Chia sẻ theme Soledad – Một trong các theme wordpress bán chạy nhất mảng Blog/Magazine

Themes
Chủ đề WordPress Soledad

Soledad là một trong những theme bán chạy nhất trên Themeforest ở hạng mục Blog/Magazine với gần 10,000 lượt tải về. Theme được thiết kế hiện đại, đơn giản mang lại cảm giác trải nghiệm vô cùng thích thú cho chủ nhân website, cũng như người đọc. Theme được tối ưu tốc độ một cách tối đa với các công cụ tìm kiếm và hoạt động tốt với hầu hết các plugin phổ biến hiện nay. Giao diện kéo thả cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Penci Design, một trong những tác giả ưu tú của Themeforest.net, đã phát triển Soledad, chủ đề tin tức cao cấp đầu tiên của anh ấy. Đây là một mẫu đẹp cho tạp chí và trang web blog, dễ dàng tùy chỉnh với các danh mục dự án thú vị. Chủ đề này được đóng gói với nhiều bản trình diễn được tạo sẵn và rất tốt để xây dựng các tạp chí và trang web blog.

Thiết kế

Soledad đi kèm với hai kiểu menu lớn, ba bố cục thanh bên, thanh trượt và mẫu cho phép bạn tạo các trang và bài đăng đẹp với kiểu chữ đặc biệt.

Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh trang chủ của mình bằng cách chọn một trong 25 mô hình Bố cục Trang chủ. Ngoài ra, có một tùy chọn để tùy chỉnh giao diện của Bố cục Danh mục, Thẻ, Tìm kiếm và Lưu trữ. Chủ đề này hoàn toàn đáp ứng, vì vậy giao diện đẹp trên tất cả các thiết bị, bất kể kích thước màn hình.

Nếu bạn muốn biết nội dung sẽ hiển thị như thế nào trên trang web của mình, bạn có thể nhập một trong 40 bản trình diễn đẹp được tạo sẵn. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần cài đặt một plugin miễn phí có tên là Penci Soledad Demo Importer đi kèm trong tệp của chủ đề, cùng với các plugin chuyên dụng khác. Chỉ mất một vài cú nhấp chuột và bạn có thể xem trước trang web của mình.

Soledad cung cấp một tùy chọn hấp dẫn: bạn có thể đặt một video nổi bật với âm thanh làm nền cho trang web của mình. Ngoài ra, nó có một tính năng gọi là loại nội dung Danh mục đầu tư, cho phép bạn tạo các thư viện hình ảnh đẹp và sắp xếp các dự án của bạn bằng cách sử dụng bố cục nề hoặc lưới. Để tạo danh mục đầu tư, bạn phải kích hoạt plugin Penci Portfolio. Bạn có thể minh họa công việc của mình bằng cách sử dụng các bố cục trang khác nhau.

Mẫu này có ba kiểu thanh bên – trái, phải hoặc không có thanh bên – và bạn có thể thêm tiện ích con trên chúng bằng chức năng kéo và thả. Soledad đi kèm với hai bố cục trang chủ tạp chí và đối với các bài báo, bạn có thể chọn giữa kiểu nề hoặc kiểu lưới. Ngoài ra, bạn có thể chọn danh mục và thứ tự chúng sẽ được hiển thị.

Bạn có bốn kiểu hộp đèn thư viện riêng biệt để hiển thị ảnh. Một thư viện hợp lý có thể trưng bày nhiều hình ảnh, được cấu trúc theo cột trong khi thư viện thanh trượt đơn tải từng hình ảnh một bằng cách sử dụng hiệu ứng hộp đèn trang nhã. Các tùy chọn Masonry và Grid có thể hiển thị ảnh của bạn trong tối đa 9 cột.

Soledad có 30 kiểu Thanh trượt nổi bật và hai kiểu thanh trượt Penci tùy chỉnh, được hỗ trợ bởi plugin Penci Slider, bạn có thể sử dụng để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Tác giả cũng thiết kế bốn mẫu nội dung nội dung và một tùy chọn menu lớn tạo tác động trực quan cao hơn đến khán giả của bạn trong khi chứa một bản tóm tắt các bài đăng trên trang web nhỏ.

Chức năng

Soledad cho phép bạn bật hoặc tắt các tùy chọn của mình trong thời gian thực thông qua Công cụ tùy chỉnh chủ đề và tất cả các điều chỉnh của bạn có thể được nhìn thấy trực tiếp ở phía bên phải của trang. Bộ tùy chỉnh có 34 tab với các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau, từ Tùy chọn chung, mạng xã hội, màu sắc, tùy chọn chân trang và mọi thứ ở giữa.

Mẫu này mang đến cho bạn giấy phép miễn phí đi kèm cho plugin trình tạo trang Visual Composer. Sau khi cài đặt nó, bạn tạo các trang trên phần phụ trợ hoặc giao diện người dùng của trang web một cách dễ dàng. Visual Composer có 72 phần tử khác nhau có thể được chèn vào các hàng và cột trên trang của bạn.

Bạn có thể giúp khách truy cập của mình tiếp cận các bài viết có liên quan nhất trong khi hiển thị các tiện ích con tùy chỉnh trên thanh bên. Soledad đi kèm với 11 widget bao gồm Bài đăng phổ biến, Truyền thông xã hội, Trích dẫn, Thanh trượt và các tiện ích khác.

Chủ đề đi kèm với tám plugin tùy chọn miễn phí do nhà phát triển PenciDesign đề xuất. Một số trong số đó là Penci Recipe, Portfolio, Slider và chúng mang lại chức năng bổ sung cho chủ đề này. Plugin trình nhập Demo là một công cụ hữu ích, vì nó cho phép bạn nhập một trong 40 bản trình diễn của chủ đề và tạo một trang web cho nhu cầu cá nhân của bạn.

Nếu bạn muốn tạo một cửa hàng trực tuyến, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng Soledad tương thích với WooCommerce, vì vậy bạn có thể bắt đầu bán sản phẩm của mình. Mẫu cũng tương thích với các plugin WordPress phổ biến như Contact Form 7, MailChimp và WPML. Nó cũng được tối ưu hóa cho Công cụ Tìm kiếm.

CHUNG
Tên mục Soledad
thể loại Tin tức / Blog / Tạp chí / Cá nhân
Kiểu Cao cấp
Tác giả Thiết kế Penci
Envato tác giả ưu tú Đúng
Phiên bản thử nghiệm 4.0
TƯƠNG THÍCH
Chiều rộng nội dung 1170px
Tính tương thích của trình duyệt web IE8 + / Chrome / FF / Opera / Safari / Edge
WooCommerce Đúng
bbPress Đúng
BuddyPress Đúng
WPML Đúng
FONTS VÀ BẢN DỊCH
Dịch tích hợp
Phông chữ của Google Đúng
Phông chữ tùy chỉnh
Phông chữ bộ gõ
hỗ trợ RTL
ĐĂNG CÁC TÍNH NĂNG
Bài đăng video Đúng
Bài đăng âm thanh Đúng
Đăng mẫu 7
Hệ thống đánh giá Đúng
Bộ đếm lượt xem bài viết Đúng
Danh sách thông minh
Chia sẻ xã hội Đúng
Hộp đèn hình ảnh tùy chỉnh Đúng
Thư viện hình ảnh tùy chỉnh Đúng
CÁC TÍNH NĂNG CỦA TRANG
Mẫu trang 6
Khối 1
Vật dụng 11
Các kiểu tiêu đề 9
Kiểu chân trang 1
Bố cục danh mục 1
Bố cục khối xây Đúng
Thực đơn lớn Đúng
Thực đơn hấp dẫn Đúng
Thanh bên dính Đúng
Mạng xã hội Đúng
Quầy xã hội
Danh sách phát video
Tiện ích Instagram Đúng
Tiện ích tiền tệ
Tiện ích Pinterest Đúng
Tiện ích thời tiết
CÁC TÍNH NĂNG KHÁC
Chủ đề di động
Demo bao gồm 40
Tối ưu hóa SEO Đúng
QUẢNG CÁO
Hệ thống quảng cáo Đúng
Hỗ trợ Adsense Đúng
Quảng cáo hình nền Đúng
Quảng cáo tùy chỉnh Đúng
HIỆU SUẤT
Kích thước tệp CSS 295kb
Tốc độ tổng thể Trung bình
Tài liệu về hiệu suất
KINH NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
Tổng số xếp hạng 321
Đánh giá của người dùng
Khả năng học hỏi Trung bình
THIẾT KẾ
Thiết kế đáp ứng Đúng
Retina đã sẵn sàng
TÀI LIỆU
Khó khăn Người bắt đầu
Giải thích Ít chi tiết hơn
Ảnh chụp màn hình rõ ràng Đúng
Video hướng dẫn Đúng
Tùy chọn tìm kiếm
Tài liệu bổ sung
PLUGIN CAO CẤP
bổ sung Penci Portfolio, Penci Shortcodes, Penci Slider
GIÁ TRỊ
Giá bán $ 49
Giá trị đồng tiền Tốt

Hiệu suất

Chúng tôi đã thử nghiệm bản demo mặc định của chủ đề Soledad trên các bài kiểm tra tốc độ trang khác nhau và nó tải nội dung với tốc độ tốt.

Chủ đề Soledad – Tốc độ trang

Nhược điểm

Soledad là một chủ đề tạp chí được thiết kế để hoạt động như một chủ đề đa năng. Chủ đề có một số lượng lớn các bố cục và cài đặt khác nhau, nhưng nó không được tối ưu hóa tốt cho việc viết blog và điều này có thể khiến người mới bắt đầu phải đau đầu.
Mẫu đi kèm với một tài liệu, nhưng nó thiếu Tùy chọn Tìm kiếm để giúp bạn tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng.

ChiaseWordpress.com xin gửi đến bạn link down theme Soledad bản mới nhất. Các bạn hãy down về và trải nghiệm ngay nhé !

Bài viết liên quan