Cái nào tốt hơn vào năm 2022?

Chưa được phân loại

Groove.cm (trước đây là GrooveFunnels) và ClickFunnels là một so sánh phổ biến đối với nhiều nhà tiếp thị. Có rất nhiều lý do cho điều này, nhưng tóm lại: Chúng là những giải pháp tốt nhất hiện nay. Mỗi người nhìn vào tự động hóa tiếp thị theo cách độc đáo của riêng mình.

Đối với nhiều người dùng, ClickFunnels là công cụ hàng đầu. Tuy nhiên, trong khi nó đi kèm với một bộ tính năng ấn tượng, Groove.cm cũng đóng gói rất nhiều vào hộp công cụ của nó. Trên thực tế, cả hai trình tạo kênh đều có thể là một hệ sinh thái tất cả trong một để tự động hóa tiếp thị của bạn.

Trong suốt bài đăng này, chúng ta sẽ so sánh Groove.cm (GrooveFunnels) và ClickFunnels. Đến cuối bài đăng, bạn sẽ có tất cả thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Đây là những gì chúng tôi sẽ đề cập:

Groove.cm (GrooveFunnels) so với ClickFunnels: Tóm lại cả hai

Cả hai Groove.cmKênh nhấp chuột là những công cụ tự động hóa tiếp thị. Đây là một cách nói lạ mắt rằng bạn đã thiết lập một số bước để hình dung kênh bán hàng của mình và công cụ sẽ thực hiện ‘công việc lừa’ cho từng bộ phận. Công cụ bạn đã chọn sẽ có chức năng để thực hiện việc này.

Cả Groove.cm và ClickFunnels đều đi kèm với hầu hết mọi thứ bạn cần để hoàn thành từng phần của quy trình này và hơn thế nữa. Dưới đây là tổng quan nhanh về cả hai:

  • ClickFunnels (bằng tiếng Anh). Đây là phần nào người mang tiêu chuẩn để xây dựng kênh. Nó sử dụng một trình tạo trực quan để ghép lại một kênh bán hàng đầy đủ chức năng bằng cách sử dụng hỗn hợp các mẫu, phần tử và các chức năng khác.
  • Groove.cm. Đây là một giải pháp mới hơn nhằm mục đích bao gồm hầu hết mọi cơ sở của tự động hóa tiếp thị, kênh bán hàng và quản lý khách hàng. Bạn sẽ sử dụng rất nhiều ứng dụng của bên thứ nhất được tích hợp để đạt được mục tiêu của mình.

Giống như so sánh khác, cả Groove.cm và ClickFunnels đều nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng, vì vậy trong nhiều trường hợp, các giải pháp sẽ đối đầu khi nói đến những gì mỗi người có thể cung cấp.

Groove.cm (GrooveFunnels) so với ClickFunnels: Bạn nên chọn trình tạo kênh nào vào năm 2022?

Chúng ta sẽ xem xét bốn điểm so sánh chính khi nói đến Groove.cm (GrooveFunnels) và ClickFunnels. Tất nhiên, bộ tính năng chung là quan trọng, vì vậy đây sẽ là lần đầu tiên.

Tuy nhiên, chúng ta cũng sẽ xem xét mức độ dễ sử dụng của mỗi trình tạo kênh, cách bạn xây dựng nội dung (cùng với tính trực quan của nó) và chi phí của từng công cụ.

Tuy nhiên, đầu tiên, các tính năng.

Tính năng

Có rất nhiều lô được đóng gói vào cả Groove.cm và ClickFunnels. Do đó, hãy tổng hợp một số tính năng bạn có thể mong đợi làm nổi bật trong cả hai giải pháp bằng cách sử dụng bảng sau:

Tính năng Groove.cm Kênh nhấp chuột
Xây dựng phễu
Tích hợp WordPress
Thử nghiệm phân tách
Chức năng thành viên /đăng ký
Chương trình liên kết
Trình tạo kéo và thả
Chức năng tiếp thị qua email
Theo dõi khách hàng và khách hàng tiềm năng bị mất

Bạn sẽ thấy rằng Groove.cm có phạm vi rộng hơn khi nói đến trọng tâm của nó. Trong khi ClickFunnels là tất cả về phễu bán hàng và làm thế nào để tối đa hóa nó, Groove.cm nhìn xa hơn. Nó cho phép bạn làm việc trên một số kênh và ứng dụng trong hệ sinh thái của nó và có rất nhiều lĩnh vực Groove.cm bao gồm:

Bộ sưu tập các ứng dụng tích hợp của Groove.cm (GrooveFunnels').

Mặc dù vậy, ClickFunnels không thiếu các tính năng, mà nhiều hơn là trọng tâm của nó là hẹp. Bạn vẫn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần trong mỗi ứng dụng để xây dựng kênh thành công.

🏆 Người chiến thắng: Hòa. Groove.cm (GrooveFunnels) so với ClickFunnels sẽ không đi quá xa nếu một người không có sự pha trộn phù hợp giữa chức năng và tính năng. Cả hai công cụ này đều có hầu hết mọi thứ bạn cần. Tuy nhiên, sự khác biệt là cách mỗi trình tạo kênh triển khai và trình bày chúng.

Dễ sử dụng

Những người đứng đầu honchos của Groove.cm và ClickFunnels đều hiểu người dùng mục tiêu của họ. Nó sẽ không phải là các thuật sĩ kỹ thuật hoặc một người có nhóm các nhà phát triển theo ý của họ. Do đó, cả Groove.cm và ClickFunnels đều kết hợp các thiết kế và triển khai tập trung vào người dùng trên mọi ứng dụng trong hệ sinh thái tương ứng.

Tuy nhiên, tôi đã lưu ý một khía cạnh của Groove.cm đánh dấu nó xuống. Bạn chỉ có thể sử dụng ứng dụng trong Google Chrome, điều này không tốt từ quan điểm về khả năng sử dụng:

Một cảnh báo trong Groove.cm cho thấy rằng nó sẽ không hoạt động trong bất kỳ trình duyệt nào khác ngoài Chrome.

Mặc dù vậy, cả hai công cụ đều mượt mà, thân thiện và dễ điều hướng. Tôi có thể sẽ đưa ra những điểm để Groove.cm trên bảng điều khiển và kiểu dáng ứng dụng, nhưng ClickFunnels có một con át chủ bài: Giới thiệu.

Một thông báo ClickFunnels để cung cấp quyền truy cập vào một hội thảo.

Tại thời điểm xác nhận, bạn có đề nghị cung cấp một không gian trong một hội thảo để bắt kịp tốc độ về cách sử dụng ClickFunnels. Khi bạn vào bảng điều khiển, bạn sẽ thấy rõ những gì bạn cần làm tiếp theo.

Bảng điều khiển ClickFunnels, hiển thị danh sách việc cần làm.

Bạn sẽ tìm thấy danh sách kiểm tra trên khắp ClickFunnels và chúng rất hữu ích để điều hướng một hệ thống dày đặc và có nhiều tính năng. Hơn nữa, bạn có PhễuFlix, là một thư viện video chứa đầy nội dung để giúp bạn sử dụng các sản phẩm mà bạn đã trả tiền.

🏆 Người chiến thắng: ClickFunnels. Groove.cm có một hệ thống đẹp hơn, nhưng ClickFunnels là như vậy dễ sử dụng. Có danh sách kiểm tra tiện dụng, các bài báo hỗ trợ và các bàn tay trợ giúp khác ở mọi lượt. Điều này có nghĩa là ngay cả những người không có chuyên môn về công nghệ cũng có thể xây dựng với ClickFunnels, đó không phải là điều chúng ta có thể nói về Groove.cm.

Xây dựng nội dung

Mục tiêu của Groove.cm là giúp bạn xử lý tất cả các hoạt động tiếp thị cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Như vậy, có rất nhiều mẫu khác nhau để lựa chọn, bao gồm một số ứng dụng:

Bộ sưu tập các mẫu của Groove.cm.

Khi bạn vào trình chỉnh sửa, bạn sẽ ở nhà. Giống như một số tốt nhất WordPress người xây dựng trang, Groove.cm sử dụng trình tạo kéo và thả để tạo nội dung:

Trình chỉnh sửa kéo và thả của Groove.cm.

Mặt khác, ClickFunnels hướng dẫn bạn qua quy trình và cung cấp cho bạn một số tùy chọn đơn giản, rõ ràng dựa trên kênh bạn muốn tạo:

Tùy chọn để chọn loại kênh của bạn trong ClickFunnels.

ClickFunnels cũng sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn một mẫu và mỗi mẫu trông phù hợp với mục đích:

Danh sách mẫu của ClickFunnels.

Thật thú vị khi trải nghiệm chỉnh sửa ClickFunnels trông giống như Beaver Builder ở những nơi, so với Groove.cm’s Giống như yếu tố Nhìn:

Trình chỉnh sửa kéo và thả ClickFunnels.

Đây cũng là một tùy chọn kéo và thả trực quan, sạch sẽ và siêu dễ sử dụng như tùy chọn trên Groove.cm:

Một tập hợp các yếu tố trong ClickFunnels.

Mặc dù vậy, điều đáng chú ý là với Groove.cm bạn có thể chọn một mẫu toàn trang web và làm việc với nó từ đó. Với ClickFunnels, bạn sẽ làm việc trên các trang riêng lẻ của kênh của mình.

🏆 Người chiến thắng: Hòa. Cả Groove.cm và ClickFunnels đều có trình chỉnh sửa xuất sắc và nếu bạn là người dùng WordPress, bạn sẽ thích chức năng của cả hai. Không có gì để tách chúng ra ở đây và sự lựa chọn của bạn thậm chí có thể phụ thuộc vào việc bạn thích Elementor hay Beaver Builder hơn!

Giá

Một khía cạnh của nền tảng trình tạo kênh thường không ổn trong quá trình đánh giá là mức độ ẩn của giá cả. Đây là ý nghĩa tiếp thị tốt bởi vì bạn bán sản phẩm, làm cho người dùng cần nó, và sau đó tiết lộ giá cả. Thông thường, chi phí cao; nếu không, các công ty có thể nêu rõ một giải pháp rẻ như thế nào được trả trước.

Như vậy, đây là một chiến trường quan trọng cho cả hai giải pháp. Chúng ta hãy xem xét điều này chi tiết hơn.

Groove.cm (GrooveFunnels)

Groove.cm là một giải pháp mới hơn, vì vậy nó có một mô hình định giá độc đáo đang trải qua quá trình sàng lọc. Không có giá điển hình hàng tháng; thay vào đó, có một giấy phép trọn đời một lần để mua theo ba cách khác nhau:

  • Một khoản thanh toán là $ 1,997
  • Hai khoản thanh toán là $ 999
  • Ba khoản thanh toán là $ 699

Bởi vì có một cấp với ba cách thanh toán khác nhau, bộ tính năng là giống nhau giữa chúng. Điều này ít nhất là đơn giản để hiểu và có khả năng lập ngân sách cho.

Kênh nhấp chuột

Ngược lại, ClickFunnels giữ cho mọi thứ đơn giản, đó là một ý tưởng hay về tmặt trận người thừa kế để thu hút nhiều khách hàng hơn. Trên thực tế, có hai kế hoạch để lựa chọn:

  • ClickFunnels (bằng tiếng Anh). Gói $ 97 mỗi tháng này bao gồm một cấp độ cơ bản của các tính năng và chức năng. Bạn có thể xây dựng 20 kênh, 100 trang phụ, sử dụng ba cổng thanh toán và kết nối ba miền. Tuy nhiên, bạn không có quyền truy cập vào bất kỳ kênh tiếp theo nào, khi một khách hàng tiềm năng bị loại bỏ.
  • ClickFunnels bạch kim. Đây là trải nghiệm ClickFunnels đầy đủ và có giá 297 đô la mỗi tháng. Đó là một sự bỏ qua lớn so với cấp tiêu chuẩn, nhưng bao gồm hỗ trợ ưu tiên, kênh tiếp theo và cho phép bạn tạo số lượng kênh và trang thực tế không giới hạn. Bạn cũng có thể kết nối với nhiều miền hơn.

Bạn cũng có thể thấy các đề cập đến một tầng cũ – TwoCommaClubX. Tuy nhiên, đây không phải là một phần của dịch vụ chính và trong mọi trường hợp, chi phí gần 2,500 đô la mỗi tháng. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký nó tại thời điểm viết bài (mặc dù đăng ký có thể mở tại một số thời điểm trong tương lai).

🏆 Chiến thắng

ClickFunnels (chỉ). Nếu bạn thích thanh toán một lần, Groove.cm có thể cám dỗ bạn – đặc biệt là với các tùy chọn thanh toán khác nhau. Tuy nhiên, 97 đô la mỗi tháng là hợp lý nếu bạn kiếm tiền từ kênh của mình và bạn có nhiều khả năng được hưởng lợi từ một phần nhỏ ra khỏi ngân hàng của mình mỗi tháng một lần thay vì đặt một lượng tiền mặt khổng lồ.

Groove.cm (GrooveFunnels) so với ClickFunnels: Tóm tắt

Tự động hóa tiếp thị có thể đưa bạn ra khỏi công việc đơn điệu liên quan đến doanh số bán hàng của bạn và đưa bạn trở lại một không gian nơi bạn có thể tập trung vào tăng trưởng. Rất nhiều người dùng coi cả Groove.cm và ClickFunnels đều xuất sắc cho nhiệm vụ này. Tuy nhiên, sự lựa chọn nên là của riêng bạn.

Qua bài viết này, chúng tôi đã so sánh Groove.cm và ClickFunnels trong một số lĩnh vực. Trên thực tế, có rất ít sự khác biệt giữa mỗi giải pháp và bạn sẽ muốn chọn bất kỳ giải pháp nào đáp ứng nhu cầu của dự án của mình. Trên thực tế, bạn có thể sử dụng cả hai trên nhiều dự án nếu bạn có ngân sách. Tuy nhiên, tôi nghĩ Groove.cm không thiếu một số tính năng Kênh nhấp chuột Bao gồm. Bất kể, cả hai trình tạo kênh đều tuyệt vời và tôi có thể giới thiệu cả hai cho hầu hết mọi người muốn tự động hóa hoạt động tiếp thị của họ.

Bạn ngồi ở đâu trên hàng rào giữa Groove.cm (GrooveFunnels) và ClickFunnels? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *