Tạo trang đích với các miền duy nhất

Chưa được phân loại

Bạn đã bao giờ ước rằng bạn có thể tạo các trang đích hoặc trang web nhỏ độc lập từ một cài đặt WordPress duy nhất chưa? Trong của chúng tôi WP Landing Kit xem lại, bạn sẽ tìm hiểu cách plugin này có thể giúp bạn ánh xạ các tên miền duy nhất đến bất kỳ bài đăng, trang hoặc tài nguyên nào khác trên trang web của bạn.

Plugin mạnh mẽ này cho phép bạn dễ dàng tạo và quản lý các trang web nhỏ từ bảng điều khiển chính của trang web WordPress của bạn. Bằng cách đó, bạn không phải cài đặt phần mềm mới cho mọi trang con bạn khởi chạy.

Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn wp Landing Kit và các tính năng chính của nó. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng nó để tạo các trang đích hoặc trang web nhỏ với các tên miền duy nhất của riêng họ từ một cài đặt WordPress duy nhất. Hãy bắt đầu nào!

📚 Mục lục:

WP Landing Kit là gì?

Tóm lại WP Landing Kit bộ công cụ hoạt động như thế này:

  1. Bạn tạo một trang đích hoặc trang web nhỏ bằng cách sử dụng cài đặt WordPress của mình. Bạn có thể thêm nó dưới dạng trang, bài đăng hoặc loại bài đăng tùy chỉnh. Bạn có thể sử dụng bất kỳ trình tạo nào, bao gồm cả trình chỉnh sửa gốc hoặc plugin trình tạo trang yêu thích của bạn.
  2. WP Landing Kit cho phép bạn ánh xạ tài nguyên duy nhất đó (hoặc bộ sưu tập tài nguyên) đến một tên miền duy nhất.

Nếu khách truy cập nhập tên miền đó, họ sẽ thấy tài nguyên mà bạn đã ánh xạ tới nó. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể quản lý mọi thứ từ một cài đặt WordPress duy nhất.

Trang chủ WP Landing Kit

Bạn có thể sử dụng chức năng này để tạo các trang web nhỏ, trang đích độc lập và bất kỳ thứ gì khác mà bạn cần một tên miền duy nhất nhưng không muốn tạo các cài đặt WordPress riêng biệt cho mỗi trang đích hoặc trang vi mô.

Như tên cho thấy, một trang web nhỏ là một trang web nhỏ có thể hoạt động như một phần mở rộng của trang web chính của bạn. Ví dụ: nếu bạn điều hành một cửa hàng trực tuyến, bạn có thể muốn tạo một trang web riêng cho từng sản phẩm phổ biến nhất của mình.

Bạn cũng có thể muốn tạo các trang web nhỏ cho các chiến dịch tiếp thị của mình hoặc để quảng bá các khóa học hoặc sự kiện cụ thể. Ví dụ: nếu bạn có tiếp thị liên kết blog và bạn cũng cung cấp đào tạo trực tuyến, bạn có thể tạo một trang web nhỏ cho khóa học tiếp thị của mình.

👉 Với WP Landing Kit, bạn có thể ánh xạ các miền khác nhau đến bất kỳ nội dung đã xuất bản nào trong trang web WordPress chính của mình, bao gồm các bài đăng, trang, danh mục và các mục nhập loại bài đăng tùy chỉnh. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo một trang web nhỏ hoàn chỉnh từ cùng một bảng điều khiển mà bạn sử dụng để quản lý trang web chính của mình.

Các tính năng chính của WP Landing Kit ⚙️

Tóm lại, WP Landing Kit là một công cụ lý tưởng để tạo và tổ chức nhiều trang web nhỏ. Plugin đi kèm với rất nhiều tính năng, bao gồm:

  • Miền không giới hạn: Bạn có thể tạo bao nhiêu tên miền tùy thích trên một cài đặt WordPress duy nhất.
  • Thực thi SSL: Các miền được ánh xạ có thể được truy cập bằng giao thức HTTP hoặc HTTPS, nhưng bạn có tùy chọn thực thi SSL trên tất cả chúng.
  • Khả năng tương thích chủ đề: Plugin có thể được sử dụng với bất kỳ chủ đề WordPress miễn phí hoặc cao cấp nào.
  • Tùy chọn chuyển hướng bài đăng: Bạn có tùy chọn chuyển hướng URL bài đăng gốc đến miền được ánh xạ.

👉 Với WP Landing Kit, bạn có thể chọn loại bài đăng mà bạn muốn có hỗ trợ miền có thể lập bản đồ. Điều này bao gồm nội dung được tạo trong Trình chỉnh sửa khối. Về cơ bản, bạn có thể dễ dàng tạo các trang web nhỏ hoàn chỉnh bằng cách liên kết các miền của bạn với bất kì tài nguyên đã xuất bản trên trang web WordPress chính của bạn.

Gói 💵 giá

WP Landing Kit là một plugin cao cấp cung cấp ba kế hoạch chính: Starter, Pro và Lifetime. Tất cả các tầng đều đi kèm với loại bài đăng và hỗ trợ trang con, tên miền không giới hạn, tùy chọn chuyển hướng, thực thi SSL và API PHP:

Trang định giá WP Landing Kit

Gói Starter có giá 99 đô la mỗi năm và có thể được sử dụng trên một trang web duy nhất. Nó cũng đi kèm với một năm hỗ trợ và cập nhật.

Gói Pro có giá 179 đô la mỗi năm và bao gồm một năm hỗ trợ và cập nhật. Không giống như gói Starter, bạn có thể sử dụng nó trên các trang web không giới hạn.

Cuối cùng, gói Trọn đời có phí một lần là $ 450. Điều này cung cấp cho bạn hỗ trợ, cập nhật và trang web không giới hạn.

Cách sử dụng plugin WP Landing Kit (trong 2 bước)

Cho đến nay trong bài đánh giá WP Landing Kit của chúng tôi, chúng tôi đã nêu bật tính dễ sử dụng và các tính năng chính của công cụ này. Bây giờ, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về cách thức hoạt động của nó.

Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải cài đặt và kích hoạt plugin trên trang web WordPress của bạn. Bạn cũng phải đăng ký một tên miền hoặc tạo một tên miền phụ cho trang web nhỏ của bạn. Bạn có thể làm điều này thông qua tài khoản lưu trữ của mình hoặc bằng cách sử dụng cơ quan đăng ký tên miền.

Ngoài ra, bạn sẽ cần tạo các trang bạn muốn sử dụng trên trang web nhỏ của mình hoặc chọn nội dung từ trang web hiện tại của bạn. Hãy nhớ rằng WP Landing Kit tương thích với bất kỳ trình tạo và chủ đề nào.

Bước 1: Ánh xạ miền trang web nhỏ của bạn với nội dung WordPress của bạn

Khi bạn đã sẵn sàng, hãy chuyển đến bảng điều khiển WordPress của bạn và nhấp vào Tên miền > Thêm mới. Tại đây, bạn có thể nhập miền của trang đích hoặc trang web nhỏ của mình:

Thêm tên miền mới trong WP Landing Kit

Tiếp theo, bạn sẽ cần ánh xạ miền tới tài nguyên của mình (ví dụ: một trang hoặc bài đăng). Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào mũi tên để mở rộng Ánh xạ phần:

Ánh xạ miền trang vi mô với tài nguyên trong WP Landing Kit

Theo mặc định, biểu tượng Hành động tùy chọn được đặt thành Ánh xạ đến tài nguyên. Bạn có thể để nguyên như vậy, trừ khi bạn muốn tạo chuyển hướng thay vì.

Nếu bạn nhấp vào menu thả xuống đầu tiên cho Tài nguyên, bạn có thể chọn loại nội dung bạn muốn ánh xạ đến. Từ menu thứ hai, bạn có thể chọn một trang hoặc bài đăng cụ thể.

Thao tác này sẽ tạo một trang chủ cho trang web nhỏ của bạn. Nếu bạn muốn thêm một trang bổ sung, hãy nhấp vào Thêm ánh xạ URL nút. Trên màn hình sau đây, bạn sẽ cần thêm SLUG URL của mình:

Thêm một trang con cho trang web nhỏ trong WP Landing Kit

Sau đó, bạn sẽ chỉ cần chọn loại tài nguyên và trang của mình (như được hiển thị ở trên). Bạn có thể lặp lại một vài bước cuối cùng cho mỗi trang con bạn muốn tạo.

Cuối cùng, bạn có tùy chọn để chọn HTTP hoặc HTTPS cho trang web nhỏ của bạn:

Tùy chọn Enforce Protocol

💡 Chúng tôi khuyên bạn nên chọn HTTPS, vì nó an toàn hơn và có thể giúp trang web nhỏ của bạn xếp hạng tốt hơn trong các công cụ tìm kiếm. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Xuất bản.

Bước 2: Cập nhật Bản ghi DNS của bạn

Khi bạn đã tạo trang web nhỏ của mình bằng WP Landing Kit, bạn sẽ cần thêm tên miền của nó vào bản ghi DNS cho tên miền của bạn. Điều này sẽ cho phép các trình duyệt truy cập trang web mới của bạn.

Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ đăng ký tên miền, bạn sẽ cần phải cập nhật bản ghi DNS của bạn bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn. Nếu bạn có được tên miền thông qua máy chủ web của bạn, bạn có thể xem và chỉnh sửa hồ sơ trong tài khoản lưu trữ của mình.

Quá trình này sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hoặc công ty đăng ký tên miền của bạn. Tuy nhiên, bạn thường sẽ tìm thấy các bản ghi DNS của mình trong thiết đặt tên miền của bạn.

Bạn cũng sẽ cần phải tạo một ‘bản ghi A’ cho miền của trang web nhỏ của bạn. Một lần nữa, chính xác quá trình đó trông như thế nào sẽ phụ thuộc vào dịch vụ bạn sử dụng.

Khi bạn đã thực hiện những thay đổi này, bạn sẽ có thể truy cập trang web nhỏ của mình bằng cách nhập URL trong trình duyệt của bạn. Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của mình để được hỗ trợ.

Ai nên sử dụng plugin WP Landing Kit?

Như đã lưu ý trước đó trong bài đánh giá WP Landing Kit của chúng tôi, plugin này hoàn hảo để tạo các trang web nhỏ hoàn chỉnh. Công cụ này đi kèm với một số lợi ích, chẳng hạn như:

  • Bạn có thể ánh xạ các miền trang web nhỏ của mình với một trang hiện có hoặc đăng trên trang web WordPress chính của bạn.
  • Bạn có thể khởi chạy nhiều trang đích hoặc trang web nhỏ và dễ dàng quản lý chúng từ cùng một trang tổng quan.
  • Bạn có thể chuyển hướng URL bài đăng gốc đến miền được ánh xạ để chỉ có thể truy cập nội dung từ một vị trí.

Không có nhược điểm lớn nào khi sử dụng WP Landing Kit. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tạo một trang web nhỏ, plugin có thể hơi đắt cho nhu cầu của bạn. Tương tự, nếu bạn chỉ có kế hoạch khởi chạy một trang web nhỏ cho một chiến dịch ngắn hoặc một sản phẩm phiên bản giới hạn, plugin này có thể không phải là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Thay vào đó, WP Landing Kit phù hợp nhất cho những ai muốn tạo trang đích hoặc trang web nhỏ có tên miền duy nhất. Ví dụ, The New York Times điều hành một trang web nhỏ có tên là Mở, dành riêng cho các sản phẩm kỹ thuật số của ấn phẩm:

Trang chủ của Open, một trang web nhỏ của New York Times.

Nếu bạn muốn liên kết một tên miền duy nhất với mỗi trang đích, WP Landing Kit được xây dựng cho trường hợp sử dụng của bạn.

Tương tự, nếu công ty của bạn đang chạy một chiến dịch nâng cao nhận thức, bạn có thể khởi chạy một trang web nhỏ nơi khách truy cập có thể tìm hiểu thêm về nguyên nhân của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn tổ chức một sự kiện hoặc lễ hội hàng năm, bạn có thể tạo một trang web nhỏ mới cho sự kiện hoặc lễ hội đó mỗi năm, sau đó ánh xạ miền đến các bài đăng có liên quan trên trang web hiện tại của bạn.

👉 Nhìn chung, WP Landing Kit có thể là một công cụ mạnh mẽ cho các doanh nghiệp muốn tập trung hơn vào các sản phẩm hoặc chiến dịch riêng lẻ của họ. Như chúng ta đã thấy, plugin này rất dễ sử dụng và bạn có thể khởi chạy trang web nhỏ đầu tiên của mình ngay lập tức. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ không cần phải thuê một chuyên gia để tạo các trang web nhỏ đơn giản.

Bạn có thể lấy WP Landing Kit ở đâu?

Bạn có thể mua WP Landing Kit từ Trang web chính thức. Sau khi đăng ký gói, bạn sẽ có thể tải xuống plugin từ tài khoản WP Landing Kit của mình.

Sau đó, bạn chỉ cần cài đặt plugin trên trang web WordPress chính của mình. Khi nó đã được thiết lập và chạy, bạn có thể tiếp tục và tạo trang web nhỏ đầu tiên của bạn.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bài đánh giá WP Landing Kit này không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *