Trình tạo trang web tốt nhất cho tiếp thị liên kết: 5 lựa chọn được so sánh

Chưa được phân loại

Tìm kiếm công cụ xây dựng trang web tốt nhất cho tiếp thị liên kết?

Nếu bạn đang cố gắng kiếm tiền từ trang web của mình bằng tiếp thị liên kết, bạn sẽ có một số nhu cầu riêng có thể làm cho một số công cụ xây dựng trang web tốt hơn những người khác.

Hơn nữa, các điều khoản dịch vụ tại một số công cụ xây dựng trang web không thân thiện với các nhà tiếp thị liên kết, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng công cụ bạn đã chọn cho phép bạn tự do kiểm soát khi nói đến kiếm tiền.

Để giúp bạn đi thẳng đến các tùy chọn hàng đầu, chúng tôi đã sắp xếp danh sách các năm công cụ xây dựng trang web tốt nhất cho tiếp thị liên kết.

Đối với mỗi công cụ, chúng tôi sẽ chia sẻ phần giới thiệu chung, một số chi tiết cụ thể về lý do tại sao nó hoạt động tốt cho tiếp thị liên kết và thông tin giá cả chính.

Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ một số tính năng quan trọng nhất mà các nhà tiếp thị liên kết nên tìm kiếm trong một công cụ xây dựng trang web, để giúp bạn tập trung tìm kiếm của mình.

📚 Mục lục:

DR: Trình tạo trang web tốt nhất cho tiếp thị liên kết

Nếu bạn đang vội, đây là bản tóm tắt nhanh về các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi – hãy tiếp tục đọc để có cái nhìn chi tiết hơn nhiều về từng công cụ.

Trình tạo trang web tốt nhất cho tiếp thị liên kết
Người xây dựng trang web Trọng tâm chính Giá khởi điểm cho các chi nhánh
Người dùng wix Tùy chọn toàn diện vững chắc $ 12.50 / tháng
WordPress.com Tùy chọn toàn diện vững chắc + tính linh hoạt $ 15 / tháng
Luồng web Linh hoạt $ 16 / tháng
Mua sắm Cửa hàng Thương mại điện tử dựa trên đơn vị liên kết $ 29 / tháng
Hình vuông Ngách liên kết sáng tạo $ 14 / tháng

Các tính năng xây dựng trang web chính cho tiếp thị liên kết

Khi bạn chọn một công cụ xây dựng trang web cho tiếp thị liên kết, rất nhiều tính năng cơ bản mà bạn muốn sẽ không liên quan gì đến chính tiếp thị liên kết.

Ví dụ: bạn có thể muốn các mẫu đẹp mắt, một trình tạo trực quan dễ sử dụng nhưng linh hoạt để thiết kế các trang cốt lõi của bạn, v.v.

Tuy nhiên, cũng có một số cân nhắc độc đáo cho tiếp thị liên kết mà bạn sẽ muốn tìm kiếm. Dưới đây là một số điều quan trọng nhất…

  • Điều khoản dịch vụ thân thiện với cộng tác viên – bạn sẽ muốn đảm bảo rằng các điều khoản dịch vụ tại công cụ xây dựng trang web đó không đặt ra bất kỳ hạn chế khó khăn nào đối với tiếp thị liên kết. Mặc dù hầu hết các công cụ xây dựng trang web đều cho phép tiếp thị liên kết, nhưng đó không phải là một quy tắc phổ quát.
  • Trình chỉnh sửa và quản lý nội dung linh hoạt – trong khi một trong những điểm thu hút chính của các công cụ xây dựng trang web là các trình tạo trực quan, kéo và thả, bạn có thể sẽ không sử dụng những trình tạo trực quan đó cho hầu hết nội dung liên kết thực tế của mình. Thay vào đó, bạn sẽ sử dụng trình chỉnh sửa blog (hoặc tương đương), có nghĩa là điều quan trọng là trình tạo trang web cung cấp trải nghiệm chỉnh sửa mạnh mẽ.
  • Các tính năng SEO mạnh mẽ – mặc dù SEO rất quan trọng đối với tất cả các trang web, nhưng nó đặc biệt quan trọng đối với tiếp thị liên kết vì bạn có thể sẽ thu hút hầu hết lưu lượng truy cập của mình bằng cách sử dụng SEO.
  • Phân tích chi tiết – bạn sẽ muốn phân tích chi tiết để có thể tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị liên kết của mình. Bạn có thể nhận được điều này thông qua một công cụ phân tích tích hợp sẵn hoặc tùy chọn để thêm Google Analytics vào trang web của bạn.
  • Ứng dụng hữu ích + thị trường ứng dụng lớn – có một cửa hàng ứng dụng mạnh mẽ có thể cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng tiếp thị liên kết hữu ích. Ví dụ: bạn có thể truy cập các công cụ tiếp thị, công cụ quản lý / kỹ thuật che giấu liên kết, tích hợp đơn vị liên kết, v.v.
  • Cấu trúc nội dung tùy chỉnh – mặc dù đây là một tính năng nâng cao hơn mà không phải tất cả các nhà tiếp thị liên kết đều cần, nhưng việc có thể tạo cấu trúc nội dung tùy chỉnh của riêng bạn sẽ mở ra các tùy chọn độc đáo để quảng bá sản phẩm liên kết, chẳng hạn như tự động tạo bảng so sánh dựa trên dữ liệu tùy chỉnh mà bạn đã thu thập về sản phẩm.

Một công cụ xây dựng trang web không cần phải chọn từng hộp để hoạt động tốt cho tiếp thị liên kết, nhưng bạn sẽ muốn tìm kiếm càng nhiều tính năng trong số đó càng tốt.

1. Người dùng wix – Một lựa chọn toàn diện mạnh mẽ cho tiếp thị liên kết

Wix là công cụ xây dựng trang web toàn diện tốt nhất cho tiếp thị liên kết

Người dùng wix là một trong những công cụ xây dựng trang web phổ biến nhất nhờ tính linh hoạt và dễ sử dụng.

Với Wix, bạn có thể tự do kiếm tiền từ trang web của mình với tiếp thị liên kết, điều này khiến nó trở thành một trong những công cụ xây dựng trang web hàng đầu cho các nhà tiếp thị liên kết.

Ngoài việc tạo blog hoặc trang web nội dung, Wix cũng cho phép bạnu tạo các cửa hàng Thương mại điện tử bán các sản phẩm liên kết (thêm về chiến lược này sau).

Để tạo thiết kế chính cho trang web của bạn, Wix cung cấp một số mẫu và trình tạo trực quan, kéo và thả. Để quản lý các bài đăng trên blog và các nội dung cơ bản khác, bạn cũng nhận được một trình soạn thảo WYSIWYG giúp bạn dễ dàng chèn các liên kết liên kết.

Nếu bạn muốn thiết kế linh hoạt hơn nữa, bạn có thể xem xét Trình chỉnh sửa X, đây là một dịch vụ riêng biệt từ Wix cho phép bạn kiểm soát nâng cao hơn đối với thiết kế trang web của mình.

Các tính năng dành cho nhà tiếp thị liên kết

  • Trình chỉnh sửa nội dung dễ sử dụng – các Trình chỉnh sửa nội dung WYSIWYG giúp bạn dễ dàng xuất bản nội dung liên kết dạng dài và chèn liên kết.
  • Thị trường ứng dụng Wix – ngoài các ứng dụng chung để tiếp thị, bạn có thể truy cập một số ứng dụng đặc biệt để làm việc với các ứng dụng phổ biến Cộng sự của Amazon chương trình liên kết.
  • Các tính năng SEO – miễn là bạn sử dụng ít nhất là Vô hạn kế hoạch, bạn có quyền truy cập vào các tính năng SEO để tăng thứ hạng SEO cho trang web của bạn.
  • Hỗ trợ Analytics – Wix bao gồm các công cụ phân tích của riêng mình và bạn cũng có thể thêm Google Analytics.

Giá

Mặc dù Wix có các gói rẻ hơn, nhưng hầu hết các nhà tiếp thị liên kết sẽ muốn đi cùng với ít nhất là Vô hạn lập kế hoạch vì bạn cần kế hoạch đó để truy cập các tính năng phân tích và SEO quan trọng.

Các Vô hạn kế hoạch chi phí $ 22 mỗi tháng.

👉 Để tìm hiểu thêm về Wix, hãy xem các bài đăng sau:

2. WordPress.com – Một cách đơn giản để truy cập sức mạnh của WordPress

WordPress.com là công cụ xây dựng trang web tốt nhất cho tiếp thị liên kết nếu bạn quan tâm đến phần mềm WordPress

Nếu bạn thích tiếp thị liên kết, bạn có thể đã nghe nói về Công nghệ WordPress.

WordPress là phần mềm mã nguồn mở mà bất kỳ ai cũng có thể cài đặt trên máy chủ của riêng họ để tạo một trang web. Nó hoạt động tuyệt vời cho tiếp thị liên kết và nhiều nhà tiếp thị liên kết sử dụng WordPress để thúc đẩy lưu lượng truy cập liên kết.

Tuy nhiên, trong khi đó là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà tiếp thị liên kết, phần mềm WordPress mã nguồn mở không thực sự được tính là “trình tạo trang web” vì bạn cần cài đặt phần mềm trên dịch vụ lưu trữ của riêng mình và bạn chịu trách nhiệm duy trì và bảo mật trang web của mình.

WordPress.com thay đổi bằng cách tạo trải nghiệm giống như trình tạo trang web hơn cho WordPress. Nếu bạn trả tiền cho gói WordPress.com Pro, bạn vẫn có thể truy cập hầu hết tính linh hoạt của WordPress nhưng bạn sẽ không cần phải loay hoay với việc cài đặt hoặc bảo trì chính phần mềm.

Điều này làm cho nó trở thành một “trung gian hạnh phúc” tuyệt vời giữa WordPress tự lưu trữ và các công cụ xây dựng trang web khác.

Có một cảnh báo với WordPress.com. Trong khi bạn được phép sử dụng các liên kết liên kết trên tất cả các gói, WordPress.com không cho phép “các trang web tồn tại chủ yếu để hướng lưu lượng truy cập đến các liên kết liên kết:”

  • Nếu bạn đang trộn lẫn nội dung thông tin và nội dung liên kết, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào về WordPress.com.
  • Nếu hầu hết tất cả nội dung của bạn sẽ là nội dung liên kết, thì bạn nên chọn một trình tạo trang web khác chỉ để an toàn (hoặc xem xét việc tạo một trang web WordPress tự lưu trữ nếu bạn cảm thấy phù hợp với cách tiếp cận đó).

Các tính năng dành cho nhà tiếp thị liên kết

Giá

Mặc dù WordPress.com có gói miễn phí cho phép tiếp thị liên kết, nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng nó vì nó không cho phép bạn cài đặt các plugin WordPress và có những hạn chế khác. Các plugin WordPress là một trong những yếu tố quan trọng khiến WordPress.com trở thành một trong những công cụ xây dựng trang web tốt nhất cho tiếp thị liên kết, vì vậy mất khả năng đó là một tiêu cực khá lớn.

Để truy cập khả năng cài đặt các plugin và chủ đề tùy chỉnh của riêng bạn, bạn cần gói WordPress.com Pro, có giá 15 đô la mỗi tháng (thanh toán hàng năm ở mức $ 180).

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, bạn cũng có thể tạo một trang web WordPress tự lưu trữ Sử dụng giá rẻ WordPress lưu trữ. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng việc tự lưu trữ phần mềm WordPress mã nguồn mở sẽ mất đi trải nghiệm giống như công cụ xây dựng trang web “tay không” mà WordPress.com cung cấp.

3. Luồng web – Mạnh mẽ và linh hoạt cho các trang web liên kết tùy chỉnh

Luồng web

Luồng web là một trình tạo trang web nâng cao hơn cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn thiết kế trang web và quản lý nội dung của bạn.

Mặc dù nó không đơn giản như một công cụ như Wix, nhưng lợi thế của Webflow là bạn có thể tạo cấu trúc nội dung tùy chỉnh, cung cấp cho bạn những cách độc đáo để quảng bá các sản phẩm liên kết mà bạn có thể không đạt được với các nhà xây dựng trang web khác.

Ví dụ: bạn có thể tạo một thư mục gồm các sản phẩm liên kết và sau đó tự động chèn chi tiết từ các sản phẩm liên kết đó.

Nếu bạn chỉ muốn tạo một trang web tiếp thị liên kết giống như blog, điều đó có thể là quá mức cần thiết (mặc dù Webflow chắc chắn có thể xử lý việc tạo blog). Nhưng đối với các trường hợp sử dụng nâng cao hơn, Webflow mở ra rất nhiều khả năng

Các tính năng dành cho nhà tiếp thị liên kết

  • Quản lý nội dung tùy chỉnh – tạo cấu trúc nội dung tùy chỉnh của riêng bạn, mở ra các tùy chọn độc đáo cho các chương trình khuyến mãi liên kết.
  • Chỉnh sửa trực quan, trên trang – bạn có thể chỉnh sửa văn bản trên trang ngay cả khi tạo nội dung blog. Điều này giúp bạn dễ dàng thêm nội dung và chèn các liên kết liên kết.
  • Các tính năng SEO – bạn có thể dễ dàng thiết lập thông tin SEO và cài đặt Open Graph.
  • Cửa hàng liên kết thương mại điện tử – XNUMX – Webflow cũng hỗ trợ Thương mại điện tử, cho phép bạn tạo cửa hàng liên kết của riêng mình nếu cần.

Giá

Đối với tiếp thị liên kết, bạn sẽ muốn ít nhất webflow Cms kế hoạch. Gói này có giá 20 đô la mỗi tháng khi thanh toán hàng tháng hoặc 16 đô la mỗi tháng khi thanh toán hàng năm.

4. Mua sắm – Tuyệt vời cho các cửa hàng Thương mại điện tử sản phẩm liên kết

Shopify là trình tạo trang web tốt nhất cho các cửa hàng Thương mại điện tử tiếp thị liên kết

Mua sắm là một công cụ xây dựng trang web tuyệt vời để tiếp thị liên kết nếu bạn muốn “bán” các sản phẩm liên kết bằng cách sử dụng nhiều bố cục Thương mại điện tử hơn. Điều này chắc chắn sẽ không hiệu quả với tất cả các nhà tiếp thị liên kết, nhưng cách tiếp cận này có thể hiệu quả nếu bạn làm tốt.

Về cơ bản, bạn sẽ tạo cửa hàng Thương mại điện tử của riêng mình, đó là những gì Shopify chuyên về với tư cách là một người xây dựng trang web.

Mặc dù bạn có cửa hàng của riêng mình, bạn sẽ không thực sự tự bán bất kỳ sản phẩm nào (mặc dù bạn có thể nếu bạn muốn). Thay vào đó, khi ai đó nhấp vào nút tương đương với nút “Thêm vào giỏ hàng” trên trang sản phẩm, họ sẽ được đưa đến trang web của người bán thực tế thông qua liên kết liên kết của bạn. Nếu họ mua hàng tại trang web đó, bạn sẽ kiếm được hoa hồng liên kết.

Bạn cũng có thể tìm thấy các ứng dụng để giúp bạn đạt được điều này, chẳng hạn như một ứng dụng giúp bạn dễ dàng thêm các sản phẩm liên kết của Amazon vào “cửa hàng” của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng cách tiếp cận giống như Thương mại điện tử này để tiếp thị liên kết, bạn nên không sử dụng Shopify.

Các tính năng dành cho nhà tiếp thị liên kết

  • Liên kết sản phẩm với các ưu đãi liên kết – với một số tinh chỉnh, bạn có thể liên kết các sản phẩm riêng lẻ từ Shopify với ưu đãi liên kết có liên quan.
  • Thị trường ứng dụng linh hoạt – Shopify có một thị trường ứng dụng khổng lồ điều đó có thể giúp bạn cải thiện SEO, thêm phân tích chi tiết hơn và tự động chèn các sản phẩm liên kết từ các thị trường phổ biến như Amazon.
  • Hỗ trợ viết blog – ngoài cửa hàng Thương mại điện tử liên kết của bạn, bạn cũng có thể tạo một blog để quảng bá các sản phẩm liên kết với nội dung dài hơn (mặc dù đây không phải là điểm mạnh của Shopify).
  • Chức năng SEO mạnh mẽ – Shopify cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn và ứng dụng để tăng thứ hạng không phải trả tiền của bạn.

Giá

Gói đầy đủ tính năng của Shopify bắt đầu từ $ 29 mỗi tháng. Để tìm hiểu thêm về các chi phí liên quan, bạn có thể đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về định giá Shopify.

👉 Để tìm hiểu thêm về Shopify nói chung, hãy xem các bài viết sau:

5. Hình vuông – Tuyệt vời cho các blog liên kết sáng tạo

Hình vuông

Hình vuông là một công cụ xây dựng trang web tốt cho các nhà tiếp thị liên kết trong không gian sáng tạo và lối sống hơn. Mặc dù không có gì ngăn cản các loại trang web liên kết khác sử dụng nó, nhưng tính thẩm mỹ chung của Squarespace (và hầu hết các mẫu của nó) tập trung vào các loại trang web này.

Nó cũng có một trong những công cụ viết blog tốt hơn trong trình tạo trang web, có thể làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt nếu bạn chủ yếu định quảng bá các sản phẩm liên kết thông qua blog.

Việc tạo trang web của bạn cũng cực kỳ dễ dàng – bạn chỉ cần chọn từ một trong nhiều mẫu được tạo sẵn và sau đó tùy chỉnh pa cốt lõi của mìnhges bằng cách sử dụng một trình tạo trực quan.

Các tính năng dành cho nhà tiếp thị liên kết

  • Trình chỉnh sửa nội dung mạnh mẽ – ngoài trình tạo trực quan, Squarespace còn có một trình chỉnh sửa nội dung đẹp mắt cho các bài đăng trên blog giúp bạn dễ dàng chèn các liên kết và nút CTA.
  • Công cụ SEO – Squarespace cung cấp cho bạn các công cụ để tối ưu hóa trang web của bạn cho Google.
  • Analytics – Squarespace cung cấp công cụ phân tích của riêng mình và bạn cũng có thể thêm Google Analytics để theo dõi nâng cao hơn.
  • Che giấu liên kết – Của Squarespace Tính năng Ánh xạ URL cho phép bạn dễ dàng tạo các liên kết liên kết bị che giấu. Nó không được xây dựng đặc biệt cho các liên kết liên kết nhưng nó vẫn hoạt động tốt cho trường hợp sử dụng đó.

Giá

Kế hoạch rẻ nhất của Squarespace đã có thể có chức năng cho tiếp thị liên kết. Nó bắt đầu từ $ 16 mỗi tháng.

👉 Để tìm hiểu thêm về Squarespace, hãy xem các bài đăng sau:

Công cụ xây dựng trang web nào tốt nhất cho tiếp thị liên kết?

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ xây dựng trang web toàn diện mạnh mẽ cho tiếp thị liên kết, Người dùng wix là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Nó làm mọi thứ khá tốt và không đặt ra bất kỳ hạn chế nào đối với tiếp thị liên kết.

Đối với các trang web phức tạp hơn, chẳng hạn như các trang web mà bạn có thể muốn sử dụng cấu trúc nội dung tùy chỉnh để tổ chức các sản phẩm liên kết, bạn có thể muốn xem xét các trình tạo như WordPress.com hoặc Luồng web thay vì. Cả hai đều cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn để xây dựng các trang web liên kết tùy chỉnh (mặc dù phải trả giá bằng một số đơn giản).

Nếu bạn thích cách tiếp cận cửa hàng Thương mại điện tử sản phẩm liên kết, bạn có thể sử dụng Mua sắm để hoàn thành công việc. Hoặc WordPress.com cũng có thể tạo ra một lựa chọn tốt với plugin WooCommerce.

Cuối cùng Hình vuông có thể là một lựa chọn tốt cho các nhà tiếp thị liên kết trong các lĩnh vực sáng tạo hoặc lối sống hơn, đặc biệt nếu bạn chủ yếu có kế hoạch quảng bá các sản phẩm liên kết thông qua blog.

Bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào về cách chọn công cụ xây dựng trang web tốt nhất cho tiếp thị liên kết? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *