Cách quảng bá liên kết liên kết trong bài đăng trên blog (Về mặt đạo đức!)

Chưa được phân loại

Tiếp thị liên kết là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền trực tuyến. Tham gia các chương trình và hợp tác với các thương hiệu là đủ dễ dàng – thách thức là học hỏi cách quảng bá liên kết liên kết mà không đi qua như đề cao.

May mắn thay, bạn không cần phải điền vào các bài đăng của mình bằng các liên kết để tăng thu nhập của mình. Bằng cách tạo nội dung chất lượng cao và hữu ích, bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình một cách tự nhiên hơn và ít tích cực hơn.

👉 Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách quảng bá các liên kết liên kết một cách tự nhiên trong các bài đăng trên blog của bạn. Chúng tôi sẽ bao gồm một số mẹo cần thiết và cung cấp các ví dụ để giúp bạn bắt đầu.

📚 Mục lục:

  1. Tạo hướng dẫn và hướng dẫn cách thực hiện 🚧
  2. Xuất bản hướng dẫn quà tặng hoặc tổng hợp 🖱️
  3. Gửi bản tin 📨 thông tin và hữu ích
  4. Chia sẻ đề xuất trong bài viết và bình luận 👨 💻
  5. Viết đánh giá ✍️ sản phẩm trung thực

1. Tạo hướng dẫn và hướng dẫn cách thực hiện 🚧

Sau khi tham gia một vài chương trình liên kết, bạn sẽ cần tìm cách quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên blog của mình. Tuy nhiên, nhiều blogger lầm tưởng rằng họ càng đưa nhiều liên kết vào bài đăng của mình, họ càng có thể bán được nhiều doanh số hơn.

Nhồi nhét các bài đăng với các liên kết liên kết có thể khiến người đọc của bạn nản lòng. Có vẻ như bạn đang cố gắng rất nhiều để bán cho khán giả của mình thứ gì đó.

Thay vào đó, bạn sẽ muốn tập trung vào nội dung. Ngoài ra, có thể là một ý tưởng tốt nếu chỉ đơn giản là làm nổi bật một hoặc hai sản phẩm trong bài đăng của bạn, thay vì cố gắng phù hợp với càng nhiều càng tốt.

Một cách hiệu quả để làm điều này là tạo hướng dẫn và hướng dẫn cách thực hiện dựa trên một sản phẩm liên kết duy nhất. Nội dung sẽ tập trung vào việc giúp người đọc với một công cụ mà bạn có thể đồng thời quảng bá.

👉 Ví dụ: giả sử bạn có một blog về nhiếp ảnh. Bạn có thể chỉ cho người đọc cách chỉnh sửa ảnh phong cảnh của họ bằng phần mềm chỉnh sửa mà bạn liên kết với:

Ví dụ về hướng dẫn sử dụng một sản phẩm cụ thể

Bạn có thể bao gồm liên kết liên kết trong văn bản, nhưng tránh sử dụng nó mỗi khi bạn đề cập đến sản phẩm. Cách tiếp cận bán hàng khó khăn này có thể hơi khó khăn và có thể chống lại bạn.

Ngoài ra, bạn sẽ muốn bao gồm thông tin công bố liên kết trong bài đăng của mình. Điều quan trọng là phải cho người đọc biết rằng bạn sẽ kiếm được hoa hồng từ bất kỳ giao dịch mua nào họ có thể thực hiện mà không phải trả thêm phí:

Tuyên bố từ chối trách nhiệm liên kết ở đầu hầu hết các trang ThemeIsle.

Thông tin công bố này sẽ giúp bạn xây dựng lòng tin với khán giả của mình. Do đó, người dùng sẽ ít cảnh giác hơn khi nhấp vào liên kết liên kết và mua hàng. Ở một số khu vực pháp lý, điều này cũng được pháp luật yêu cầu (và/hoặc công ty mà bạn liên kết có thể yêu cầu bạn tiết lộ).

Tương tự như vậy, nếu bạn điều hành một blog ẩm thực, bạn có thể chỉ cho độc giả cách làm một món ăn cụ thể với một thương hiệu thực phẩm cụ thể. Nếu bạn quảng cáo các sản phẩm bạn thực sự sử dụng, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi tạo nội dung hữu ích xung quanh chúng.

2. Xuất bản hướng dẫn quà tặng hoặc vòng tròn 🖱️

Một cách khác để quảng bá các sản phẩm liên kết là tạo hướng dẫn quà tặng cho các dịp khác nhau. Kỹ thuật này có thể giúp bạn quảng cáo nhiều sản phẩm.

Tuy nhiên, có thể hơi khó khăn khi sử dụng các liên kết một cách tự nhiên trong các bài đăng của bạn trong trường hợp này. Bạn sẽ muốn lấp đầy một trang với các sản phẩm mà không làm cho nó trông quá bán hàng:

Một ví dụ về hướng dẫn quà tặng

Hãy xem xét một số mẹo cần ghi nhớ khi viết hướng dẫn quà tặng:

  • Sử dụng cả sản phẩm liên kết và không liên kết.
  • Cho độc giả biết lý do tại sao bạn yêu thích sản phẩm này và cách bạn sử dụng nó.
  • Làm nổi bật những lợi ích của sản phẩm.

Tương tự, bạn có thể cân nhắc viết tổng hợp các công cụ hoặc sản phẩm yêu thích của mình. Ví dụ: bạn có thể chia sẻ danh sách các tiện ích mà bạn luôn mang theo bên mình khi đi du lịch. Ngoài ra, bạn có thể lập danh sách những cuốn sách yêu thích của mình hoặc xuất bản danh sách đóng gói cho các mục đích và điểm đến khác nhau.

Một lần nữa, bạn sẽ muốn sử dụng kết hợp các mặt hàng liên kết và không liên kết để làm cho bài đăng cảm thấy ít quảng cáo hơn. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên tránh viết mô tả sản phẩm chung chung. Thay vào đó, bạn có thể cho người đọc thấy lý do tại sao bạn thích mục này và cách nó có thể giúp họ.

Nếu có thể, hãy thử sử dụng ảnh bạn đã tự chụp. Ví dụ: bạn có thể bao gồm hình ảnh mình đang sử dụng sản phẩm. Hình ảnh này sẽ làm cho bài đăng trông chân thực hơn.

3. Gửi bản tin 📨 thông tin và hữu ích

Bạn không cần phải điều hành một doanh nghiệp Thương mại điện tử hoặc cửa hàng trực tuyến để bắt đầu một bản tin. Là một blogger, bạn có thể tạo danh sách email để giữ liên lạc với khán giả của bạn và thu hút họ.

Một bản tin trình bày một cơ hội khác để quảng bá các sản phẩm liên kết của bạn. Tuy nhiên, cũng như các bài đăng trên blog, bạn sẽ muốn sử dụng các liên kết của mình một cách tự nhiên trong nội dung của mình.

Giả sử bạn gửi bản tin hàng tuần nơi bạn chia sẻ một chiến lược tiếp thị khác nhau mỗi lần:

Một bản tin chia sẻ một số mẹo hữu ích.

👉 Ví dụ: bạn có thể nói về việc sử dụng lịch trình nội dung để lập kế hoạch chiến dịch hiệu quả hơn. Sau đó, bạn có thể đề xuất một công cụ lịch hoặc plugin mà bạn thấy hữu ích (và bạn được liên kết với).

Bạn không cần phải đưa ra nội dung mới cho bản tin của mình. Thay vào đó, bạn có thể chỉ cần sử dụng lại các bài đăng trên blog của bạn vào các email ngắn, nhiều thông tin.

Ví dụ: nếu bạn đã viết một hướng dẫn đầy đủ về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn có thể biến nó thành một loạt các email. Mỗi tuần, bạn có thể chia sẻ một chiến lược SEO hiệu quả, tiếp theo là đề xuất một công cụ hoặc sản phẩm có thể giúp người đọc thực hiện nó. Bạn thậm chí có thể đề xuất một khóa học mà bạn có liên kết.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ tiếp thị qua email như Gửi màu xanh da trời để gửi các bản tin hấp dẫn và quảng bá các liên kết liên kết. Công cụ này có giao diện thân thiện với người dùng và trình tạo kéo và thả để giúp bạn tạo các email đẹp trong vài phút. Ngoài ra, bạn có thể lên lịch trước cho email của mình.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bản tin để hướng người đăng ký đến các bài đăng có chứa liên kết liên kết. Bạn có thể gửi email kèm theo các mẹo chụp ảnh trong thời tiết xấu. Sau đó, bạn có thể bao gồm một liên kết đến một bài viết nơi bạn chia sẻ danh sách các thiết bị chống thấm nước.

4. Chia sẻ đề xuất trong bài viết và bình luận 👨 💻

Có lẽ cách tự nhiên nhất để quảng bá các liên kết liên kết là đưa ra đề xuất. Mẹo này liên quan đến việc đề xuất các sản phẩm và dịch vụ mà bạn thực sự yêu thích (và sử dụng!).

👉 Ví dụ: giả sử bạn đang viết hướng dẫn điểm đến. Bạn có thể giới thiệu một công ty du lịch mà bạn đã sử dụng trong quá khứ. Ngoài ra, bạn có thể cho độc giả thấy một cuốn sách hướng dẫn cụ thể đã giúp bạn thoát khỏi con đường bị đánh bại và khám phá những nhà hàng tốt nhất như thế nào. Sau đó, bạn có thể chỉ cần bao gồm một liên kết liên kết để người đọc có thể mua sản phẩm.

Với cách tiếp cận này, bạn không lập kế hoạch cho các bài đăng của mình xung quanh các sản phẩm liên kết. Thay vào đó, bạn có thể chỉ cần đề cập hoặc giới thiệu một mặt hàng hoặc dịch vụ mà bạn thấy hữu ích trong khi làm việc trên một cái gì đó hoặc khám phá một địa điểm:

Một ví dụ về đề xuất liên kết được thực hiện trong một bài đăng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các liên kết liên kết của mình trong các nhận xét về bài đăng. Ví dụ: đôi khi người dùng có thể yêu cầu một đề xuất hoặc đề xuất. Kịch bản này mang đến cơ hội quảng bá sản phẩm.

Ngoài ra, người đọc có thể yêu cầu bạn giúp đỡ về điều gì đó. Tại đây, bạn có thể soạn một câu trả lời hữu ích và bao gồm một liên kết liên kết đến một sản phẩm có thể giúp giải quyết vấn đề của họ.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần cho người đọc biết rằng bạn đang cung cấp cho họ một liên kết liên kết. Nếu không, họ có thể nghĩ rằng bạn đang cố gắng kiếm lợi nhuận từ họ.

5. Viết đánh giá ✍️ sản phẩm trung thực

Cuối cùng, bạn có thể quảng bá các sản phẩm liên kết của mình bằng cách xuất bản các đánh giá trung thực. Chìa khóa ở đây là viết đánh giá với người đọc trong tâm trí.

Bạn sẽ muốn nói về các sản phẩm có liên quan đến đối tượng mục tiêu của mình và điều mà hầu hết những người theo dõi bạn sẽ quan tâm. Nếu bạn bắt đầu viết về các mục nằm ngoài thị trường ngách của mình, bạn có thể khiến độc giả của mình xa lánh.

Hãy xem xét một số điểm chính cần xem xét khi viết đánh giá sản phẩm của bạn:

  • Hãy trung thực. Bạn có thể cân nhắc thảo luận về cả ưu và nhược điểm của việc sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp giá trị. Cho độc giả thấy cách sản phẩm có thể giúp họ đạt được mục tiêu hoặc giải quyết vấn đề.
  • Hãy minh bạch. Bao gồm thông tin tiết lộ liên kết và cho người đọc biết rằng thương hiệu đã không trả tiền cho bạn để quảng bá sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể tạo video để đi kèm với bài đánh giá:

Ví dụ về bài đánh giá sản phẩm có video.

Video chất lượng cao có thể tạo ra nhiều sự quan tâm hơn đến sản phẩm, dẫn đến nhiều nhấp chuột và bán hàng hơn. Bạn thậm chí có thể đăng video của mình lên mạng xã hộiorms, chẳng hạn như Facebook hoặc Instagram, và bao gồm liên kết liên kết trong bài đăng.

Nếu bạn là một Cộng tác viên Amazon, bạn tha hồ lựa chọn với các bài đánh giá sản phẩm. Bạn có thể mua các mặt hàng mà bạn quan tâm (và người đọc của bạn cũng có thể thích), thử nghiệm chúng và chia sẻ trải nghiệm của bạn trong một bài đăng chi tiết.

Bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị 💵 liên kết

Như bạn có thể biết, tiếp thị liên kết là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền từ blog. Tuy nhiên, việc lấp đầy toàn bộ bài đăng bằng các liên kết liên kết có thể gây hại nhiều hơn là có lợi. Do đó, điều quan trọng là phải kết hợp các sản phẩm vào nội dung của bạn mà không quá bán hàng.

Trong bài đăng này, chúng tôi đã xem xét làm thế nào để thúc đẩy các liên kết liên kết một cách tự nhiên trên blog của bạn:

  1. Tạo hướng dẫn và hướng dẫn cách thực hiện về sản phẩm bạn sử dụng.
  2. Xuất bản hướng dẫn quà tặng hoặc tổng hợp các sản phẩm yêu thích của bạn.
  3. Gửi bản tin hữu ích có liên kết đến các sản phẩm có liên quan.
  4. Chia sẻ đề xuất trong bài viết và nhận xét.
  5. Viết đánh giá sản phẩm trung thực.

Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để bắt đầu với tiếp thị liên kết trên WordPress.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc quảng bá các liên kết liên kết trong các bài đăng trên blog không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *