Chia sẻ Theme Residence Real Estate WordPress – Theme wordpress bất động sản được yêu thích nhất

Themes

WP Residence Real Estate là giao diện trả phí được thiết kế dành riêng cho các đại lý, trung tâm môi giới trong lĩnh vực bất động sản. Giao diện được thiết kế linh động tăng trải nghiệm của người sử dụng. Với hơn 400 tùy chỉnh , theme giúp bạn tạo nên một website độc đáo, mang phong cách của riêng mình. Thêm vào đó là 12 giao diện mẫu giúp bạn sở hữu website chuyên nghiệp chỉ trong tích tắc.

Nếu bạn là một đại lý bất động sản độc lập đang tìm kiếm khách hàng mới hoặc một đại lý khu vực đang cố gắng củng cố nền tảng của mình, một trang web bất động sản chính là thứ bạn cần.

Internet đã mang lại lợi ích cho ngành bất động sản và một số tên tuổi lớn trên toàn thế giới đã mở rộng hoạt động kinh doanh của họ bằng cách khai thác khả năng kết nối mạng rộng lớn của nó. Cho dù bạn đang tìm kiếm những khách hàng đang tìm kiếm tài sản mới để mua hay ai đó đang tìm cách bán của họ, trang web của bạn hầu như có thể đại diện cho bạn như một phương tiện. Nếu bạn chỉ đang tìm cách khai thác tiềm năng doanh thu vô hạn mà bất động sản mang lại, một chủ đề WordPress như WP Residence của ThemeForest có thể là một sự thay đổi cuộc chơi.

Theme Residence Real Estate WordPress có gì ?

Được xây dựng với mục đích cung cấp trải nghiệm độc đáo cho cả người mua và người bán bất động sản, Chủ đề WP Residence còn làm được nhiều điều hơn là chỉ là một nền tảng giúp bạn tạo ra doanh thu tốt từ hoa hồng. Nó cung cấp giá trị cho khách hàng dưới dạng một trang web đáp ứng, nơi họ có thể tinh chỉnh tìm kiếm của mình và tìm kiếm tài sản trong mơ của họ.

Bằng cách tích hợp đẹp mắt Google Maps và các điểm đánh dấu vị trí vào trang web, khách hàng có thể xác định vị trí họ quan tâm và tìm ra các bất động sản có sẵn để cho thuê và bán. Với thiết kế gọn gàng và giao diện người dùng đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng biến khách truy cập thành khách hàng.

Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ

Sẽ không phải là một kỳ vọng viển vông nếu bạn coi WP Residence là Google của các trang web bất động sản. Công cụ tìm kiếm đã được tích hợp liền mạch vào chủ đề cung cấp cho bạn nhiều hơn là tùy chọn để tìm kiếm các thuộc tính phù hợp trong khu vực bạn thích. Tìm kiếm Nâng cao trong WP Residence đã được trang bị một số tùy chỉnh back end cho phép bạn thêm danh sách các tính năng và tiện nghi vào tìm kiếm.

Những người dùng đã đăng ký với trang web của bạn sẽ luôn buộc phải truy cập lại, vì họ có thể lưu các tìm kiếm mà họ đã thực hiện và quản lý chúng từ bảng điều khiển người dùng của họ. Hơn nữa, thuật toán thông minh được mã hóa trong trang web sẽ tự động gửi email cho khách truy cập và thông báo cho họ mỗi khi một danh sách mới được đăng phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của họ. Tính năng thông minh này tác động đáng kể đến tỷ lệ thoát tổng thể, vì người dùng luôn có lý do để quay lại.

Tiết kiệm hơn và nhiều doanh thu hơn

Điều làm cho Theme WP Residence trở nên tốt như vậy là thực tế là bạn sẽ không phải tốn một xu để đóng gói nó với ngày càng nhiều plugin để tăng cường chức năng của nó. Hầu hết các plugin thiết yếu như Visual Composer và Slider Revolution đều đi kèm với một mức giá cao ngất ngưởng, điều này có vẻ không công bằng khi xem xét số tiền bạn chi cho chính chủ đề. Với WP Residence, bạn nhận được cả hai plugin WordPress mạnh mẽ này miễn phí cùng với gói, vì vậy không có sự thỏa hiệp về các tính năng.

Nhưng tiết kiệm tiền cho bạn chỉ là một phần trong những gì WP Residence mang lại. Chủ đề bất động sản WordPress này cung cấp cho bạn khả năng kiếm lợi nhuận tốt từ dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng của mình. Với hệ thống thành viên, bạn có thể yêu cầu người dùng trả phí đăng ký để được hưởng dịch vụ niêm yết trên trang web của bạn. Hơn nữa, trên mỗi tài sản mà khách hàng đặt trên trang web của bạn để bán, bạn cũng có thể tính phí hoa hồng cho họ. Các cổng thanh toán trực tiếp có hỗ trợ Stripe và PayPal giúp khách hàng sử dụng các dịch vụ trả phí của bạn dễ dàng hơn.

Được hỗ trợ bởi các bản cập nhật

Mặc dù nhiều nhà phát triển WordPress đã tạo ra các chủ đề trang web bất động sản khác biệt với phần còn lại, nhưng bạn sẽ không tìm thấy một chủ đề được cập nhật thường xuyên như Chủ đề WP Residence. Với bản cập nhật vừa được phát hành cách đây không lâu, chủ đề có rất nhiều chức năng bổ sung như công cụ chuyển đổi tiền tệ, bố cục menu di động, tích hợp Bản đồ vệ tinh và hơn thế nữa.

Nhấp vào link bên dưới để download file chia sẻ theme wordpress bất động sản Residence Real Estate WordPress của chúng tôi nhé !

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *