Bạn nên chọn kế hoạch nào? (2022)

Chưa được phân loại

Khi nói đến lưu trữ trang web của bạn, SiteGround là một dịch vụ cạnh tranh cung cấp rất nhiều lợi thế tiềm năng. Tuy nhiên, việc cam kết thực hiện một trong những kế hoạch của nó không phải lúc nào cũng dễ dàng. Sự đa dạng có sẵn SiteGround tùy chọn giá cả có thể làm cho việc chọn đúng một thách thức thực sự.

May mắn thay, bạn không cần phải mất hàng giờ để phân tích cẩn thận từng tùy chọn. Bằng cách hiểu sự khác biệt chính về chi phí và tính năng, bạn có thể chọn tốt nhất SiteGround kế hoạch định giá cho trang web của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn SiteGroundCác dịch vụ của và một số gói lưu trữ của nó. Sau đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua năm trong số các tùy chọn của bạn để giúp bạn tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo. Hãy bắt đầu nào!

Giới thiệu về SiteGround

Không có vấn đề gì hệ thống quản lý nội dung (CMS) bạn chọn, rất có thể nó có nhu cầu riêng khi nói đến lưu trữ. WordPress cũng không khác. Rất nhiều máy chủ cung cấp các dịch vụ được tối ưu hóa phục vụ cho phần mềm mạnh mẽ này, bao gồm Trang webground:

Biểu ngữ trang chủ cho SiteGround.

SiteGround có thể là một lựa chọn đáng gờm nếu bạn đánh giá cao sự hỗ trợ xuất sắc và thời gian tải ấn tượng. Như vậy, nhiều người dùng ưa chuộng dịch vụ của nó so với các tùy chọn như Bluehost. Để có cái nhìn sâu hơn về các tính năng của nó, bạn có thể xem toàn bộ của chúng tôi SiteGround đánh giá cho WordPress các trang web.

Định giá SiteGround cũng đáng chú ý vì có nhiều sự lựa chọn. Bạn có nhiều kế hoạch tiềm năng trong tầm tay, bao gồm:

Mỗi tùy chọn này đều sử dụng SiteGroundPhần cứng được tối ưu hóa hiệu suất của, được cung cấp bởi Google Cloud. Tuy nhiên, có sự khác biệt đáng kể giữa chúng. Như vậy, bạn có thể thấy rằng việc tìm kiếm người phù hợp hoàn hảo của mình khó hơn vẻ ngoài của nó.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn này. Chúng tôi đã phân tích từng kế hoạch và chia nhỏ chúng thành các yếu tố cần thiết của chúng. Được trang bị thông tin này, bạn có thể tự tin đi ra ngoài và chọn một kế hoạch.

SiteGround định giá giải thích: Cách chọn tùy chọn tốt nhất cho bạn

Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn năm phổ biến SiteGround kế hoạch định giá. Ba người đầu tiên là lưu trữ được chia sẻ tùy chọn với các tính năng riêng biệt. Hai cái cuối cùng phục vụ nhu cầu lưu trữ cụ thể hơn. Chúng tôi khuyến khích bạn đọc qua từng bài đánh giá và khám phá tất cả các tùy chọn của bạn.

Nhưng trước tiên, hãy nhanh chóng nói về một chi tiết quan trọng mà bạn sẽ thấy trên SiteGround kế hoạch định giá.

Cách SiteGround xử lý lượt truy cập “giới hạn” – chúng không phải là giới hạn

Nếu bạn đã tìm kiếm xung quanh không gian lưu trữ WordPress được quản lý, bạn có thể nhận thấy rằng rất nhiều quản lý WordPress máy chủ lưu trữ giới hạn số lượt truy cập trang web của bạn có thể nhận được trong một tháng. Nếu bạn vượt quá giới hạn truy cập của mình, bạn sẽ cần phải trả phí hàng tồn thặng dư.

Nếu bạn nhìn vào SiteGroundkế hoạch được chia sẻ của, bạn sẽ thấy rằng SiteGround cũng liệt kê số lượt truy cập cho các kế hoạch của nó.

i️ Tuy nhiên, những con số lượt truy cập này không phải là giới hạn thực tế như nhiều máy chủ WordPress khác triển khai.

SiteGround không không có giới hạn lượt truy cập thực tế. Thay vào đó, SiteGround giới hạn các kế hoạch của mình bằng các chi tiết rất kỹ thuật như thực thi CPU, bộ nhớ máy chủ cho mỗi quy trình và inodes.

Nếu bạn không phải là nhà phát triển, có thể khó hiểu các giới hạn kỹ thuật đó áp dụng như thế nào cho một trang web trong thế giới thực. Đây là lý do tại sao SiteGround cung cấp số lượt truy cập ước tính trên trang định giá của nó. Đó là không một giới hạn – đó chỉ là một hướng dẫn để giúp bạn hiểu đại khái có bao nhiêu khách truy cập mà kế hoạch đó sẽ hỗ trợ. Như SiteGround nói, “Nó chỉ đơn thuần là một điểm tham chiếu, chứ không phải là hạn chế”.

Nếu trang web của bạn không sử dụng nhiều tài nguyên và bạn đang triển khai chiến thuật tối ưu hóa hiệu suất như vậy dưới dạng bộ nhớ đệm, bạn có thể dễ dàng vượt quá Số lượt truy cập ước tính của SiteGround.

1. Kế hoạch khởi nghiệp

Hãy bắt đầu với tùy chọn rẻ nhất hiện có: gói StartUp. Là cấp thấp nhất SiteGround kế hoạch định giá, bạn sẽ nhận được các dịch vụ lưu trữ cơ bản để trang trải các yếu tố cần thiết.

Ví dụ: gói StartUp chỉ có thể hỗ trợ một trang web duy nhất và dung lượng lưu trữ cũng bị giới hạn một chút ở mức 10 GB. SiteGround ước tính rằng kế hoạch này có thể xử lý khoảng 10,000 lượt truy cập hàng tháng, tương đương với khoảng ~ 330 lượt truy cập mỗi ngày.

Ngoài những phân bổ này, bạn sẽ có quyền truy cập vào một vài tính năng lưu trữ khác. Chúng bao gồm, nhưng không giới hạn ở:

  • Miễn phí Chứng chỉ SSL.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 có sẵn qua cuộc gọi điện thoại, vé email và trò chuyện
  • Sao lưu tự động hàng ngày và các bản vá bảo mật chủ động

StartUp khác xa với kế hoạch mạnh mẽ nhất trong danh sách này. Ví dụ: bạn bị giới hạn ở 1.000 lần thực thi chương trình và tập lệnh mỗi giờ, có nghĩa là nó không có khả năng đáp ứng bất kỳ nhu cầu CPU cao nào. Kế hoạch này chắc chắn sẽ bao gồm những điều cơ bản, nhưng nó không mở rộng nhiều ngoài chúng.

Tuy nhiên, có những lợi thế khi chọn một cơ bản SiteGround kế hoạch định giá. Ví dụ: kế hoạch StartUp có thể là một công cụ hữu ích nếu bạn chưa hoàn toàn chắc chắn về các dịch vụ của công ty. Điểm vào cửa giá cả phải chăng có thể ít đáng sợ hơn và bạn luôn có thể mở rộng quy mô sau này. Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày cũng không ảnh hưởng gì.

Cuối cùng, hãy nói về giá cả phải chăng đó. Kế hoạch startup bắt đầu lúc $ 2.99 một tháng. Mức giá này sẽ áp dụng cho cả năm dịch vụ. Sau đó, bạn có thể chọn gia hạn gói của mình cho $ 14.99 một tháng trong một năm.

Tuy nhiên, mức giá thứ hai đó không nhất thiết phải được đặt ra. SiteGround đã cung cấp giảm giá cho người dùng mới trong quá khứ. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi cẩn thận doanh số bán hàng tiềm năng.

2. Kế hoạch GrowBig

Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn nâng cao hơn, gói GrowBig chắc chắn đáng để bạn xem xét. Chỉ với mức tăng giá khiêm tốn, dịch vụ lưu trữ này cung cấp một bản nâng cấp đáng kể từ gói StartUp về khả năng.

Với gói GrowBig, bạn có thể lưu trữ trang web không giới hạn và bạn tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ của mình lên 20 GB. Hơn nữa, việc thực thi chương trình và tập lệnh gấp đôi so với kế hoạch StartUp, đạt tốc độ 2,000 mỗi giờ. Nhờ các giới hạn tài nguyên cao hơn này, SiteGround ước tính rằng kế hoạch này có thể hỗ trợ chung cho khoảng 25,000 lượt truy cập mỗi tháng.

Ngoài tất cả các tính năng của gói StartUp, gói GrowBig sẽ cung cấp cho bạn:

  • Sao lưu trang web theo yêu cầu để kiểm soát bản ghi chi tiết hơn. Điều này có thể hữu ích vì nó cho phép bạn sao lưu thủ công trước khi thực hiện các thay đổi lớn.
  • Một trang web dàn dựng để trợ giúp với bất kỳ thay đổi hoặc chuyển khoản nào. Điều này giúp bạn cập nhật hoặc thiết kế lại trang web của mình trong hộp cát an toàn trước khi thực hiện các thay đổi của bạn.
  • Chức năng PHP cực nhanh để giảm thời gian tải.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các gói GrowBig nếu bạn đang tìm kiếm tốc độ với giá cả phải chăng. Điều này phần lớn là nhờ vào tính năng cuối cùng mà chúng tôi đã đề cập, PHP cực nhanh:

Hình ảnh của tùy chọn PHP cực nhanh, có sẵn với GrowBig SiteGround kế hoạch định giá.

PHP cực nhanh tăng tốc độ trang web của bạn bằng cách loại bỏ tải không cần thiết và tăng tài nguyên máy chủ của bạn. Điều đó có nghĩa là trang web của bạn có thể xử lý nhiều lượt truy cập hơn với tốc độ nhanh hơn.

Hãy kết thúc với một cái nhìn tại Định giá GrowBig. Những kế hoạch này bắt đầu từ $ 4.99 một tháng, một tỷ lệ sẽ kéo dài trong một năm. Giá gia hạn sau đó tăng lên $ 24.99 một tháng trong một năm. Tuy nhiên, cũng giống như với các gói StartUp, các mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi.

3. Kế hoạch GoGeek

Về các gói lưu trữ được chia sẻ, GoGeek là tùy chọn định giá SiteGround mạnh mẽ nhất. Cả giới hạn máy chủ và các tính năng nâng cao đều mở rộng quy mô một cách ấn tượng, mang lại cho nó một lợi thế khác biệt so với cả hai gói trước đó.

Điều này trở nên rõ ràng khi bạn nhìn vào các giới hạn: GoGeek cung cấp cho bạn các trang web không giới hạn, đủ tài nguyên cho khoảng 100,000 lượt truy cập hàng tháng và 40 GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, đây không phải là lĩnh vực duy nhất mà bạn có thể mong đợi những cải tiến. Các tính năng cao cấp bổ sung bao gồm:

  • Tích hợp Git để tạo kho lưu trữ trang web của bạn
  • Khả năng gắn nhãn trắng SiteGround phụ trợ cho khách hàng
  • Hỗ trợ ưu tiên để giúp bạn nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật

Nếu bạn đang điều hành một đại lý hoặc xây dựng trang web cho khách hàng, các gói GoGeek có thể là sự kết hợp hoàn hảo của bạn. Gắn nhãn trắng có thể là một cách quan trọng để cung cấp thương hiệu nhất quán và giữ cho cài đặt trang web nhất quán. Ghép nối tính năng tích hợp này với một plugin nhãn trắng có thể giúp bạn duy trì quyền kiểm soát tối ưu.

Một cách khác mà GoGeek có thể giúp đại lý của bạn quản lý các trang web của mình là sử dụng các tùy chọn cài đặt chuyển quyền sở hữu chi tiết:

Một ví dụ về việc chuyển quyền sở hữu trang web với SiteGround kế hoạch định giá, GoGEek.

Nếu bạn có kế hoạch trao quyền kiểm soát một trang web cho khách hàng, bạn có thể cấp cho họ toàn quyền truy cập vào mọi thứ họ có thể cần. Họ sẽ có thể quản trị tài khoản email, tên miền và các cài đặt lưu trữ khác mà không cần sự trợ giúp của bạn.

Mặt khác, bạn có thể muốn vẫn có quyền truy cập trong trường hợp khách hàng của bạn cần một số trợ giúp. Trong trường hợp đó, bạn có thể chọn giữ lại một số quyền kiểm soát với tư cách là cộng tác viên phụ. GoGeek có thể giúp bạn áp dụng các cài đặt này cho từng trang web riêng lẻ.

Đối với giá GoGeek, các gói bắt đầu từ $ 7.99 một tháng. Sau năm đầu tiên, gia hạn nhảy lên $ 39.99 một tháng trong một năm. Tuy nhiên, nếu bạn cam kết lâu dài với SiteGround, bạn có thể truy cập mức giá hàng tháng giảm bằng cách đăng ký gói định giá dài hạn hơn.

4. Quản lý lưu trữ đám mây

Bây giờ, chúng ta hãy chuyển hướng khỏi chia sẻ lưu trữ. SiteGround cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây được quản lý cho bạn WordPress trang web. Quản lý lưu trữ là một hệ thống mà các chuyên gia CNTT chăm sóc hầu hết các khía cạnh máy chủ kỹ thuật để bạn không cần phải làm như vậy.

Ngoài ít công việc hơn, bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng hơn từ các máy chủ đám mây. Đó là bởi vì bạn sẽ nhận được các tài nguyên ảo chuyên dụng mà bạn không phải chia sẻ với bất kỳ ai khác.

Đây là lý do tại sao dịch vụ lưu trữ đám mây được quản lý thường là nơi bạn sẽ nâng cấp lên khi bạn đã phát triển nhanh hơn SiteGroundCác gói lưu trữ chia sẻ rẻ hơn của.

Với cả hai yếu tố này, lưu trữ đám mây được quản lý có xu hướng là một lựa chọn đắt tiền hơn. Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng nó đáng giá. Các tính năng và dịch vụ thực tế bao gồm:

  • Các kỹ thuật viên có thể kiểm soát hoàn toàn các phiên bản PHP, MySQL và CentOS
  • Chức năng thay đổi quy mô có thể tự động tăng CPU và RAM khi phát hiện lưu lượng truy cập tăng đột biến
  • Cơ hội để tạo vai trò khách hàng duy nhất để truy cập trang web phù hợp

Nếu trang web của bạn cần nhiều năng lượng hơn SiteGroundCác gói chia sẻ của có thể cung cấp, tùy chọn lưu trữ đám mây được quản lý có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Bạn có được tất cả sức mạnh cần thiết để hỗ trợ một trang web phức tạp mà không phải lo lắng về việc tự tối ưu hóa nó.

Một lý do khác khiến bạn có thể chọn gói lưu trữ đám mây được quản lý là tính linh hoạt. Bạn có thể chọn từ bốn hiện có SiteGround kế hoạch định giá hoặc xây dựng kế hoạch của riêng bạn để đáp ứng nhu cầu chính xác của bạn:

Màn hình tạo kế hoạch tùy chỉnh lưu trữ đám mây được quản lý.

Đối với giá tiêu chuẩn, gói cấp thấp nhất trong danh mục này là Bắt đầu nhảy tại $ 100 một tháng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn 4 lõi CPU, bộ nhớ 8 GB và bộ nhớ SSD 40 GB.

5. Đại lý bán lẻ lưu trữ

Người bán lại lưu trữ là quá trình mua dịch vụ của máy chủ lưu trữ và sau đó bán chúng cho những người dùng khác, chẳng hạn như khách hàng của bạn. Bạn có thể làm điều này một mình hoặc nhóm chúng với các dịch vụ khác, chẳng hạn như quy mô lớn Phát triển WordPress. Do đó, dịch vụ lưu trữ của người bán lại có thể có giá trị nếu bạn điều hành một đại lý.

Có ba SiteGround kế hoạch định giá có sẵn trong danh mục này. Mỗi tùy chọn cung cấp các mức lưu trữ khác nhau, khả năng gắn nhãn trắng và cài đặt dành riêng cho máy khách. Tuy nhiên, tất cả chúng sẽ cung cấp cho bạn những điều sau:

  • Sao lưu hàng ngày và theo yêu cầu cho số lượng trang web không giới hạn
  • Bộ nhớ đệm vượt trội cho tốc độ cao nhất có thể
  • Dễ dàng dàn dựng các trang web mà nhiều cộng tác viên có thể sử dụng

Như bạn có thể mong đợi, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các gói lưu trữ của người bán lại phần lớn cho các đại lý. Nếu bạn không có kế hoạch bán lại bất kỳ không gian máy chủ nào, sẽ không có ý nghĩa gì nếu đầu tư vào tùy chọn này.

Tuy nhiên, nếu bạn bán, bạn có thể tìm thấy các mức giá có thể truy cập được. Các kế hoạch mở rộng quy mô từ đơn giản và giá cả phải chăng đến nâng cao và cao cấp. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm thấy sự phù hợp cho dù bạn là nhân viên bán hàng dày dạn kinh nghiệm hay mới tham gia trò chơi phát triển.

Hãy kết thúc với một cái nhìn tại đại lý bán lẻ lưu trữ giá. Những thứ này bắt đầu thấp nhất là $ 6.69 một tháng với kế hoạch GrowBig. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn 20 GB dung lượng web. Ở đầu kia của thang đo, bạn có thể trả phí bảo hiểm Gói $ 100 mỗi tháng cho hơn 40 GB dung lượng web, tùy chọn truy cập tùy chỉnh và kiểm soát chi tiết việc sử dụng tài nguyên của mỗi trang web.

Bắt đầu với SiteGround ngay hôm nay

Trang webground giá cả không phải lúc nào cũng dễ hiểu nhất. Các tính năng sắc thái và chi phí hàng tháng khác nhau có vẻ hơi giống như một bí ẩn. Chothật đáng kinh ngạc, điều này không cần phải cản trở việc tìm kiếm kế hoạch lưu trữ hoàn hảo. Bằng cách hiểu sự khác biệt cơ bản giữa các gói, bạn có thể chọn tùy chọn tốt nhất cho trang web của mình.

Tóm lại, đây là cách chọn tốt nhất SiteGround kế hoạch định giá cho nhu cầu của bạn:

  • Khởi động – chọn điều này nếu bạn có một trang web WordPress duy nhất, lưu lượng truy cập thấp và không cần các trang web dàn dựng hoặc sao lưu theo yêu cầu.
  • GrowBig · – đây là kế hoạch khởi đầu tốt nhất cho hầu hết mọi người. Bạn nhận được hỗ trợ cho các trang web không giới hạn, nhiều tài nguyên hơn, hiệu suất tốt hơn nhờ PHP cực nhanh và các công cụ hữu ích như trang web dàn dựng và sao lưu theo yêu cầu.
  • GoGeek · – có hai lý do chính để chọn gói này hơn GrowBig ·. Đầu tiên, nếu bạn cần tài nguyên cao hơn để tính đến các trang web có lưu lượng truy cập cao. Thứ hai, nếu bạn xây dựng các trang web của khách hàng và muốn các tính năng hữu ích tập trung vào đại lý như gắn nhãn trắng.

Hầu hết mọi người nên chọn một trong ba gói định giá đó. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tốt hơn hết bạn nên sử dụng một trong các tùy chọn khác:

  • Quản lý lưu trữ đám mây – chọn cái này nếu bạn đã phát triển nhanh hơn Các gói chia sẻ của SiteGround hoặc nếu bạn cần linh hoạt hơn trong việc định cấu hình tài nguyên lưu trữ của mình.
  • Người bán lại lưu trữ – chọn cái này nếu bạn muốn bán lại dịch vụ lưu trữ cho khách hàng của mình hoặc những người khác.

Nếu bạn vẫn đang ở trên hàng rào về SiteGround, đọc toàn bộ của chúng tôi Đánh giá trang web cho những suy nghĩ sâu sắc hơn. Chúng tôi cũng có các bài đăng so sánh SiteGround so với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ phổ biến khác:

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách chọn tùy chọn giá SiteGround tốt nhất không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *