Neve 3.3 “Corvin” – Tìm hiểu có gì mới trong phiên bản mới nhất

Chưa được phân loại

130, 198, 1.52, 300,000, 1! Có lẽ bạn đang tự hỏi tất cả những con số dường như ngẫu nhiên đó có điểm gì chung. Có lẽ chúng là mã cho một cái gì đó, hoặc một số điện thoại kỳ quặc, hoặc một trò đùa?

Không có gì như vậy! Chúng là một bản tóm tắt về lý do tại sao Neve là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chủ đề WordPress.

Được đặt theo tên của Lâu đài Corvin, Kiệt tác Gothic của Transylvania, Neve 3.3 “Corvin” đại diện cho chúng tôi thứ 130 phát hành trong 198 vài tuần kể từ khi chủ đề này ra đời. Với mức trung bình là 1.52 phát hành mỗi tuần, Neve có nhiều hơn 300,000 người dùng tin tưởng vào nó. Cảm ơn bạn đã được Một của họ! 🙌

Điều đó đang được nói, chúng tôi tự hào giới thiệu Neve 3.3 “Corvin”!

Đây là những gì đã thay đổi trong việc này phiên bản mới nhất:

Tùy chọn mới để ẩn meta bài đăng trên thiết bị di động

Post meta là một phần thiết yếu của blog. Trong nháy mắt, bạn có thể tìm ra ai đã viết bài báo, danh mục, độ tuổi của nó hoặc mất bao lâu để đọc nó. Hiển thị tất cả thông tin đó là lý tưởng, nhưng nó có thể trở thành một công việc hối hả trên màn hình nhỏ hơn.

Trong phiên bản hiện tại, bạn có thể tắt đăng meta trên màn hình nhỏ, giữ cho nội dung của bạn thân thiện và sạch sẽ.

Tùy chọn mới để ẩn bài đăng meta trên thiết bị di động trong Neve

Điều khiển đổ bóng cho các nút chính và phụ

Có các tùy chỉnh mới có sẵn cho các nút chính và phụ. Bây giờ bạn có thể bật nút chuyển đổi “Bóng nút”, điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát màu sắc, độ mờ và vị trí của bóng nút của bạn.

Điều khiển đổ bóng cho các nút chính và phụ trong Neve

Một thẻ ma thuật mới mà bạn có thể sử dụng trong các thành phần đầu trang / chân trang

Có một thẻ ma thuật mới sẽ giúp bạn hiển thị tiêu đề trang hiện tại mà bạn đang truy cập. Nó được gọi là {current_query_title}và bạn có thể sử dụng nó trong Thành phần HTML của đầu trang hoặc chân trang.

Một thẻ ma thuật mới mà bạn có thể sử dụng trong các thành phần đầu trang / chân trang trong Neve

Hỗ trợ gradient cho các điều khiển màu

Kiểm soát gradient là một phần của bản phát hành Neve 3.2.4, nhưng chúng tôi sẽ không dám không đề cập đến nó. Nó mở ra nhiều khả năng thiết kế và chúng tôi tự hào về điều đó!

Hỗ trợ gradient cho các điều khiển màu trong Neve

Từ Neve 3.3.0, chúng tôi quyết định xóa thành phần bản quyền khỏi phiên bản miễn phí. Bạn có thể tiếp tục sử dụng nó nếu bạn quay trở lại 3.2.x hoặc bạn có thể nâng cấp lên chuyên nghiệp, áp dụng giảm giá một lần 50% bằng cách sử dụng NEVEBRANDING50 mã giảm giá. Chương trình khuyến mãi có sẵn cho đến ngày 5 tháng 2022 năm XNUMX.

Hai loại Bố cục Tùy chỉnh mới: Sidebar và Global

Mô-đun Bố cục tùy chỉnh đã được nâng cấp với hai tính năng đặc biệt mới:

Bố cục thanh bên cho phép bạn thay thế thanh bên Blog, LifterLMS hoặc WooCommerce bằng nội dung của bố cục tùy chỉnh hiện tại. Nếu bạn chỉ muốn thêm nội dung vào các thanh bên đó, bạn có thể chọn thêm hoặc thêm trước nội dung của bố cục tùy chỉnh vào thanh bên hiện tại của mình.

Hai loại Bố cục Tùy chỉnh mới: Sidebar và Global

Bố cục toàn cầu có thể được sử dụng để thêm các yếu tố toàn cầu không có vị trí cụ thể trên trang web của bạn. Bạn có thể thêm cửa sổ bật lên hoặc các phần tử cố định làm Toàn cầu.

Bố cục toàn cầu

Phần Biểu tượng Chia sẻ Nâng cao

Nhiều tùy chỉnh mới có sẵn cho các biểu tượng chia sẻ: kích thước, màu sắc, phần đệm, căn chỉnh và hơn thế nữa. Bạn có thể định cấu hình các biểu tượng chia sẻ trong Người tùy biến chỉ trong vài cú nhấp chuột. Tất cả các điều khiển đều trực quan, cung cấp một trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Phần Biểu tượng chia sẻ nâng cao trong Neve

Meta Post tùy chỉnh được tích hợp với ACF, Toolset và Metabox

Bên cạnh tùy chọn mới để ẩn meta bài đăng trên thiết bị di động, Neve Pro còn có một số tính năng bổ sung như thêm văn bản trước hoặc sau một meta cụ thể hoặc thêm một số meta tùy chỉnh mới vào danh sách.

Meta tùy chỉnh mới có thể là một trường meta được xác định trong ACF, Toolset, Metabox hoặc một trường meta thô được thêm vào bởi một p kháclugin (bằng tiếng Anh).

Meta Post tùy chỉnh được tích hợp với ACF, Toolset và Metabox

Hỗ trợ lưu phông chữ cục bộ vào máy chủ cho bất kỳ plugin nào bao gồm phông chữ

Trong ánh sáng của sự kiện gần đây, chúng tôi đã cải thiện mô-đun Hiệu suất và phát triển một cách để tải cục bộ tất cả các phông chữ, không chỉ phông chữ của Neve mà tất cả các phông chữ từ tất cả các plugin đang hoạt động.

Kiểu thẻ cho Bố trí Danh sách Blog

Kiểu thẻ trước đây chỉ có sẵn cho bố cục bài đăng lưới hiện cũng có sẵn cho bố cục danh sách, mở ra các khả năng thiết kế mới.

Kiểu thẻ cho Bố cục Danh sách Blog trong Neve

Hỗ trợ dịch logo bằng Polylang và WPML

Có một logo khác dựa trên ngôn ngữ mà trang web được xem là một tính năng mà người dùng của chúng tôi thường yêu cầu. Trong phiên bản mới nhất của Neve, bạn có thể sử dụng Wpml Việt Nam hoặc Tiếng PolylangBảng điều khiển dịch chuỗi của bạn để có một logo khác dựa trên ngôn ngữ của trang web của bạn.

Các trang web dành cho chuyên gia mới bắt đầu

Chúng tôi đã bắt đầu thêm một thế hệ trang web khởi động mới được gọi là Trang web chuyên gia, phức tạp hơn và bao gồm nhiều phần và tích hợp hơn cho từng thị trường ngách. Hơn nữa, chúng tôi đã bắt đầu xem xét và chuyển đổi một số cái cũ hơn thành Trang web chuyên gia và bạn sẽ sớm thấy chúng có sẵn.

Để hỗ trợ thay đổi này, sẽ có một bộ sưu tập trang web khởi động nhẹ hơn so với trước đây, vì chúng tôi muốn tập trung vào một bộ sưu tập nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ hơn các trang web sẵn sàng sử dụng mà chúng tôi có thể cập nhật liên tục.

Bạn sẽ vẫn có thể truy cập các trang web khởi động kế thừa bằng cách theo tài liệu này, nhưng hãy nhớ rằng những bản cập nhật đó sẽ không còn nhận được bản cập nhật hoặc được thử nghiệm với các phiên bản mới nhất.

Còn gì nữa không?

Rất nhiều điều đã xảy ra trong tháng qua với “anh trai” của Neve, Khối rái cá. Tin tức thú vị nhất là chúng tôi đã ra mắt Rái cá PRO plugin (bằng tiếng Anh).

Tất cả các chức năng từ mô-đun Block Editor Booster đã chuyển đến Otter PRO vì vậy nếu bạn là người dùng Neve Pro, bạn sẽ tự động nhận được Otter PRO và bạn có thể cài đặt nó trực tiếp từ bảng điều khiển WordPress.

Bên cạnh các tính năng mà tất cả các bạn đều biết và yêu thích từ mô-đun Block Editor Booster, Otter PRO cung cấp rất nhiều yếu tố khác, như khối trình tạo WooCommerce, tùy chọn dính, bảng so sánh, v.v. Bạn có thể tìm thấy danh sách những gì được bao gồm trong Otter PRO Ở đây.

Rái cá đã có mặt tại WordCamp Châu Âu ở Porto. Nếu bạn tham dự hội nghị, chúng tôi hy vọng bạn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và bạn đã đến thăm gian hàng của chúng tôi. Nếu bạn không, chúng tôi hy vọng bạn sẽ cho Otter một thử và sau đó gặp chúng tôi trực tiếp vào năm tới! 🤝

WordCamp Châu Âu đứng

Tiếp theo là gì?

Cuộc hành trình của chúng tôi không kết thúc ở đây. Chúng tôi đang có kế hoạch giới thiệu nhiều tính năng khác, như điều khiển kiểu nâng cao cho menu phụ, cải tiến cho các bài đăng liên quan và một plugin liên quan đến WooCommerce hoàn toàn mới (sẽ sớm biết thêm về điều đó). ✨

Nhận Neve ở đây

Bạn muốn có tiếng nói trong những gì tiếp theo trong lộ trình cho Neve? Xem trang này để cập nhật những gì chúng tôi đang làm việc và cũng bình chọn các tính năng mong muốn nhất của bạn để giúp chúng tôi ưu tiên chúng cho các bản phát hành tiếp theo: https://neve.nolt.io/

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *