Chia sẻ Theme Flatsome – Bản mới nhất 13.3 – Theme WordPress bán hàng số 1 thế giới – tùy biến mạnh nhất

Themes

Flatsome là gì?

Flatsome là một theme đa năng đã xuất hiện trên thị trường theme WordPress vào ngày 3 tháng 9 năm 2013. Nó hiện là một trong những theme được xếp hạng hàng đầu trong Thương mại điện tử bởi ThemeForest, một thị trường điện tử hàng đầu trên toàn thế giới. Theme Flatsome được phát triển bởi công ty UX Themes chuyên phát triển các công cụ và theme cho các trang web WordPress với trải nghiệm UX tốt nhất do Tommy J Vedvik đứng đầu.

theme Flatsome được đánh giá cao trên ThemeForest với mức trung bình 4,80 dựa trên 5932 xếp hạng. Điều này tự nó nói lên chất lượng mà flatsome cung cấp cho người mua của nó.

Làm thế nào để cài đặt theme Flatsome?

Để cài đặt theme Flatsome của bạn trên WordPress, bạn chỉ cần tải lên tệp theme từ thư mục Themes. Sau khi cài đặt xong, bạn nên tạo ra 1 Child theme, và chỉnh sửa website trên Child Theme đó, để sau này bạn có thể Update được thoải mái mà không sợ bị mất các tùy chỉnh.

  1. Đi tới bảng điều khiển WordPress
  2. Di chuột qua tùy chọn Giao diện trên thanh bên trái
  3. Nhấp vào theme.
  4. Chọn thêm một theme mới.
  5. Tải lên tệp theme của bạn bằng cách duyệt qua máy tính cục bộ của bạn.

Khi bạn đã tải lên theme, bạn cần kích hoạt theme.

Đánh giá và phạm vi thiết kế theme Flatsome

Trước khi tôi đi sâu vào thiết kế thương mại điện tử hoặc bất kỳ trang web nào với flatsome, tôi muốn thông báo điều này với tất cả các bạn.

Với Flatsome trên WordPress, bạn có thể thiết kế bất cứ thứ gì bạn thích, từ Landing Page cho đến web giới thiệu doanh nghiệp, Web thương mại điện tử.. hoặc bất kỳ thể loại nào mà bạn biết. theme Flatsome có phạm vi rộng lớn để đưa UI / UX của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Hãy cho chúng tôi hiểu về bản demo theme khác nhau mà bạn nhận được.

Làm thế nào để nhập nội dung demo Flatsome?

Nhiều nhà thiết kế WordPress bị ám ảnh nếu họ phải bắt đầu lại từ đầu. Vì vậy, họ sử dụng dữ liệu demo hoặc chúng tôi gọi nó là nội dung demo để bắt đầu tùy chỉnh cấu trúc đã được xây dựng theo nhu cầu cá nhân.

Trong theme flatsome, bạn có thể nhập dữ liệu demo trong khi kích hoạt theme. Trình hướng dẫn thiết lập sẽ giúp bạn nhập dữ liệu demo.

Ngoài ra, bạn có thể làm theo các bước sau.

Làm theo các bước sau để nhập dữ liệu demo phẳng

  1. Đi tới bảng điều khiển WordPress của bạn.
  2. Ở trên cùng, chọn menu phẳng
  3. Chọn trình hướng dẫn thiết lập.

Tại đây, bạn sẽ nhận được hướng dẫn điều hướng để nhập nội dung demo phẳng.

Flatsome offeres thiết kế trước các theme và cấu trúc để thiết lập cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

Flatsome có các hiệu ứng thị sai tuyệt vời, Bộ Wireframe tích hợp, UX Creator và Flatsome Studio cho phép bạn tạo các trang web tuyệt đẹp. Màu sắc theme, kích thước hình ảnh, vị trí khối, biểu tượng và thiết kế nền đều rất ấn tượng.

Đặc điểm của Flatsome

Theme Flatsome đi kèm với một danh sách dài các tính năng. Trước sự ngạc nhiên của bạn, Flatsome cung cấp cho bạn quyền truy cập vào khoảng 20 video trình diễn mà bạn có thể biết cách tích hợp nó vào trang web của mình. Nếu không có bất kỳ kinh nghiệm viết mã nào trước đó, bạn có thể dễ dàng tạo một trang web hấp dẫn và thân thiện với người dùng chỉ trong vài cú nhấp chuột. Trong bài đánh giá theme Flatsome này, hãy để chúng tôi tìm hiểu thêm về các tính năng mà theme cung cấp.

Bản trình diễn theme Flastome

Theme Flatsome đi kèm với các bản trình diễn trang web được thiết kế đẹp mắt giúp người dùng tạo một trang web hoàn hảo nhanh hơn. Các bản trình diễn này đã sẵn sàng để sử dụng các mẫu trang web với dữ liệu mẫu. Người dùng có thể chọn một mẫu theo nhu cầu của họ và thay thế dữ liệu mẫu bằng nội dung gốc để bắt đầu trang web trong vài phút.

Ngoài ra, Flatsome còn có sẵn các bản demo để sử dụng cho các trang web thương mại điện tử như

  • Cửa hàng thể thao,
  • Cửa hàng quần áo và phụ kiện trẻ em,
  • Demo cửa hàng phong cách sống,
  • Cửa hàng Mega,
  • Cửa hàng của nhà cung cấp, [Tốt nhất cho Đa phương thức hỗ trợ thương mại điện tử. ]
  • và một bản demo với thiết kế thị sai đẹp mắt.

Cùng với đó, có các bản demo cửa hàng với đồng hồ đếm ngược giảm giá và giảm giá. Flatsome cung cấp các biến thể thiết kế khác nhau để lựa chọn và tính linh hoạt này là điểm cộng cho phép người dùng tạo một trang web như họ muốn.

Bên cạnh các bản trình diễn cửa hàng, còn có các bản trình diễn doanh nghiệp cho phép người dùng tạo trang web doanh nghiệp hoặc đại lý có hoặc không có các tính năng thương mại điện tử. Các bản demo bao gồm

  • Trang web đại lý
  • Trang web của công ty,
  • Trang web của người làm nghề tự do,

Khám phá thiết kế và phong cách sống để dễ dàng tạo các trang web trông chuyên nghiệp.

Có thể tùy chỉnh và Hiệu suất siêu nhanh 

Một trong những tính năng chính của theme tuyệt vời này là khả năng hoàn toàn có thể tùy chỉnh để không có hai thiết kế nào giống nhau. Mọi khía cạnh của quán có thể được thay đổi đơn giản vì nó có các menu khác nhau. Sử dụng Bảng tùy chọn theme trực tiếp của Flatsome, bạn có thể rất dễ dàng tùy chỉnh phong cách trang web của mình.

Điều này bao gồm nhiều bản trình diễn như các mẫu được thiết kế sẵn, hình ảnh không có bản quyền và nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có nhiều tính năng khác để làm cho trang web của bạn trông giống như một áp phích kinh doanh như dòng biểu ngữ, chiến dịch và CTA. Ngoài ra, những mẫu và thiết kế này sẽ làm cho trang web của bạn trông rất chuyên nghiệp.

Tích hợp WooCommerce

theme Flatsome cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm với tùy chọn Tìm kiếm Trực tiếp. Với điều này, khách truy cập có thể thấy ngay kết quả khi tìm kiếm một sản phẩm cụ thể và xem chi tiết.

Hầu hết các mẫu thương mại điện tử đều cung cấp bố cục tiêu chuẩn cho các trang sản phẩm, nhưng điều này không đúng với Flatsome.

Nó cho phép người dùng hoàn toàn tùy chỉnh trang sản phẩm riêng lẻ với giao diện như họ muốn. Flatsome có ba loại bố cục để trình bày sản phẩm của bạn, chẳng hạn như

  • Chế độ hiển thị theo ô,
  • Chế độ xem danh sách và
  • Chế độ UX Block

Trang thanh toán trong theme Flatsome cung cấp bảo mật cao nhất để giữ cho thông tin của khách hàng được an toàn và bảo mật. Ngoài ra, nó cung cấp các phong cách khác nhau để thiết kế trang thanh toán. Nếu bạn muốn khách hàng của mình chỉ xem các sản phẩm, hãy bật chế độ danh mục cho phép bạn hiển thị hoặc ẩn giá và thêm các thành phần HTML tùy chỉnh thay thế cho nút Thêm vào giỏ hàng.

Ngoài ra, với theme Flatsome, không cần thay đổi kích thước hình ảnh sản phẩm nhiều lần để có được giao diện hoàn hảo. Bạn chỉ cần xác định kích thước tiêu chuẩn cho sản phẩm để thay đổi kích thước tất cả các hình ảnh cùng một lúc.

Ngoài ra, bạn có thể cung cấp cho khách hàng tùy chọn xem nhanh các sản phẩm của bạn, nơi họ có thể xem chi tiết và giá cả mà không cần phải duyệt từng trang sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng của bạn và họ sẽ tiếp tục quay lại trang web của bạn.

Tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất

Trong thế giới ngày nay, mọi người sử dụng điện thoại di động hơn các thiết bị khác để duyệt trực tuyến, tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ và mua hàng trực tuyến. Vì vậy, nếu bạn đang bắt đầu một cửa hàng thương mại điện tử, nó phải thân thiện với thiết bị di động và nhanh chóng để có trải nghiệm người dùng tốt hơn. Và theme Flatsome là tốt nhất cho điều đó vì nó được tối ưu hóa cực kỳ cho tốc độ. Các tính năng mà bạn nhận được ở đây với theme Flatsome có thể dễ dàng điều chỉnh cho các tiện ích có kích thước bằng tay. Từ tốc độ, khả năng tương thích, đến khả năng sử dụng; mọi thứ đều xuất sắc.

Thân thiện với SEO

theme Flatsome được tạo ra với các phương pháp hay nhất về SEO. Nó có cấu trúc xác thực W3C đảm bảo khả năng tương thích SEO hiệu suất tối đa. Với theme Flatsome, người dùng sẽ không gặp rắc rối khi tối ưu hóa trang web của họ cho SEO. Nó làm cho nhiệm vụ tối ưu hóa dễ dàng hơn bao giờ hết so với các theme khác.

Cùng với flatsome, bạn có thể thích sử dụng một số plugin tương thích với tối ưu hóa SEO như xếp hạng toán học hoặc Yoast SEO để giúp bạn tối ưu hóa đúng meta Thương mại điện tử của mình.

Trình tạo trang của FLatsome

Hãy để chúng tôi chuyển sang khía cạnh tiếp theo của bài đánh giá theme Flatsome, trình tạo trang. theme Flatsome có trình tạo trang trực tiếp dễ sử dụng với thư viện phần tử để xây dựng bất kỳ thứ gì theo ý thích và sở thích của bạn.

Giao diện kéo thả vô cùng trực quan,bạn không cần phải hiểu biết về code cũng có thể dễ dàng để làm điều này. Sau khi mẫu được cài đặt, bạn có quyền truy cập vào các yếu tố khác nhau để tùy chỉnh hiệu quả trang web của bạn. Các yếu tố này bao gồm các trang, danh mục đầu tư, lời chứng thực, bảng giá, hộp hình ảnh, nút video, tùy chọn cuộn, phần và nhiều yếu tố khác. Các thanh trượt và lưới hình ảnh có thể dễ dàng được tạo ngay từ trình tạo trang của theme Flatsome mà không cần cài đặt thêm plugin.

Flatsome có chức năng tùy chỉnh từng chi tiết nhỏ đồng thời xem kết quả. Ngoài ra, còn có Trình tạo tiêu đề trực tiếp, nơi bạn có thể xem các thay đổi trong thời gian thực trong khi định cấu hình trang web. Nói một cách đơn giản, mọi thứ bạn cần để tạo một trang web cửa hàng điện tử được thiết kế tốt đều có sẵn trong theme Flatsome.

Flatsome có trình tạo Khối UX của riêng mình, đi kèm với rất nhiều khối được thiết kế trước dành riêng cho từng thị trường ngách.

Studio flatsome có tất cả các khối được tạo sẵn có thể giúp các nhà thiết kế nhập khối được thiết kế chất lượng cao chỉ với một cú nhấp chuột.

Đối với thương mại điện tử, bạn có hơn 250 khối được xây dựng trước và tương tự như vậy, bạn có thể nhận được hơn 100 khối UX trong theme phẳng.

Mã sạch

theme Flatsome có tốc độ tải trang tốt. Lý do là mã sạch của nó. Flatsome sử dụng mã ngắn để thiết kế.

Nó cũng khá đơn giản để chỉnh sửa các mã ngắn từ trình soạn thảo WordPress. Vì vậy, việc thiết kế một mã tùy chỉnh trong khi cải thiện UX cũng đơn giản hơn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thêm CSS để làm đẹp giao diện người dùng của trang web.

Nhiều tính năng khác của theme Flatsome

Theo các chuyên gia, chúng tôi có thể nói một cách chắc chắn trong bài đánh giá theme Flatsome này rằng nó là phiên bản tương thích nhất của WooCommerce. Nó đã được các chuyên gia sử dụng liền mạch cho các trang web thương mại điện tử của họ, kể từ đó; họ cảm thấy rằng nó bổ sung rất nhiều yếu tố cho nó. Ngoài các tính năng chính, theme Flatsome cũng đi kèm với nhiều tính năng khác. Bao gồm các:

  • Tính năng Thêm nhanh
  • Hơn 700 Phông chữ Google
  • Trưng bày khách hàng
  • Bố cục danh mục
  • Bong bóng giảm giá
  • Tùy chọn chân trang không giới hạn
  • Hỗ trợ WPML
  • Kiểm soát kiểu chữ đầy đủ
  • Trang sản phẩm không giới hạn
  • Nội dung Demo và theme Trẻ em
  • Thêm nhanh vào giỏ hàng
  • Đoạn mã chi tiết được tối ưu hóa
  • Nút yêu thích

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp trang web của mình với các tính năng khác nhau như video sản phẩm, tùy chọn thay đổi màu sắc, điều hướng đến trang trước, thu phóng nhanh và nhiều tính năng khác.

Trên đây là những đặc điểm của theme Flatsome, Chúng tôi xin chia sẻ Theme Flatsome đến với tất cả các bạn. Cam kết bản down là bản sạch 100%, được Download trực tiếp từ themeforest .Bạn hãy download về và trải nghiệm nhé !

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *