Michelle Frechette Interview – “Để xây dựng một cộng đồng, tạo ra nội dung chất lượng, đặt câu hỏi, làm nổi bật các thành viên. Đừng chỉ bán. Hiển thị”

Chưa được phân loại

Xin chào! Đây là ấn bản tháng XNUMX của loạt bài phỏng vấn blog của chúng tôi. Tháng này, hãy chào đón Michelle Frechette – một trong những người tham gia nhiều nhất vào cộng đồng WordPress của chúng tôi mà bạn từng gặp!

Cho đến khi chúng ta hiểu rõ hơn về Michelle, đừng quên kiểm tra cuộc phỏng vấn tháng trước với Laura Nelson từ nhóm WooCommerce. Nếu bạn muốn tiếp tục đọc thông tin chi tiết từ nhiều người WordPress hơn, đây là của chúng tôi bộ sưu tập đầy đủ các cuộc phỏng vấn để lấy cảm hứng.

Michelle Frechette Phỏng vấn với Themeisle

Có rất nhiều điều để nói về Michelle Frechette. Để giữ cho nó ngắn gọn, hãy nói rằng cô ấy sâu tham gia vào cộng đồng WordPress. Khi cô ấy không quản lý các dự án kinh doanh của riêng mình, cô ấy đang đóng góp cho các công ty WordPress khác nhau bằng tài năng của mình để gắn kết mọi người lại với nhau.

Michelle là người đồng sáng lập UnderRepresentedInTech, nơi cô ấy đang giúp mọi người tìm việc làm và tạo dựng sự nghiệp trong thế giới công nghệ. Cô ấy cũng đang giúp đỡ StellarWP · nhóm phát triển sự tham gia cộng đồng của họ trong không gian WordPress.

Là một dự án phụ, cô ấy tổ chức podcast của riêng mình tại WpCoffeeTalk (Bằng tiếng Anh), nơi cô ấy nói chuyện với những người thú vị từ hệ sinh thái WordPress. Hơn nữa, cô ấy đang góp phần xây dựng những cộng đồng tuyệt vời xung quanh Trạng thái bài viếtTrái tim cam lớn.

Nếu bạn nghĩ rằng đây là tất cả những gì Michelle đang làm cho cộng đồng WordPress, chúng tôi thậm chí còn chưa đi được nửa chặng đường. Đọc cuộc phỏng vấn này để tìm hiểu thêm về các dự án, mục tiêu và suy nghĩ của cô ấy.

Đây là Michelle trả lời những điều tò mò nhỏ của chúng tôi:

Michelle Frechette phỏng vấn

Khi nào và làm thế nào bạn bắt đầu làm việc với WordPress? Có một câu chuyện thú vị ở đây?

Năm 2022 đánh dấu 10 năm làm việc với WordPress đối với tôi. Nó bắt đầu như một trang web mà chồng của bạn tôi (Rob Marriage) đã xây dựng để chúng tôi sử dụng cho một tổ chức phi lợi nhuận nhỏ mà chúng tôi đã bắt đầu. Chúng tôi đã phải vào trang web và đăng nội dung. Tôi thích nó đơn giản như thế nào và việc cô ấy và tôi dễ dàng lấy thông tin trên internet để các thành viên của chúng tôi sử dụng dễ dàng như thế nào.

Sau trang web đó, tôi muốn học cách tạo một trang web từ đầu đến cuối, vì vậy Rob đã dạy tôi cách thực hiện. Tôi đã tạo ra hàng trăm trang web trong 10 năm và không có kế hoạch dừng lại.

Làm thế nào để bạn định nghĩa “thành công”?

Nếu bạn hạnh phúc, và bạn có thể chu cấp cho bản thân và gia đình, thì tôi sẽ gọi đó là thành công. Đối với mỗi chúng ta, những gì làm cho chúng ta hạnh phúc sẽ khác nhau. Đối với tôi, việc có thể giúp đỡ người khác thông qua một số dự án của mình (như UnderrepresenteInTech.com với Allie Nimmons, WPCareerPages.com và công việc tôi làm tại Big Orange Heart, Post Status và Get Hired) khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Thêm vào đó là công việc tôi phải làm thông qua WordCamps và tôi đang ở trên mặt trăng.

Tôi nghĩ rằng chia sẻ với những người khác và cộng tác về những thứ tạo ra sự khác biệt, tất cả trong khi có thể hỗ trợ bản thân thông qua công việc WordPress của tôi, là thành công đối với tôi.

Mô tả cộng đồng WordPress trong một từ.

Một từ? Ôi trời, điều đó không dễ dàng. Nhưng vì tôi chỉ có thể chọn một từ, tôi sẽ đi với “tuyệt vời”.

Điều số 1 mà một doanh nghiệp mới tham gia vào không gian WordPress nên làm là gì?

Tham gia vào cộng đồng WordPress. Khi làm như vậy, hãy học hỏi từ những người khác trong các diễn đàn, kênh Slack, Twitter, v.v. Hãy chú ý đến hướng mà WordPress đang hướng tới. Đi tới các cuộc gặp gỡ và WordCamps. Cộng đồng này có rất nhiều thứ để cung cấp cho nhau, và điều đó bao gồm cả bạn.

Tài nguyên: WordPress Slack, “Tạo WordPress”, Trung tâm WordCamp, Gặp gỡ (tìm kiếm “WordPress”)

Bạn có bất kỳ mẹo nào về cách xây dựng cộng đồng xung quanh thương hiệu và thu hút mọi người tương tác không?

Cung cấp nội dung chất lượng thông qua trang web, phương tiện truyền thông xã hội, hội thảo trên web, video của bạn, v.v. Đặt câu hỏi. Làm nổi bật các thành viên cộng đồng. Đừng chỉ bán. Tỏ ra.

Và kỷ niệm các cột mốc quan trọng và con người.

Các khía cạnh chính bạn đang xem xét khi bạn chọn khách cho WPCoffeeTalk là gì?

Một số khách mời mà tôi đã liên hệ và mời trong chương trình. Những người khác chỉ đơn giản là đã hoàn thành biểu mẫu “Tôi muốn tham gia chương trình” trên trang web của tôi. Nếu bạn đang ở trong WordPress và bạn có một câu chuyện để kể, thì bạn được chào đón.

Tôi hỏi mọi vị khách cùng một bộ câu hỏi. Câu trả lời của mỗi người rất khác nhau. Tôi nghĩ rằnglà nơi có phép thuật. Rằng tất cả chúng ta đều có những trải nghiệm tương tự nhưng rất khác nhau trong WordPress là điều làm cho cộng đồng của chúng ta trở nên mạnh mẽ.

Tôi đã phỏng vấn ai đó ở mọi châu lục trừ Nam Cực. (Nếu bạn biết ai đó đang làm việc ở đó, hãy đánh tôi lên!)

Những thách thức chính khi tham gia vào một dự án như Big Orange Heart là gì?

Thách thức chính trong bất kỳ tổ chức phi lợi nhuận nào là gây quỹ. Nó luôn luôn là thách thức, nhưng chúng tôi cần phải trả các hóa đơn, và chúng tôi cần phải trả tiền cho giám đốc. Các nhà tài trợ tuyệt vời của chúng tôi và nhiều nhà tài trợ giúp đỡ với điều đó, và chúng tôi không coi đó là điều hiển nhiên bao giờ hết. Nhưng chúng tôi luôn cởi mở với sự hỗ trợ lớn hơn từ cộng đồng.

WordFest đã là một nỗ lực to lớn trong vài năm qua và số lượng người tuyệt đối làm cho mỗi lần lặp lại WordFest xảy ra thật đáng kinh ngạc. Từ những người tổ chức đến diễn giả đến những người dẫn chương trình và tình nguyện viên của nhóm, tôi rất biết ơn những người đã tham gia.

Mục tiêu của chúng tôi là giảm cảm giác bị cô lập khi làm việc từ xa. Tôi nghĩ rằng chúng tôi làm điều đó theo nhiều cách, nhưng chúng tôi đang làm việc để làm nhiều hơn nữa và sẽ đưa ra các sáng kiến mới vào cuối năm nay.

Điều gì đang thúc đẩy bạn tiếp tục làm những gì bạn đang làm? Sứ mệnh cá nhân của bạn là gì?

Tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ rất nhiều người và cộng đồng WordPress nói chung. Tôi nợ sự nghiệp của mình với WordPress, và khả năng cung cấp cho bản thân và gia đình tôi. Tôi chưa bao giờ xem nhẹ điều đó. Nhiệm vụ cá nhân của tôi là giúp đỡ người khác như tôi đã được giúp đỡ. Công việc của tôi thông qua Wp Career Pages, Post Status và Big Orange Heart là một phần rất lớn trong số đó.

Nếu tôi có thể nói rằng tôi đã rời khỏi thế giới (và cộng đồng WordPress) một nơi tốt đẹp hơn vào cuối thời gian của tôi trên trái đất, tôi sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình.

Điều đó tóm tắt cuộc phỏng vấn Michelle Frechette của chúng tôi. Nếu bạn thích nó và muốn tìm hiểu thêm, vui lòng để lại ý kiến của bạn trong phần bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào về người mà chúng tôi nên nói chuyện tiếp theo, vui lòng chia sẻ đề xuất của bạn với chúng tôi!

Hướng dẫn miễn phí

5 mẹo cần thiết để tăng tốc độ
Trang web WordPress của bạn

Giảm thời gian tải của bạn thậm chí 50-80%
chỉ bằng cách làm theo các mẹo đơn giản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *