10 ứng dụng học ngôn ngữ tốt nhất cho người lớn và trẻ em (2022)

Chưa được phân loại

Học một ngôn ngữ mới nghe có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn – chúng tôi đã từng ở đó trước đây. Nhưng không có lý do gì để hoảng sợ. Chúng tôi có nhiều tài nguyên trực tuyến trong tay giúp công việc của chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn sử dụng một trong những ứng dụng học ngôn ngữ tốt nhất hiện có trên web, bạn sẽ có thể học theo tốc độ của riêng mình, theo cách phù hợp với bạn.

Hãy quên đi những lớp học điển hình của trường! Chúng tôi đã biên soạn danh sách các ứng dụng học ngôn ngữ thú vị này giúp các khóa học bớt gánh nặng hơn. Trên thực tế, các bài học trò chơi hóa và phương pháp giảng dạy thực hành của họ sẽ biến việc học ngôn ngữ thành một điều gì đó thú vị, thay vì một công việc vặt.

Giao diện trực quan có hiệu quả hơn cho sự tiến bộ của bạn không? Âm nhạc có giúp bạn nhớ từ tốt hơn không? Hay bạn cần giao lưu với người dân địa phương để thành thạo một ngôn ngữ? Chọn ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bạn và học một ngôn ngữ mới ngay hôm nay!

Hãy đi sâu vào!

Ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất năm 2022

Trước khi trình bày chi tiết từng ứng dụng, đây là một bản tóm tắt ngắn gọn về tất cả các giải pháp mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài đăng này (không theo thứ tự cụ thể nào). Hầu hết chúng hoạt động trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn:

Ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất - Duolingo

Duolingo là một ứng dụng miễn phí sử dụng phương pháp giảng dạy được đánh bạc hóa. Nó có một giao diện vui tươi làm cho các bài học của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn. Với Duolingo, bạn sẽ không cảm thấy như mình đang dùng Khóa học; trên thực tế, cách cấu trúc các bài học thúc đẩy bạn hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa những thử thách mới.

Đây là một trong những ứng dụng học ngôn ngữ tốt nhất vì nó kết hợp nội dung phức tạp với các kỹ thuật hấp dẫn. Sau khi chọn một ngôn ngữ trong số hơn 35 ngôn ngữ có sẵn, ứng dụng sẽ dẫn đến tất cả các danh mục mà người ta phải thành thạo để trở thành một chuyên gia. Khi bạn tiến bộ, bạn sẽ nhận được thành tích và phần thưởng.

Với Duolingo, bạn học cách đánh vần và phát âm các từ, cải thiện vốn từ vựng của mình, hiểu người bản ngữ, xây dựng câu và do đó thực hiện một cuộc trò chuyện trong các tình huống cuộc sống khác nhau.

Ngoài các bài học, Duolingo cũng cung cấp cho bạn những câu chuyện từ các tình huống thực tế phổ biến – mà bạn có thể đọc hoặc nghe – từ điển, cuộc thi và podcast. Nếu bạn là một người thích giao tiếp xã hội, bạn có thể truy cập diễn đàn hoặc tham dự các sự kiện trực tiếp được tổ chức bằng ngôn ngữ mà bạn muốn học (ví dụ: hội thảo trên web, tranh luận, trò chuyện, giải trí, v.v.)

Từ điển đặc biệt hữu ích vì nó sẽ không chỉ dịch một từ cho bạn mà còn hiển thị tất cả các biến thể của nó. Ví dụ, các dạng số ít / số nhiều và nam tính / nữ tính của một danh từ hoặc tất cả các dạng chia động từ.

Duolingo cũng có sẵn cho các trường học và tổ chức giáo dục muốn sử dụng một phương pháp hiện đại để dạy học sinh.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người muốn thành thạo tất cả các khía cạnh của một ngôn ngữ bằng cách kết hợp nhiều kỹ thuật học tập. Duolingo là một ứng dụng kết hợp tốt nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau cung cấp cho bạn bộ kỹ năng đầy đủ để trở nên thông thạo một ngôn ngữ.

💵 Giá

  • Tự do: nội dung học tập
  • Cộng – $ 6.99 / tháng: nội dung học tập, thực hành sai lầm, không có quảng cáo, câu đố, bài kiểm tra không giới hạn và trái tim không giới hạn
Ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất - Busuu

Một ứng dụng không cung cấp nhiều ngôn ngữ như Duolingo, nhưng đi kèm với những bài học quý giá. Ứng dụng này không chỉ giải quyết người dùng thông thường mà còn Doanh nghiệp và các trường học / nhà giáo dục. Nó sử dụng một phương pháp học tập chính thức hơn và một giao diện ít vui tươi hơn.

Khi nói đến nội dung, Busuu cung cấp cho bạn một số gói học tập thú vị: kế hoạch học tập được cá nhân hóa, từ vựng, ngữ phápvà thực hành với người bản ngữ.

Một điều thú vị khi bạn đăng ký là ứng dụng cho bạn biết ngày gần đúng mà bạn sẽ đạt đến cấp độ ngôn ngữ mà bạn cam kết trong trang giới thiệu.

Để đạt được mục tiêu của mình, bạn cần hoàn thành tất cả các khóa học mà ứng dụng có trong cửa hàng cho bạn. Các khóa học này trải qua tất cả các khía cạnh thiết yếu của một ngôn ngữ bao gồm ngữ pháp, từ vựng, hội thoại, nghe, v.v.

Bạn cũng có thể học một ngôn ngữ bằng cách nghe podcast busuu, đọc các bài báo qua bảng điều khiển của ứng dụng, tập thể dục với các cụm từ du lịch hoặc trò chuyện với người bản ngữ.

Cũng giống như Duolingo, Busuu cung cấp các bài học nhóm trực tiếp về bất kỳ chủ đề nào, nơi bạn có thể thực hành bằng cách nói chuyện với người bản xứ và các sinh viên khác. Một điều thú vị khác về ứng dụng này là nó cung cấp cho bạn các bài tập ngắn mà người bản ngữ sẽ đồng hànhrrect sau này. Ví dụ: trả lời câu hỏi bằng ngôn ngữ và yêu cầu phản hồi từ những người có thể giúp đỡ.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người thích một cách tiếp cận chính thức hơn, giống như trường học. Mặc dù các khóa học sử dụng âm thanh và hình ảnh cho mỗi bài học, chúng vẫn tuân theo một công thức giảng dạy cổ điển.

💵 Giá (trong một năm)

  • Tự do: Một ngôn ngữ
  • Premium – € 2.92 / tháng: Một ngôn ngữ, chế độ ngoại tuyến, bài học ngữ pháp, đánh giá được hỗ trợ bởi AI
  • Premium Plus – €3.33 / tháng: 12 ngôn ngữ + các tính năng trong Gói cao cấp + được cá nhân hóa, cộng đồng người bản ngữ và các bài kiểm tra chính thức
ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất - Babbel

Babbel là một ứng dụng cũng cung cấp một cách giảng dạy cổ điển. Các bài học bắt đầu với các chi tiết cơ bản nhất bao gồm chữ cái, lời chào và lời giới thiệu.

Trong ứng dụng này, bạn có thể tìm thấy các khóa học từ các tình huống thực tế phổ biến như kinh doanh, Đi du lịch, văn hóa, cuộc sống hàng ngày, v.v. Nếu bạn muốn bỏ qua các khóa học dành cho người mới bắt đầu, bạn có thể tự do làm điều đó. Phiên bản miễn phí của Babbel không đi kèm với tất cả các khóa học, vì vậy bạn cần nâng cấp gói của mình lên cao cấp để có quyền truy cập vào phần còn lại của gói.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ứng dụng sử dụng giao diện cũ – sẽ không hấp dẫn lắm nếu bạn so sánh nó với Duolingo. Nó cũng không phải là cách học trực quan nhất vì các khóa học không tuân theo một hệ thống phân cấp hoặc thứ tự rõ ràng. Đối với các ưu đãi, bạn không nhận được bất kỳ điều gì để hoàn thành các bài học hoặc danh mục bài học.

Mặc dù bảng điều khiển trông khá đơn giản, nhưng các bài học rất hấp dẫn. Họ sử dụng giọng nói, hình ảnh, câu đố và các cuộc trò chuyện ngẫu hứng để giữ cho bạn chơi. Ứng dụng không cung cấp podcast tiếng Anh và một vài trò chơi chữ nhanh cũng vậy, nếu bạn cần một giải pháp thay thế hấp dẫn hơn cho việc học cổ điển của mình.

Giống như các ứng dụng trước đây, Babbel cho phép bạn tham gia các lớp học trực tiếp nếu bạn muốn giao lưu với người bản ngữ và học hỏi từ việc trò chuyện với họ.

Nhìn chung, nó là một ứng dụng thú vị, nhưng nó không cung cấp sự kết hợp của tất cả các phương pháp giảng dạy hấp dẫn mà các ứng dụng khác có.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người dễ bị phân tâm bởi các ứng dụng nhập vai và cần một cái gì đó đơn giản về ngoại hình nhưng đủ hấp dẫn trong các bài học.

💵 Giá

  • Tự do
  • 1 tháng – € 9.9
  • 3 Tháng – € 6.65 / tháng
  • 6 Tháng – € 5.55 / tháng
  • 12 tháng – € 4.95 / tháng
ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất - Mondly

Mondly là một ứng dụng sử dụng hình ảnh để giúp bạn học hơn 40 ngôn ngữ mới. Nó cung cấp các khóa học dạy bạn cách đối phó với các tình huống phổ biến trong cuộc sống, người xây dựng từ vựng, các cuộc trò chuyện thực tế, ngữ pháp và các bài học nhanh hàng ngày. Khi nói đến các tình huống phổ biến, bạn có 50 chủ đề để lựa chọn.

Nếu chơi các trò chơi đơn giản là không đủ đối với bạn, bạn có thể thử nghiệm với các tính năng thực tế tăng cường và thực tế ảo. Bạn cũng có thể học một ngôn ngữ theo cách không thông thường nếu bạn không thích các lớp học trực tuyến tiêu chuẩn, thông thường.

Mondly không chỉ giải quyết người dùng thông thường mà còn dành các khóa học của mình cho các công ty muốn sử dụng chúng cho mục đích chuyên nghiệp.

Nhược điểm của ứng dụng này là bạn không thể truy cập các danh mục chủ đề trừ khi bạn nâng cấp lên phiên bản cao cấp. Tuy nhiên, bạn có thể tham gia các bài học hàng ngày, cùng với các câu đố hàng tuần và các thử thách hàng tháng. Bạn cũng có thể trò chuyện với nhiều người khác nhau chatbots (chatbot) để tham gia vào một cuộc trò chuyện.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người thích bài học sử dụng hình ảnh để đồng hóa các khái niệm bằng một ngôn ngữ mới. Hơn nữa, nếu bạn muốn đưa trải nghiệm học tập của mình lên một tầm cao mới, thực tế ảo và tăng cường có thể là thứ bạn muốn thử.

💵 Giá

  • Tự do
  • 1 tháng – $ 9.99 (một ngôn ngữ)
  • 12 tháng – $ 4.99 / tháng (một ngôn ngữ)
  • 12 tháng – $ 47.99 / tháng (33 ngôn ngữ)
ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất - Memrise

Memrise cung cấp hơn 20 ngôn ngữ để bạn học trong một giao diện trực quan, hiện đại. Đối với mỗi buổi nghe, bạn có thể nghe và thấy người dân địa phương nói chuyện với bạn. Ứng dụng này được thiết kế để giúp bạn chơi và hoàn thành các bài học vì nó có một cách giảng dạy hấp dẫn.

Đối với mỗi bài học bạn hoàn thành, bạn mở khóa một bài học mới và cũng nhận được các phần thưởng như giảm giá cho premium các phiên bản của ứng dụng. Bạn cũng có thể xem vị trí của mình trên bảng xếp hạng của tuần về những học sinh sử dụng Memrise.

Ứng dụng cung cấp rất nhiều khóa học dạy bạn cách xử lý các tình huống thực tế bằng một ngôn ngữ mới và cũng học các chi tiết từ cơ bản đến nâng cao như số, ngữ pháp, thành ngữ hoặc các từ khó. Mỗi khóa học bao gồm các cấp độ tiến bộ, được thực hiện cùng nhau, có thể kéo dài đến tám giờ hoặc thậm chí hơn.

Với Memrise, bạn có thể tạo các nhóm nơi bạn có thể thêm bạn bè của mình và thảo luận về các chủ đề khác nhau cùng nhau. Tuy nhiên, Memrise thì có không cung cấp podcast và các lớp học trực tiếp.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người cần một ứng dụng học ngôn ngữ hấp dẫn đi kèm với các đoạn âm thanh và video ngắn. Đó là loại ứng dụng mà bạn sử dụng để tự mình hoàn thành các bài học một cách nhanh chóng.

💵 Giá

  • Tự do
  • Nguyệt san – $ 8.49
  • Thường niên – $ 2.50
  • Đời – $ 119.99
LingoDeer

LingoDeer là một ứng dụng cung cấp cho bạn một cách học ngôn ngữ dễ dàng và thiết thực. Với LingoDeer, bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ trải nghiệm học tập của mình bằng cách chọn người kể chuyện bạn thích, loại tập lệnh và màu nền của trang tổng quan.

Ứng dụng này đi kèm với flashcards giúp bạn rèn luyện trí nhớ của mình. Bạn có thể tải các thẻ vào điện thoại của mình để quay lại với chúng khi bạn cần luyện tập. Ngoài các bài học viết, bạn có thể kiểm tra kỹ năng nghe và nói của mình thông qua những câu chuyện hấp dẫn. Bạn thậm chí có thể thách thức những người dùng khác tham gia vào các bài kiểm tra khác nhau.

LingoDeer cho phép bạn học các bài học ngoại tuyến và tham gia các câu đố giới hạn thời gian để kiểm tra kiến thức của bạn. Đặt mục tiêu hàng ngày của bạn, trải qua hệ thống phân cấp của các khóa học và giải các câu đố để kiểm tra các kỹ năng mới của bạn. Bạn bắt đầu với bảng chữ cái của một ngôn ngữ và tiến bộ với mỗi cấp độ hoàn chỉnh.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người muốn học để làm bài kiểm tra, tham gia các cuộc thi và cải thiện vốn từ vựng bằng cách sử dụng flashcards ngoại tuyến.

💵 Giá

  • Tháng – $ 14.99
  • Quý – $ 39.99
  • Năm – $ 79.99
  • Đời – $ 159.99
Ứng dụng Rosetta Stone

Đây là một trong những ứng dụng học ngôn ngữ tốt nhất dành cho từng người học, trường học và doanh nghiệp. Nó cung cấp các bài học cho hơn 25 ngôn ngữ, nhưng nó không cung cấp bất kỳ ngôn ngữ nào miễn phí. Bạn sẽ cần đăng ký các gói cao cấp để có thể sử dụng ứng dụng.

Rosetta Stone dạy bạn một ngôn ngữ mới bằng cách cung cấp các kịch bản thực tế, các hoạt động tương tác và âm thanh từ người bản ngữ. Hơn nữa, nó cung cấp huấn luyện trực tiếp với người bản ngữ, vì vậy bạn có thể thực hành các kỹ năng mới của mình thông qua các cuộc trò chuyện tích cực.

Khi bạn đăng ký một gói, bạn có thể truy cập trang tổng quan nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các bài học thuộc về gói định giá tương ứng đó. Mỗi bài học đưa bạn qua nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau: trực quan, viết, nghe và nói.

Nội dung mà Rosetta Stone đang cung cấp có tính tương tác và khiến bạn muốn tiếp tục cho đến khi hoàn thành bài học của mình. Nó có nhiều khóa học dạy bạn cách đối phó với các tình huống khác nhau bằng ngôn ngữ mới, huấn luyện trực tiếp, câu chuyện (mà bạn có thể nghe hoặc đọc to), tệp âm thanh với người bản ngữ (mà bạn có thể tải xuống máy tính hoặc điện thoại của mình) và một bài học riêng về cách thành thạo bảng chữ cái.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người muốn có trải nghiệm học tập đầy đủ và không ngại trả tiền cho một ứng dụng cao cấp.

💵 Giá

  • 3 tháng – € 11.99
  • 12 tháng – € 9.99
  • Đời – € 179
Xin chàoTalk

HelloTalk là một ứng dụng đi kèm với một cách tiếp cận khác để học một ngôn ngữ mới. Thông qua đó, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với người bản ngữ từ khắp nơi trên thế giới để cải thiện kỹ năng của bạn. Vì vậy, nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến khía cạnh xã hội của việc học, bạn vừa tìm thấy một ứng dụng có thể phù hợp với phong cách của mình.

HelloTalk hỗ trợ hơn 150 ngôn ngữ và có hơn 30 triệu thành viên mà bạn có thể trò chuyện. Ngoài việc thực hành các kỹ năng ngôn ngữ của bạn, bạn có niềm vui và kết bạn từ các quốc gia khác nhau. Các nhà sản xuất ứng dụng coi đó là một cách để trao đổi kinh nghiệm và khám phá các nền văn hóa mới.

Khi trò chuyện với ai đó, bạn có thể chọn thực hiện việc đó qua tin nhắn văn bản, giọng nói hoặc video. Đối với mỗi tùy chọn, ứng dụng HelloTalk cung cấp các chỉnh sửa, bản dịch và phát âm được tích hợp sẵn để giúp các cuộc hội thoại diễn ra suôn sẻ giữa các sinh viên.

Nếu bạn yêu thích engagvới cộng đồng, bạn có thể sử dụng ứng dụng để đăng Khoảnh khắc. Đây là những bài đăng công khai được người bản ngữ sử dụng ngôn ngữ bạn muốn học nhìn thấy. Họ có thể tham gia để chỉnh sửa và nhận xét về tin nhắn của bạn.

Vì vậy, HelloTalk không chỉ là một trong những ứng dụng học ngôn ngữ tốt nhất. Nó thực sự là một ứng dụng trao đổi trải nghiệm.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người đang muốn học hỏi bằng cách giao tiếp xã hội, kết bạn, tham gia cộng đồng và trao đổi kinh nghiệm văn hóa.

💵 Giá

Ứng dụng Drops

Drops là một ứng dụng học ngôn ngữ thú vị khác tập trung vào khía cạnh trực quan của quá trình giảng dạy. Bắt đầu và khám phá hơn 35 ngôn ngữ mà ứng dụng này có trong cửa hàng dành cho bạn. Khi bạn đăng ký, bạn sẽ thích giao diện trực quan nhập vai biến việc học của bạn thành một thử thách thú vị.

Trong khi ứng dụng này không miễn phí mãi mãi, bạn có thể dùng thử trong bảy ngày mà không bị tính phí. Drops sử dụng kỹ thuật kéo và thả, làm cho trải nghiệm thú vị và dễ dàng.

Trước khi bắt đầu một bài học, bạn có thể chọn các danh mục mà bạn quan tâm và thời gian bạn sẵn sàng dành mỗi ngày cho ứng dụng. Dựa trên lựa chọn của bạn, Drops sẽ hướng dẫn bạn qua một khóa học trực quan liên quan đến Minh họa, hoạt ảnh và âm thanh. Cũng giống như trong một trò chơi, bạn có thể mở khóa thành tích và tham gia nhiều thử thách khác nhau mà ứng dụng đề xuất.

Điều thú vị về ứng dụng này, ngoài giao diện, là số lượng lớn các danh mục và chủ đề mà nó cung cấp. Bạn có thể học các từ và cụm từ từ hơn 90 chủ đề mô tả hầu hết mọi tình huống trong thế giới thực.

Ngoài những người học cá nhân, Drops cũng có sẵn cho các doanh nghiệp muốn tổ chức các khóa học ngôn ngữ cho nhân viên của họ.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người muốn học từ mới và thực hành nhiều tình huống thực tế trong một ngôn ngữ thông qua giao diện trực quan dễ nắm bắt.

💵 Giá

  • Nguyệt san – € 8.49
  • Thường niên – € 5
  • Đời – € 149.99
Lirica ·

Lirica có lẽ là ứng dụng học ngôn ngữ khác thường nhất vì nó dạy bạn thông qua một phương pháp ban đầu: âm nhạc. Mọi người đều nghe nhạc, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ về nó như một nguồn đồng hóa hoặc cải thiện một ngôn ngữ chưa?

Ứng dụng này hoạt động như thế nào? Bạn tải xuống miễn phí, chọn một ngôn ngữ, nghe các bài hát hit bằng ngôn ngữ đó và sau đó được kiểm tra từ sự hiểu biết của bạn về lời bài hát / câu chuyện.

Lirica chơi một bài hát cho bạn, giải thích lời bài hát, cung cấp cho bạn các bài học ngữ pháp (như động từ bài hát), và sau đó đặt câu hỏi để xác minh sự hiểu biết của bạn về câu chuyện. Tóm lại, bạn sẽ nhận được một phân tích về văn bản mà bạn cần tương tác sau đó. Dựa trên sự tiến bộ của bạn, bạn có thể tham gia các thử thách và thu thập thành tích.

Một nhược điểm của ứng dụng là nó chỉ bao gồm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và tiếng Đức. Nhưng các nhà phát triển có kế hoạch sớm thêm nhiều ngôn ngữ hơn. Điều bạn có thể thấy là một nhược điểm khác là thực tế là ứng dụng chỉ hoạt động trên thiết bị di động – Android và iPhone.

👨‍🎓 Tốt nhất cho

Những người yêu âm nhạc muốn sử dụng sở thích của họ như một phương tiện để học một ngôn ngữ mới một cách thú vị.

💵 Giá

  • Tự do
  • 1 tháng – $ 10
  • 3 Tháng – $ 23
  • 12 tháng – $ 32

Bắt đầu học một ngôn ngữ mới ngay hôm nay

Điều này kết thúc danh sách các ứng dụng học ngôn ngữ tốt nhất trên web của chúng tôi. Bạn không có lý do gì để tìm lời bào chữa khi có rất nhiều công cụ có thể hướng dẫn bạn. Mỗi người đi kèm với một liên lạc ban đầu về việc học ngôn ngữ và áp dụng một phong cách giảng dạy khác nhau.

Kiểm tra các ứng dụng, dùng thử chúng và gắn bó với những gì có vẻ phù hợp và hiệu quả nhất cho bạn. Họ sẽ giúp bạn cải thiện trong các lĩnh vực mà bạn cần nhất – ngữ pháp, từ vựng, chính tả, nói, nghe, trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm hoặc tìm hiểu về các nền văn hóa mới.

Bạn nghĩ ứng dụng nào là hiệu quả nhất để học một ngôn ngữ mới? Chúng tôi rất muốn nghe từ bạn. Trả lời qua phần bình luận bên dưới.

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *