Chia sẻ Theme NewsPaper – Theme phổ biến nhất để làm các trang báo

Themes
Báo nổi bật-img

Bất cứ khi nào người dùng WordPress đề cập đến từ “chủ đề”, chúng thường có nghĩa là tập hợp tất cả các yếu tố tạo nên giao diện của thiết kế trang web. Ví dụ: một trang web tin tức được cung cấp bởi WordPress có cài đặt Theme NewsPaper sẽ có các yếu tố như tiêu đề, hình thu nhỏ và hình ảnh.

Khi nói đến các trang web tin tức và báo chí, điều cần thiết là bạn phải chọn một chủ đề cung cấp tất cả các yếu tố hình ảnh và cấu trúc mà trang web của bạn cần để trở nên thành công. Ngoài ra, chủ đề phải đủ độc đáo để phân biệt trang web của bạn với hàng nghìn (nếu không phải nhiều hơn) trang web dựa trên tin tức từ khắp nơi trên thế giới.

Để minh họa quan điểm của tôi trong bài viết này, tôi đã chọn Chủ đề WordPress báo để tôi có thể cho bạn thấy những lợi ích của việc sử dụng một chủ đề mạnh mẽ để giúp bạn xuất bản nội dung chất lượng theo cách trực quan hấp dẫn.

Làm thế nào để bạn bắt đầu trang web WordPress của mình?

Giả sử bạn không có bất kỳ kỹ năng viết mã nào và đây là nỗ lực đầu tiên của bạn trong việc tạo một trang web.

Vì vậy, những gì bạn cần để chạy một trang web?

Bạn sẽ phải suy nghĩ về mục tiêu kinh doanh của mình và sau đó tìm một miền và máy chủ. Nếu bạn tìm đến một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý, bạn không phải lo lắng về việc cài đặt WordPress, vì nó được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ như Cloudways.

Vì vậy, cho dù bạn là một người dùng WordPress có kinh nghiệm hay một người mới hoàn toàn, bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng để khởi chạy trang web của bạn và chọn chủ đề WordPress báo phù hợp.

Tất cả những gì bạn cần biết về tagDiv & Theme NewsPaper

Phát hành vào tháng 9 năm 2013 bởi tagDiv, chủ đề WordPress Báo là một trong những chủ đề bán chạy nhất cho các trang web blog, tin tức và tạp chí. Chủ đề được bán độc quyền trên Envato ThemeForest Market.

Với hơn Doanh thu 76.000, Báo có trung bình 4,85 trên 5 xếp hạng. Đây là một sự thể hiện xuất sắc về sự tin tưởng của người dùng đối với hiệu suất của chủ đề. Các chỉ số tin cậy chính của chủ đề bao gồm cập nhật thường xuyên, tuân thủ GDPR, tính sẵn sàng của AMP và mẫu đáp ứng.

Chủ đề này lý tưởng cho tất cả các blog tập trung vào các ngách phổ biến như phong cách sống, tiền điện tử, thời trang, thực phẩm, thể thao, du lịch và hàng xa xỉ. Tất cả các blog thích hợp đều được hỗ trợ bởi giao diện người dùng sạch. Mặt khác, nếu bạn có một dự án cá nhân nhỏ, chủ đề sẽ cung cấp tất cả các công cụ để giúp bạn.

Dưới đây là một số tính năng mạnh nhất của Theme NewsPaper:

  • Bố cục sẵn sàng đáp ứng và Retina
  • Tối ưu hóa cho thiết bị di động
  • Hơn 50 cú nhấp chuột trình diễn với các chủ đề khác nhau
  • Tất cả kéo và thả, với tùy chỉnh trực tiếp cho các trang và bài đăng
  • Cung cấp bởi tagDiv Composer – trình tạo trang cho giao diện người dùng
  • Tải vô hạn cho các bài đăng đơn lẻ
  • plugin Thư viện đám mây tagDiv – Hơn 620 mẫu được thiết kế sẵn cho các bài đăng và trang có thể tùy chỉnh trên giao diện người dùng
  • Trình tạo tiêu đề cho giao diện người dùng – tùy chỉnh một tiêu đề khác nhau cho mọi trang
  • Dễ dàng kiếm tiền – hỗ trợ Google Ads đáp ứng, AdSense và quảng cáo biểu ngữ
  • Tích hợp với Instagram, Diễn đàn bbPress, BuddyPress và WooCommerce
  • Sử dụng các phương pháp SEO sạch tốt nhất
  • Tương thích với plugin WPML phổ biến
  • Các tiện ích cao cấp như Thời tiết, Bộ đếm mạng xã hội, Trao đổi hoặc Bản tin
  • Bảng dịch tích hợp với hơn 90 bản dịch ngôn ngữ
  • WordPress 5.0 và Gutenberg được tối ưu hóa

Trên đây chỉ là những điểm nổi bật về khả năng của theme. Để thực sự đánh giá cao chủ đề này, tôi đặc biệt khuyến khích bạn dùng thử Theme NewsPaper và xem các tùy chọn đang hoạt động.

Chủ đề hoàn toàn có thể tùy chỉnh, nhờ vào trình tạo trang tùy chỉnh Trình soạn nhạc tagDiv. Trình tạo trang này đi kèm với các khối, bài đăng & phần tử liên quan đến trang có chiều rộng đầy đủ, linh hoạt, cũng như các mã ngắn đa mục đích. Mọi người dùng có thể xây dựng dự án mơ ước của họ bằng cách trộn và kết hợp các yếu tố chủ đề khác nhau.


Để chứng minh điều này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách cài đặt bản trình diễn Báo từ danh sách và cách nhập thiết kế mẫu tạo sẵn từ Thư viện đám mây tagDiv. Để bắt đầu, hãy làm theo ba bước sau:

  1. Mua Chủ đề từ ThemeForest
  2. Tải Báo lên trang web WordPress của bạn
  3. Kích hoạt chủ đề và plugin

Nhận Demo


Với mục đích thể hiện khả năng của chủ đề, bây giờ tôi sẽ cho bạn thấy một bố cục demo sẽ hiển thị tính thân thiện với nội dung của chủ đề.

Báo này thiết kế demo là một bố cục trang web đầy đủ mà bạn có thể áp dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Khi chọn bản trình diễn, bạn có thể chọn bao gồm nội dung giả hoặc chỉ nhập cài đặt.

Bạn không phải lo lắng về thiết kế vì các nhà thiết kế chủ đề đã định cấu hình các bố cục đẹp cho bạn. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là quyết định thiết kế nào phù hợp với trang web của bạn nhất. Quyết định là của bạn, vì có hơn 60 biến thể demo để bạn lựa chọn. Sau khi cài đặt bản demo trên trang web của mình, bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ.

Các mẫu được thiết kế sẵn từ Thư viện đám mây tagDiv


Các Thư viện đám mây tagDiv là một thư viện trực tuyến gồm các bố cục, khối, phần và mẫu sẵn sàng được nhập thẳng vào trang web của bạn. Điều này đã cách mạng hóa ý tưởng về các yếu tố thiết kế kết hợp và kết hợp cho giao diện người dùng.

Để có được một mẫu tạo sẵn, tất cả những gì bạn phải làm là vào Mẫu đám mây trong Bảng điều khiển WordPress và nhấn vào Thêm mới cái nút. Thư viện đám mây tagDiv tuyệt đẹp sẽ mở ra và bạn có thể duyệt qua 600+ thiết kế độc đáo cho các trang, bài đăng và phần.

Bạn có thể tăng mức độ tương tác của người dùng với Theme NewsPaper bằng cách tập trung vào điều quan trọng đối với khán giả của bạn: chất lượng nội dung. Đối với các bài đăng, bạn có thể dễ dàng tạo nhiều thiết kế – nhập các mẫu bài đăng đơn lẻ từ Thư viện đám mây tagDiv và thêm các câu chuyện của bạn. Một cách tuyệt vời để hiển thị nhiều bài đăng hơn trên một trang là bật “tải vô hạn”Cho các bài đăng.

Đối với các trang, có các thiết kế sẵn sàng cho trang chủ, tìm kiếm, thẻ, tệp đính kèm, tác giả hoặc mẫu danh mục mà bạn có thể dễ dàng nhập và chỉ định. Trên hết, có các khối và phần dễ dàng tùy chỉnh mà bạn có thể thêm vào các trang của mình để tùy chỉnh thêm thiết kế của các trang.

Còn phần đầu trang và chân trang thì sao? Tốt, tagDiv Thư viện đám mây cung cấp 30 thiết kế Chân trang và 40 Đầu trang, để giúp làm nổi bật thông tin quan trọng về nhận dạng thương hiệu, chi tiết liên hệ, menu của bạn, v.v.


Mỗi trang được xuất bản trên trang web của bạn có thể có một tiêu đề riêng biệt, vì Theme NewsPaper đi kèm với một Trình tạo tiêu đề. Bạn có thể chọn một tiêu đề chung trên toàn trang web hoặc hiển thị tiêu đề tùy chỉnh trên các trang riêng lẻ.

Tương tự đối với các bài viết. Mỗi của bạn bài viết có thể có một phong cách khác và bạn có thể tạo danh sách thông minh để hiển thị các mục yêu thích của mình hoặc tạo các thiết kế riêng biệt cho các bài viết trong các danh mục khác nhau. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh tất cả các khía cạnh của bài đăng mà không cần lo lắng về các vấn đề cấp chủ đề.

Phần kết luận

Nếu bạn cần một chủ đề WordPress để làm blog báo, hãy dùng Theme NewsPaper. Nếu bạn cần một nền tảng lưu trữ đáng tin cậy, hãy sử dụng Cloudways, một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ an toàn.

Theme NewsPaper là lý tưởng để thiết lập hầu hết mọi loại trang web hỗ trợ WordPress. Với khả năng tùy chỉnh hầu hết mọi khía cạnh của các bài đăng và trang, bạn có thể thiết lập dự án mơ ước của mình mà không cần lo lắng về xung đột codebase hoặc plugin. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể sử dụng chủ đề để đảm bảo rằng bạn không phải lo lắng về việc thuê nhà thiết kế và nhà phát triển để tùy chỉnh chủ đề.

Chúng tôi xin chia sẻ Theme NewsPaper đến các bạn. Hãy nhanh tay down về và trải nghiệm nhé. Cam kết theme sạch 100% được down trực tiếp từ Themeforest ^^.

Chia sẻ WordPress. Com – Cho đi là nhận lại !

Bài viết liên quan