6 trình tạo trang đích miễn phí tốt nhất: Tất cả đã được thử nghiệm cho năm 2022

Chưa được phân loại

Trang đích là những công cụ tiếp thị cần thiết để nắm bắt khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm và chuyển đổi khách hàng. Hơn nữa, bạn không nhất thiết cần một công cụ xây dựng trang web phức tạp và tốn kém để tạo chúng. Trên thực tế, bạn có thể ở đây vì bạn tìm kiếm các nhà xây dựng trang đích miễn phí.

May mắn thay, bạn có thể thiết kế các trang đích đơn giản nhưng hiệu quả với nhiều nền tảng miễn phí khác nhau. Bạn có thể bao gồm các yếu tố như Lời kêu gọi hành động (CTA) và biểu mẫu liên hệ để tận dụng tối đa các trang này. Hơn nữa, các trình tạo trang đích miễn phí thường thân thiện với người dùng và phù hợp cho người mới bắt đầu.

👨 🎓 Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ khám phá sáu trong số các trình tạo trang đích miễn phí tốt nhất (không theo thứ tự cụ thể nào). Chúng tôi sẽ kiểm tra các tính năng, ưu và nhược điểm của từng tùy chọn, vì vậy bạn có thể chọn nền tảng tốt nhất cho nhu cầu của mình. Hãy bắt đầu nào!

📚 Mục lục:

Wix là một trong những trình tạo trang đích miễn phí tốt nhất.

Wix là một trong những trình tạo trang đích miễn phí tốt nhất hiện có. Nó có một loạt các mẫu cho các thiết kế trang đích khác nhau, bao gồm:

Khi bạn chọn một mẫu, bạn có thể tùy chỉnh nó bằng trình chỉnh sửa Wix trực quan. Bạn có thể kiểm soát menu, bố cục trang, các yếu tố thiết kế và hơn thế nữa:

Trình chỉnh sửa Wix.

Vì bạn không phải tạo trang của mình từ đầu, sử dụng Wix là một trong những cách nhanh nhất để tạo trang đích. Các mẫu của nó trải dài trên nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả công nghệ và Thương mại điện tử. Do đó, bạn sẽ có thể tìm thấy một cái phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, hầu hết các mẫu trang đích đều bao gồm biểu mẫu liên hệ và các nút truyền thông xã hội. Khi bạn liên kết các tài khoản xã hội của mình với phần mềm tiếp thị qua email (email marketing software), bạn sẽ có thể dễ dàng thu thập khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn có thể nhận các yêu cầu của khách hàng trực tiếp thông qua Wix và giữ tất cả dữ liệu của bạn ở một nơi.

Wix là một trình tạo trang web hoàn chỉnh, vì vậy bạn cũng có thể thiết kế các trang cửa hàng Thương mại điện tử, trang chủ, blog, v.v. Hơn nữa, dịch vụ có một gói hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, gói miễn phí của Wix đi kèm với một Wix tên miền phụ. Bạn cũng không thể xóa quảng cáo có thương hiệu khỏi trang web của mình trên gói miễn phí. Điều đó có nghĩa là Wix sẽ đặt quảng cáo trên mọi trang trên trang web của bạn và hiển thị một Wix favicon bên cạnh tên trang web của bạn trong trình duyệt.

Bạn có thể muốn nâng cấp lên gói trả phí nếu bạn muốn truy cập vào một tùy chỉnh tên miền, băng thông, lưu trữ, phân tích trang web và hỗ trợ khách hàng cao hơn.

⚙️ Các tính năng chính:

  • Bộ nhớ 500 MB
  • Băng thông 500 MB
  • Hơn 30 mẫu trang đích
  • Phần mềm tiếp thị qua email tích hợp

👉 Wix có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh của mình. Bạn có thể bắt đầu với trang đích miễn phí và nâng cấp lên gói trả phí khi trang web của bạn thu được lợi nhuận.

SITE123 là một trong những trình tạo trang đích miễn phí tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tạo trang đích miễn phí có thể giúp bạn tạo một trang trong vài phút, hãy cân nhắc sử dụng SITE123. Nền tảng này chuyên về các trang web một trang và nhiều trang với giao diện người dùng đơn giản để giúp bạn trong quá trình thiết kế.

Sau khi tạo tài khoản, bạn sẽ được yêu cầu chọn loại hình doanh nghiệp và đặt tên cho trang web của mình. Sau đó, bạn sẽ được đưa trực tiếp đến trình chỉnh sửa SITE123. Ở đó, bạn có thể chọn các mẫu từ menu bên trái.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn từ Lời kêu gọi hành động thiết kế, vì chúng bao gồm các nút CTA, biểu mẫu liên hệ, hình ảnh, video và thậm chí cả các yếu tố âm thanh. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh các tính năng này và chèn các khối nội dung bổ sung vào trang của mình:

Trình soạn thảo SITE123.

Với SITE123, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh văn bản và màu sắc CTA của mình. Hơn nữa, công cụ này kết hợp các liên kết nhảy cho phép người dùng dễ dàng điều hướng trang của bạn, bất kể độ dài của nó. Tuy nhiên, bạn không thể chèn các trường bổ sung (chẳng hạn như menu thả xuống) vào biểu mẫu liên hệ của mình.

Các mẫu của SITE123 được thiết kế để trở thành đáp ứng trên thiết bị di động. Tính năng này rất cần thiết, vì các thiết bị di động hiện chiếm hơn 50% lưu lượng truy cập web [1].

So với Wix, SITE123 có một nửa dung lượng lưu trữ và băng thông. Đây có thể là một vấn đề nếu bạn muốn tạo một trang đích phức tạp hơn. LôngHơn nữa, SITE123 không sử dụng giao diện kéo và thả, vì vậy các tùy chọn thiết kế của bạn bị hạn chế một chút. Bạn cũng không thể chuyển đổi giữa các mẫu sau khi bạn đã chọn một mẫu hoặc bạn sẽ mất tất cả các tùy chỉnh của mình.

Ngoài ra, bạn sẽ bị giới hạn ở tên miền phụ SITE123 và bạn không thể truy cập các công cụ phân tích với gói miễn phí. Tuy nhiên, đây là những hạn chế tiêu chuẩn đối với các nhà xây dựng trang đích miễn phí.

⚙️ Các tính năng chính:

  • Bộ nhớ 250 MB
  • Băng thông 250 MB
  • Các nút và biểu mẫu CTA có thể tùy chỉnh

👉 Nhìn chung, SITE123 được cho là một trong những trình tạo trang đích miễn phí thân thiện với người dùng nhất. Tuy nhiên, nó phù hợp nhất với các trang web đơn giản và các chiến dịch tiếp thị quy mô nhỏ.

Jimdo là một trong những người xây dựng trang đích miễn phí tốt nhất.

Jimdo là một lựa chọn tuyệt vời cho dịch giả tự do và chủ doanh nghiệp nhỏ. Nó được thiết kế cho các chuyên gia tự kinh doanh, những người muốn tạo toàn bộ trang web hoặc trang đích trong một khoảng thời gian tối thiểu.

Khi bạn tạo một tài khoản, Jimdo sẽ hỏi bạn xem bạn có phải là người mới tham gia xây dựng trang web hay không. Bạn cũng sẽ được yêu cầu chỉ định xem trang web của bạn dành cho mục đích sử dụng cá nhân, dự án mới hay doanh nghiệp đã thành lập. Sau đó, bạn có thể chọn ngành của mình và chọn phong cách của mình từ nhiều cách phối màu khác nhau. Jimdo sẽ sử dụng thông tin này để cung cấp các mẫu được cá nhân hóa cho nhu cầu của bạn.

Thật không may, không có mẫu nào của Jimdo được thiết kế đặc biệt cho các trang đích. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng thêm các yếu tố thu thập khách hàng tiềm năng vào một trang để tạo phần tử của riêng mình. Bạn có thể bao gồm các biểu mẫu liên hệ, nút CTA và các liên kết truyền thông xã hội một cách dễ dàng:

Trình chỉnh sửa trang web Jimdo.

Jimdo là một trong những nhà xây dựng trang đích miễn phí tốt nhất vì dung lượng lưu trữ và phân bổ băng thông rộng rãi của nó. Nó có nhiều tài nguyên hơn đáng kể so với Wix và SITE123, cũng như hỗ trợ tối đa năm trang. Hơn nữa, nó sử dụng HTTPS để giữ an toàn cho trang web của bạn và trấn an khách truy cập về tính hợp pháp của bạn.

Tuy nhiên, Jimdo bị hạn chế trong việc tích hợp. Bạn sẽ cần nâng cấp lên gói trả phí để truy cập các công cụ phân tích và tiếp thị cũng như kết nối địa chỉ email của bạn. Hơn nữa, gói miễn phí sẽ đặt quảng cáo trên các trang của bạn và hạn chế bạn sử dụng tên miền phụ Jimdo.

👉 Nhìn chung, gói miễn phí của Jimdo bị giới hạn hợp lý. Nếu bạn muốn tạo một trang đích tiêu chuẩn, nó có thể khả thi. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho một trang web nhỏ bao gồm trang chủ, trang đích, trang liên hệ và các yếu tố cơ bản khác.

ConvertKit là một trong những trình tạo trang đích miễn phí tốt nhất.

ConvertKit cung cấp các công cụ kinh doanh như biểu mẫu đăng ký email, phần mềm tiếp thị qua email và thiết kế trang đích miễn phí. Nền tảng này phục vụ cho các chuyên gia sáng tạo, bao gồm podcaster (người nghe podcast), nhạc sĩ, tác giả và huấn luyện viên cá nhân.

Khi bạn đăng ký ConvertKit, nền tảng sẽ yêu cầu bạn cung cấp quy mô đối tượng, loại người sáng tạo và mục tiêu tiếp thị của bạn. Sau đó, bạn có thể điều hướng để tạo trang đích và chọn từ các mẫu khác nhau được nhắm mục tiêu đến các ngành công nghiệp sáng tạo.

Mẫu trang đích ConvertKit có thể tùy chỉnh phần nào, cho phép bạn thay đổi văn bản, kiểu dáng, màu sắc và hình ảnh. Tuy nhiên, bạn không thể thêm mô-đun vào trang của mình:

Trình chỉnh sửa trang đích ConvertKit.

Khi bạn đã tạo trang của mình, bạn có thể xuất bản nó và chia sẻ nó qua phương tiện truyền thông xã hội. ConvertKit cũng cung cấp một plugin, vì vậy bạn có thể nhúng trang đích vào một trang web WordPress hiện có.

Điểm mạnh chính của ConvertKit là phần mềm tiếp thị qua email tích hợp. Với nó, bạn sẽ có quyền truy cập vào các phân tích tiếp thị nâng cao, bao gồm đăng ký, số lượng khách truy cập và tỷ lệ chuyển đổi. ConvertKit hiển thị dữ liệu này ở định dạng số và đồ họa, vì vậy bạn có thể theo dõi xu hướng trong khoảng thời gian 30 ngày.

Bạn cũng có thể sử dụng ConvertKit để tạo các mẫu email và liên hệ với người đăng ký từ một trang tổng quan duy nhất. Nền tảng này cung cấp các công cụ phát sóng, phân đoạn email và tự động hóa. Nếu bạn chưa sử dụng phần mềm tiếp thị qua email, ConvertKit có thể lo mọi thứ.

ConvertKit hoàn toàn miễn phí cho các trang đích, bất kể bạn sử dụng bao nhiêu trang đích hoặc biểu mẫu liên hệ. Tuy nhiên, nâng cấp lên một gói trả phí sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các kênh và trình tự tự động, hỗ trợ khách hàng chuyên dụng và các tính năng báo cáo nâng cao.

Nói chung, ConvertKit sử dụng các tính năng trang đích của nó để thu hút mọi người đến với các kế hoạch tiếp thị qua email của nó, vì vậy bạn sẽ sử dụng các kế hoạch đó khi bạn phát triển.

⚙️ Các tính năng chính:

  • Hơn 50 mẫu trang đích
  • Phần mềm tiếp thị qua email tích hợp
  • Phân tích trang đích

👉 Không giống như các trình tạo khác mà chúng ta đã thảo luận cho đến nay, hãy nhớ rằng ConvertKit có thể chỉ tạo trang đích về mặt xây dựng trang web của nó. Nếu bạn muốn có trang chủ, trang liên hệ hoặc bất kỳ yếu tố nào khác, bạn sẽ cần tích hợp trang đích với trang web WordPress.

Carrd là một trong những công cụ xây dựng trang đích miễn phí tốt nhất.

Nếu bạn đang muốn tạo một trang web một trang đơn giản nhưng tùy chỉnh, Carrd là một trong những công cụ xây dựng trang đích miễn phí tốt nhất cho công việc. Nó có nhiều mẫu trang đích cho các sản phẩm và ra mắt trang web. Nó cũng cung cấp các nút truyền thông xã hội. Hơn nữa, 13 trong số các mẫu này có sẵn với gói miễn phí của Carrd.

Khi bạn chọn một thiết kế miễn phí, việc tùy chỉnh nó rất đơn giản. Bạn có thể kéo và thả các phần tử mới vào trang và điều chỉnh kiểu dáng của chúng:

Biên tập viên Carrd.

Hãy nhớ rằng các biểu mẫu liên hệ không có sẵn với phiên bản Carrd miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể bao gồm các biểu tượng mạng xã hội, nút CTA và liên kết. Hơn nữa, Carrd có một mô-đun hẹn giờ để tạo sự phấn khích xung quanh việc ra mắt trang web hoặc sản phẩm.

Carrd là một trong những công cụ xây dựng trang đích thân thiện với người mới bắt đầu nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, sự đơn giản đó đi kèm với nhược điểm của nó. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tùy chỉnh trang của mình nhiều nhất có thể với Wix hoặc thậm chí Jimdo. Tuy nhiên, nếu bạn có mục tiêu tiếp thị đơn giản và thời gian chi tiêu hạn chế thiết kế web, Carrd có thể xử lý nhiệm vụ.

Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các trang web dành cho thiết bị di động. Đó là bởi vì Carrd tự động thay đổi kích thước các trang của mình để làm cho chúng đáp ứng cho các thiết bị di động. Bạn cũng có thể xem trước trang của mình ở chế độ dành cho thiết bị di động để đảm bảo rằng tất cả các yếu tố đều có thể đọc được và có thể nhấp được.

Giống như nhiều trình tạo trang đích miễn phí khác, gói miễn phí của Carrd bao gồm xây dựng thương hiệu. Bạn cũng bị giới hạn ở miền phụ Carrd trừ khi bạn nâng cấp lên Đăng ký Pro.

⚙️ Các tính năng chính:

  • 13 mẫu trang đích miễn phí
  • Lên đến 3 trang web miễn phí
  • Thiết kế đáp ứng trên thiết bị di động

👉 Nhìn chung, Carrd có thể quá cơ bản cho các chiến dịch tiếp thị phức tạp. Tuy nhiên, nếu bạn có mục tiêu đơn giản và ngân sách hạn chế, nó có thể giúp bạn xây dựng một trang đích hiệu quả một cách nhanh chóng.

ConvertFlow là một trong những trình tạo trang đích miễn phí tốt nhất.

Nếu bạn có một tên miền hiện có và muốn tạo một trang đích chuyên dụng, hãy cân nhắc sử dụng ConvertFlow. Nó có nhiều mẫu trang đích cho các loại chiến dịch khác nhau, bao gồm:

  • Giảm giá và ưu đãi
  • Tạo khách hàng tiềm năng
  • Nâng cấp nội dung
  • Sắp ra mắt và các trang trước khi ra mắt
  • Bằng chứng xã hội

ConvertFlow rất tuyệt vời để tạo các trang đích nhiều bước và hướng dẫn khách truy cập thông qua quá trình chuyển đổi. Chỉ cần chọn một mẫu và viết CTA của bạn, sau đó bạn có thể bắt đầu thiết kế các trang cho từng bước:

Trang đích ConvertFlow.

Trang đích nhiều bước có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn áp đảo khách truy cập của mình. Người dùng có thể giải quyết một câu hỏi hoặc trường biểu mẫu trên mỗi trang, thay vì bị trì hoãn bởi một bức tường văn bản khổng lồ với nhiều thành phần. Do đó, thiết kế này có thể cải thiện tổng thể trang đích của bạn trải nghiệm người dùng (UX).

Khi bạn tạo trang đích, bạn có thể xem phân tích chi tiết trong bảng điều khiển ConvertFlow. Tại đây, bạn có thể xem số người xem, lượt chuyển đổi và số lượt hoàn thành duy nhất ở dạng số và tỷ lệ phần trăm. Bạn cũng có thể xuất dữ liệu này và thiết lập cảnh báo liên hệ.

Gói miễn phí của ConvertFlow giới hạn bạn ở một trang web duy nhất và 250 chuyển đổi duy nhất. Gói trả phí có thể hỗ trợ nhiều khách truy cập hàng tháng hơn, Thử nghiệm A / B, phễu tiếp thị và các tính năng nâng cao.

⚙️ Các tính năng chính:

  • Trang đích nhiều bước
  • Báo cáo chuyển đổi
  • Tích hợp tiếp thị qua email
  • Cửa sổ bật lên, câu đố và biểu mẫu liên hệ

👉 Hãy nhớ rằng quý vị sẽ cần một trang web hiện có để sử dụng ConvertFlow. Tuy nhiên, công cụ trang đích có thể tích hợp dễ dàng với trang web của bạn.

Tạo trang đích đầu tiên của bạn ngay hôm nay

Việc tạo trang đích có thể giúp bạn thu thập thông tin khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng. Hơn nữa, các trang này không cần phải phức tạp hoặc khó khăn để xây dựng.

Sử dụng các công cụ miễn phí, bạn có thể nhanh chóng thiết lập một cách đơn giản nhưng trang đích hiệu quả cho trang web của bạn.

Nếu bạn đang muốn tạo trang đích bằng phần mềm tiếp thị qua email tích hợp, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Bộ chuyển đổi ConvertKit. Bạn có thể chọn từ hơn 50 mẫu và liên hệ với khách hàng tiềm năng trực tiếp từ nền tảng. Ngoài ra Người dùng wix có thể là một lựa chọn tuyệt vời với bố cục trang web tiêu chuẩn và các tính năng có thể tùy chỉnh. Bạn có thể bắt đầu với mẫu trang đích và điều chỉnh các yếu tố để phù hợp với nhu cầu tiếp thị của mình.

💡 Nếu bạn sẵn sàng tạo một Trang web WordPress, bạn cũng có thể dễ dàng tạo trang đích trên WordPress bằng các công cụ miễn phí như trình soạn thảo bản địa hoặc Yếu tố.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc sử dụng các trình tạo trang đích miễn phí này không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *