6 mẹo sử dụng WordPress như một CMS doanh nghiệp

Chưa được phân loại

Khi bạn muốn tạo một trang web, thường có một nền tảng ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí: WordPress. Tuy nhiên, một số người vẫn đặt câu hỏi liệu có thể tạo một doanh nghiệp WordPress trang web.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn đầy đủ này để làm cho nền tảng mã nguồn mở này sẵn sàng cho doanh nghiệp. Với các biện pháp lưu trữ, phần mềm và bảo mật phù hợp, bạn có thể tạo một trang web đẳng cấp thế giới bằng cách sử dụng hệ thống quản lý nội dung miễn phí (CMS) này.

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ thảo luận về lý do tại sao nền tảng này sẵn sàng cho giờ vàng. Sau đó, chúng tôi sẽ chia sẻ sáu mẹo để sử dụng hiệu quả hơn WordPress cho các trang web doanh nghiệp. Hãy bắt đầu nào!

Giới thiệu về các trang web doanh nghiệp (và tại sao WordPress là sự lựa chọn hoàn hảo)

Trang web doanh nghiệp là một trang web được liên kết với một doanh nghiệp hoặc công ty vì lợi nhuận. Các tổ chức này thường nhắm đến tạo ra số liệu doanh thu lớn hơn và hoạt động ở quy mô toàn cầu.

Với cổ phần cao, các doanh nghiệp này thường có một danh sách dài các nhu cầu. Điều này bao gồm một CMS đáng tin cậy, an toàn và mạnh mẽ có thể xử lý khối lượng giao thông lớn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của nó.

Khi nói đến việc tạo ra lợi nhuận khổng lồ, một xếp hạng tìm kiếm cao là điều cần thiết. Vì lý do này, bạn sẽ muốn tinh chỉnh mọi phần của trang web doanh nghiệp của mình cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

Nhiều doanh nghiệp có một lực lượng lao động lớn, phân tán. Với suy nghĩ này, các trang web doanh nghiệp thường được hưởng lợi từ các tính năng cộng tác.

Là WordPress doanh nghiệp đã sẵn sàng?

WordPress có nhiều khả năng chạy một trang web doanh nghiệp, đó là lý do tại sao bạn sẽ tìm thấy hàng tấn thương hiệu lớn sử dụng WordPress bao gồm những nội dung sau:

  • Disney
  • Trang chủ
  • Chỗ cạn
  • Công ty Microsoft
  • Ibm

Khi bạn cài đặt WordPress, nền tảng này đã có rất nhiều thứ để cung cấp cho các doanh nghiệp lớn. Nó được xây dựng với các công nghệ web cốt lõi có khả năng mở rộng cao. Là một trong những CMS phổ biến nhất thế giới, bạn cũng sẽ có rất nhiều nhà cung cấp WordPress để lựa chọn. Điều này cho phép bạn mua sắm xung quanh và tìm một kế hoạch lưu trữ đáp ứng tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Các doanh nghiệp lớn thường có một danh sách các yêu cầu. Đây là lúc các plugin xuất hiện:

Kho lưu trữ plugin WordPress.

Với hàng ngàn plugin để lựa chọn, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi nâng cao nền tảng WordPress tiêu chuẩn để cung cấp chính xác trải nghiệm bạn cần. Đây có thể là một triển vọng hấp dẫn cho ngay cả những doanh nghiệp khó tính nhất.

Cách làm cho WordPress sẵn sàng cho doanh nghiệp (trong 6 bước)

Hãy đảm bảo rằng CMS phổ biến này đã được chuẩn bị đầy đủ cho giờ vàng! Đây là cách làm cho WordPress doanh nghiệp sẵn sàng, trong sáu bước.

Bước 1: Chọn một máy chủ WordPress doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp, điều quan trọng là gói lưu trữ của bạn có thể chịu được giao thông đông đúc. Điều này bao gồm những đợt tăng đột biến bất ngờ. Bất cứ khi nào có thể, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một máy chủ phục vụ cụ thể cho nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp. Chẳng hạn Công cụ WPĐiều trị cả hai đều cung cấp các gói doanh nghiệp:

Một doanh nghiệp WordPress nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ.

Các kế hoạch này thường cung cấp kiến trúc mạnh mẽ, phần cứng hiện đại và cải tiến hiệu suất mà bạn cần để giữ cho trang web doanh nghiệp của mình trực tuyến, ngay cả trong thời gian lưu lượng truy cập cực kỳ cao. Khi mua sắm xung quanh một nhà cung cấp cấp cấp doanh nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên xác minh rằng bất kỳ ứng viên tiềm năng nào cũng có khả năng mở rộng quy mô lên một lượng lớn lưu lượng truy cập.

Nếu bạn gặp sự cố, thì điều quan trọng là bạn phải giải quyết vấn đề này càng nhanh càng tốt. Vì lý do này, chúng tôi cũng khuyên bạn nên tìm một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cung cấp hỗ trợ WordPress chuyên nghiệp với thời gian phản hồi được đảm bảo.

Bước 2: Cài đặt plugin SEO nâng cao

SEO là điều cần thiết để giúp khách hàng tiềm năng khám phá trang web doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, nó rất khó khăn ở phía trên. Khi leo lên bảng xếp hạng, bạn có thể đang cạnh tranh trực tiếp với các doanh nghiệp khác. Để giúp bạn vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh, thật khôn ngoan khi cài đặt plugin SEO cao cấpNhư Xếp hạng kinh doanh toán học:

Các plugin cao cấp có thể giúp bạn tạo một doanh nghiệp WordPress trang web.

Một số trang web doanh nghiệp có thể trải dài hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm trang web. Tin tốt là Rank Math Business có thể theo dõi lên đến 10,000 SEO từ khóa.

Một suy nghĩ kỹ lưỡng chiến lược liên kết nội bộ cũng có thể tăng số lượng trang được truy cập trong một phiên trung bình. Điều này gửi tín hiệu tích cực đến các công cụ tìm kiếm về chất lượng nội dung của bạn. Để giúp bạn tận dụng mọi cơ hội liên kết nội bộ, bạn có thể muốn đầu tư vào một giải pháp liên kết tự động như Liên kết Whisper:

LinkWhisperer có thể giúp bạn tạo một doanh nghiệp WordPress trang web.

Khi bạn đang viết nội dung của mình, Link Whisper sẽ đề xuất các trang có liên quan mà bạn có thể muốn chèn. Điều này là hoàn hảo cho các trang web doanh nghiệp lớn với một danh mục nội dung trở lại khổng lồ. Thay vì lướt qua hàng trăm trang theo cách thủ công, công cụ này hứa hẹn sẽ thực hiện công việc khó khăn cho bạn.

Bước 3: Làm cho doanh nghiệp của bạn WordPress trang web đa ngôn ngữ

Là một doanh nghiệp thành công, bạn có thể hoạt động trên quy mô quốc tế. Mặc dù 60% tất cả nội dung trực tuyến là bằng tiếng Anh [1], 74% người dùng internet nói một ngôn ngữ mẹ đẻ khác ngoài tiếng Anh [2]. Nếu bạn định kết nối với khán giả toàn cầu, thì điều đó có thể hữu ích cung cấp nội dung của bạn bằng nhiều ngôn ngữ.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, bạn sẽ muốn làm mọi thứ trong khả năng của mình để vượt trội hơn các doanh nghiệp khác. Các nghiên cứu cho thấy 65% người tiêu dùng thích truy cập nội dung bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ [3]. Thêm hỗ trợ đa ngôn ngữ vào WordPress có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế đáng kể.

Bạn có thể tự động dịch toàn bộ trang web của mình bằng cách sử dụng TranslatePress. Plugin mạnh mẽ này thậm chí có thể dịch đầu ra từ mã ngắn, biểu mẫu và trình tạo trang:

Nếu bạn có kế hoạch bán sản phẩm thông qua trang web doanh nghiệp của mình, TranslatePress hoàn toàn tương thích với nền tảng WooCommerce. Phần mềm này cực kỳ phổ biến với các doanh nghiệp lớn và chiếm 28% trong số một triệu cửa hàng Thương mại điện tử hàng đầu [4]. Cho chủ cửa hàng trực tuyến, WordPress, TranslatePress và WooCommerce có thể chứng minh một sự kết hợp mạnh mẽ.

Bước 4: Cài đặt plugin tăng hiệu suất

Là một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới, khách hàng của bạn có thể sẽ có kỳ vọng cao. Nếu trang web của bạn tải chậm hoặc chậm, thì bạn có thể gặp khó khăn trong việc gây ấn tượng với đối tượng mục tiêu của mình.

Tại đây, các plugin có thể giúp bạn đạt được tốc độ xứng đáng với doanh nghiệp. Trung bình, hình ảnh chiếm khoảng 45% trọng lượng của trang web [5]. Để đảm bảo rằng hình ảnh trang web của bạn không làm hỏng hiệu suất của nó, bạn có thể sử dụng giải pháp tối ưu hóa hình ảnh như Optimole:

Phần mềm này xử lý hình ảnh của bạn trong thời gian thực. Nó cũng hoàn toàn dựa trên đám mây, vì vậy nó sẽ không gây thêm bất kỳ căng thẳng nào cho máy chủ của bạn.

Ngoài việc tối ưu hóa hình ảnh của bạn, Optimole cũng có thể phục vụ chúng từ một toàn cầu mạng phân phối nội dung (CDN) để cải thiện hiệu suất trên toàn thế giới.

Bộ nhớ đệm là một cách khác để giảm tải trên máy chủ của bạn và tăng hiệu suất trang web doanh nghiệp của bạn. WP Rocket là một plugin bộ nhớ đệm phổ biến tự động áp dụng khóa các phương pháp hay nhất về hiệu suất web. Điều này có thể mang lại hiệu suất tăng ngay lập tức cho trang web doanh nghiệp của bạn.

Bước 5: Tăng cường doanh nghiệp của bạn WordPress bảo mật trang web

Bảo mật là mối quan tâm lớn của doanh nghiệp. Thật không may, sự phổ biến của WordPress đã khiến nền tảng này trở thành một mục tiêu hấp dẫn đối với tin tặc.

Trong sáu tháng đầu năm 2021, Tường lửa ứng dụng web Wordfence đã chặn hơn bốn tỷ yêu cầu độc hại [6]. Với suy nghĩ này, bảo mật nên đóng một vai trò lớn trong việc làm cho trang web WordPress của bạn sẵn sàng cho doanh nghiệp.

Nếu bạn đã chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cấp doanh nghiệp, thì bạn sẽ có một khởi đầu tốt. Tuy nhiên, bạn nên xem lại chính sách sao lưu của nhà cung cấp đó. Hầu hết các gói lưu trữ doanh nghiệp đều cung cấp sao lưu tự động. Tuy nhiên, bạn có thể muốn định cấu hình các bản sao lưu này để đảm bảo rằng chúng đang chạy ở tần suất yêu cầu và tất cả nội dung quan trọng của bạn đã được sao lưu đầy đủ.

Nó cũng khôn ngoan để cài đặt một số plugin bảo mật. Ví dụ: Wordfence cung cấp tường lửa ứng dụng web (WAF) có thể chặn lưu lượng truy cập độc hại trước khi nó có cơ hội truy cập trang web doanh nghiệp của bạn. Nó cũng kiểm tra các tệp cốt lõi của trang web của bạn, plugins và các chủ đề cho phần mềm độc hại ở giai đoạn khởi tạo WordPress. Bằng cách này, Wordfence có thể xác định mã độc hại trước khi nó có cơ hội chạy:

Bạn cũng có thể muốn kiểm tra Bảo mật Sucuri. Plugin này đi kèm với các tính năng bảo mật phải có như quét phần mềm độc hại, kiểm tra hoạt động bảo mật và giám sát danh sách chặn.

Bước 6: Tối ưu hóa quy trình xuất bản

Rất ít doanh nghiệp được điều hành bởi các doanh nhân solo. Rất có thể bạn có một nhóm người tạo nội dung cho trang web của bạn. Điều này có thể bao gồm các nhà tiếp thị, copywriter, người hiệu đính, và thậm chí cả những blogger khách mời không thường xuyên.

Để giúp hợp lý hóa và điều phối quá trình tạo nội dung, bạn có thể muốn đầu tư vào một plugin tối ưu hóa xuất bản. PublishPress là một lựa chọn phổ biến:

Sử dụng công cụ này, bạn có thể thêm nhiều tác giả vào cùng một bài đăng WordPress. Điều này là lý tưởng nếu bạn thường xuyên giới thiệu các blogger khách mời. Nó cũng có thể giúp nhân bản hóa doanh nghiệp của bạn, bằng cách cho phép người đọc tìm hiểu về những người đứng sau doanh nghiệp.

Khi nói đến bảo mật, nhân viên chỉ có thể thực hiện các tác vụ và truy cập thông tin cần thiết để thực hiện công việc của họ. Đặc quyền quản trị toàn cầu có thể khiến trang web doanh nghiệp của bạn gặp rủi ro rất lớn. Tin tốt là bạn có thể sử dụng hệ thống dựa trên quyền của PublishPress để hạn chế quyền truy cập vào các khu vực cụ thể trên trang web của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng plugin này để tạo lịch nội dung. Điều này là hoàn hảo để điều phối tất cả các tác giả của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn trải dài trên nhiều văn phòng, thì điều này có thể cung cấp một vị trí trung tâm nơi các nhóm phân tán có thể cộng tác một cách dễ dàng.

Tạo doanh nghiệp của bạn WordPress trang web ngay hôm nay

Là cách phổ biến nhất để tạo một trang web, WordPress là rất phù hợp với nhu cầu của cả cá nhân và doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch tạo một trang web WordPress doanh nghiệp, chúng tôi khuyến khích bạn chú ý đến một vài chi tiết chính.

Để chuyển đổi CMS miễn phí này thành một nền tảng xứng đáng với doanh nghiệp, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đặc biệt phục vụ cho các doanh nghiệp lớn. Cũng rất thông minh khi chọn các plugin cao cấp bất cứ khi nào có thể, vì chúng thường cung cấp các tính năng nâng cao và hỏa lực bạn cần. Điều này bao gồm các plugin SEO nâng cao như Rank Math Business và giải pháp tối ưu hóa hình ảnh Optimole.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu với WordPress cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể làm theo từng bước của chúng tôi hướng dẫn về cách tạo trang web WordPress.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc tạo một trang web WordPress doanh nghiệp không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *