6 nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress doanh nghiệp tốt nhất được so sánh cho năm 2022

Chưa được phân loại

Chọn một máy chủ web là một bước quan trọng trong việc khởi chạy trang web doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều công ty ngoài kia cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress dành cho doanh nghiệp hàng đầu. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp có thể là một thách thức.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thực hiện một chút nghiên cứu để giúp bạn bắt đầu. Bằng cách xem xét kỹ các tính năng được cung cấp bởi các tùy chọn hàng đầu, bạn sẽ có thể chọn một dịch vụ đáp ứng nhu cầu riêng của doanh nghiệp mình.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ thảo luận ngắn gọn về những gì bạn nên cân nhắc khi chọn một doanh nghiệp WordPress nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ. Sau đó, chúng ta sẽ đi sâu vào sáu trong số các tùy chọn lưu trữ phổ biến nhất cho các doanh nghiệp doanh nghiệp.

Hãy bắt đầu nào!

Những gì cần tìm kiếm trong doanh nghiệp WordPress lưu trữ

Chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ phù hợp là điều cần thiết cho sự thành công của trang web của bạn. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn nếu bạn điều hành một công ty lớn. Một trang web chậm, hoạt động kém có thể có tác động tiêu cực đến doanh thu và danh tiếng của bạn.

Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải biết những gì cần tìm khi chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: một trong những tính năng quan trọng nhất của lưu trữ cấp doanh nghiệp là khả năng mở rộng. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, máy chủ web của bạn sẽ có thể đáp ứng nhu cầu mới. Ví dụ: bạn có thể cần phải tăng kích thước máy chủ và tài nguyên của mình lên xử lý lượng lưu lượng truy cập lớn hơn và dữ liệu.

Bạn cũng sẽ cần đảm bảo rằng máy chủ web của bạn cung cấp bảo mật cấp doanh nghiệp. Một vụ vi phạm dữ liệu có thể dẫn đến tiền phạt nặng và tổn thất đáng kể. Do đó, điều quan trọng là phải tìm ra những gì biện pháp an ninh mỗi máy chủ web phải bảo vệ trang web của bạn khỏi các cuộc tấn công.

Ngoài bảo mật, bạn cũng sẽ muốn có độ tin cậy, với thời gian hoạt động của stellar được hỗ trợ lý tưởng bởi thỏa thuận cấp dịch vụ (SLA).

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một nhà cung cấp cung cấp môi trường thân thiện với nhà phát triển. Bằng cách đó, các nhà phát triển web của bạn có thể làm việc trên trang web doanh nghiệp của bạn mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Ví dụ: một số gói lưu trữ đi kèm với môi trường dàn dựng, cũng như các công cụ và phần mềm phát triển mạnh mẽ.

Doanh nghiệp tốt nhất WordPress nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ năm 2022

Bây giờ chúng ta đã biết những gì cần tìm trong lưu trữ WordPress doanh nghiệp, hãy cùng khám phá sáu công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ này:

1. Điều khiển

Kinsta - Một trong những doanh nghiệp tốt nhất WordPress Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ

Đầu tiên, Điều trị là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ phổ biến nhất cho WordPress. Trên thực tế, nó lưu trữ hơn 21,500 trang web kinh doanh, từ các cửa hàng trực tuyến đến các đại lý và doanh nghiệp.

Doanh nghiệp của Kinsta WordPress lưu trữ cung cấp bảo mật đẳng cấp thế giới và hiệu suất được tối ưu hóa cho các doanh nghiệp lớn. Nhà cung cấp này cũng giúp bạn dễ dàng mở rộng quy mô khi trang web của bạn phát triển.

Hãy xem xét một số tính năng khiến Kinsta trở thành một lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn:

  • Tự động sao lưu hàng ngày để giữ an toàn cho nội dung của bạn
  • Hỗ trợ kỹ thuật cấp doanh nghiệp để xử lý cơ sở hạ tầng máy chủ của bạn
  • Bảng điều khiển thân thiện với người dùng tạo điều kiện thuận lợi cho việc cộng tác và quản lý nhóm
  • Giám sát hàng ngày để đảm bảo rằng trang web của bạn luôn hoạt động trơn tru
  • Các trang web dàn dựng bằng một cú nhấp chuột với triển khai có điều kiện
  • Đảm bảo 99.9% thời gian hoạt động được hỗ trợ bởi Kinsta SLA

Các gói lưu trữ của Kinsta cũng rất linh hoạt. Bạn có rất nhiều tự do khi lựa chọn và tùy chỉnh các công cụ cho trang web kinh doanh của bạn. Hơn nữa, bạn có thể chọn một trong 29 trung tâm dữ liệu của Google Cloud.

💳 Giá: Kinsta có các gói cấp đầu vào chỉ với $ 30 mỗi tháng, nhưng các kế hoạch tập trung vào doanh nghiệp bắt đầu từ $ 600 mỗi tháng. Mỗi gói đều có đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày và đi kèm với sự hỗ trợ của chuyên gia 24/7.

2. Công cụ WP

WP Engine - Một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress doanh nghiệp tốt nhất

Một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hàng đầu, Công cụ WPCông nghệ doanh nghiệp hàng đầu của doanh nghiệp được thiết kế để giúp các doanh nghiệp phát triển và tăng lợi tức đầu tư (ROI). Công ty này cung cấp một dịch vụ an toàn và có thể mở rộng được tối ưu hóa cho WordPress.

Hơn nữa, WP Engine cung cấp nhiều công cụ cho các nhà phát triển web, bao gồm nhiều giai đoạn / phát triển environments và triển khai có điều kiện. Điều này giúp các chuyên gia dễ dàng thiết kế và cập nhật wordPress trang web.

Các tính năng mạnh mẽ khác bao gồm:

  • Kiểm tra tốc độ, báo cáo có thể hành động và cập nhật theo thời gian thực để giúp bạn theo dõi hiệu suất và sự phát triển của trang web của mình
  • Bảo mật cấp doanh nghiệp, bao gồm tường lửa ứng dụng web được quản lý (WAF) và Giảm thiểu DDoS
  • CDN được quản lý và bộ nhớ đệm front-end cho tốc độ trang web nhanh hơn
  • Đảm bảo 99.95% thời gian hoạt động được hỗ trợ bởi SLA
  • Tùy chọn cho các thiết lập lưu trữ có tính khả dụng cao (HA), nơi trang web của bạn được lưu trữ trên nhiều máy chủ để bạn có thể đảm bảo thời gian hoạt động

WP Engine cũng cung cấp hỗ trợ và giới thiệu găng tay trắng. Bằng cách đó, bạn có thể yên tâm rằng mọi vấn đề kỹ thuật sẽ được xử lý hiệu quả và bạn có thể tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình.

💳 Giá: Trong khi WP Engine cung cấp các gói đặt trước chỉ với $ 30, hầu hết các doanh nghiệp doanh nghiệp sẽ muốn đi với một trong các gói tùy chỉnh của WP Engine. Các gói tùy chỉnh này cho phép bạn thêm các tính năng như cấu hình tính khả dụng cao, thiết lập không đầu, v.v.

Bạn có thể liên hệ với Nhóm WP Engine để yêu cầu báo giá và tìm giải pháp WordPress phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

3. Vip của WordPress

WordPress VIP - Một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress doanh nghiệp tốt nhất

WordPress VIP là một dịch vụ lưu trữ cấp doanh nghiệp được cung cấp bởi Automattic, cùng một công ty đứng sau WordPress.com và Thương mại điện tử WooCommerce. Cho dù bạn điều hành một ấn phẩm lớn hay cửa hàng trực tuyến, nền tảng này có thể giúp bạn cung cấp một dịch vụ an toàn và đáng tin cậy cho những người theo dõi và khách hàng của bạn.

WordPress VIP cho phép bạn tùy chỉnh quy trình làm việc và quản lý cộng tác nhóm trên các trang web WordPress. Nó cũng cung cấp một bộ plugin và công cụ được tuyển chọn để giúp bạn điều hành doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn.

Dịch vụ lưu trữ được quản lý này đi kèm với vô số tính năng khác, bao gồm:

  • Một bảng quản trị để quản lý nhiều mặt tiền cửa hàng từ một nền tảng duy nhất
  • Các quyền và kiểm soát chi tiết để làm cho trang web của bạn an toàn hơn
  • Cập nhật tự động và kiểm tra bảo mật thường xuyên
  • Giám sát hiệu suất ứng dụng (APM) tích hợp để giúp bạn phát hiện các vấn đề trước khi chúng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn.
  • Đảm bảo thời gian hoạt động tiêu chuẩn 99.9% được hỗ trợ bởi SLA, với tùy chọn nâng cấp lên đến 99.95% đảm bảo thời gian hoạt động được hỗ trợ bởi SLA

Hơn nữa, WordPress VIP là một nền tảng có khả năng mở rộng cao. Điều này có nghĩa là nó có thể đáp ứng lưu lượng truy cập tăng đột biến lớn và đảm bảo rằng trang web của bạn tiếp tục chạy trơn tru trong thời gian bận rộn.

💳 Giá: Gói VIP WordPress bắt đầu từ $ 2,000 mỗi tháng. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

4. Đường mây

Doanh nghiệp của Cloudways WordPress lưu trữ

Đám mây ưu đãi được quản lý kế hoạch lưu trữ đám mây cho tất cả các loại hình doanh nghiệp, cả nhỏ và lớn. Nó giúp các công ty thiết lập các trang web đầu tiên của họ mà không gặp bất kỳ rắc rối nào, đồng thời cho phép cộng tác nhóm trên quản lý ứng dụng web.

Khi bạn đăng ký tài khoản Cloudways, bạn sẽ được yêu cầu chọn một ứng dụng web, chẳng hạn như WordPress. Sau đó, bạn có thể chọn một máy chủ đám mây mà bạn muốn lưu trữ nội dung của mình. Một điều độc đáo về Cloudways là bạn có thể chọn từ năm nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau:

  • Kỹ thuật sốOcean
  • Vultr ·
  • Nút thắt
  • AWS (Amazon Web Services)
  • Đám mây của Google

Hãy xem xét một số tính năng nổi bật nhất được cung cấp bởi Cloudways:

  • Chứng chỉ SSL miễn phí và tường lửa chuyên dụng để giúp giữ an toàn cho trang web doanh nghiệp của bạn
  • Cài đặt ứng dụng không giới hạn trên các máy chủ lưu trữ bạn đã chọn
  • Một mạng phân phối nội dung (CDN) để giúp trang web của bạn chạy nhanh hơn
  • Trình quản lý MySQL tích hợp để bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý cơ sở dữ liệu

Cloudways cung cấp cho bạn rất nhiều sự linh hoạt khi nói đến tùy chỉnh. Bạn có thể cấu hình máy chủ để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: bạn có thể chọn vị trí và quy mô của nó, đồng thời mở rộng quy mô khi doanh nghiệp của bạn phát triển. Hơn nữa, bạn chỉ phải trả tiền cho các tài nguyên bạn sử dụng. Điều này làm cho Cloudways trở thành một giải pháp hiệu quả về chi phí.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là Cloudways không cung cấp đảm bảo thời gian hoạt động được hỗ trợ bởi SLA. Bởi vì Cloudways không sở hữu unlàm giảm cơ sở hạ tầng, thời gian hoạt động của trang web của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây đã chọn của bạn, điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của Cloudways.

💳 Giá: Những gì bạn sẽ trả cho Cloudways phụ thuộc vào nhà cung cấp đám mây và tài nguyên máy chủ mà bạn chọn.

Kế hoạch lưu trữ đám mây được quản lý của Cloudways bắt đầu từ $ 10 mỗi tháng đối với gói DigitalOcean cấp đầu vào, nhưng đối với dịch vụ lưu trữ cấp doanh nghiệp, bạn gần như chắc chắn sẽ muốn chọn một máy chủ có nhiều tài nguyên hơn.

Mọi gói đều đi kèm với hỗ trợ 24/7/356 và di chuyển miễn phí.

5. Trang

Pagely's enterprise WordPress lưu trữ

Trang là một lựa chọn tuyệt vời khác cho các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình. Các gói lưu trữ của nó được xây dựng trên Amazon AWS để cung cấp dịch vụ nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.

Dịch vụ lưu trữ WordPress doanh nghiệp của Pagely cung cấp khả năng mở rộng tài nguyên dễ dàng và dự phòng đa khu vực để đảm bảo hiệu suất tối ưu mọi lúc. Nó cũng đi kèm với bảo mật cấp doanh nghiệp để bảo vệ trang web của bạn khỏi tin tặc và phần mềm độc hại.

Ngoài ra, giải pháp lưu trữ của Pagely bao gồm những điều sau đây:

  • Tùy chọn nâng cấp lên thiết lập tính khả dụng cao với một khoản phụ phí
  • Mặc định đảm bảo 99.99% thời gian hoạt động được hỗ trợ bởi SLA, với tùy chọn nâng cấp lên đảm bảo 100% thời gian hoạt động trên SLA nâng cao
  • Bộ nhớ đệm thông minh và CDN để tăng tốc độ trang web của bạn
  • Sao lưu hàng đêm vào Amazon S3
  • Hỗ trợ Git, WP-CLI và các công cụ mạnh mẽ khác cho các nhà phát triển web của bạn

Pagely cũng cho phép bạn chọn bất kỳ một trong các trung tâm dữ liệu toàn cầu nào của Amazon. Ngoài ra, bạn có tùy chọn sao chép địa lý trên các vị trí khác nhau để tăng khả năng mở rộng.

Lưu ý – Trang đã được gần đây được mua lại bởi GoDaddy vào tháng 2021 năm XNUMX, vì vậy vẫn còn phải xem liệu GoDaddy có thực hiện bất kỳ thay đổi nào sau khi mua lại hay không.

💳 Giá: Các gói tập trung vào kinh doanh của Pagely bắt đầu từ $ 499 mỗi tháng cho các thiết lập thường xuyên hoặc $ 1,249 mỗi tháng cho các cấu hình có tính khả dụng cao.

Pagely cũng cung cấp hai loại dịch vụ lưu trữ tập trung vào doanh nghiệp: Các gói được định cấu hình sẵn, bắt đầu từ $ 2,500 mỗi tháng và Cụm tùy chỉnh, bắt đầu từ $ 5,000 mỗi tháng.

6. Có thể ép

Doanh nghiệp của Pressable WordPress lưu trữ

Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là Có thể ép, cũng đến từ Automattic (cùng một công ty mẹ đằng sau WordPress VIP). Công ty này cung cấp giải pháp lưu trữ WordPress cho một số loại hình kinh doanh khác nhau, bao gồm các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số, cửa hàng trực tuyến và các công ty có trang web có lưu lượng truy cập cao.

Pressable cung cấp các kế hoạch có thể mở rộng cho các doanh nghiệp có trang web bận rộn. Chúng đi kèm với các tính năng để giúp trang web của bạn chạy trơn tru và đáp ứng nhu cầu lưu lượng truy cập ngày càng tăng, bao gồm băng thông không giới hạn và cơ sở hạ tầng mạng toàn cầu dự phòng.

Các kế hoạch cho các doanh nghiệp và doanh nghiệp lớn cũng bao gồm:

  • Tự động chuyển đổi dự phòng, CDN toàn cầu và các tính năng khác để tăng độ tin cậy cho trang web của bạn
  • Quét phần mềm độc hại 24/7 và bảo vệ chống DDoS
  • Chủ động Bảo trì WordPress bởi một nhóm các chuyên gia
  • Đảm bảo 100% thời gian hoạt động của mạng được hỗ trợ bởi SLA

Bạn cũng sẽ có một chuyên gia giới thiệu để giúp bạn thiết lập trang web của mình hoặc di chuyển một trang web hiện có. Ngoài ra, Pressable giúp bạn tùy chỉnh gói lưu trữ của mình để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của bạn.

💳 Giá: Giá của Pressable có thể thay đổi tùy theo số lượng WordPress cài đặt và khách truy cập trang web mà bạn mong đợi. Ví dụ: nếu bạn nhận được 150,000 đến 200,000 khách truy cập mỗi tháng, bạn có thể phải trả khoảng 90 đô la mỗi tháng.

Bắt đầu với dịch vụ lưu trữ WordPress dành cho doanh nghiệp vào năm 2022

Chọn dịch vụ lưu trữ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn là điều cần thiết. Bạn sẽ cần đảm bảo rằng máy chủ web của bạn có thể giữ cho trang web của bạn an toàn và hoạt động tốt nhất.

Trong bài đăng này, chúng tôi đã xem xét sáu công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress dành cho doanh nghiệp. Mặc dù tất cả các tùy chọn này đều cung cấp dịch vụ an toàn và đáng tin cậy, nhưng chúng tôi đặc biệt ấn tượng bởi Giải pháp lưu trữ của Kinsta. Bên cạnh việc cung cấp bảo mật và hiệu suất cấp doanh nghiệp, Kinsta còn tạo điều kiện cho việc cộng tác nhóm liền mạch và quản lý quy trình làm việc cho các doanh nghiệp lớn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, bạn có thể đọc đánh giá lưu trữ Kinsta đầy đủ của chúng tôi hoặc Kinsta của chúng tôi vs WP Engine so sánh để xem nó xếp chồng lên nhau như thế nào so với một tùy chọn doanh nghiệp hàng đầu khác.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc chọn doanh nghiệp tốt nhất WordPress nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cho doanh nghiệp của bạn? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

* Bài đăng này chứa các liên kết liên kết, có nghĩa là nếu bạn nhấp vào một trong các liên kết sản phẩm và sau đó mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhận được hoa hồng. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bạn vẫn sẽ trả số tiền tiêu chuẩn nên bạn không phải trả phí.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *