Bạn có cần một dịch vụ bảo trì WordPress? Đọc bài viết này

Chưa được phân loại

Mặc dù WordPress nói chung rất dễ sử dụng và quản lý, một trang web WordPress cần được chăm sóc rất nhiều để phát triển mạnh mẽ. Mặc dù bạn có thể thiết lập lịch trình để cập nhật cài đặt của mình và quản lý các lỗi cơ bản, nhưng dịch vụ bảo trì WordPress có thể giúp bạn với rất nhiều tác vụ khác.

Ví dụ: một nhà cung cấp tốt có thể nhảy vào bất kỳ lỗi nào bạn có thể nhận được và thay mặt bạn giải quyết chúng. Trên thực tế, một dịch vụ bảo trì có thể ngăn chặn và giảm thiểu chúng ngay từ đầu. Phạm vi của loại hình công ty này rất rộng, nhưng tập trung vào việc giúp trang web của bạn luôn trực tuyến và không có lỗi.

Qua bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét lý do tại sao bạn có thể cần một dịch vụ bảo trì WordPress. Trong nửa sau của bài đăng, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một vài dịch vụ hàng đầu và thảo luận về điều gì khiến chúng đáng để bạn dành thời gian.

Bảo trì WordPress là gì (và tại sao bạn muốn sử dụng một dịch vụ chuyên dụng)

Theo nghĩa chung, bảo trì bao gồm tất cả các khu vực mà bạn sẽ làm để đảm bảo trang web của bạn chạy trong tình trạng cao điểm. Trên thực tế, bạn có thể đã thực hiện một số khía cạnh này hàng ngày:

Tuy nhiên, đây là nơi một WordPress dịch vụ bảo trì bắt đầu hỗ trợ của nó. Loại công ty này có thể làm nhiều hơn nữa để tối ưu hóa trang web của bạn hơn nữa. Chẳng hạn:

  • Nó có thể hoạt động trên cơ sở dữ liệu của bạn, để đảm bảo rằng nó không kéo giảm hiệu suất của bạn.
  • Nói về điều này, một dịch vụ tốt sẽ biết cách cung cấp cho trang web của bạn khác cải thiện hiệu suất và làm cho nó càng nhanh càng tốt.
  • Nó có thể nhảy vào khi bạn nhận được một lỗi trên trang web của bạnvà có mọi thứ trực tuyến trở lại trong nháy mắt – tất cả mà không cần đầu vào của bạn.

Trên thực tế, còn nhiều hơn thế nữa mà dịch vụ bảo trì WordPress có thể làm cho bạn, tùy thuộc vào công ty và trọng tâm của nó. Về lý do tại sao bạn muốn sử dụng một cái, một số lý do là rõ ràng, trong khi những lý do khác cung cấp giá trị tiền thưởng:

  • Bạn có thể đạt được tất cả các lợi ích của việc bảo trì thường xuyên mà không cần nhấc ngón tay lên.
  • Ngoài ra còn có một yếu tố tiết kiệm thời gian và bạn có thể làm việc để tăng trưởng trong khi dịch vụ tập trung vào bảo trì.
  • Một dịch vụ chất lượng sẽ là một chuyên gia trong lĩnh vực này. Điều này có nghĩa là bạn có thể dựa vào nó để cung cấp và cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi mà bạn không có kiến thức.

Tuy nhiên, mặc dù bạn có thể hiểu những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ bảo trì WordPress, bạn có thể không biết liệu trang web của mình có nhu cầu Một. Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét thêm về điều này.

Làm thế nào để biết liệu bạn có cần một dịch vụ bảo trì WordPress hay không

Cảnh báo spoiler: không có dịch vụ bảo trì WordPress đầy đủ sẽ đến miễn phí. Như vậy, bạn luôn phải đặt câu hỏi liệu bạn có cần phải tiêu tiền hay không.

Theo ý kiến của chúng tôi, có một số câu hỏi bạn nên hỏi khi cân nhắc xem có nên chọn dịch vụ bảo trì WordPress hay không:

  • Bạn có dành nhiều thời gian hơn để thực hiện các tác vụ cơ bản như cập nhật hơn bạn muốn không?
  • Bạn có phải là chủ sở hữu trang web phi kỹ thuật, nhưng muốn những lợi ích của một trang web WordPress được tối ưu hóa?
  • Lỗi trang web có thể khiến bạn mất ngủ nhiều đêm không, chúng có thể mất quá nhiều thời gian để sửa chữa hay hậu quả có gây ra tác động tiêu cực đến thu nhập của bạn không?
  • Bạn có dựa vào thu nhập từ trang web của mình không – có thể đó là một công việc phụ sinh lợi hoặc một liên doanh kinh doanh chính?

Nếu bạn trả lời “Có” cho nhiều câu hỏi này, bạn có thể muốn xem xét một dịch vụ bảo trì WordPress. Trong phần còn lại của bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một vài trong số các công ty hàng đầu trong không gian.

Các công ty bảo trì WordPress hàng đầu

Chúng ta hãy xem xét một số phổ biến nhất WordPress các công ty và dịch vụ bảo trì. Danh sách không theo bất kỳ thứ tự nào, vì vậy hãy thoải mái nhảy xung quanh bài viết.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đọc về tất cả các dịch vụ trong danh sách này. Nó có thể là một trong những bạn đã không xem xét phù hợp với bạn tốt hơn so với phần còn lại.

1. Wp Buffs

WP Buffs sẽ là một cái tên quen thuộc nếu bạn thực hiện ngay cả một lượng nghiên cứu lướt qua về bảo trì WordPress. Đây là một giải pháp chạy trước và thường xuyên tham gia các sự kiện WordPress trực tiếp.

Dịch vụ bảo trì WordPress: WP Buffs

Bởi vì đó là một phần quan trọng của cộng đồng WordPress, WP Buffs có kiến thức sâu rộng về điều gì khiến WordPress đánh dấu và cung cấp một loạt các dịch vụ chính cho khách hàng của mình.

Các dịch vụ chính xác phụ thuộc vào gói bạn chọn nhưng đây là một số ví dụ về những gì bạn sẽ nhận được với WP Buffs:

  • Sao lưu đám mây hàng ngày.
  • Cập nhật thường xuyên cho các chủ đề, plugin và tệp cốt lõi của bạn.
  • Giám sát thời gian hoạt động suốt ngày đêm.
  • Hỗ trợ cho các trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như lỗi trang web quan trọng đối với doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa cho phương tiện truyền thông và các thiết bị màn hình nhỏ hơn.

Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào plugin iThemes Security Pro, để giúp bạn khóa trang web của mình và giữ an toàn cho người dùng.

Giá bắt đầu từ $ 79 mỗi tháng cho gói cấp thấp nhất và tăng lên gần $ 500 mỗi tháng cho dịch vụ hàng đầu. Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến ngân sách của bạn, trong trường hợp đó, bạn có thể muốn xem một trong những giải pháp khác trong danh sách này.

2. Hỗ trợ kỹ thuật WP

Người dùng từ bên ngoài Hoa Kỳ có thể nhận ra Hỗ trợ kỹ thuật WP, mặc dù công ty đang thâm nhập vào thị trường Bắc Mỹ. Đây là tin tốt ở cấp tiểu bang vì dịch vụ bảo trì WordPress này rất xuất sắc và siêu đáng tin cậy.

Dịch vụ bảo trì WordPress: Hỗ trợ kỹ thuật WP

Chúng tôi thích cách trang web cung cấp cho bạn một tập hợp các trường hợp sử dụng, điều này dẫn bạn đến việc chọn một trong những dịch vụ tập trung. Ví dụ: Hỗ trợ kỹ thuật WP bao gồm một số lĩnh vực quan trọng:

  • Nhiệm vụ bảo trì liên tục.
  • Phát triển tùy chỉnh và cập nhật phía máy chủ.
  • Tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ.
  • Cách khắc phục sự cố “One-shot” cho các sự cố quan trọng của doanh nghiệp.

Bởi vì có rất nhiều lĩnh vực mà WP Tech Support là một chuyên gia, giá cả rất đa dạng và được cho là khó hiểu hơn các công ty khác.

kế hoạch bảo trì hàng tháng bắt đầu từ khoảng $ 55 và đứng đầu vào khoảng $ 175–180 mỗi tháng, điều đó mở rộng phạm vi của dịch vụ cho phù hợp. Tuy nhiên, cũng có những chi phí một lần cho các bản sửa lỗi một lần, phần mềm độc hại loại bỏ, và cập nhật PHP máy chủ. Hơn nữa, bạn cũng có thể trả phí một lần cho việc tối ưu hóa tốc độ và cơ sở dữ liệu.

Có rất nhiều chi nhánh cho cây này và Hỗ trợ kỹ thuật WP không có gì khác ngoài tính linh hoạt và sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn có nhu cầu bảo trì.

3. Chăm sóc trang web

Trang webCare là một nhà cung cấp phổ biến về bảo trì WordPress, nhưng nó cũng cung cấp các dịch vụ khác vượt ra ngoài một số dịch vụ bảo trì WordPress khác. Ví dụ: công ty cũng cung cấp các dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng giúp bạn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quản lý trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) và hơn thế nữa.

Trang webCare

Gắn bó với dịch vụ bảo trì của SiteCare, họ cung cấp rất nhiều dịch vụ tiêu chuẩn:

  • Cập nhật cho tất cả các yếu tố chính của WordPress.
  • Sao lưu lên đám mây, một cách thường xuyên tùy thuộc vào gói của bạn.
  • Bảo vệ an ninh, bao gồm các cuộc tấn công vũ phu, giám sát suốt ngày đêm, phần mềm chống thư rác và tường lửa chuyên dụng.
  • Hỗ trợ lỗi nghiêm trọng, phù hợp với một số giải pháp khác trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, SiteCare cũng cung cấp hỗ trợ thêm cho việc phát triển trang web và bao gồm các tính năng mà nhà phát triển và chủ sở hữu trang web sẽ được hưởng lợi. Ví dụ: SiteCare thực hiện kiểm soát phiên bản và dàn dựng cho từng máy khách. Hơn nữa, nó cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ được quản lý được cung cấp bởi Dịch vụ web Amazon.

Giá cả khôn ngoan, SiteCare đắt tiền. Cấp thấp nhất là $ 299 mỗi thángvà những mức giá đó nhanh chóng lên bốn con số. Do đó, SiteCare rất vững chắc, nhưng chỉ trong tầm tay của các doanh nghiệp lớn hoặc chủ sở hữu trang web giàu có.

4. Duy trì

WebDevStudios ‘Duy trì dịch vụ có cảm giác chất lượng cao tương tự như SiteCare. Trên thực tế, công ty cung cấp một loạt các dịch vụ tương tự, chẳng hạn như bảo trì, thiết kế, phát triển và lưu trữ.

Duy trì

Tất nhiên, dịch vụ bảo trì WordPress này sẽ không có trong danh sách nếu không có sự cung cấp cốt lõi của các lĩnh vực chuyên môn điển hình:

  • Sao lưu và cập nhật thường xuyên.
  • Giám sát an ninh không bao giờ ngủ.
  • Sửa chữa các trang web bị tấn công và hư hỏng.
  • Báo cáo và kiểm tra hiệu suất.

Tuy nhiên, công ty mẹ của Maintainn là một cơ quan phát triển WordPress hàng đầu. Do đó, Maintainn thực hiện cách tiếp cận lấy khách hàng làm trọng tâm mà rất nhiều doanh nghiệp sẽ yêu thích. Ví dụ: mỗi khách hàng có một Người quản lý dự án làm người liên hệ chính và cũng có một không gian làm việc cộng tác chuyên dụng để giúp mọi người luôn thống nhất.

Các kế hoạch cấp thấp nhất trên Maintainn là $ 54 mỗi tháng, nhưng điều này không cung cấp cho bạn bất kỳ trải nghiệm gần đầy đủ. Cấp duy nhất để làm điều này là gói Doanh nghiệp, ở mức 274 đô la mỗi tháng. Nó có vẻ đắt tiền, nhưng nó khá cạnh tranh khi bạn so sánh điều này với tanh ấy cạnh tranh và mang lại cho bạn sự an tâm khi nói đến việc bảo trì trang web của bạn.

Chọn dịch vụ bảo trì WordPress tốt nhất cho bạn vào năm 2022

Có hai câu hỏi bạn có thể sẽ hỏi liên quan đến dịch vụ bảo trì WordPress. Đầu tiên Làm thế nào họ có thể giúp tôi? và thứ hai, Tôi nên chọn cái nào? Câu trả lời cho cái trước sẽ ra lệnh cho cái sau.

Nói chung, một Dịch vụ bảo trì WordPress sẽ cho phép bạn ngồi lại một chút trong khi họ thực hiện cập nhật và sao lưu thay mặt bạn. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Một số dịch vụ cung cấp hỗ trợ an ninh và khẩn cấp. Có rất nhiều sự lựa chọn có sẵnNhư WP BuffsHỗ trợ kỹ thuật WP. Lời khuyên của chúng tôi là hãy kiểm tra các tính năng và liên hệ với từng nhóm để khám phá xem nó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Hoặc, nếu bạn hơi cảnh giác về giá của một dịch vụ bảo trì WordPress chất lượng, bạn cũng có thể xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tự xử lý bảo trì WordPress với ít nỗ lực nhất có thể.

Bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào về việc liệu trang web của bạn có cần dịch vụ bảo trì hay dịch vụ nào là tốt nhất cho nhu cầu của bạn không? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *