Carrie Dils Interview – “Thực hiện nghiên cứu thị trường của bạn và đảm bảo có khán giả cho dịch vụ bạn muốn cung cấp”

Chưa được phân loại

Chào mừng bạn trở lại một cuộc phỏng vấn Themeisle khác! Hôm nay, chúng ta nói chuyện với Carrie Dils – một freelancer và người sành sỏi về WordPress có kinh nghiệm. Cô ấy chia sẻ với chúng tôi về thành công, năng suất và hệ sinh thái WordPress.

Nếu bạn đã bỏ lỡ cuộc phỏng vấn cuối cùng của chúng tôi với Amitai Gat từ Elementor, bạn nên xem qua. Amitai đã nói về các tính năng mới của Elementor, WordPress không gian, tầm nhìn cá nhân, v.v. Nếu bạn cần cảm hứng, hãy xem toàn bộ của chúng tôi bộ sưu tập các cuộc phỏng vấn với những người có kỹ năng và chuyên môn khác nhau.

Carrie Dils phỏng vấn tại Themeisle

Mang Dils đã sử dụng WordPress trong hơn một thập kỷ trong công việc kinh doanh phát triển web của mình. Ngoài việc là một front-end developer, cô tin rằng giáo dục là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Với suy nghĩ đó, Carrie không chỉ giúp khách hàng của mình xây dựng trang web và phát triển chúng mà còn dạy mọi người các kỹ năng phát triển web mới thông qua nền tảng LinkedIn Learning (liên kết) và cô ấy bài viết.

Sau 20 năm kinh nghiệm làm việc tự do, Carrie biết ý nghĩa của việc nghi ngờ về việc đi theo con đường này. Đó là lý do tại sao cô ấy đang huấn luyện mọi người làm việc tự do bằng cách giúp họ bước ra khỏi con đường truyền thống và tự kiếm sống. Bạn có thể cộng tác với cô ấy để đạt được mục tiêu của mình Ở đây.

Hãy có một cuộc trò chuyện ngắn với Carrie!

Phỏng vấn Carrie Dils – “Thực hiện nghiên cứu thị trường của bạn và đảm bảo có khán giả cho dịch vụ bạn muốn cung cấp”

Khi nào và làm thế nào bạn bắt đầu làm việc với WordPress? Có một câu chuyện thú vị ở đây?

Tôi có một lịch sử lâu dài trong phát triển web nhưng đã không phát hiện ra WordPress cho đến năm 2011. Tôi đang làm việc cho Starbucks vào thời điểm đó trong khi đồng thời nhận công việc của khách hàng. Một đồng nghiệp làm việc đã đề xuất WordPress và tôi ngay lập tức được BÁN trên các khả năng CMS vượt trội.

Kỹ thuật của bạn để duy trì năng suất trong suốt cả ngày là gì?

Tôi đã sử dụng kỹ thuật Pomodoro trong nhiều năm nay. Tôi sử dụng nó kết hợp với Toggl · để theo dõi thời gian của tôi. Đó là một cách tuyệt vời để thực hiện các vụ nổ tập trung với lời nhắc tích hợp để đứng lên sau mỗi 25 phút. Tôi cũng thích chia tay các buổi làm việc buổi sáng và buổi chiều của mình bằng cách thực hiện một số hoạt động thể chất vào buổi trưa.

Làm thế nào để bạn định nghĩa “thành công”?

Tôi thực sự đã viết về thành công một số năm trước. Đây là một câu hỏi cá nhân vì tôi tin rằng tất cả chúng ta đều định nghĩa thành công theo cách khác nhau dựa trên các ưu tiên của chúng ta. Đối với tôi, thành công vẫn xoay quanh sự tự do về lịch trình và làm công việc mà tôi thích.

“Một ngày tốt lành tại nơi làm việc” có ý nghĩa gì đối với bạn?

Luôn tập trung và liên tục bỏ qua bất kỳ (các) dự án nào tôi đang thực hiện. Bất kỳ nhà phát triển nào cũng có thể liên quan đến việc mất hàng giờ, nếu không muốn nói là vài ngày, đối với các vấn đề kỹ thuật ngốc nghếch. Đó không phải là những ngày tốt đẹp!

Mô tả cộng đồng WordPress trong một từ.

Điều số 1 mà một doanh nghiệp mới tham gia vào không gian WordPress nên làm là gì?

Thực hiện nghiên cứu thị trường của bạn và đảm bảo rằng thực sự có đối tượng cho dự án / dịch vụ bạn muốn cung cấp.

Plugin WordPress yêu thích / phải có của bạn là gì và tại sao?

Thật khó để ghép nối nó thành một! Tôi sẽ nói rằng mục tiêu phát triển của tôi là Query Monitor và việc truy cập để quản lý trang web của tôi là Ghi chú plugin.

Bạn nghĩ cách hiệu quả nhất để tiếp thị một sản phẩm tại thời điểm này là gì?

Ugh, đối với một người biết một số tiền kha khá về tiếp thị, tôi rất tệ khi thực sự làm điều đó. Điều đó nói rằng, có rất nhiều cơ hội tài trợ (sự kiện WordPress, podcast, cộng đồng, v.v.). Nếu bạn có thể tìm thấy các cơ hội phù hợp với thị trường mục tiêu của mình, đó là một cách tuyệt vời để vừa hỗ trợ cộng đồng vừa quảng bá về sản phẩm của bạn.

Điều gì đang thúc đẩy bạn tiếp tục làm những gì bạn đang làm? Sứ mệnh cá nhân của bạn là gì?

Tôi không chắc mình đủ ưa thích để có một sứ mệnh cá nhân. 😂

Tôi thực sự thích giúp đỡ người khác thông qua giáo dục. Đó là sự kết hợp đúng đắn giữa thách thức (để giáo dục, bạn phải luôn học hỏi) và sự hài lòng của cá nhân.

Điều đó tóm tắt cuộc phỏng vấn Carrie Dils của chúng tôi. Nếu bạn thích nó và muốn tìm hiểu thêm, vui lòng để lại ý kiến của bạn trong phần bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào về người mà chúng tôi nên nói chuyện tiếp theo, vui lòng chia sẻ đề xuất của bạn với chúng tôi!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *