Kế hoạch nào để có được? (2022)

Chưa được phân loại

Ngay cả những doanh nghiệp thành công đơn giản nhất cũng dựa vào nhiều công cụ khác nhau để chạy. Chọn những công cụ đó, học cách sử dụng tất cả chúng và khiến chúng hoạt động cùng nhau có thể là công việc toàn thời gian của riêng nó. Kartra tuyên bố cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để thành công ở một nơi, nhưng bạn thực sự nhận được gì với mỗi kế hoạch?

Hướng dẫn định giá Kartra này sẽ giải thích điều đó và hơn thế nữa:

Khi bạn đọc xong, bạn sẽ có tất cả kiến thức cần thiết để chọn gói Kartra cho công ty của mình.

Định giá Kartra: Trang chủ Kartra

Trang Kartra

Kartra Pages là một trình tạo trang kéo và thả với thư viện ấn tượng gồm hơn 500 mẫu được thiết kế chuyên nghiệp. Bạn có thể xuất bản các trang được xây dựng bằng Kartra trực tiếp lên trang của riêng bạn tên miền tùy chỉnh.

Sẵn sàng:

Người dùng có gói Starter có thể xây dựng tối đa 100 trang. Tất cả các gói khác đều đi kèm với các trang không giới hạn.

Biểu mẫu Kartra

Biểu mẫu Kartra là 100% Quy định chung về bảo trình tạo biểu mẫu tuân thủ với hàng tá mẫu và các tùy chọn tùy chỉnh mở rộng. Hơn hết, người dùng đăng ký với Kartra Forms sẽ tự động có hồ sơ được tạo bởi Kartra Leads, giúp bạn hiểu rõ về cách mỗi người tương tác với thương hiệu của bạn.

Sẵn sàng:

Tất cả người dùng Kartra đều có quyền truy cập không giới hạn vào các biểu mẫu Kartra.

Khách hàng tiềm năng kartra

Kartra Leads là một công cụ quản lý khách hàng tiềm năng theo dõi mọi hành động mà người dùng thực hiện trên trang web của bạn và sử dụng nó để xây dựng hồ sơ khách hàng, nơi bạn có thể xem thông tin nhân khẩu học của họ, bất kỳ thông tin liên hệ nào họ đã cung cấp, danh sách đầy đủ các tương tác của họ với thương hiệu của bạn và hơn thế nữa.

Sẵn sàng:

Kartra có các giới hạn nghiêm ngặt về số lượng khách hàng tiềm năng mà bạn có thể nhập vào hệ thống của mình trên mỗi gói:

  • Starter người dùng nhận được 2.500 khách hàng tiềm năng
  • Bạc người dùng nhận được 12.500 khách hàng tiềm năng
  • Vàng người dùng nhận được tới 25.000 khách hàng tiềm năng
  • Platin người dùng nhận được tới 50.000 khách hàng tiềm năng

Trang web không chỉ định xem đây là giới hạn vĩnh viễn hay hàng năm.

Kartra Thư

Katra Mail là một dịch vụ đầy đủ tiếp thị qua email nền tảng với một số tính năng nâng cao, bao gồm thử nghiệm A / B và tự động hóa kích hoạt hành vi.

Sẵn sàng:

Người dùng Kartra sử dụng gói Starter có thể gửi tới 15,000 email mỗi tháng. Tất cả các gói nâng cao hơn bao gồm email không giới hạn.

Thanh toán Kartra

Kartra Checkouts là một giỏ hàng / hệ thống xử lý thanh toán. Công cụ này cho phép bạn tùy chỉnh toàn bộ trải nghiệm thanh toán cũng như quản lý các chi tiết quan trọng như thuế bán hàng. Bạn có thể sử dụng Kartra Checkouts để bán sản phẩm hoặc dịch vụ dưới dạng mua hàng một lần, đăng ký hoặc tư cách thành viên.

Sẵn sàng:

Người dùng Kartra trong gói Starter có thể bán 20 sản phẩm khác nhau trên trang web của họ. Tất cả các kế hoạch khác cho phép bán các sản phẩm không giới hạn.

Lịch Kartra

Lịch Kartra giúp bạn dễ dàng lên lịch các lớp học, cuộc gọi huấn luyện và các cuộc hẹn khác với khách hàng của mình.

Sẵn sàng:

Tất cả người dùng Kartra đều có toàn quyền truy cập vào Lịch Kartra.

Các kênh và chiến dịch của Kartra

Kênh và Chiến dịch Kartra là một công cụ quy trình làm việc nâng cao cho phép bạn lập kế hoạch và tổ chức mọi khía cạnh của các chiến dịch tiếp thị chính. Bạn cũng có thể kết nối các trang và tự động hóa được tạo bằng Kartra trực tiếp với một kênh hoặc chiến dịch tiếp thị cụ thể.

Sẵn sàng:

Tất cả người dùng Kartra đều có quyền truy cập không giới hạn vào công cụ này.

Tư cách thành viên Kartra

Tư cách thành viên Kartra cho phép bạn tạo nhiều cấp mạnh mẽ chương trình thành viên. Công cụ này cũng có mọi thứ bạn cần để tạo và quản lý các khóa học trực tuyến, bao gồm nội dung nhỏ giọt và khả năng theo dõi sự tiến bộ của sinh viên.

Sẵn sàng:

Gói Kartra Starter bao gồm việc sử dụng Tư cách thành viên Kartra trên tối đa hai trang web. Tất cả các gói khác cho phép bạn tạo các trang web thành viên không giới hạn với Tư cách thành viên Kartra.

Khảo sát và câu đố kartra

Khảo sát và câu đố Kartra giúp bạn có thể tạo các cuộc khảo sát trải nghiệm khách hàng và các câu đố được chấm điểm cho sinh viên tham gia các lớp học của bạn. Chương trình cũng cung cấp báo cáo chi tiết về tất cả các phản hồi.

Sẵn sàng:

Tất cả người dùng Kartra đều có quyền truy cập không giới hạn vào công cụ này.

Video về Kartra

Kartra Videos là một trình phát video cho phép bạn tải video trực tiếp lên trang web của mình, thay vì phải lưu trữ chúng trên một nền tảng như YouTube. Kartra Video cũng cho phép bạn tùy chỉnh sự xuất hiện của trình phát video, thêm hình mờ vào video của bạn và chèn lời kêu gọi hành động tại nhiều điểm khác nhau trong suốt video.

Sẵn sàng:

Người dùng có gói Starter có thể tải lên tối đa 50 video trên trang Kartra của họ. Tất cả các gói khác đều cung cấp tải lên video không giới hạn.

Bộ phận trợ giúp Kartra

Bộ phận trợ giúp Kartra giúp bạn dễ dàng nhận, sắp xếp và trả lời các yêu cầu hỗ trợ qua trò chuyện trực tiếp hoặc email. Bạn cũng có thể lưu câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp dưới dạng câu trả lời soạn trước, sau đó có thể được thêm vào các cuộc trò chuyện chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Sẵn sàng:

Người dùng có gói Kartra Starter có thể tạo một bộ phận trợ giúp. Tất cả các gói khác cho phép tạo ra các bộ phận trợ giúp không giới hạn.

Chi nhánh Kartra

Kartra Affiliates giúp bạn dễ dàng tạo chi nhánh của riêng mình chương trình liên kết, thưởng cho khách hàng khi họ thuyết phục người mới mua đồ của bạn. Điều này bao gồm khả năng tạo nhiều hạng thành viên và đặt tỷ lệ hoa hồng dựa trên hạng thành viên hoặc sản phẩm đang được bán.

Sẵn sàng:

Tất cả người dùng Kartra đều có quyền truy cập không giới hạn vào các Chi nhánh của Kartra.

Cơ quan Kartra

Kartra Agency cho phép người dùng tạo tài khoản cho khách hàng và cho thuê lại. Sau đó, bạn có thể chọn tự quản lý các trang web của khách hàng hoặc cung cấp cho họ thông tin đăng nhập để tự quản lý các trang web. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào trang tổng quan nơi bạn có thể xem các phân tích quan trọng cho từng trang web được kết nối với tài khoản của mình.

Sẵn sàng:

Để truy cập Kartra Agency, bạn phải chọn gói Silver hoặc bất kỳ cấp cao hơn nào.

Định giá Kartra

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập các tính năng bạn sẽ nhận được với tư cách là thành viên Kartra, đã đến lúc xem xét kỹ hơn chi phí.

Có bốn Kartra gói định giá:

  • Starter. Gói này có sẵn với giá $ 79 / tháng ($ 948 / năm) khi mua hàng năm. Gói này bao gồm một miền tùy chỉnh và quyền truy cập vào hầu hết các công cụ Kartra.
  • Bạc. Gói này có sẵn với giá $ 149 / tháng ($ 1788 / năm) khi mua hàng năm. Người dùng ở cấp độ này nhận được ba miền tùy chỉnh, tối đa 12,500 khách hàng tiềm năng và quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các công cụ Kartra.
  • Vàng. Gói này có sẵn với giá $ 229 / tháng ($ 2748 / năm) khi mua hàng năm. Người dùng ở cấp độ này nhận được năm miền, tối đa 25,000 khách hàng tiềm năng và quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các công cụ Kartra.
  • Platin. Gói này có sẵn với giá $ 379 / tháng ($ 4548 / năm) khi mua hàng năm. Người dùng ở cấp độ này nhận được tối đa 10 tên miền, lên đến 50,000 khách hàng tiềm năng và quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các công cụ Kartra.

Các công ty lớn có thể liên hệ trực tiếp với Kartra để định giá doanh nghiệp.

Kartra so với đối thủ cạnh tranh như thế nào

Điều cuối cùng cần xem xét trước khi bạn đầu tư vào Kartra là cách Kartra so sánh với các công cụ kinh doanh tất cả trong một khác. Cụ thể, tôi đã xem xét Kajabi và ClickFunnels để xem chúng so sánh với Kartra như thế nào về các tính năng có sẵn và chi phí.

Kajabi ·

Trang chủ Kajabi

Kajabi là một nền tảng kinh doanh tất cả trong một cho phép bạn tạo mọi thứ bạn cần để điều hành một doanh nghiệp dựa trên kiến thức, bao gồm:

  • Một trang web đầy đủ chức năng
  • Các khóa học trực tuyến
  • Chương trình thành viên
  • Chương trình huấn luyện
  • Phễu bán hàng (được gọi là quy trình trên nền tảng này)
  • Bản tin
  • Podcast

Kajabi cũng bao gồm các dịch vụ tiếp thị qua email và xử lý thanh toán với cả PayPal và Stripe.

Những gì bạn sẽ không nhận được với Kajabi là nhiều trong cách lựa chọn thương mại điện tử. Bạn không thể bán sản phẩm vật lý và số lượng sản phẩm tri thức bạn có thể tạo bị giới hạn dựa trên kế hoạch của bạn, với kế hoạch cơ bản nhất chỉ cho phép mọi người bán ba sản phẩm cùng một lúc. Điều này khiến Kajabi có phần kém linh hoạt hơn Kartra về mặt tính năng.

Định giá Kajabi

Kajabi cung cấp ba gói định giá:

  • Cơ bản. Có sẵn với giá $ 119 / tháng ($ 1428 / năm) khi mua hàng năm. Kế hoạch này cho phép người dùng tạo một trang web với tối đa ba sản phẩm, ba kênh và 10,000 địa chỉ liên hệ. Người dùng trong gói này cũng bị giới hạn ở 1,000 người dùng đang hoạt động và không thể xóa thương hiệu Kajabi khỏi trang web của họ.
  • Sự phát triển. Có sẵn với giá $ 159 / tháng ($ 1908 / năm) khi mua hàng năm. Kế hoạch này cho phép người dùng tạo một trang web với 15 sản phẩm, 15 kênh, 25,000 địa chỉ liên hệ và 10,000 thành viên đang hoạt động. Người dùng trong gói này cũng có thể xóa thương hiệu Kajabi và tạo chương trình liên kết của riêng họ.
  • Pro. Có sẵn với giá $ 319 / tháng ($ 3828 / năm) khi mua hàng năm. Kế hoạch này cho phép người dùng tạo tối đa ba trang web với tổng cộng 100 sản phẩm và 100 kênh giữa chúng. Người dùng ở cấp độ này cũng có thể có 100.000 địa chỉ liên hệ và 20.000 thành viên đang hoạt động (được chia cho cả ba trang web), cũng như khả năng tùy chỉnh đầy đủ thông qua trình chỉnh sửa mã.

Những kế hoạch này khá đắt khi so sánh với giá Kartra, khiến Kartra trở thành người chiến thắng rõ ràng trong cuộc tranh luận giữa Kartra và Kajabi.

Kênh nhấp chuột

Định giá Kartra: Kartra so với ClickFunnels

ClickFunnels là một trình tạo trang web chuyên biệt để tạo kênh tiếp thị. Phần mềm này bao gồm trình tạo trang kéo và thả, trải nghiệm mua sắm và thanh toán có thể tùy chỉnh và trả lời tự động. Tất cả những điều này được quản lý thông qua tài khoản người bán của bạn, tài khoản này cũng cung cấp phân tích chi tiết và quản lý đơn hàng.

Điều tôi thích ở ClickFunnels là nó rất thân thiện với người dùng. Bạn có thể xây dựng trang web của mình và bắt đầu bán hàng trong vài phút, ngay cả khi bạn chưa bao giờ xây dựng một trang web trước đây.

Tuy nhiên, ClickFunnels có phạm vi tính năng hẹp hơn. Không có lịch tích hợp sẵn, dịch vụ tiếp thị qua email, chức năng bộ phận trợ giúp hoặc tạo chương trình liên kết. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tất cả trong một thực sự, Kartra đánh bại ClickFunnels.

Định giá ClickFunnels

ClickFunnels có hai gói định giá:

  • ClickFunnels (bằng tiếng Anh). Có sẵn với giá $ 97 / tháng ($ 1164 / năm). Kế hoạch này bao gồm khả năng tạo tối đa 20 kênh và 100 trang. Không có giới hạn về chuyển đổi.
  • ClickFunnels bạch kim. Có sẵn với giá $ 297 / tháng ($ 3564 / năm). Kế hoạch này bao gồm toàn quyền truy cập vào tất cả các tính năng của ClickFunnels, bao gồm các kênh không giới hạn và các kênh tiếp theo.

Các gói này có chi phí khá giống với các gói Kartra Starter và Gold, mặc dù nền tảng này có ít tính năng hơn. Điều này làm cho Kartra trở thành người chiến thắng rõ ràng khi so sánh Kartra và ClickFunnels.

Chung

Nhìn nhanh vào cuộc thi cho thấy Kartra là công cụ kinh doanh tất cả trong một tốt nhất về cả tính năng và giá cả. Bạn có thể thấy điều này được phản ánh trong bảng dưới đây:

Kartra vs đối thủ cạnh tranh
Kartra · Kajabi · Kênh nhấp chuột
Trang mạng chính thức
Thương mại điện tử Lên đến 20 sản phẩm trong gói Starter; không giới hạn trên tất cả các gói khác Chỉ các sản phẩm kiến thức (kỹ thuật số), tối đa 3 sản phẩm trên gói Cơ bản Giới hạn ở một sản phẩm trên mỗi kênh
Tiếp thị qua email Chỉ thông qua tích hợp
Tạo khóa học
Chương trình thành viên
Chi phí Gói dành cho người mới bắt đầu có sẵn với giá $ 79 / tháng ($ 948 / năm) khi mua hàng năm Gói cơ bản có sẵn với giá $ 119 / tháng ($ 1428 / năm) khi mua hàng năm Gói cơ bản có sẵn với giá $ 97 / tháng ($ 1164 / năm)

Suy nghĩ cuối cùng về giá Kartra: nó có xứng đáng không?

Kartra không phải là cách hợp lý nhất để bắt đầu kinh doanh, nhưng nền tảng này cung cấp một loạt các tính năng tích hợp sẵn. Điều này cho phép bạn mở rộng kinh doanh của mình sang các lĩnh vực mới như thương mại điện tử, chương trình thành viên và bán các khóa học kỹ thuật số, tất cả mà không cần phải học hoặc tích hợp các công cụ của bên thứ ba.

Khi bạn xem xét đầy đủ các tính năng có sẵn và chi phí của các công cụ kém ấn tượng hơn như Kajabi hoặc ClickFunnels, giá kartra là khá hợp lý.

Bạn vẫn không chắc mình muốn chọn gói nào? Dưới đây là tổng quan nhanh về những gì mỗi kế hoạch là tốt nhất cho:

  • Các Starter kế hoạch là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không mong đợi nhận được một số lượng đáng kể các yêu cầu hỗ trợ, chẳng hạn như các cửa hàng thương mại điện tử.
  • Các Bạc kế hoạch lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dự kiến sẽ nhận được một số lượng đáng kể vé hỗ trợ, chẳng hạn như các công ty bán phần mềm kỹ thuật cao.
  • Các Vàng kế hoạch là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và đang mong đợi hoặc có sự tăng trưởng đáng kể.
  • Các Platin kế hoạch là lý tưởng cho các công ty lớn muốn thực hiện tất cả các quản lý trực tuyến của họ ở một nơi.

👉 Đi đến Kartra

Bạn cũng có thể so sánh các tính năng của gói bằng cách sử dụng bảng dưới đây:

Định giá Kartra
Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *