6 ứng dụng tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất cho mọi loại biểu mẫu vào năm 2022

Chưa được phân loại

Biểu mẫu là một số yếu tố web linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng. Phần mềm tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất có thể cho phép bạn tạo khảo sát, thăm dò ý kiến, câu đố, biểu mẫu liên hệ và thanh toán cũng như hàng tá tính năng chính khác. Tuy nhiên, tất cả những điều đó chỉ có thể thực hiện được nếu bạn chọn đúng phần mềm.

May mắn thay, có một loạt các trình tạo biểu mẫu trực tuyến để lựa chọn, tùy thuộc vào ngân sách của bạn và loại yếu tố bạn muốn xây dựng. Nếu bạn đang sử dụng WordPress, bạn cũng có quyền truy cập vào rất nhiều điều tuyệt vời Các plugin trình tạo biểu mẫu WordPress (mặc dù đó không phải là trọng tâm của bài viết này).

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn sáu tùy chọn phần mềm xây dựng biểu mẫu trực tuyến tốt nhất mà bạn có thể sử dụng. Đây là tất cả các công cụ độc lập với nền tảng, vì vậy bạn có thể nhúng biểu mẫu của mình vào bất kỳ loại trang web nào (hoặc cũng có thể chia sẻ liên kết trực tiếp đến biểu mẫu trong hầu hết các trường hợp).

Chúng tôi sẽ thảo luận về các tính năng, giá cả của họ và những người nên cân nhắc sử dụng từng tùy chọn. Hãy bắt đầu nào!

Những tính năng cần tìm trong phần mềm xây dựng biểu mẫu trực tuyến

Phần mềm tạo biểu mẫu trực tuyến có đủ hình dạng và kích cỡ. Một số công cụ tập trung vào các loại biểu mẫu rất cụ thể, chẳng hạn như câu đố hoặc cuộc thăm dò ý kiến. Đơn đặt hàng kinh doanh đầu tiên của bạn là đảm bảo rằng bất kỳ phần mềm tạo biểu mẫu trực tuyến nào bạn đang xem xét đều có thể xử lý các loại yếu tố bạn muốn xây dựng.

Sau đó, đây là các tính năng bạn nên tìm kiếm trong bất kỳ phần mềm tạo biểu mẫu trực tuyến nào:

  • Trình tạo biểu mẫu trực quan với chức năng kéo và thả
  • Truy cập vào một thư viện rộng lớn gồm các trường được tạo sẵn
  • Các mẫu biểu mẫu dựng sẵn mà bạn có thể sử dụng làm điểm bắt đầu
  • Báo cáo dữ liệu cho biểu mẫu của bạn
  • Khả năng nhúng biểu mẫu trên các trang web khác, bao gồm WordPress

Hầu hết các trình tạo biểu mẫu trực tuyến đều cho phép bạn nhúng các yếu tố mà bạn tạo trên các trang web khác. Rất nhiều trong số họ cũng cung cấp WordPress tích hợp hoặc plugin. Tuy nhiên, điều đó có thể không cần thiết nếu bạn định chia sẻ biểu mẫu của mình trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc các loại trang web khác.

Các tùy chọn phần mềm xây dựng biểu mẫu trực tuyến tốt nhất vào năm 2022

Trong phần này, chúng ta sẽ khám phá sáu trình tạo biểu mẫu trực tuyến mà bạn có thể chọn, cả miễn phí và cao cấp. Mỗi trình tạo có một bộ tính năng độc đáo, vì vậy chúng ta sẽ thảo luận về những người nên cân nhắc sử dụng từng tính năng. Đây là những gì chúng tôi sẽ đề cập:

1. Biểu mẫu của Google

trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất - Google Biểu mẫu

Nếu bạn đã từng sử dụng Google Tài liệu hoặc Trang tính, thì bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà với tùy chọn đầu tiên này. Google Biểu mẫu giúp bạn tạo biểu mẫu cho mục đích sử dụng cá nhân hoặc cho tổ chức của bạn, tùy thuộc vào loại tài khoản bạn có.

Công cụ này bao gồm các mẫu và yếu tố mà bạn có thể sử dụng để tạo khảo sát và thăm dò ý kiến, tổ chức các chuyến đi, v.v. Bạn có thể sử dụng Google Biểu mẫu để thêm câu hỏi trắc nghiệm, trường tỷ lệ tuyến tính, trường văn bản thông thường và hơn thế nữa. Phần mềm này cũng cho phép bạn thêm hình ảnh và nhúng video YouTube.

Bạn cũng nhận được các tùy chọn tích hợp để phân tích phản hồi biểu mẫu, cùng với khả năng lưu trực tiếp các lượt gửi biểu mẫu vào Google Trang tính để phân tích chi tiết hơn.

Xây dựng biểu mẫu trong Google Biểu mẫu.

Một lĩnh vực mà Google Biểu mẫu còn thiếu là khi nói đến việc tạo kiểu cho các biểu mẫu. Theo mặc định, biểu mẫu của Google trông giống như các tài liệu đơn giản. Chúng rất dễ tương tác, nhưng nếu bạn nhúng chúng vào một trang web, sự bất hòa trong phong cách có thể hơi chói tai.

Ai nên sử dụng Google Biểu mẫu: Nếu bạn muốn có một trình tạo biểu mẫu miễn phí mà bạn có thể bắt đầu sử dụng trong vài phút, Google Biểu mẫu là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn định nhúng biểu mẫu vào trang web của mình và bạn muốn truy cập vào tùy chỉnh kiểu chuyên sâu, chúng tôi khuyên bạn nên tìm ở nơi khác và khám phá một vài Các lựa chọn thay thế Google Biểu mẫu.

Giá: Google Biểu mẫu miễn phí để sử dụng cá nhân và bạn có thể tạo bao nhiêu biểu mẫu tùy thích.

2. Trình tạo biểu mẫu HubSpot

Trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất - Hubspot

Trình tạo biểu mẫu HubSpot cung cấp giao diện kéo và thả mà bạn có thể sử dụng để nhanh chóng ghép các biểu mẫu phức tạp lại với nhau. Phần mềm tích hợp với HubSpot CRM (người quản lý quan hệ khách hàng), làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để thu thập dữ liệu từ khách hàng bằng cách sử dụng các biểu mẫu.

Bạn có thể sử dụng trình tạo biểu mẫu HubSpot để định cấu hình lời nhắc và thông báo cho những người dùng cần gửi thông tin. Phần mềm hỗ trợ hơn một chục loại trường, tất cả đều có thể thêm vào biểu mẫu của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Xây dựng biểu mẫu trong Biểu mẫu HubSpot.

Một điều cần lưu ý là rất nhiều tính năng biểu mẫu nâng cao, chẳng hạn như các trường tự động hóa và điều kiện, chỉ khả dụng nếu bạn đăng ký gói HubSpot Marketing Hub cao cấp. Bạn có thể nhúng các biểu mẫu HubSpot ở bất cứ đâu, điều này làm cho nó trở thành một công cụ đa năng. Tuy nhiên, trình tạo biểu mẫu HubSpot miễn phí được thiết kế rõ ràng để sử dụng như một phần của bộ phần mềm đầy đủ.

Ai nên sử dụng trình tạo biểu mẫu HubSpot: Nếu doanh nghiệp của bạn đã sử dụng các công cụ HubSpot, thì trình tạo biểu mẫu này phải là người đi đầu. Trình tạo biểu mẫu của HubSpot tích hợp với CRM và các công cụ tiếp thị khác, giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.

Giá: Có một phiên bản miễn phí của trình tạo biểu mẫu HubSpot và bạn có thể có quyền truy cập vào các tính năng nâng cao bằng cách trả tiền cho gói Trung tâm tiếp thị. Những điều đó bắt đầu từ $ 45 một tháng.

3. Dạng đánh máy

trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất - Typeform

Kiểu chữ hơi độc đáo trong số các phần mềm xây dựng biểu mẫu trực tuyến. Nền tảng này cho phép bạn tạo các biểu mẫu giống như một bản trình bày tương tác, với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp, kiểu nền, hoạt ảnh vi mô, v.v.

Bạn có thể sử dụng Typeform để tạo biểu mẫu, câu đố, khảo sát, quà tặng và trang thu hút khách hàng tiềm năng, trong số nhiều tùy chọn khác. Nền tảng này cung cấp một loạt các mẫu cho tất cả các loại biểu mẫu này.

Một chi tiết cần lưu ý về việc sử dụng Typeform là bạn không có quyền truy cập vào trình tạo kéo và thả. Mỗi câu hỏi trong biểu mẫu của bạn xuất hiện trên trang chiếu riêng của nó và khi người dùng trả lời nó, họ chuyển sang câu hỏi tiếp theo. Nếu bạn thích hiệu ứng này, đó là một điều tích cực. Nhưng nếu bạn muốn có một biểu mẫu truyền thống hơn, thì Typeform có thể không phải là lựa chọn phù hợp với bạn.

Xây dựng biểu mẫu trong Typeform.

Mặc dù Typeform là một trình tạo biểu mẫu trực tuyến rất thân thiện với người dùng, nhưng cách tiếp cận slide này có thể không tối ưu cho các cuộc khảo sát hoặc câu đố dài. Cũng cần lưu ý rằng các biểu mẫu Typeform được thiết kế để xem trong các trang riêng của chúng. Bạn có thể nhúng chúng vào một trang web, nhưng trải nghiệm hữu cơ hơn rất nhiều trong thiết kế toàn trang.

Cuối cùng, Typeform hoạt động với Zapier, có nghĩa là bạn có thể tích hợp biểu mẫu của mình với hàng trăm dịch vụ của bên thứ ba. Điều đó bao gồm CRM, dịch vụ tiếp thị qua email, nền tảng phần thưởng, v.v.

Ai nên sử dụng Typeform: Nếu bạn muốn các biểu mẫu câu đố và khảo sát của mình giống như một bản trình bày, Typeform chắc chắn đáng để xem.

Giá: Typeform cung cấp một gói miễn phí cho phép bạn tạo các biểu mẫu không giới hạn, nhưng nó giới hạn bạn ở mười câu hỏi cho mỗi biểu mẫu và chỉ có mười câu trả lời mỗi tháng. Các gói Typeform cao cấp bắt đầu lúc $ 25 một tháng.

4. Biểu mẫu của Microsoft

trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất - Microsoft Forms

Nếu bạn là một Văn phòng 365 người dùng hoặc doanh nghiệp của bạn dựa vào các sản phẩm của Microsoft, Biểu mẫu của Microsoft phải đứng đầu danh sách của bạn. Công cụ này giúp bạn tạo các biểu mẫu và câu đố đơn giản, có thể bao gồm câu trả lời văn bản và trắc nghiệm, cũng như xếp hạng, ngày tháng và thang đo Likert.

Mặc dù lựa chọn trường bị hạn chế, Microsoft Forms rất đơn giản để sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể truy cập nhanh vào dữ liệu phản hồi, bạn có thể xem trước biểu mẫu trên thiết bị di động và nền tảng này cung cấp nhiều chủ đề mà bạn có thể sử dụng cho từng dự án.

Xây dựng biểu mẫu trong Microsoft Forms.

Trình tạo Microsoft Forms không bao gồm chức năng kéo và thả. Tuy nhiên, bạn có thể di chuyển các trường lên hoặc xuống để sắp xếp lại chúng. Bạn cũng có quyền truy cập vào một loạt các mẫu cho tất cả các loại dịp, bao gồm đăng ký sự kiện và khảo sát phản hồi của khách hàng.

Ai nên sử dụng Microsoft Forms: Phần mềm tạo biểu mẫu này không cung cấp nhiều tùy chọn trường cho các dự án của bạn. Đó là một lựa chọn tốt nếu bạn đã sử dụng các sản phẩm của Microsoft hoặc bạn chỉ quan tâm đến việc tạo các biểu mẫu đơn giản.

Giá: Bạn cần đăng ký Office 365 để có quyền truy nhập vào Microsoft Forms và các gói bắt đầu từ $ 69.99 một năm.

5. Hình dạng phát triển

trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất - Growform

Hình thức phát triển là một trình tạo biểu mẫu được thiết kế cho các trang đích. Phần mềm này sử dụng một phong cách tương tự như Typeform, cho phép bạn tạo các biểu mẫu nhiều trang gần như tính phítôi thích thuyết trình.

Sự khác biệt chính là Growform tập trung vào việc giúp bạn sử dụng các biểu mẫu để tăng chuyển đổi trên các trang đích. Sử dụng Growform, bạn có thể tạo biểu mẫu với logic có điều kiện cho phép người dùng thiết lập cuộc hẹn, yêu cầu báo giá, yêu cầu dịch vụ phù hợp, v.v.

Xây dựng biểu mẫu trong Growform.

Growform cung cấp một loạt các mẫu biểu mẫu cho tất cả các loại trang tạo khách hàng tiềm năng. Trong số đó, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn cho các biểu mẫu tiếp nhận dịch vụ thiết kế web, thẩm định bảo hiểm nhân thọ, máy tính thế chấp, v.v.

Trình tạo Growform cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tùy chỉnh, mặc dù nó không phải là một công cụ kéo và thả. Bạn có thể dễ dàng nhúng các biểu mẫu Growform vào Công nghệ WordPress, cũng như nhiều người khác hệ thống quản lý nội dung (CMS).

Ai nên sử dụng Growform: Nếu bạn đang tìm cách tạo biểu mẫu cho trang tạo khách hàng tiềm năng, Growform sẽ có thể trợ giúp.

Giá: Kế hoạch Growform bắt đầu từ $ 34.99 một năm. Ngoài ra còn có bản dùng thử miễn phí 14 ngày cho phép bạn dùng thử.

6. Pabbly

trình tạo biểu mẫu trực tuyến tốt nhất - Pabbly

Pabbly gần với plugin trình tạo biểu mẫu WordPress như bạn có thể nhận được với phần mềm của bên thứ ba. Nền tảng này cho phép bạn sử dụng trình tạo biểu mẫu kéo và thả với nhiều tùy chọn trường được tạo sẵn.

Bạn có thể sử dụng Pabbly để xây dựng các biểu mẫu liên hệ và thanh toán, khảo sát, câu đố, quà tặng, v.v. Dịch vụ hỗ trợ các biểu mẫu có điều kiện và tích hợp với một loạt các dịch vụ của bên thứ ba. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng nhúng các biểu mẫu Pabbly trên bất kỳ trang web nào.

Xây dựng một hình thức trong Pabbly.

Pabbly cung cấp một thư viện mẫu biểu mẫu khá lớn, bao gồm một số tùy chọn cho biểu mẫu thanh toán. Khả năng giúp bạn xử lý các khoản thanh toán làm cho Pabbly trở thành một lựa chọn phần mềm xây dựng biểu mẫu độc đáo. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mô hình thanh toán theo hình thức của nó khiến Pabbly trở thành một lựa chọn tồi nếu bạn muốn thiết lập một số lượng lớn các dự án.

Ai nên sử dụng Pabbly: Nếu bạn cần một trình tạo biểu mẫu kéo và thả linh hoạt cho phép bạn xử lý các khoản thanh toán, Pabbly sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Giá: Kế hoạch pabbly bắt đầu lúc $ 10 mỗi tháng cho mỗi hình thức.

Còn những người xây dựng biểu mẫu WordPress thì sao?

Như bạn có thể mong đợi, không thiếu các plugin trình tạo biểu mẫu WordPress. Nếu bạn đang có kế hoạch tạo biểu mẫu mà bạn sẽ chủ yếu sử dụng trên trang web của mình, các plugin trình tạo biểu mẫu có thể là một lựa chọn tốt hơn so với phần mềm của bên thứ ba.

Nếu điều đó nghe giống như những gì bạn cần, bạn có thể xem bài viết toàn diện của chúng tôi về các plugin trình tạo biểu mẫu WordPress tốt nhất. Tổng hợp này bao gồm giá cả, tính năng và mọi thứ bạn cần biết về các plugin trình tạo biểu mẫu, vì vậy bạn có thể quyết định plugin nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Tạo biểu mẫu đầu tiên của bạn ngay hôm nay

Có rất nhiều tùy chọn khi nói đến phần mềm xây dựng biểu mẫu trực tuyến. Nếu bạn biết loại biểu mẫu nào bạn muốn tạo và những tính năng nào bạn không thể sống thiếu (chẳng hạn như chức năng kéo và thả), việc chọn công cụ phù hợp là tương đối đơn giản. Rất nhiều trình tạo biểu mẫu cũng cung cấp các gói miễn phí, có nghĩa là họ có thể phù hợp với bất kỳ ngân sách nào.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm xây dựng biểu mẫu trực tuyến, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một trong hai Biểu mẫu của Google hoặc Kiểu chữ. Cái trước cung cấp trải nghiệm hợp lý hơn để thu thập dữ liệu, trong khi cái sau được thiết kế để xây dựng các biểu mẫu hấp dẫn, thân thiện với người dùng.

Nếu bạn có một trang web WordPress, chúng tôi có hướng dẫn về cách nhúng biểu mẫu từ cả hai công cụ trong WordPress:

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào về trình tạo biểu mẫu trực tuyến không? Hãy nói về họ trong phần bình luận bên dưới!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *