ trợ WP CLI

Cái này dành cho người dùng kỹ thuật hơn của chúng tôi. Chúng tôi vừa thêm hỗ trợ cho WP CLI, cho phép bạn kiểm soát bảng điều khiển của Neve Pro bằng các lệnh trong thiết bị đầu cuối.

wp neve activate {license_key}
wp neve module activate custom_layouts

Đó chỉ là hai lệnh mà bạn có thể viết trong thiết bị đầu cuối của máy chủ. Lệnh đầu tiên sẽ kích hoạt giấy phép của bạn trong nháy mắt. Cái thứ hai sẽ kích hoạt mô-đun Bố cục tùy chỉnh. Để có danh sách đầy đủ các lệnh có sẵn, bạn có thể chạy điều này:

wp help neve

Còn gì nữa không?

Neve đã cải thiện rất nhiều kể từ lần phát hành lớn cuối cùng. Dưới đây là một vài tính năng chúng tôi muốn đề cập đến:

Kiểu phân trang blog “Chuyển đến trang”

Theo mặc định, phân trang bài đăng WordPress sẽ chỉ hiển thị một vài trang. Nó có thể trở thành một vấn đề cho các blog có nhiều bài đăng.

Kiểu phân trang này cung cấp một cách để dẫn hướng trực tiếp đến bất kỳ trang nào bạn muốn.

Cải tiến trình tạo Đầu trang / Chân trang

Chúng tôi đã thêm rất nhiều cải tiến cho trình tạo đầu trang / chân trang. Dưới đây là những điều quan trọng nhất:

  • tùy chọn căn chỉnh với cài đặt hàng thanh bên di động,
  • tùy chọn căn chỉnh dọc cho mỗi hàng chân trang,
  • viền hàng.

WooCommerce Breadcrumbs

Bây giờ bạn có thể thay thế các mẩu bánh mì trên các trang WooCommerce bằng một từ plugin SEO yêu thích của bạn.

Các biến thể phông chữ

Chúng tôi đã giới thiệu các tùy chọn biến thể phông chữ để bạn có thể có toàn quyền kiểm soát các phông chữ trên trang web của mình. Không quan trọng bạn đang sử dụng trình duyệt nào. Các biến thể phông chữ sẽ giúp bạn thấy kết quả tương tự, không để lại không gian cho việc giải thích.

Tiếp theo là gì?

Chúng tôi hiện đang làm việc trên các tính năng khác, như trang cảm ơn tùy chỉnh hoặc cải tiến loại bài đăng. Chúng tôi không muốn phá hỏng sự ngạc nhiên, vì vậy chúng tôi sẽ không nói với bạn nhiều hơn vào lúc này!

Người dùng của chúng tôi truyền cảm hứng cho chúng tôi. Chúng tôi không thấy bất kỳ giá trị nào khi có các tính năng mà không ai muốn. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào về việc cải thiện Neve hoặc Neve Pro, bạn có thể để lại gợi ý cho chúng tôi về https://neve.nolt.io/. Chúng tôi không thể hứa rằng chúng tôi sẽ thực hiện yêu cầu của bạn, nhưng chúng tôi có thể hứa rằng chúng tôi sẽ đọc tin nhắn của bạn và lấy những gì tốt nhất từ nó.

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *