Nó thực sự tốt như thế nào?

Chưa được phân loại

Phát triển web phát triển gần như hàng tháng, đặc biệt là đối với các nền tảng xuất bản chẳng hạn như WordPress. Trên thực tế, đây không phải là lĩnh vực duy nhất mà những người không phải là lập trình viên có thể xây dựng một trang web đầy đủ tính năng. Bạn cũng có thể tìm thấy các nền tảng chuyên dụng và độc lập như WordPress.com và Squarespace. Bài đánh giá trình tạo trang web Zyro này sẽ xem xét một bài đánh giá khác đang tranh giành sự chú ý.

👨 🎓 Đối với bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bài đánh giá đầy đủ về công cụ xây dựng trang web Zyro và tổng hợp xem bạn có nên chọn nó hay không. Đây là những gì chúng tôi sẽ đề cập:

Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét chính Zyro – nó đến từ đâu và nó là gì.

Zyro là gì

Đánh giá trình tạo trang web Zyro

Zyro · ngồi trong trại ‘người xây dựng trang web’ của các công cụ xuất bản trang web. Đó là một sản phẩm hoàn chỉnh, không cần các công cụ và dịch vụ của bên thứ ba. Thật vậy, bạn hoàn toàn không thể mở rộng nền tảng, nhưng Zyro bao gồm rất nhiều thứ dưới mui xe:

  • Có một trình chỉnh sửa kéo và thả và một loạt các mẫu tuyệt vời để bắt đầu thiết kế của bạn.
  • Bạn nhận được một loạt các tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) công cụ ra khỏi hộp. Ví dụ: mỗi trang web đều có tối ưu hóa cho thiết bị di động, bảo mật được mã hóa, phân tích để xem xét và chức năng Thương mại điện tử (tùy thuộc vào kế hoạch của bạn).
  • Cũng có rất nhiều tích hợp, chẳng hạn như với Trò chuyện trực tiếp trên Facebook, Facebook Pixelvà Hotjar.

Công cụ xây dựng là một sự phát triển của Người dẫn chương trình – một máy chủ web phổ biến chúng tôi bao gồm ở nơi khác trên blog. Do đó, cơ sở hạ tầng của Zyro về cơ bản là dịch vụ web của Hostinger, với trình tạo kéo và thả. Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa là bạn có những hạn chế về nội dung. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy điều này tiếp theo.

Các loại trang web bạn có thể xây dựng với Zyro

Hostinger market Zyro với tư cách là một trình tạo trang web hoàn chỉnh và đầy đủ tính năng, có nghĩa là bạn có thể tạo hầu hết mọi loại trang web. Một nơi tốt để bắt đầu là với thư viện mẫu:

Thư viện mẫu của Zyro.

Có tất cả các loại danh mục ở đây để lựa chọn – những danh mục đơn giản và điển hình như thời trang và Thương mại điện tử, nhưng cũng có các ngách nhỏ hơn như sơ yếu lý lịch và trang web trang trí nhà cửa. Bạn sẽ có thể tìm thấy một mẫu phù hợp trong thư viện để bắt đầu trang web của riêng mình, bất kể thị trường ngách.

👉 Trong thế giới thực, có rất nhiều trang web sử dụng Zyro. Ví dụ: bạn có Gud.Kết xuất: một trang web danh mục đầu tư archtectural:

Trang web Gud.Renders.

Bạn cũng có tùy chọn để xây dựng các trang web Thương mại điện tử truyền thống hơn, như trường hợp của thương hiệu quần áo trẻ em, Millaw ·:

Trang web Millaw.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tạo trang đích hoặc trang giữ đơn giản. Jared McCormack sử dụng Zyro để quảng bá bài viết và podcast của anh ấy:

Trang web của Jared McCormack.

Như vậy, câu hỏi không phải là: Tôi có thể xây dựng trang web của mình với Zyro không? Bạn có thể. Thay vào đó, hãy hỏi: Những phần tốt và xấu của Zyro là gì? Hãy trả lời câu hỏi đó tiếp theo.

Những mặt tích cực và tiêu cực của trình tạo trang web Zyro

Trong hai phần tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét một số điểm cộng và nhược điểm của Zyro. Một số trong số này cũng sẽ tái tạo những gì bạn sẽ đọc trong các bài đánh giá khác, vì chúng có thể vốn có khi bạn sử dụng một công cụ xây dựng trang web độc lập.

Bất kể như thế nào, chúng ta sẽ bắt đầu với những mặt tích cực, sau đó nhìn vào những mặt tiêu cực. 😎

Thuận 👍

Cũng như nhiều công cụ xây dựng trang web khác, một điểm cộng (và cũng là một điểm bán hàng) của Zyro là bạn thực tế có mọi thứ bạn cần để tạo một trang web dưới một mái nhà. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần phải truy cập các thư mục plugin hoặc thư viện của bên thứ ba để tìm các tính năng bạn cần.

Quá trình thiết lập cũng nhanh chóng và đơn giản. Chúng tôi đã nhập thông tin đăng nhập, sau đó phải chọn từ thư viện mẫu. Tuy nhiên, ở phía dưới là một trong những tính năng thương hiệu của Zyro: trí tuệ nhân tạo (AI):

Đánh giá trình tạo trang web Zyro: Thư viện mẫu Zyro, hiển thị nút tạo trang AI.

Trình tạo trang web AI sẽ đưa bạn qua một số câu hỏi để giúp tạo các trang và kiểu dáng cần thiết cho trang web của bạn.

Rev trình tạo trang web Zyroiew: Chọn một chủ đề cho một trang web Zyro bằng trình chỉnh sửa AI.

Bạn sẽ phải làm những việc như chọn các tính năng của trang web từ một loạt các hộp kiểm, chọn các trang bạn muốn tạo và hơn thế nữa. Sau khi Zyro hoàn thành, bạn có thể chọn thiết kế chính của mình và bắt đầu chỉnh sửa:

Chọn kiểu chủ đề ban đầu trong Zyro.

Nói về AI, bạn cũng có thể sử dụng một số công cụ khác để giúp xây dựng trang web của mình. Có một nhà sản xuất logo, nhưng trình tạo nội dung và bản đồ nhiệt có thể sẽ thu hút sự quan tâm của bạn nhiều hơn:

Đánh giá trình tạo trang web Zyro: Việc lựa chọn các công cụ AI được cung cấp trong Zyro.

Các Người viết nội dung AI cho phép bạn chọn một số danh mục và sau khi bạn nhấp vào Tạo văn bản , bạn sẽ thấy một số đoạn văn mà bạn có thể sao chép và dán vào trang web của mình. Kết quả không hoàn hảo, nhưng sẽ được hoan nghênh nếu bạn muốn lấp đầy trang web của mình nhanh chóng:

AI đã tạo văn bản trong Zyro.

Chúng ta cũng nên đề cập đến trình chỉnh sửa kéo và thả, vì nó hoạt động tốt:

Chỉnh sửa cài đặt phần trong trình tạo trực quan của Zyro.

Bạn có một số tùy chọn trong thanh bên và bạn sẽ kéo các phần tử vào trình chỉnh sửa trực quan. Từ đó, bạn có thể chọn từng phần tử và làm việc với các tùy chọn của nó. Đây là thời điểm tốt để đề cập đến những nhược điểm của Zyro, bởi vì bản thân trình chỉnh sửa đã đưa ra một số thiếu sót.

Chống 👎

Mặc dù bộ tính năng của Zyro rất mạnh, nhưng bạn có thể thấy rằng nó không đầy đủ tính năng như một nền tảng như WordPress. Bạn có ít tính linh hoạt hơn cho người mới bắt đầu, điều này là hiển nhiên nếu bạn xem xét các yếu tố có sẵn để xây dựng trang web của mình:

Việc lựa chọn các yếu tố trong Zyro.

Phải mất thêm một vài cú nhấp chuột để truy cập định dạng như kiểu tiêu đề. Trong khi đó, bạn có thể tìm thấy chúng một cách dễ dàng trong các trình tạo khác, chẳng hạn như WordPress Block Editor và Elementor.

i️ Chúng tôi không thể tranh luận với phần lớn những gì Zyro cung cấp, nhưng có hai điểm chủ quan khác cần lưu ý. Đầu tiên, bạn sẽ chạy trang web của mình trên các máy chủ của Hostinger. Nếu bạn thích hiệu suất của Hostinger, bạn sẽ thích Zyro. Tuy nhiên, nếu điều ngược lại là đúng, bạn có thể sẽ muốn bỏ qua điều này.

Ngoài ra, trong khi WordPress là một hệ thống mở, trong đó bạn có thể đưa nội dung của mình đến và đi từ các nền tảng khác nếu muốn, Zyro không cho phép điều này. Điều này có nghĩa là bạn không thể nhập hoặc xuất trang web của mình. Đây là một vấn đề lớn nếu bạn muốn đi nơi khác – ‘khóa trong’ không phải là lý tưởng và có nghĩa là bạn sẽ cần phải ở lại với Zyro mãi mãi. Do đó, chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên sử dụng đây như một giải pháp lâu dài cho trang web chính của bạn trừ khi bạn sẽ luôn muốn sử dụng trình tạo trang web.

Giá của Zyro

Giống như giá máy chủ web của Hostinger, Zyro có khả năng cạnh tranh. Có bốn cấp khác nhau để lựa chọn, hạn chế chức năng khi bạn nâng cấp:

  • Trang mạng. Bậc này là $ 2.90 mỗi tháng và bao gồm tất cả các tính năng cốt lõi của Zyro. Tuy nhiên, nó có không bao gồm chức năng Thương mại điện tử.
  • Kinh doanh. Mặc dù bạn nhận được một số cấp độ chức năng Thương mại điện tử với mức 4.90 đô la mỗi tháng này, nhưng bạn sẽ chỉ nhận được một bộ tính năng cơ bản. Ví dụ: bạn không thể cung cấp mã phiếu giảm giá, thẻ quà tặng, điều hành một cửa hàng đa ngôn ngữ và các nhu yếu phẩm khác cũng bị thiếu.
  • Cửa hàng trực tuyến. Bậc này có giá 8,90 USD mỗi tháng và cho phép bạn đặt phí vận chuyển và thuế suất, cùng với khả năng tạo và quản lý phiếu giảm giá và thẻ quà tặng. Nó thực sự là mức tối thiểu bạn nên chọn nếu bạn muốn bán hàng trực tuyến.
  • Cửa hàng nâng cao. Nếu bạn chọn bậc này ở mức 15.90 đô la mỗi tháng, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ về Zyro. Nó bao gồm một hệ thống lọc sản phẩm, tiếp thị tự động, khả năng tích hợp tiếp thị qua email, tùy chọn bán đăng ký và một loạt các tính năng khác.

Tuy nhiên, lưu ý rằng giá ở đây bao gồm giảm giá. Mô hình kinh doanh của Hostinger – giống như một số nhà lưu trữ khác – là cung cấp các giao dịch gần như vĩnh viễn để lôi kéo bạn tham gia. Khi thời hạn ban đầu của bạn kết thúc, giá có thể tăng hơn gấp đôi. Ví dụ: gói Trang web cung cấp mức giá 2.90 đô la chỉ cho đăng ký hai năm mà bạn sẽ cần phải trả trước:

Đánh giá trình tạo trang web Zyro: Choosing các tùy chọn định giá cho Zyro.

Bạn sẽ lưu ý rằng bạn có thể chọn gói theo tháng, nhưng đây là 8.99 đô la mỗi khoảng thời gian. Do đó, bạn sẽ cần ghi nhớ điều này (và ví) khi bạn cố gắng đăng ký. Đối với các gói cấp cao hơn, chi phí trả trước và gia hạn này sẽ tăng lên.

Ai nên sử dụng trình tạo trang web Zyro

Bạn có thể sẽ muốn xem Zyro nếu bất kỳ điều nào sau đây áp dụng:

  • Bạn sử dụng Hostinger và muốn có một cách tiếp cận tối giản, tất cả trong một cho trang web của mình.
  • Ngân sách của bạn nhỏ và bạn muốn kiếm được nhiều tiền nhất cho số tiền của mình.
  • Bạn chỉ đơn giản là không thích trải nghiệm sử dụng WordPress.

Như vậy, Zyro có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ sử dụng WordPress trong phần lớn các tình huống, vì bạn có thể phù hợp với những gì Zyro có thể đạt được và hơn thế nữa. Ngoài ra, WordPress vẫn đủ dễ dàng để những người không chuyên về kỹ thuật sử dụng.

👉 Nếu bạn vẫn cảm thấy choáng ngợp bởi WordPress, bạn có thể thử một cái gì đó như Bluehost’s WordPress-xây dựng trang web dựa trên.

Đánh giá trình tạo trang web Zyro: Suy nghĩ 🧐 cuối cùng của chúng tôi

Trong khi chúng tôi tin rằng WordPress là người dẫn đầu, có nhiều lựa chọn thay thế xây dựng trang web trên thị trường. Do đó, bạn sẽ muốn xem xét một vài cái để hiểu cái nào là tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

📌 Trong này Zyro · đánh giá công cụ xây dựng trang web, chúng tôi xem xét cung cấp của Hostinger. Máy chủ web giá rẻ này không còn xa lạ với người dùng WordPress, nhưng trình tạo của nó cũng hoạt động tốt.

Nếu bạn đã sử dụng các dịch vụ của Hostinger và thích chúng, có thể không có trí tuệ để đi với Zyro. Tuy nhiên, WordPress rất linh hoạt, có thể mở rộng và trực quan – và nên là lựa chọn của bạn bất kể máy chủ web của bạn là gì, theo ý kiến của chúng tôi.

Bài đánh giá Zyro này có trả lời tất cả các câu hỏi của bạn không? Nếu không, hãy hỏi đi trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *