6 trong số các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất năm 2022

Chưa được phân loại

Máy chủ riêng ảo (VPS) là Rolls-Royce của dịch vụ lưu trữ trang web. Đó là không gian của riêng bạn trên web nằm dưới sự kiểm soát hoàn toàn của bạn. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là bạn sẽ muốn đối xử cẩn thận với sự lựa chọn của mình về các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất. Một quyết định và mua hàng kém có thể có tác động tiêu cực đến trang web của bạn, lưu lượng truy cập và thu nhập của bạn.

Như vậy, bài đăng này sẽ xem xét 😎 một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ so sánh từng cái trong một số lĩnh vựcvà cung cấp một bàn tiện dụng để xem nhanh sự khác biệt.

Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất – tóm lại

Nếu bạn chỉ muốn có một cái nhìn tổng quan nhanh 🏎️ về những gì mỗi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS cung cấp, bạn sẽ muốn xem bảng bên dưới.

Chủ nhà Phạm vi giá Được quản lý hay không được quản lý? Dành riêng cho WordPress?
Web lỏng $ 25–190 Cả hai Trình cài đặt một cú nhấp chuột
Máy chủ giấc mơ $ 10–120 Quản lý
Kỹ thuật sốOcean $ 4–96 Quản lý Trình cài đặt một cú nhấp chuột
Trang webground $ 100–400 Quản lý Trình cài đặt một cú nhấp chuột
Bluehost (bằng tiếng Anh $ 20–60 Quản lý Trình cài đặt một cú nhấp chuột
InMotion · $ 17.99–26.99 Quản lý Trình cài đặt một cú nhấp chuột

Điều này sẽ không nói lên toàn bộ câu chuyện. Vì vậy, bạn sẽ muốn đọc 📒 thêm mục nhập sâu hơn cho từng máy chủ lưu trữ trong bài viết này.

Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất vào năm 2022

Trong phần còn lại của bài viết, chúng ta sẽ xem xét một số nhà cung cấp tốt nhất cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS. Danh sách không theo thứ tự cụ thể nào, vì vậy bạn sẽ muốn thực hiện từng tùy chọn ở đây.

Chúng tôi cũng sẽ chia 🪓 mỗi máy chủ thành một vài khu vực. Cuối cùng, chúng tôi sẽ cung cấp bảng tóm tắt của chúng tôi một lần nữa. Tại thời điểm này, bạn sẽ biết máy chủ VPS nào phù hợp với mình:

  1. Web lỏng
  2. Máy chủ giấc mơ
  3. Kỹ thuật sốOcean
  4. Trang webground
  5. Bluehost (bằng tiếng Anh
  6. Lưu trữ InMotion

1. Web lỏng

Trước hết, Liquid Web cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS được quản lý với tính linh hoạt.

Logo của Liquid Web.

Bạn có thể chọn giữa các máy chủ Linux và Windows và với một máy chủ trước đây, bạn thậm chí còn có được sự lựa chọn tuyệt vời hơn. Ví dụ: bạn có các tùy chọn cho hai hệ điều hành (HĐH) khác nhau và có thể chọn từ ba bảng điều khiển khác nhau.

Sức mạnh máy chủ cũng rất vững chắc. Tuy nhiên, khi bạn di chuyển qua các mức giá khác nhau, bạn sẽ nhận được ‘tiếng càu nhàu’ lớn hơn để cung cấp năng lượng cho các trang web của mình.

Hỗ trợ ☎️ khách hàng

Liquid Web tự hào về việc cung cấp hỗ trợ của họ và có rất nhiều thứ được cung cấp. Họ đảm bảo phản hồi cho trò chuyện trực tiếp, điện thoại và trên bàn trợ giúp trong vòng chưa đầy một phút. Liquid Web cung cấp hỗ trợ suốt ngày đêm cho tất cả người dùng.

Ngoài ra còn có một cơ sở kiến thức để giúp bạn ‘tự phục vụ’ truy vấn của mình và trung tâm nội dung cung cấp hướng dẫn dài hơn, sách trắng, hội thảo trên web và hơn thế nữa.

Giá 💳

Có một số lượng đáng ngạc nhiên các gói VPS để lựa chọn tại đây. Các loại máy chủ Linux có tám tầng để lựa chọn, dựa trên việc bạn có muốn đóng gói phần mềm khác với máy chủ của mình hay không. Bạn sẽ muốn chi tiêu $ 25–145 mỗi tháng, nhưng điều này phụ thuộc vào việc bạn bỏ ra trong hai năm trả trước.

Đối với các máy chủ chạy Windows, có bốn mức giá. Bạn sẽ tìm cách trả $ 65–190 mỗi tháng cho đặc quyền, nhưng một lần nữa, bạn sẽ phải trả trước hai năm.

2. Máy chủ giấc mơ

DreamHost là một trong những đề xuất WordPress máy chủ, vì vậy nó có một phả hệ không thể phủ nhận.

Logo của Dreamhost.

Hơn nữa, nó Gói lưu trữ VPS cung cấp bảo hiểm tốt. Bạn có quyền truy cập vào ổ SSD để lưu trữ, băng thông gần như không giới hạn và các điều khoản được quản lý.

Các tính năng nâng cao được cung cấp cũng tốt. Ví dụ: bạn có thể sử dụng địa chỉ IPv4 hoặc IPv6, chọn giữa Apache hoặc Nginx máy chủ và có thể sử dụng một số ngôn ngữ khác nhau trong chính máy chủ. Bất kể bạn có sử dụng hay không Php7 (bằng tiếng Anh), Python, Perl hoặc Node.js, bạn có một máy chủ lõi vững chắc sẽ hỗ trợ nó.

Hỗ trợ ☎️ khách hàng

DreamHost cung cấp một số cách để giải quyết các truy vấn của bạn, nhưng trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ đưa ra một yêu cầu từ bảng điều khiển của mình. Trải nghiệm của chúng tôi về điều này thật tuyệt vời, với thời gian phản hồi nhanh chóng around đồng hồ. Đánh giá độc lập cũng có rất nhiều điều tốt để nói.

Cơ sở kiến thức cũng có rất nhiều bài viết hữu ích và chúng tôi luôn có thể tìm thấy một mục có liên quan trước khi chúng tôi phải truy cập các kênh hỗ trợ khác. Nói về điều này, cũng có một diễn đàn cộng đồng. Đó là một phần bận rộn của trang web và có thể mang lại nhiều giá trị cho các câu hỏi nhanh liên quan đến trải nghiệm của người khác.

Giá 💳

Có bốn gói để lựa chọn ở đây, từ $ 15–120 mỗi tháng. Giá này giảm tùy thuộc vào thời gian bạn cam kết: thanh toán ba năm có nghĩa là bạn phải trả $ 10–80 mỗi tháng.

3. Kỹ thuật sốOcean

DigitalOcean cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS đám mây không được quản lý xuất sắc – đó là một tiêu chuẩn công nghiệp mà những người khác khó có thể đánh bại.

Logo của DigitalOcean.

Nhà cung cấp cung cấp ‘Droplets’ được chia sẻ và dành riêng – danh pháp của nó cho không gian máy chủ. Trong phần tách đó, bạn có một số biến thể khác để giúp bạn tìm thấy thiết lập máy chủ chính xác mà bạn cần.

Mặc dù bạn chỉ có thể sử dụng các máy chủ Linux, nhưng có một số hệ điều hành bạn có thể chọn. Bạn thậm chí có thể tải lên một hệ điều hành tùy chỉnh, trong trường hợp bạn có một hệ điều hành yêu thích mà DigitalOcean không cung cấp.

Hỗ trợ ☎️ khách hàng

Thật khó để đánh giá hỗ trợ khách hàng cho một công ty mà bạn không bao giờ phải liên hệ! DigitalOcean là một máy chủ VPS vững chắc, nhưng nếu bạn cần chúng, bạn thật may mắn.

Trái ngược với các máy chủ khác, DigitalOcean cung cấp các cấp hỗ trợ khác nhau. Bậc miễn phí cung cấp hỗ trợ chỉ qua email với vòng quay trả lời trong 24 giờ. Tuy nhiên, bạn có thể chi tiêu nhiều hơn để có được một đại lý chuyên dụng, thời gian phản hồi nhanh hơn và hơn thế nữa.

Ngoài ra còn có một trung tâm tài liệu nặng nề đóng vai trò là một lý do khác để không liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Chúng ta thường có thể tìm thấy câu trả lời ở đây, và điều đó có nghĩa là chúng ta chưa bao giờ đã phải liên hệ với các kênh hỗ trợ của DigitalOcean – ngón tay đan chéo.

Giá 💳

DigitalOcean là một nhà cung cấp khác cung cấp đủ tầng để làm cho đầu của bạn quay cuồng. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây là bạn sẽ không xem xét nhiều trong số chúng.

Thay vào đó, bạn sẽ muốn chọn một Droplet bắt đầu từ $ 4 mỗi tháng. Bạn càng cần nhiều tiếng càu nhàu từ máy chủ của mình, chi phí càng cao: nó đạt 96 đô la mỗi tháng.

4. Trang webground

Nếu bạn muốn tài nguyên được đảm bảo, mở rộng quy mô gần như tự động và hỗ trợ xuất sắc, SiteGround nên đứng đầu danh sách của bạn.

Mô hình Logo SiteGround.

Lưu trữ đám mây của nó cung cấp nhiều chất lượng tương tự như các tùy chọn lưu trữ khác của nó. Bạn sẽ nhận được Git và WP-CLI · hỗ trợ, cùng với chức năng dàn dựng. SiteGround cũng cung cấp địa chỉ Giao thức Internet (IP) chuyên dụng và miễn phí mạng phân phối nội dung (CDN) quá.

Hỗ trợ ☎️ khách hàng

Đây là một spoiler: SiteGroundđiều khoản hỗ trợ của là một tiêu chuẩn vàng. Trong tất cả các giao dịch của chúng tôi với nhóm hỗ trợ, chúng tôi chưa bao giờ có trải nghiệm tồi tệ. Bạn có thể mở yêu cầu từ bảng thông tin hoặc chuyển sang phiên bản trò chuyện trực tiếp. Bất kể, câu trả lời nhanh chóng, chi tiết và luôn kết thúc bằng độ phân giải.

Có ít hơn trong cách tài liệu hoặc một cơ sở kiến thức. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề do mức độ hỗ trợ tuyệt vời thông qua các kênh khác.

Giá 💳

SiteGround cung cấp một bộ rõ ràng các mức giá cho dịch vụ lưu trữ VPS của mình. Mỗi cái đều cung cấp rất nhiều sức mạnh, có thể nhiều hơn nhu cầu của hầu hết mọi người. Bạn sẽ chi tiêu $ 100–400 mỗi tháng ở đây, mặc dù điều này sẽ giảm nếu bạn chọn tối đa năm.

5. Bluehost (bằng tiếng Anh

Bạn có thể sẽ biết Bluehost như một ngân sách WordPress máy chủ lưu trữ tuyệt vời cho người dùng lần đầu. Tuy nhiên, việc cung cấp VPS của nó có thể cung cấp cho bạn một siêu nâng cấp về lưu trữ chia sẻ tiêu chuẩn.

Mô hình Bluehost logo.

Đây là một tùy chọn không rườm rà không có nhiều tính năng nâng cao. Tuy nhiên, nó cung cấp cho bạn các tài nguyên được quản lý và chuyên dụng, SSD và hỗ trợ suốt ngày đêm.

Hỗ trợ ☎️ khách hàng

Bluehost cung cấp hỗ trợ qua điện thoại và trò chuyện trực tiếp, nhưng không có tùy chọn email. Điều này không linh hoạt như các máy chủ khác, mặc dù có một cơ sở kiến thức tốt trong tay để giúp đỡ.

Mặc dù cung cấp VPS sát thủ dễ dàng trên ví, BluehostĐiều khoản hỗ trợ của có thể làm được nhiều việc hơn cho khách hàng. Những người dùng khác dường như cũng đồng ý, mặc dù nếu bạn có kinh nghiệm với dịch vụ lưu trữ VPS, điều này sẽ ít yếu tố hơn.

Giá 💳

Giống như các kế hoạch thông thường của nó, BluehostGiá của rất đơn giản và rẻ cho năm đầu tiên. Từ đó, những khoản chiết khấu nặng nề đó tăng lên mức tiêu chuẩn.

Bạn sẽ chi tiêu $ 20–60 mỗi tháng trong năm đầu tiên, tăng 50% cho năm thứ hai và thứ ba. Vâng, điều đó đúng: bạn chỉ nhận được tỷ lệ ban đầu này nếu bạn đăng ký gói ba năm.

6. Lưu trữ InMotion

InMotion Hosting cung cấp các gói VPS được quản lý cung cấp cho bạn nhiều năng lượng, nhưng ít hơn trong cách bổ sung chức năng.

Logo InMotion Hosting.

Mặc dù vậy, bạn có các tính năng kỹ thuật sẽ đảm bảo máy chủ và trang web của bạn chạy nhanh. Ví dụ: nó sử dụng nén tệp Brotli, kiến trúc máy chủ Nginx và SSD. Kết hợp với các thông số kỹ thuật tuyệt vời của máy chủ, bạn không có lý do gì để mong đợi trang web của mình chạy chậm.

Hỗ trợ ☎️ khách hàng

InMotion cung cấp gói hỗ trợ toàn diện. Bạn có thể liên hệ với họ qua email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp và vé hỗ trợ. Ngoài ra còn có một Kênh YouTubediễn đàn cộng đồng. Hơn nữa, có rất nhiều bài viết để duyệt qua để tìm câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

Nhìn chung, InMotion cung cấp rất nhiều kênh hỗ trợ bận rộn, điều này sẽ giúp bạn giải quyết truy vấn của mình một cách nhanh chóng.

Giá 💳

InMotion Hosting có bốn gói để lựa chọn. Nó sẽ có giá $ 26.99–79.99 mỗi tháng. Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn để đăng ký trong một thời gian dài hơn. Nếu bạn làm như vậy, bạn có thể mong đợi để xem giảm giá. Khoảng thời gian ba năm chứng kiến những mức giá này giảm xuống còn $ 17.99–53.99 mỗi tháng.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất

Bạn có thể có một số câu hỏi 🙋 về dịch vụ lưu trữ VPS mà chúng tôi sẽ cố gắng trả lời ở đây. Chúng tôi không thể đề cập đến mọi câu hỏi, nhưng giữa phần dưới đây và các phần tìm hiểu sâu ở trên, bạn nên có đủ thông tin để điều tra thêm sau này.

Dịch vụ lưu trữ VPS cung cấp những gì?

Dịch vụ lưu trữ VPS cung cấp cho bạn một phần không gian trên một máy chủ giống như các loại khác. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây là dịch vụ sử dụng ‘ảo hóa’ để cung cấp cho bạn các tài nguyên riêng tư và chuyên dụng cho không gian của bạn. Điều này cho phép công ty lưu trữ tối ưu hóa số lượng máy chủ mà nó chạy, trong khi bạn có thể chạy trang web của mình trên một máy ảo.

Như vậy, trải nghiệm sẽ đơn giản như các loại lưu trữ khác, nhưng với lợi ích lớn hơn của lưu trữ được chia sẻ.

Bạn có thể mong đợi gì để trả tiền cho dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất?

Dịch vụ lưu trữ VPS có thể có giá từ $ 5 mỗi tháng cho một VPS không được quản lý giá rẻ đến hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn mỗi tháng. Nó thực sự chỉ phụ thuộc vào các tài nguyên được phân bổ cho tài khoản của bạn.

Tại sao dịch vụ lưu trữ VPS lại đắt so với các loại khác?

Mặc dù chênh lệch chi phí nhỏ hơn so với những năm trước, nhưng việc chạy VPS là một cam kết tài chính đáng kể. Điều này là do công nghệ ảo hóa liên quan. Máy chủ sẽ tốn nhiều chi phí hơn để chạy máy chủ và sẽ có ít tính khả dụng hơn. Kết hợp lại, tất cả những điều này có nghĩa là bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn – chúng tôi nghĩ rằng nó đáng để bỏ ra.

Bạn có cần kiến thức kỹ thuật để chạy một máy chủ VPS?

Không nhất thiết. Bạn sẽ luôn có Đặc quyền Super Admin trên lát cắt máy chủ của bạn, nhưng máy chủ cũng có quyền lợi để đảm bảo toàn bộ máy chủ hoạt động tốt cho cơ sở người dùng của nó. Do đó, bạn có thể chọn gói VPS được quản lý, gói này sẽ thấy máy chủ lưu trữ cung cấp cho bạn nhiều bảo trì máy chủ hơn.

Có sự khác biệt nào giữa lưu trữ VPS được quản lý và không được quản lý không?

Có – với một VPS không được quản lý, máy chủ lưu trữ sẽ chỉ hỗ trợ chính phần cứng máy chủ theo đúng nghĩa đen. Bạn chịu trách nhiệm duy trì tất cả phần mềm, bao gồm cả hệ điều hành và máy chủ web. Rõ ràng, điều này đòi hỏi một số bí quyết kỹ thuật từ phía bạn.

Với VPS được quản lý, máy chủ sẽ quản lý phần mềm cơ bản cho bạn và cũng thường cung cấp các tính năng hữu ích khác như sao lưu và tăng cường bảo mật.

Tất cả mọi thứ đều bình đẳng, một VPS được quản lý sẽ luôn có giá cao hơn một VPS không được quản lý vì những lý do này.

Tóm tắt các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS tốt nhất năm 2022

So với lưu trữ chia sẻ, lưu trữ VPS là một bản nâng cấp vững chắc. Hơn nữa, bạn có thể có được dịch vụ lưu trữ được quản lý hoặc không được quản lý. Điều này có nghĩa là VPS có thể là một cách linh hoạt và mạnh mẽ để nâng cấp và mở rộng quy mô hiệu suất của trang web của bạn.

Bài đăng này đã 🔍 xem xét sáu máy chủ VPS khác nhau. Đây là bảng của chúng tôi một lần nữa để giúp bạn chọn tùy chọn tốt nhất.

BẢNG TÓM TẮT lưu trữ VPS tốt nhất
Chủ nhà Phạm vi giá Được quản lý hay không được quản lý? Dành riêng cho WordPress?
Web lỏng $ 25–190 Cả hai Trình cài đặt một cú nhấp chuột
Máy chủ giấc mơ $ 10–120 Quản lý
Kỹ thuật sốOcean $ 4–96 Quản lý Trình cài đặt một cú nhấp chuột
Trang webground $ 100–400 Quản lý Trình cài đặt một cú nhấp chuột
Bluehost (bằng tiếng Anh $ 20–60 Quản lý Trình cài đặt một cú nhấp chuột
InMotion · $ 17.99–26.99 Quản lý Trình cài đặt một cú nhấp chuột

Theo ý kiến của chúng tôi, 🧑 🏫 bạn sẽ muốn chọn một giải pháp như Máy chủ giấc mơ cho VPS đầu tiên của bạn. Nó có uy tín, giá rẻ và cung cấp rất nhiều phạm vi. 👉 Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm hơn, Web lỏng có thể hoạt động tốt. Tuy nhiên, để có hiệu suất cao nhất trên một máy chủ VPS không được quản lý, Kỹ thuật sốOcean được thanh toán hàng đầu.

Bạn có nghĩ rằng chúng ta nên bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS khác không có trong danh sách này không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *