Reseller Hosting là gì? Tất cả các câu hỏi của bạn đã được trả lời

Chưa được phân loại

Có rất nhiều khác nhau các loại dịch vụ lưu trữ ngoài kia. Đối với các nhà thiết kế web, nhà phát triển và chủ doanh nghiệp, lưu trữ đại lý là một lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên lưu trữ đại lý là gì, 🤓 và đó có phải là giải pháp phù hợp với bạn không?

Hiểu về dịch vụ lưu trữ của người bán lại và cách thức hoạt động của nó có thể giúp bạn quyết định xem nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Như với bất kỳ danh mục lưu trữ nào, nó có những ưu và nhược điểm. Do đó, điều quan trọng là biết những gì cần tìm kiếm.

👉 Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giải thích về dịch vụ lưu trữ của người bán lại và cách thức hoạt động của nó. Sau đó, chúng ta sẽ thảo luận về một số các tính năng thiết yếu của dịch vụ lưu trữ đại lý và khám phá một số nhà cung cấp hàng đầu.

Hãy nhảy vào!

Tổng quan về dịch vụ lưu trữ đại lý

Trong lưu trữ đại lý, bạn mua dịch vụ lưu trữ web từ một máy chủ lớn hơn và sau đó bán lại các dịch vụ đó cho khách hàng. Là người bán lại, bạn có thể đặt giá và dịch vụ trọn gói của mình khi bạn thấy phù hợp.

Loại lưu trữ này phổ biến với nhà thiết kế và phát triển web những người muốn cung cấp dịch vụ lưu trữ cho khách hàng của họ. Hơn nữa, thiết lập lưu trữ này hấp dẫn đối với các doanh nghiệp muốn bán lại dịch vụ lưu trữ và tạo thêm doanh thu.

Reseller hosting cung cấp cho bạn khả năng:

  • Bắt đầu công ty lưu trữ web của riêng bạn với một khoản đầu tư trả trước tối thiểu.
  • Cung cấp một loạt các dịch vụ cho khách hàng của bạn.
  • Đặt giá của riêng bạn.

Ngoài ra, một số tính năng bạn có thể cung cấp cho khách hàng bao gồm:

Ngay cả khi bạn chỉ là người dùng một mình với các trang web của riêng mình, một số cá nhân cũng thích lưu trữ đại lý vì nó giúp cô lập các trang web của bạn với nhau dễ dàng hơn. Tại sao? Đó là bởi vì bạn có thể tạo một tài khoản riêng cho từng trang web.

Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm cần xem xét, chẳng hạn như cung cấp hỗ trợ khách hàng và tăng sự cạnh tranh từ các đại lý khác. Ngoài ra, khi mua sắm xung quanh các tùy chọn lưu trữ của người bán lại, có một số yếu tố chính cần xem xét và tìm kiếm.

Những gì cần tìm kiếm trong dịch vụ lưu trữ đại lý

Thị trường lưu trữ đại lý có nhiều công ty lưu trữ web với các cấp độ dịch vụ khác nhau. Do đó, điều cần thiết là phải đánh giá cẩn thận từng nhà cung cấp.

Để tìm công ty lưu trữ đại lý tốt nhất, bạn sẽ cần tìm kiếm các tính năng cụ thể sẽ giúp trải nghiệm bán lại của bạn thành công hơn. Hãy thảo luận về một số yếu tố quan trọng nhất!

Các giải pháp nhãn trắng

Có hai loại lưu trữ đại lý chính: nhãn trắng và nhãn riêng. Trong bán lại nhãn trắng, người bán lại được gắn nhãn hiệu là một công ty độc lập. Nói cách khác, bạn sẽ có thể sử dụng thương hiệu của mình với khách hàng.

Với việc bán lại nhãn hiệu riêng, thương hiệu của công ty mẹ được hiển thị cho khách hàng. Do đó, khách hàng của bạn sẽ biết rằng dịch vụ lưu trữ của họ đến từ một doanh nghiệp bên thứ ba.

Bán lại nhãn trắng đắt hơn, nhưng nó cung cấp sự linh hoạt hơn cho người bán lại. Về cơ bản, bạn sẽ có thể điều hành doanh nghiệp của mình theo ý muốn.

Hơn nữa, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các giải pháp thanh toán của khách hàng như Giải pháp hoàn chỉnh trình quản lý máy chủ lưu trữ web (WHMCS). Nền tảng này cho phép bạn thu các khoản thanh toán của khách hàng, gửi hóa đơn, phân bổ thuế, v.v.

Tài nguyên máy chủ có thể mở rộng

Khi doanh nghiệp đại lý của bạn phát triển, bạn sẽ cần mở rộng tài nguyên máy chủ của mình để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng tăng của mình. Nếu bạn chọn một công ty lưu trữ đại lý không cung cấp tài nguyên máy chủ có thể mở rộng, bạn có thể phải chuyển sang một nhà cung cấp mới khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Quá trình chuyển đổi này có thể tốn kém và mất thời gian. Do đó, việc chọn một công ty lưu trữ đại lý cung cấp tài nguyên máy chủ có thể mở rộng ngay từ đầu là rất quan trọng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Bạn nên cân nhắc chọn một nhà cung cấp cung cấp nhiều tùy chọn bảng điều khiển. Nếu không có bảng điều khiển, bạn sẽ không thể quản lý các dịch vụ đại lý của mình một cách dễ dàng. Các bảng điều khiển đại lý phổ biến nhất là Bảng điều khiển cPanelPlesk ·:

cPanel là một trong những bảng điều khiển phổ biến nhất để lưu trữ đại lý.

Hai bảng điều khiển người bán lại này cung cấp một loạt các công cụ để giúp bạn quản lý tài khoản người bán lại của mình. Các tính năng này bao gồm giao diện trực quan, các tính năng dành riêng cho người bán lại, hỗ trợ nhiều miền và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, bạn cũng sẽ muốn tìm kiếm bi khách hàngcác giải pháp quản lý lling, chẳng hạn như WHMCS, nếu bạn có kế hoạch lập hóa đơn cho những người dùng khác.

Sao lưu tự động

Sao lưu tài khoản người bán lại của bạn là rất quan trọng nếu có sự cố xảy ra và bạn mất dữ liệu. Sao lưu tự động sẽ đảm bảo rằng dữ liệu của bạn luôn được sao lưu và an toàn để bạn có thể khôi phục nó nếu cần thiết.

Sao lưu tự động có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và rắc rối, giúp bạn yên tâm. Hơn nữa, bạn không phải lo lắng về việc gây bất tiện cho khách hàng của mình.

Hỗ trợ cho bạn và khách hàng của bạn

Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào với tài khoản người bán lại của mình, bạn sẽ có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để được trợ giúp. Đảm bảo rằng công ty bạn chọn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 để bạn luôn có thể nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

⌛ Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tìm một nhà cung cấp cung cấp hỗ trợ không chỉ cho bạn với tư cách là người bán lại mà còn cho khách hàng của bạn. Dịch vụ này sẽ đảm bảo rằng bạn có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả và kịp thời.

Đảm bảo hoàn tiền

Công ty lưu trữ bạn chọn nên cung cấp nhiều gói người bán lại khác nhau để bạn có thể tìm thấy một gói phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Tuy nhiên, cũng nên chọn một nhà cung cấp cung cấp đảm bảo hoàn tiền, trong trường hợp bạn không hài lòng với dịch vụ. Đảm bảo này có thể giúp bạn yên tâm và cho phép bạn đánh giá các dịch vụ của nhà cung cấp.

Năm nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dành cho người bán lại hàng đầu

Bây giờ chúng ta đã đề cập đến dịch vụ lưu trữ dành cho người bán lại là gì và nó hoạt động như thế nào, đã đến lúc xem xét một số tùy chọn cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là năm trong số các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dành cho người bán lại hàng đầu (không theo thứ tự cụ thể):

  1. Bluehost (bằng tiếng Anh
  2. Lưu trữ A2
  3. Trang webground
  4. Web lỏng
  5. Lưu trữ InMotion

1. Bluehost (bằng tiếng Anh

Bluehost Trang web ResellerClub.

Bluehost (bằng tiếng Anh là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ phổ biến với dịch vụ lưu trữ đại lý tuyệt vời được gọi là Câu lạc bộ người bán lại. Nó bao gồm hơn 800 sản phẩm bạn có thể bán trực tiếp cho khách hàng của mình. Ngoài ra, Bluehost cung cấp tài khoản cPanel nhãn trắng không giới hạn và cho phép bạn lựa chọn giữa các gói Linux và Windows.

Bluehost Các kế hoạch dành cho người bán lại bao gồm:

Giá bắt đầu từ $ 16.99 một tháng cho gói bán lại Essential. Gói này bao gồm các trang web không giới hạn, dung lượng ổ đĩa 40 GB và truyền dữ liệu 800 GB.

2. Lưu trữ A2

Trang web A2 Hosting.

Lưu trữ A2 là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ phổ biến khác cung cấp dịch vụ lưu trữ dành cho người bán lại A2. Tất cả các gói đều sử dụng công cụ Trình quản lý máy chủ web (WHM) và bao gồm các tùy chọn gắn nhãn trắng. Hơn nữa, các gói này được xây dựng cho hiệu suất và tốc độ, với các gói Turbo Reseller Hosting cung cấp nhiều tính năng và công cụ tối ưu hóa hơn nữa.

Các gói dành cho người bán lại A2 Hosting bao gồm:

  • Di chuyển tài khoản miễn phí
  • Chứng chỉ SSL
  • Sao lưu tự động
  • Bảng điều khiển / WHM
  • Đảm bảo hoàn tiền 100%
  • Sao lưu tự động
  • Cdn
  • Hỗ trợ 24/7

Đại lý bán lẻ A2 Hosting kế hoạch bắt đầu từ $ 18.99 mỗi tháng. Gói này bao gồm bộ nhớ 60 GB, truyền dữ liệu 600 GB và hỗ trợ cho 40 tài khoản khách hàng.

3. Trang webground

SiteGround lưu trữ đại lý bán lẻ

Trang webground là một chất lượng WordPress máy chủ lưu trữ với tốc độ tải nhanh và hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ. Nó gói dành cho người bán lại hỗ trợ tài khoản lưu trữ không giới hạn và đi kèm với nhiều tính năng và công cụ để hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn.

SiteGround kế hoạch đại lý bao gồm:

  • Miễn phí WordPress cài đặt và cập nhật
  • Sao lưu hàng ngày
  • Chứng chỉ SSL miễn phí
  • Cdn
  • Tài khoản email
  • Hơn 30 công cụ dành cho nhà phát triển
  • Dàn dựng trang web
  • Di chuyển tự do
  • Nhãn trắng (với các gói cao hơn)

SiteGround kế hoạch đại lý bắt đầu tại $ 6.69 một tháng. Gói này bao gồm các trang web không giới hạn, bộ nhớ 20 GB và miễn phí WordPress cài đặt và cơ sở dữ liệu. Bạn phải mua riêng phần mềm thanh toán.

4. Web lỏng

Lưu trữ đại lý bán lẻ Liquid Web.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ lưu trữ đại lý đáng tin cậy, được quản lý, Liquid Web rất đáng để xem xét. Nó cung cấp các giải pháp cho các máy chủ riêng ảo (VPS), các dịch vụ đám mây Linux và Windows cũng như các dịch vụ chuyên dụng. Hơn nữa, Liquid Web cho phép bạn tùy chỉnh các kế hoạch của mình theo nhu cầu của bạn.

Mặc dù Liquid Web có thể là một lựa chọn đắt tiền hơn cho người dùng mới, nhưng các gói chuyên dụng có nhiều tính năng và công cụ giúp đơn giản hóa việc quản lý tài khoản. Nó cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp cần nhiều không gian lưu trữ.

Các gói dành cho người bán lại Liquid Web bao gồm:

  • Hỗ trợ cho cPanel và Interworx
  • Giấy phép WHMCS và plugin WHMCS cho các sản phẩm Cloud
  • Di chuyển bảng điều khiển miễn phí
  • Chứng chỉ SSL miễn phí
  • Quét bảo mật
  • SSL tiêu chuẩn miễn phí
  • Hỗ trợ tận tâm

Các kế hoạch của Liquid Web bắt đầu từ $ 99 một tháng cho một kế hoạch Đồng chuyên dụng. Gói này bao gồm SDRAM 8 GB, hai ổ lưu trữ 240 GB và bản sao lưu 260 GB.

5. Lưu trữ InMotion

Lưu trữ đại lý inMotion

Làm tròn danh sách các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đại lý hàng đầu của chúng tôi, cũng có Lưu trữ InMotion. Máy chủ phổ biến này cung cấp băng thông và dung lượng ổ đĩa cao, các tính năng của người bán lại và giá cả phải chăng. Hơn nữa, InMotion có hỗ trợ đáng tin cậy và tài khoản người bán lại tên miền miễn phí với tất cả các gói.

Các gói InMotion Hosting bao gồm:

  • Đảm bảo 99.9% thời gian hoạt động
  • Bảng điều khiển / WHM
  • Chứng chỉ SSL miễn phí
  • Bảo vệ chống phần mềm độc hại tích hợp
  • Các giải pháp nhãn trắng
  • Phần mềm thanh toán miễn phí
  • Sao lưu miễn phí
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 90 ngày
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Dịch vụ email

Giá cho InMotion Hosting bắt đầu từ $ 15.39 một tháng cho kế hoạch R-1000S. Gói này bao gồm bộ nhớ 80 GB, băng thông 800 GB và 25 tài khoản cPanel.

Hãy thử dịch vụ lưu trữ dành cho người bán lại ngay hôm nay

Nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu kinh doanh lưu trữ web của riêng mình hoặc cung cấp các dịch vụ bổ sung cho khách hàng của mình, lưu trữ đại lý có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết lập này cho phép bạn mua dịch vụ lưu trữ web từ một máy chủ khác và bán lại cho khách hàng.

Như chúng ta đã thảo luận trong bài đăng này, có một số yếu tố chính cần tìm kiếm ở nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dành cho người bán lại. Chúng bao gồm các tùy chọn nhãn trắng, hỗ trợ vững chắc, sao lưu tự động và tài nguyên máy chủ có thể mở rộng.

Nếu bạn muốn tìm thêm tùy chọn, chúng tôi có 🎁 tổng hợp đầy đủ hơn 10 nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dành cho người bán lại tốt nhất.

Bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ lưu trữ của người bán lại? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *