Mọi bước được bảo hiểm cho năm 2022

Chưa được phân loại

Bạn đang cố gắng tìm ra cách trở thành chi nhánh của Amazon để bắt đầu kiếm tiền với chương trình Amazon Associates?

Chương trình Amazon Associates cho phép bạn kiếm được hoa hồng bất cứ khi nào một người mà bạn giới thiệu mua hàng trên Amazon. Thực hành này được gọi là tiếp thị liên kết.

Nếu bạn đang đọc bài đăng này, có lẽ bạn đã biết những kiến thức cơ bản về cách hoạt động của Amazon Associates. Nhưng làm thế nào bạn có thể thực sự trở thành một Chi nhánh của Amazon để bắt đầu kiếm tiền từ chương trình?

Chà, Amazon Associates là Một chút phức tạp hơn chương trình liên kết trung bình của bạn, nhưng vẫn khá dễ dàng cho bất kỳ ai trở thành chi nhánh trên Amazon.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết để đi từ con số không hoàn toàn đến việc tham gia thành công Amazon Associates và kiếm được hoa hồng đầu tiên của bạn. Là một phần của hướng dẫn đó, đây là mọi thứ mà chúng tôi sẽ đề cập đến:

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu kiếm tiền từ Amazon Associates chưa? Hãy cùng tìm hiểu!

Mục lục

Ai có thể tham gia chương trình Amazon Affiliate?

Làm thế nào để trở thành một chi nhánh của Amazon

Amazon Associates chấp nhận các chi nhánh từ bất kỳ quốc gia nào, vì vậy bạn có thể tham gia chương trình bất kể bạn ở đâu.

Tuy nhiên, bạn cần một nền tảng hợp lệ để quảng bá các sản phẩm của Amazon để tham gia.

Có ba lựa chọn để tham gia:

  1. Trang mạng chính thức
  2. Truyền thông xã hội
  3. App

Hãy đi qua chúng:

Trang mạng chính thức

Cách phổ biến nhất để tham gia Amazon Associates là quảng bá sản phẩm trên trang web của riêng bạn. Nếu đây là kế hoạch của bạn, Amazon Associates nói rằng trang web của bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • “Nội dung gốc mạnh mẽ” – Amazon nói rằng một quy tắc ngón tay cái tốt là có ít nhất mười bài viết độc đáo trên trang web của bạn, mặc dù điều này là mở để giải thích.
  • Nội dung gần đây – bạn phải đăng nội dung mới trong vòng ~ 60 ngày qua hoặc lâu hơn.
  • Nội dung được chấp nhận – nội dung của bạn không được bất hợp pháp, thù hận, sai sự thật, phỉ báng, khiêu dâm hoặc có bất kỳ vấn đề tương tự nào khác.

Nếu bạn chưa có trang web, cách dễ nhất để bắt đầu là tạo một trang web bằng WordPress. Chúng tôi có hướng dẫn chi tiết về cách bạn có thể bắt đầu trang web của riêng mình:

Sau khi thêm đủ nội dung, bạn đã sẵn sàng tham gia Amazon Associates.

Truyền thông xã hội

Ngoài việc có website, Amazon Associates cũng sẽ chấp nhận khuyến mãi qua các mạng xã hội sau:

  • Trang chủ – các trang Facebook cá nhân không được phép trên ứng dụng, nhưng bạn có thể đăng ký bằng cách sử dụng trang nhóm công khai hoặc trang fan hâm mộ/doanh nghiệp. Mày Không tuy nhiên, áp dụng với một trang nhóm kín hoặc riêng tư hoặc một trang có những người theo dõi ẩn.
  • Đăng nhập Instagram
  • Twitter
  • Kênh YouTube
  • TikTok ·
  • Twitch.tv

Nếu bạn đang đăng ký với một hồ sơ mạng xã hội, trang của bạn phải được thiết lập và có một số lượng lớn người theo dõi không phải trả tiền.

Amazon khuyên bạn nên có ít nhất 500 người theo dõi không phải trả tiền, mặc dù một lần nữa, điều này là mở để giải thích.

Ngoài ra, hãy đảm bảo nhập URL chính xác vào hồ sơ / trang của bạn trên mạng xã hội khi bạn đăng ký – đừng chỉ đặt “facebook.com” hoặc “Instagram”. Tôi sẽ nhắc bạn về điều này trong hướng dẫn từng bước bên dưới.

App

Cuối cùng, bạn cũng có thể đăng ký với một ứng dụng dành cho thiết bị di động, miễn là nó đáp ứng chính sách ứng dụng dành cho thiết bị di động. Ví dụ: ứng dụng phải được tải xuống miễn phí và có sẵn thông qua các cửa hàng ứng dụng chính thức (Google Play, Apple hoặc Amazon).

Cách trở thành chi nhánh của Amazon – từng bước

Nếu đáp ứng các tiêu chí trên, bạn đã sẵn sàng tham gia chương trình Amazon Associates. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước thông qua quy trình thực tế để tạo và đăng ký tài khoản của bạn.

1. Truy cập Amazon Associates và nhấp vào “Đăng ký”

Để bắt đầu, nhấp vào đây để truy cập trang web Amazon Associates rồi nhấp vào biểu tượng Đăng ký nút:

Nhấp vào nút đăng ký

Nếu bạn đã có tài khoản Amazon mà bạn sử dụng để mua sắm, bạn có thể sử dụng tài khoản đó để tham gia chương trình Amazon Associates.

Nếu bạn chưa có tài khoản Amazon, bạn sẽ cần tạo một tài khoản:

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

2. Nhập thông tin tài khoản cơ bản

Tiếp theo, bạn sẽ được nhắc nhập một số thông tin tài khoản cơ bản, chẳng hạn như chi tiết liên hệ của người mà Amazon sẽ phát hành thanh toán.

Nếu bạn đã có tài khoản Amazon, Amazon sẽ tự động nhập các chi tiết này, nhưng bạn có thể chỉnh sửa chúng nếu cần:

Nhập chi tiết cơ bản

3. Nhập chi tiết trang web của bạn (hoặc phương tiện truyền thông xã hội / ứng dụng)

Tiếp theo, bạn sẽ cần thêm địa chỉ của (các) trang web, (các) hồ sơ mạng xã hội và / hoặc (các) ứng dụng dành cho thiết bị di động nơi bạn dự định quảng bá các sản phẩm liên kết của Amazon.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn đang có kế hoạch quảng bá sản phẩm trên hồ sơ mạng xã hội hoặc kênh YouTube của mình, bạn cần nhập liên kết chính xác đến trang / kênh cụ thể của mình. Mày Không chỉ cần đặt “facebook.com” hoặc “youtube.com. “

Bạn cần đăng ký với ít nhất một trang web / ứng dụng, nhưng Amazon sẽ cho phép bạn thêm tối đa 50 địa chỉ khác nhau nếu cần, điều này rất hữu ích nếu bạn đang có kế hoạch quảng bá sản phẩm ở nhiều nơi.

Ví dụ: nếu bạn đang có kế hoạch quảng cáo sản phẩm trên cả trang web và kênh YouTube của mình, bạn nên thêm các liên kết trực tiếp đến cả hai:

Thêm các trang web nơi bạn sẽ quảng bá các sản phẩm của Amazon

4. Kết thúc chi tiết hồ sơ

Bây giờ, bạn sẽ cần nhập một số chi tiết hồ sơ bổ sung.

Trước tiên, bạn có thể chọn ID Cộng sự ưa thích của mình. AssociatesID của bạn là mã theo dõi sẽ được thêm vào các liên kết liên kết Amazon thông thường của bạn.

Thông thường, bạn sẽ muốn làm cho nó một cái gì đó được liên kết với trang web của bạn. Ví dụ: nếu tôi đang tạo một tài khoản liên kết Amazon để quảng bá sản phẩm trên Themeisle, tôi sẽ chọn themeisle làm ID cửa hàng.

Nếu bạn đang tham gia chương trình Amazon Associates của Hoa Kỳ, Amazon sẽ thêm vào -20 đến cuối ID cửa hàng của bạn trong các liên kết theo dõi. Ví dụ – themeisle-20.

Đừng quá lo lắng về việc chọn ID Amazon Associates hoàn hảo vì Amazon sẽ cho phép bạn tạo thêm ID sau khi tài khoản của bạn được phê duyệt. Ví dụ: bạn có thể tạo một ID duy nhất cho mọi trang web hoặc nền tảng mà bạn quảng cáo các sản phẩm của Amazon để bạn có thể giữ các liên kết của mình riêng biệt.

Khi bạn đã chọn ID cộng sự của mình, bạn sẽ cần nhập một số thông tin bổ sung về nội dung trang web của bạn và loại sản phẩm bạn định quảng cáo.

Đừng lo lắng – bạn không bị khóa trong chỉ quảng bá những sản phẩm này – nó chỉ cung cấp cho Amazon ý tưởng về cách bạn sẽ quảng bá chúng:

Nhập chi tiết bổ sung về các trang web của bạn

5. Nhập phương pháp tạo lưu lượng truy cập

Ở dưới màn hình trên trang này, Amazon sẽ hỏi bạn cách bạn dự định hướng lưu lượng truy cập đến (các) trang web của bạn (và do đó đến các sản phẩm liên kết Amazon của bạn).

Bạn cũng sẽ cần trả lời một số câu hỏi khác, chẳng hạn như chiến lược kiếm tiền tổng thể, cách bạn thường chèn liên kết vào nội dung và số lượt truy cập trang web của bạn nhận được mỗi tháng:

Nhập phương pháp tạo lưu lượng truy cập

Khi bạn đã thực hiện những lựa chọn đó, hãy cuộn xuống cuối màn hình và nhấp vào Kết thúc.

6. Chờ phê duyệt

Bây giờ, bạn đã sẵn sàng! Tất cả những gì còn lại phải làm là chờ phê duyệt từ Amazon. Nếu trang web của bạn đáp ứng các yêu cầu và bạn đã điền chính xác tất cả thông tin, bạn sẽ nhận được sự chấp thuận nhanh chóng.

Thông thường, chỉ mất khoảng một ngày, nhưng có thể mất nhiều thời gian hơn hoặc ngắn hơn cho tình huống cụ thể của bạn.

7. Lặp lại cho các vị trí Amazon bổ sung

Amazon Associates hơi kỳ lạ ở chỗ bạn cần đăng ký riêng cho mọi cửa hàng khu vực Amazon nơi bạn muốn quảng bá sản phẩm. Ví dụ: nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm trên cả Amazon.com và Amazon.co.uk, bạn sẽ cần phải đăng ký riêng cho chương trình Amazon Associates trên cả hai trang web.

Để nhanh chóng tìm thấy chương trình Amazon Associates cho các khu vực khác, bạn có thể sử dụng bộ chọn khu vực ở góc trên cùng bên phải của trang chính của Amazon Associates:

Làm thế nào để trở thành một chi nhánh của Amazon ở các khu vực khác nhau

Cách kiếm tiền từ Amazon Associates

Khi bạn đã trở thành chi nhánh của Amazon, hãy nói về cách bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ chương trình Amazon Associates.

Thêm phương thức thanh toán của bạn

Khi bạn đã được phê duyệt cho các cộng sự của Amazon, điều đầu tiên bạn muốn làm là thêm phương thức thanh toán của mình:

  1. Nhấp vào em của bạnđịa chỉ ail ở góc trên cùng bên phải.
  2. Lựa Cài đặt tài khoản từ menu thả xuống.
  3. Chọn Thay đổi phương thức thanh toán.
Thêm thông tin thanh toán

Bạn cũng có thể cần phải cung cấp thông tin thuế tại thời điểm này.

Amazon Associates cung cấp các phương thức thanh toán sau:

  • Tiền gửi trực tiếp (ngân hàng)
  • thẻ quà tặng Amazon.com
  • Kiểm

Amazon hỗ trợ chuyển khoản ngân hàng trực tiếp tại Hoa Kỳ và hơn 50 quốc gia khác nhau ở Châu Âu:

Địa điểm gửi tiền trực tiếp của Amazon

Nếu khu vực của bạn không được hỗ trợ, một chiến lược phổ biến là sử dụng tài khoản Payoneer để nhận tiền gửi ngân hàng USD, điều mà bạn có thể thực hiện từ bất kỳ nơi nào bạn ở đâu (bao gồm cả Châu Á).

Geniuslink có một bài viết chi tiết giải thích cách thiết lập điều này nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng phương pháp này.

Tìm các sản phẩm của Amazon mà bạn muốn quảng cáo

Khi bạn đã hoàn thành công việc dọn phòng, bước tiếp theo của bạn là bắt đầu tìm kiếm một số sản phẩm Amazon mà bạn muốn quảng cáo.

Cá nhân tôi nghĩ cách dễ nhất để làm điều này chỉ là duyệt amazon như bạn thường làm, thay vì cố gắng sử dụng bảng điều khiển Amazon Associates.

Tạo liên kết liên kết cho các sản phẩm đó

Khi bạn đã tìm thấy các sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo, bạn cần tạo liên kết liên kết của mình cho các sản phẩm này. Điều này đảm bảo rằng bạn được ghi có cho tất cả lưu lượng truy cập mà bạn gửi đến Amazon từ trang web của mình.

Một tùy chọn là sử dụng hộp tìm kiếm trong Amazon Associates để tìm kiếm tên sản phẩm. Sau đó, bạn có thể nhấp vào biểu tượng Lấy liên kết để tạo liên kết liên kết:

Cách tạo liên kết liên kết Amazon

Hoặc, nếu bạn đang sử dụng WordPress, một giải pháp đơn giản và hiệu quả hơn là sử dụng một plugin liên kết WordPress Amazon chuyên dụng.

Để biết thêm chi tiết về cách tạo liên kết, bạn có thể đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để tạo liên kết liên kết Amazon.

Tạo nội dung trên trang web / hồ sơ của bạn để quảng bá sản phẩm đó

Để hướng lưu lượng truy cập đến các sản phẩm liên kết mà bạn đã tìm thấy, bạn sẽ cần tạo một số loại nội dung dựa trên các sản phẩm đó.

Một chiến lược phổ biến là danh sách “tốt nhất của”. Ví dụ: nếu bạn muốn quảng cáo một số lều trên Amazon, bạn có thể tạo một bài viết có tiêu đề “8 lều tốt nhất để cắm trại: Cắm trại rất căng thẳng trong những chiếc lều này.”

Hoặc, bạn có thể viết một bài đánh giá chuyên dụng, hoặc thậm chí chỉ bao gồm một đề cập lướt qua trong một bài viết có liên quan. Ví dụ: nếu bạn viết công thức nấu ăn và bạn yêu cầu mọi người kiểm tra nhiệt độ bên trong của thịt, bạn có thể chia sẻ một liên kết liên kết đưa mọi người đến nhiệt kế thịt yêu thích của bạn trên Amazon.

Nói chung, bạn sẽ cần thử nghiệm ở đây để tìm loại nội dung phù hợp sẽ:

  1. Thu hút lưu lượng truy cập thông qua các công cụ tìm kiếm và / hoặc phương tiện truyền thông xã hội.
  2. Thuyết phục mọi người nhấp vào liên kết liên kết của bạn và mua hàng.

Các quy tắc liên kết chính của Amazon để duy trì trạng thái của bạn

Học cách trở thành chi nhánh của Amazon và thêm liên kết vào trang web của bạn chỉ là một phần của câu đố khi nói đến việc phát triển mối quan hệ của bạn với Amazon.

Nếu bạn muốn duy trì trạng thái của mình là một chi nhánh của Amazon, đó là hoàn toàn cần thiết rằng bạn tuân theo các quy tắc của Amazon. Một số chiến thuật tiếp thị liên kết phổ biến thực sự có thể khiến bạn bị cấm tham gia Amazon Associates, vì vậy bạn không muốn gặp phải một bất ngờ tồi tệ.

Dưới đây là những điều cần chú ý:

1. Thực hiện ba lần bán hàng trong vòng sáu tháng để tránh ngừng hoạt động

Nếu bạn muốn duy trì tài khoản Amazon Associates của mình, Amazon yêu cầu bạn thực hiện ít nhất ba lần bán hàng trong vòng sáu tháng đầu tiên. Nếu không, họ sẽ vô hiệu hóa tài khoản của bạn.

Vì lý do này, bạn có thể muốn đợi để đăng ký tham gia Amazon Associates cho đến khi trang web của bạn đã có lưu lượng truy cập ổn định.

Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa vì bạn chưa thúc đẩy ba doanh số bán hàng đó, đừng lo lắng! Amazon sẽ cho phép bạn đăng ký lại Amazon Associates trong tương lai – chỉ cần đợi cho đến khi trang web của bạn có thêm một số lưu lượng truy cập trước khi bạn làm.

Ngoài ra, đừng cố gắng đáp ứng điều kiện này bằng cách đặt hàng bằng liên kết liên kết của riêng bạn, vì điều đó trái với chính sách của Amazon và sẽ khiến Amazon hủy kích hoạt tài khoản liên kết của bạn (thêm về điều này bên dưới).

2. Thêm thông tin công bố liên kết nổi bật của Amazon

Nếu bạn đang tham gia chương trình Amazon Associates, Amazon bắt buộc bạn phải tiết lộ nổi bật thông tin đó trên trang web của bạn. Đây cũng là luật ở nhiều khu vực pháp lý, chẳng hạn như các yêu cầu của FTC đối với người dân ở Hoa Kỳ.

Amazon cung cấp tuyên bố tiết lộ sau đây mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình:

[INSERT_SITE_NAME] là người tham gia Chương trình liên kết Amazon Services LLC, một chương trình quảng cáo liên kết được thiết kế để cung cấp phương tiện cho các trang web kiếm phí quảng cáo bằng cách quảng cáo và liên kết đến [INSERT_APPLICABLE_SITE_NAME].

Tôi khuyên bạn nên tạo một trang dành riêng chứa tuyên bố từ chối trách nhiệm này. Sau đó, khi bạn thực sự thêm các liên kết liên kết, bạn có thể thêm tuyên bố từ chối trách nhiệm nhỏ hơn, chẳng hạn như phần sau và liên kết đến thông tin công bố đầy đủ về đơn vị liên kết của mình:

Tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ nếu bạn mua qua liên kết của tôi. Tìm hiểu thêm tại THIS_PAGE.

3. Đừng che giấu các liên kết liên kết của Amazon

đàn bà gan dạ không cho phép bạn che giấu các liên kết liên kết Amazon của mình.

Nếu bạn không quen thuộc, kỹ thuật che giấu liên kết cho phép bạn làm cho URL của mình trở nên “đẹp mắt”. Ví dụ: thay vì hiển thị shrsl.com/sjkhjkhjhkwrere bạn có thể hiển thị yoursite.com/go/product-name.

Không có “ifs, ands, hoặc buts” ở đây. Nói một cách đơn giản, bạn tuyệt đối không bao giờ nên che giấu liên kết liên kết Amazon hoặc sử dụng bất kỳ loại chuyển hướng nào ẩn liên kết của Amazon và mã liên kết của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng plugin liên kết để tự động chèn liên kết liên kết vào nội dung của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đã tắt kỹ thuật che giấu cho các liên kết Amazon trong cài đặt của plugin.

Bởi vì chương trình Amazon Associates rất phổ biến, hầu hết các plugin liên kết liên kết đều bao gồm các tính năng đặc biệt để xử lý các liên kết liên kết của Amazon, nơi bạn có thể che giấu tất cả các liên kết khác của mình nhưng vẫn để các liên kết liên kết của Amazon không bị che khuất.

4. Chỉ bao gồm giá nếu bạn sử dụng API của Amazon Associates

Đây là một quy tắc thực sự kỳ lạ chỉ có ở Amazon.

Khi bạn viết về một sản phẩm mà bạn đang quảng cáo, bạn không được phép chỉ viết giá hiện tại của sản phẩm trong trình chỉnh sửa. Amazon không thích bạn làm điều này vì giá cả thường thay đổi và Amazon không muốn mọi người quảng bá thông tin không chính xác.

Nếu bạn muốn giải quyết vấn đề này, một cách giải quyết là sử dụng tham chiếu giá – ví dụ: “$” cho các sản phẩm giá rẻ, “$$” cho các sản phẩm giá trung bình và “$$$” cho các sản phẩm đắt tiền.

Nếu bạn muốn hiển thị giá chính xác, bạn phải sử dụng API Amazon Associates, API này sẽ tự động cập nhật giá nếu thay đổi trên Amazon. Cách dễ nhất để làm điều này trên WordPress là sử dụng một trong những các plugin liên kết phổ biến của Amazon, Như AAWP ·.

Ngoài ra, nếu bạn đang hiển thị giá ở định dạng so sánh, Amazon yêu cầu bạn hiển thị cả hai thấp nhất mới giá và thấp nhất Sử dụng giá.

Recap:

  • Không bao giờ viết giá sản phẩm Amazon trực tiếp trong trình chỉnh sửa nội dung.
  • Nếu bạn muốn nhúng giá cụ thể, chỉ làm như vậy thông qua API Amazon (mà bạn có thể truy cập thông qua các plugin liên kết của Amazon)

5. Không tự lưu trữ hình ảnh sản phẩm mà bạn tải xuống từ Amazon

Ngoài việc khắt khe về giá cả, Amazon Associates còn rất khắt khe trong việc sử dụng hình ảnh sản phẩm từ Amazon để quảng bá sản phẩm.

Mày Không tải xuống hình ảnh sản phẩm từ Amazon và sau đó tải lại lên trang web của bạn (AKA lưu trữ hình ảnh đó trên máy chủ của riêng bạn). Tuy nhiên, bạn có thể bao gồm những hình ảnh này nếu bạn phân phối chúng trực tiếp từ Amazon hoặc qua API.

Ví dụ: nếu bạn tạo liên kết liên kết “Hình ảnh + Liên kết” thông qua trang web của Amazon, bạn có thể có hình ảnh đó trên trang web của mình miễn là nó đang tải từ máy chủ của Amazon.

Hoặc, bạn có thể sử dụng một plugin liên kết của Amazon để chèn hình ảnh sản phẩm từ Amazon đúng cách.

Mày có thể sử dụng các hình ảnh khác không phải của Amazon để quảng bá sản phẩm, chẳng hạn như hình ảnh của riêng bạn hoặc hình ảnh trực tiếp từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, nếu bạn làm điều này, bạn không thể thêm một liên kết liên kết trực tiếp vào hình ảnh. Đó là, bạn không thể làm cho nó để mọi người nhấp vào hình ảnh của bên thứ ba và nó đưa họ đến liên kết liên kết của bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể thêm một nút bên cạnh hình ảnh tùy chỉnh có chứa liên kết liên kết của bạn.

Recap:

  • Không tải xuống hình ảnh sản phẩm từ Amazon và lưu trữ chúng trên trang web của riêng bạn.
  • Nếu bạn muốn nhúng hình ảnh sản phẩm chính thức của Amazon, hãy nhúng chúng qua API hoặc sử dụng embed mã từ trang web Amazon Associates.
  • Bạn có thể sử dụng hình ảnh của bên thứ ba để quảng bá các sản phẩm liên kết, chỉ cần không tự siêu liên kết các hình ảnh bằng liên kết liên kết của bạn.

6. Hãy cẩn thận khi bạn bao gồm các liên kết liên kết

Nếu bạn chỉ bao gồm các liên kết liên kết amazon trên trang web của mình, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch quảng cáo ở nơi khác, điều quan trọng là phải hiểu rằng bạn không bao giờ nên chia sẻ liên kết của mình ở các vị trí sau:

  • Thư điện tử
  • Các tệp PDF
  • Sách điện tử
  • Nhóm riêng tư (chẳng hạn như một nhóm Facebook* có tư cách thành viên bị hạn chế)
  • Quảng cáo trực tiếp trên Facebook

Bạn có thể đăng liên kết của mình trên các trang Facebook cá nhân hoặc doanh nghiệp của riêng bạn cũng như có thể xem công khai Nhóm Facebook – chỉ cần không chia sẻ chúng trong các nhóm riêng tư. Bạn cũng được phép bao gồm các liên kết liên kết trên YouTube.

Ngoài ra, không cần phải nói, nhưng đừng spam liên kết liên kết Amazon của bạn trên trang web của người khác.

7. Không mua hàng qua liên kết Amazon Associates của riêng bạn

Đây là một quy tắc khá phổ biến đối với tất cả các chương trình liên kết, nhưng cần nhắc lại rằng bạn không được phép mua hàng trên Amazon thông qua các liên kết liên kết của riêng bạn.

Mọi giao dịch mua hàng bạn thực hiện sẽ không được phép và có thể khiến tài khoản Amazon Associates của bạn gặp nguy hiểm.

Trở thành chi nhánh của Amazon vào năm 2022

Học cách trở thành một chi nhánh của Amazon mở ra rất nhiều tiềm năng kiếm thu nhập cho trang web của bạn.

Bạn sẽ không chỉ nhận được tín dụng khi gửi doanh số bán hàng đến các sản phẩm mà bạn đề cập trên trang web của mình mà còn có thể nhận được tín dụng cho bất kỳ sản phẩm nào khác sản phẩm mà mọi người mua sau khi sử dụng liên kết của bạn.

Mặc dù Amazon đã giảm hoa hồng liên kết của mình, điều đó vẫn có thể tăng lên rất nhiều tiền và có một lý do khiến chương trình Amazon Associates rất phổ biến.

Để bắt đầu, tất cả những gì bạn cần làm là làm theo các bước trong bài viết này.

Sau đó, để duy trì trạng thái của bạn, hãy đảm bảo tuân thủ các quy tắc và phương pháp hay nhất mà chúng tôi đã nêu ở trên. Amazon rất nghiêm ngặt về các quy tắc khi nói đến chi tiết sản phẩm như giá cả và hình ảnh, vì vậy điều quan trọng là phải tuân thủ chương trình.

Để giúp bạn dễ dàng tích hợp các sản phẩm liên kết của Amazon vào trang web của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng plugin liên kết Amazon chuyên dụng. Các plugin này có thể giúp bạn thêm liên kết liên kết Amazon vào trang web của bạn và chèn thông tin và hình ảnh sản phẩm chính xác thông qua API.

Nếu bạn muốn đi xa hơn, bạn thậm chí có thể tạo cửa hàng liên kết Amazon của riêng bạn trên trang web WordPress của bạn và tích hợp WordPress với Amazon theo những cách khác.

Bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào về cách trở thành chi nhánh của Amazon? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận và chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *